Thứ Tư, 17 tháng 9, 2014

Những Kẻ Bách Hại Hội Thánh và Tôi Tớ Đức Chúa Trời Hãy Nhìn Tấm Gương “con hổ Giang Trạch Dân”!


Những Kẻ Bách Hại Hội Thánh và Tôi Tớ Đức Chúa Trời Hãy Nhìn Tấm Gương “con hổ Giang Trạch Dân”!
- Vì sao “những con hổ lớn trong đảng CSTQ lần lược bị… ‘nấu cao’”!?

Theo bản tin của Thời báo Đại Kỷ Nguyên, “tiêu điểm của cuộc đấu đá quyền lực hiện nay giữa phe Giang Trạch Dân và phe Hồ Cẩm Đào, cũng giống như tiêu điểm của những cuộc đấu đá quyền lực trong các kỳ Đại hội ĐCSTQ lần thứ 16, 17, tất cả là để che đậy cuộc đàn áp Pháp Luân Công đã kéo dài suốt 13 năm qua và tội diệt chủng, chống lại loài người của phe nhóm Giang Trạch Dân.”

 
("Con hổ" Giang Trạch Dân thời còn "móng vuốt")  

Các từng trời sẽ bày tỏ gian ác nó ra,
Và đất sẽ dấy lên nghịch cùng nó.
Hoa lợi của nhà nó sẽ bị đem đi mất,
Tài sản nó sẽ bị trôi đi trong ngày thạnh nộ của Chúa.
Đó là phần mà Đức Chúa Trời dành cho kẻ hung ác,
Và ấy là cơ nghiệp mà Ngài định cho nó
.”
(Gióp 20: 27-28)
***
Đàn áp Pháp Luân Công (PLC) tưởng là để duy trì quyền lực của đảng (CSTQ), nhưng không ai ngờ chính nó là nguyên nhân “có thể làm sụp đổ đảng CSTQ trong nay mai”!
PLC là một “quả mìn”: để thì nguy cho đảng… mà tháo gỡ không khéo thì… lãnh hậu quả như phe nhóm quyền lực của Giang Trạch Dân (GTD)… trong đảng CSTQ.

“Đánh tao không chết là mầy chết”:
Trong giới giang hồ có câu “nếu đánh tao không chết là đồng nghĩa mày phải chết”! Câu nói này đúng trong trường hợp phe cánh quyền lực của GTD đang bị Tập Cận Bình “rút móng, lột da” hiện nay. TCB không bao giờ là người của PLC, có một lý do riêng để Tập trừng trị phe nhóm của GTD. Vấn đề ở đây là “kẻ ác không tự cứu được chính mình khỏi sự quả báo về những tội ác mà mình đã gây ra”.
Có “2 tội ác” mà ông GTD và phe cánh của mình đã thực hiện trong khi nắm quyền lực trên đảng CS và nhà nước TQ:
1/ Đàn áp dân chủ qua sự kiện Thiên Am Môn (1989) và
2/ Tiêu diệt Pháp Luân Công.
Đàn áp dân chủ đã làm cho hình ảnh nhà nước TQ xấu đi trong con mắt thế giới và tiêu diệt PLC thực sự là GTD và phe nhóm quyền lực- tay chân của ông đã… “đạp phải mìn”!

