Chủ Nhật, 14 tháng 9, 2014

VEF Làm Việc Cho Sê-sa - Tay Sai “Rồng Đỏ”?



VEF Làm Việc Cho Sê-sa - Tay Sai “Rồng Đỏ”?

("Rồng đỏ" - Biểu tượng của Sa-tan - Ảnh minh họa)
***

Nếu nói rằng “VEF làm việc cho CQCS” thì phải có bằng chứng chứ?
Chữ Sê-sa trong thế giới Cơ-đốc hiện nay được hiểu là “nhà cầm quyền” thế tục, một thế lực là công cụ của Sa-tan, đặc biệt là trong hoàn cảnh xã hội VN.
Các “thế lực không bình thường đó” như Kinh thánh đã có nói, họ được sinh ra để:
- Làm trái ý Đức Chúa Trời.
- Thù nghịch với người ta (phản bội dân tộc).
- Ngăn trở sự giảng Tin lành để người khác được cứu (phá diệt tôn giáo).
- Hằng đầy dẫy cái lường tội lỗi (họ không có chuẩn mực đạo đức nào cả).
- Và cơn thạnh nộ của Đức Chúa Trời cũng đã dành sẵn cho họ rồi (Đức Chúa Trời đã chuẩn bị một ngày phán xét, cáo chung cho họ trong đời này).
Hỡi anh em…: anh em đã chịu khổ bởi người đồng xứ mình,… (họ là những người) làm trái ý Đức Chúa Trời và thù nghịch với mọi người nữa, ngăn trở chúng tôi giảng dạy dân ngoại cho được cứu, lại hằng đầy dẫy cái lượng tội lỗi mình. Nhưng cơn thạnh nộ của Đức Chúa Trời sau hết đã đến trên họ.” (I Tê-sa-lô-ni-ca 2: 15-16)

1. Vụ việc xảy ra tại khách sạn New World… VEF là tay sai:
Vụ việc xảy ra tại khách sạn New World tháng 3 năm 2010, khi ông Luis Palau đến VN, theo Hoithanh.com…
Vào lúc 8h00, ngày 16/3/2010, tại khách sạn New World, TP.HCM đã diễn ra cuộc gặp gỡ và nói chuyện của Nhà truyền giáo, Mục sư, Tiến sĩ Luis Palau… Chương trình gặp gỡ dự kiến sẽ được kéo dài trong vòng 1 ngày từ 8 giờ đến 18h ngày 16/3 với những cuộc nói chuyện đặc biệt của diễn giả, mục sư tiến sĩ Luis Palau. Thành phần tham dự cuộc gặp gỡ bao gồm 400 mục sư lãnh đạo của tất cả các hệ phái Tin lành và một số thương nhân tại TP.HCM” (Sự Kiện - Hoithanh.com)
- Tối 15/3/2010 cô mục sư Lê Thị Phú Dung, vợ mục sư Nguyễn Hồng Quang có mặt trong buổi họp của ban điều hành VEF. Cô Phú Dung họp với ban điều hành cho đến 12 giờ khuya, để bàn về công việc chuẩn bị cho ngày mai. Buồi gặp mặt sáng mai tại New World giữa ông Luis Palau và “Thành phần tham dự cuộc gặp gỡ bao gồm 400 mục sư lãnh đạo của tất cả các hệ phái Tin lành và một số thương nhân tại TP.HCM” là do VEF tổ chức. Điều đáng nói là họp hành thì có cô Phú Dung, nhưng sáng hôm sau cô Phú Dung và đoàn mục sư Mennonite đi cùng cô đến khách sạn thì bị những người “tự xưng là an ninh” ngăn cản không cho vào ngay trước lối vào khách sạn, trước sự chứng kiến của mục sư Phạm Đình Nhẫn (PĐN) và nhiều người trong Ban điều hành VEF mà “không một ai can thiệp”! Cô Phú Dung và đoàn đi theo phải ngồi ghế bên ngoài để chờ sụ giải thích của mục sư PĐN. Theo lời cô Dung thì mặc dù cô ngồi đó rất lâu, trước mặt PĐN… PĐN đã tiếp hết người này đến người khác vào tham dự mà không hề bước lại nói vài lời với cô Dung để giải thích vì sao cô không được vào bên trong mà không hề có ai thông báo! Bên cạnh đó, mục sư Nguyễn Hồng Quang cũng bị một số người xưng là “an ninh”, ngăn chặn từ cầu Thủ Thiêm khi ông và một vài người cùng “ung dung đi tham dự” chương trình do VEF tổ chức. Người ta tự hỏi là nếu không muốn một