Phong trào PLC tại TQ không phải là một phong trào mang màu sắc chính trị, nó chỉ đơn thuần là một phong trào mang tính tâm linh- nó không phải tôn giáo- mà chỉ là một hình thức tập luyện cơ thể, cộng với niềm tin vào thế giới tâm linh, mục đich hướng tới sức khỏe thể xác và “sự an bình nội tâm”… Tuy nhiên, đối với đảng Cộng sản nói chung và CSTQ nói riêng, họ không cho phép bất cứ điều gì hoặc tổ chức, phong trào nào có ảnh hưởng trong xã hội “ngang họ” hoặc hơn họ. Do đó họ phải có một kế hoạch và chiến lược để đàn áp và tiêu diệt.
Việc đàn áp PLC đã gây ra bao nhiêu tội ác cho GTD và phe nhóm của ông ta cũng như đã “bôi phân” vào bộ mặt của đảng CSTQ. Việc này đã thành một “cái bẫy” cho ông và phe nhóm của ông. “Phóng lao thì phải theo lao”. Ông phải diệt cho bằng được phong trào PLC và “tuyệt nhiên không để lại dấu vết” thì ông và phe nhóm của ông mới “được yên”. Nhưng việc này đã không dễ dàng. Việc cất nhắc những người kế vị - người nắm quyền lực cao nhất trong đảng và nhà nước CSTQ cũng phải lệ thuộc vào yếu tố này: Người đó có “nhúng chàm” trong việc đàn áp PLC hay không? Vì nếu không, người đó sẽ đem tội ác của phe nhóm GTD trong vụ đàn áp PLC để “hạ bệ” nhằm “lấy lại sự trong sạch cho đảng CSTQ”… (Những gì phe nhóm GTD làm như lấy nội tạng sống của thành viên PLC để bán hoặc cấy ghép cho đảng viên có nhu cầu… là tội ác chống lại nhân loại cách dã man).
Theo bản tin của Thời báo Đại Kỷ Nguyên, “tiêu điểm của cuộc đấu đá quyền lực hiện nay giữa phe Giang Trạch Dân và phe Hồ Cẩm Đào, cũng giống như tiêu điểm của những cuộc đấu đá quyền lực trong các kỳ Đại hội ĐCSTQ lần thứ 16, 17, tất cả là để che đậy cuộc đàn áp Pháp Luân Công đã kéo dài suốt 13 năm qua và tội diệt chủng, chống lại loài người của phe nhóm Giang Trạch Dân.(Tin nội bộ gây sốc về sự kế nhiệm của Tập Cận Bình )
- Trong các kỳ đại hội, người ta phải sắp xếp làm sao để người kế vị phải là người “tay từng nhúng chàm” trong vụ đàn áp PLC, để người đó “không thể phản phé” lại phe cánh và tiếp tục đàn áp PLC để tội ác của GTD không bị phơi bày ra thế giới…

 (Tay chân của GTD: Bạc Hy Lai, Chu Vĩnh Khang... lần lược "vào củi")
Phe nhóm quyền lực của GTD bao gồm Bạc Hy Lai, Chu Vĩnh Khang, Từ Tài Hậu… đang bị quả báo vì đã tàn diệt tổ chức và phong trào PLC… qua bàn tay của Tập Cận Bình hiện nay.
Chỉ đụng tới phong trào PLC thôi, nó chỉ là một phong trào mang tính tâm linh, “thể dục dưỡng sinh cộng một chút tâm linh”… Tổ chức và phong trào PLC không liên quan gì đến chính trị hay có mưu đồ lật đổ chính quyền TQ mà GTD và phe nhóm của ông – một bộ phận không nhỏ của đảng CSTQ đã… “tội chồng trên tội”. Khi đã ra tay làm điều ác thì thường là “làm ác thêm” để che đậy tội lỗi… Nhưng cuối cùng thì cả hệ thống quyền lực của Giang đã không che đậy được tội ác của mình, trái lại chính điều này đã đưa phe nhóm GTD đến “thảm cảnh” như ngày hôm nay: Tập Cận Bình đã ra tay triệt tiêu, “rút móng, lột da” toàn bộ những con hổ trong phe cánh, tay chân của GTD từ “hổ lớn đến hổ già”! Bạc Hy Lai, Chu Vĩnh Khang, Từ Tài Hậu, Vương Lập Quân… là những con hổ lớn lần lược bị Tập cho vào củi để “làm thịt” từng con một, để nấu “cao hổ cốt”- thế giới có những câu chuyện hay về “những con hổ lớn trong đảng CSTQ bị nấu cao”!
Đụng tới phong trào PLC, một phong trào phi chính trị mà còn lãnh hậu quả như thế huống chi là đụng tới Hội thánh của Đức Chúa Trời?!
Đừng tưởng rằng người ta không có “nanh vuốt” (vũ khí hay quân đội…) thì muốn làm gì họ cũng được? Đấng ở trên cao đang xò xét từng hành vi của kẻ ác… Ngài đã chuẩn bị một ngày phán xét cho những kẻ như vậy. Tập Cận Bình hiện nay là một công cụ mà Đức Chúa Trời đang dùng. Tập Cận Bình hiện nay giống như “Giê-hu” mà Đức Chúa Trời đã dấy lên để trị tội nhà A-háp, Giê-sa-bên… là những kẻ đã gây tội ác cho Y-sơ-ra-ên và các tiên tri của Ngài. (I Các vua 19-20)

Giang Trạch Dân “tìm mưu thoát tội không thành”:
Bản tin của Thời báo Đại Kỷ Nguyên cho hay rằng: “cuộc đấu tranh giành quyền lực căng thẳng trong ĐCSTQ thực sự là xoay quanh Tập Cận Bình. Trong thực tế Giang Trạch Dân đã bí mật chọn Bạc Hy Lai làm lãnh đạo kế tiếp của ĐCSTQ vào Đại hội lần thứ 18 chứ không phải Tập Cận Bình. Nhưng do nhiều nhân tố khác nhau bên trong ĐCSTQ, Giang Trạch Dân đã bị buộc phải chọn Tập Cận Bình làm người kế nhiệm.
Ông GTD đã chọn ông Bạc Hy Lai (BHL) vì trước đó BHL đã được ông Giang tiết lộ “người kế vị phải là người tay phải nhúng chàm trong kế hoạch tiêu diệt PLC”… Và BHL cũng đã “nổ lực lập công” trong việc đàn áp dã man tổ chức PLC để có “hồ sơ thành tích” hầu hội đủ điều kiện làm người kế vị. Tuy nhiên, “Thiên bất dung gian”, đã tới thời điểm Đức Chúa Trời trị tội băng nhóm Giang TD nên BHL bị điều chuyển đến nơi khác và kế hoạch chạy tội của Giang đã bất thành.
Theo nhà bình luận thời sự Lam Thuật: Phe cánh Giang Trạch Dân đã tiết lộ "thông tin" này với Bạc Hy Lai từ lâu, để tìm kiếm một lối thoát. Lam Thuật viết: "Theo các bản tin, Giang Trạch Dân đã nói chuyện với Bạc Hy Lai trong những dịp riêng tư về điều này, và rằng để tiếp tục thăng tiến trong sự nghiệp chính trị thì Bạc Hy Lai phải có một vị trí rõ ràng về vấn đề đàn áp Pháp Luân Công. Vì vậy Bạc đã dốc toàn lực để đàn áp Pháp Luân Công. Do đó phe cánh Giang đã cân nhắc sử dụng Bạc Hy Lai để trao quyền lực".
Tuy nhiên, Bạc Hy Lai đã bị Ôn Gia Bảo thuyên chuyển tới Trùng Khánh. Và điều này đã đẩy Bạc ra khỏi viễn cảnh trở thành người kế nhiệm. Hơn nữa, Hồ Cẩm Đào thích người đồng đội là Lý Khắc Cường (lên nắm quyền) hơn là BHL. Vì vậy Giang Trạch Dân đã “trở về thời khó khăn” như thời trước Đại hội lần thứ 17 của ĐCSTQ. – Rõ ràng Giang TD tìm mưu thoát tội nhưng không thành.
 
 
(Bức ảnh mừng sinh nhật mới đây của GTD mà người ta gửi cho ông: con hổ bị lột da)

Người tính không bằng Trời tính!
BHL vì muốn thành người kế vị GTD mà đã nổ lực đàn áp PLC, nhưng hậu quả là chính ông đã lãnh bản án chung thân như gần đây truyền thông đưa tin thay vì lên làm Tổng bí thư đảng CSTQ. Điều này phải chăng giải thích vì sao một số người trong ngành an ninh VN đã rất “hăng máu” trong việc đàn áp, bắt bớ, bách hại Hội thánh của Đức Chúa Trời tại VN trong thời gian qua? (Để được thăng quan tiến chức?)

Theo Văn Chiêu, một nhà bình luận khác của Trung Quốc: "Giang Trạch Dân rất lo lắng. Nếu người kế nhiệm mà ông ta đã chọn bị thay đổi thì cuộc đàn áp (PLC) không thể tiếp tục được. Đặc biệt là nếu người đó là người thuộc phe nhóm đối lập với ông ta, là người mà ông ta không quen thuộc hoặc là không thể kiểm soát được. Khi đó thì ông ta sẽ bị trừng phạt, điều mà ông ta hết sức lo sợ". (Tin nội bộ gây sốc về sự kế nhiệm của Tập Cận Bình )

Kinh thánh có chép: “Điều gì kẻ ác sợ ắt sẽ xảy ra cho nó…” (Châm ngôn 10: 24)
Đức Chúa Trời không bỏ qua bất cứ một điều ác nào, đối với bất kỳ ai. Trong lịch sử, những kẻ có quyền lực nhất, làm nhiều gian ác nhất cuối cùng cũng lãnh hậu quả của việc ác mình làm và Đức Chúa Trời dấy lên những công cụ khác để trùng phạt những kẻ đó và… GTD hiện nay là một tấm gương.
Con người dẫu là ai, không phải lúc nào mình cũng mạnh và đầy quyền lực. Khi có nhiều quyền lực cũng là lúc con người dễ làm điều ác nhất. (Đa-vít khi có nhiều quyền lực cũng là lúc ông dễ dàng phạm tội)
Ông GTD và những tay chân, phe cánh quyền lực của ông đâu có ngờ rằng sẽ có một ngày mà những người có đầy quyền lực như họ, lại phải sống trong lo sợ từng ngày.
Kinh thánh, lời Đức Chúa Trời chép rằng:
Khi chân chúng nó xiêu tó,
Sự báo thù sẽ thuộc về ta, phần đối trả sẽ qui về ta.
Vì ngày bại hoại của chúng nó hầu gần,
Và những TAI HỌA buộc phải xảy ra cho chúng nó đến mau
.” (Phục. 32: 35)
(Ngày bại hoại của đảng CSTQ đã hầu gần,
Và những tai họa buộc phải xảy ra cho đảng CSTQ đến mau)

- Những kẻ bách hại Hội thánh và tôi tớ Đức Chúa Trời hãy nhìn tấm gương “con hổ Giang Trạch Dân”!
- Một ngày không xa, Đức Chúa Trời sẽ đem sự báo thù đến trên những kẻ từng bách hại Hội thánh và các tôi tớ Ngài, để báo trả những việc ác mà họ đã làm trên Hội thánh và trên các tôi tớ Chúa như Giang Trách Dân đã làm đối với PLC.
- Giang Trạch Dân, Bạc Hy Lai, Từ Tài Hậu, Chu Vĩnh Khang… còn có ngày “run sợ”… thì không ai thoát khỏi ngày ấy!

Huỳnh Thúc Khải
LHS- 17/9/2014
_______

 LHS giới thiệu:
Đảng CSTQ lo sợ "Tin lành phát triển":

Video cho https://www.youtube.com/watch?list=PLqN5jIM7iS9I_DNtbpoe8_8B_E133Avcr&v=3REiXY7i4lU&feature=player_embedded#t=192

Sự lo sợ phát triển tín ngưỡng của ĐCSTQ - YouTube

2 nhận xét:

TIN DO NHA GIANG VINH LONG nói...

Mục sư Trí sĩ Trần Bá Thành Làm theo Lời Chúa ...
Thi thiên 1.1 Không ngồi, Không đứng, Không theo. Kẻ dử, tội nhơn. Người nhạo báng.
Số là, Cụ trí sỉ không NẰM tại Ân từ viên.
Dù đường xa trăm cây số Mục sư về đất nhà Thành lợi Vĩnh long an giấc chờ ngày Chúa kêu thức dậy cho chắc ăn như bắp.
Xin có một tấm lòng chân thành cùng tang quyến mục sư trí sĩ Trần Bá Thành kính trọng cụ lúc sống khi mất.
¤ Khách Bộ Hành Trên Đất.-

Luu Hoang Phuoc Long ho VINHLONG nói...

Tệ Nạn Tin Lành Ngày Nay Là Gì?
Thực tế xã hội ngày nay về "TỆ NẠN" là khỏi phải nói ở đây, ai cũng có những kênh thông tin để tìm biết.
Riêng về, tệ nạn trong các Tin Lành ngày nay có không, là gì, và như thế nào?
Không biết từ khi nào, câu nói:
NHƠN HƯ ĐẠO BẤT HƯ.
Để rồi, các sư tin lành ngày nay tá lã âm binh. Trời ơi, nó như thế nầy?!
HẾT FILM.
¤ Người theo dòng thời cuộc trong các phe tin lành in vietnamese.-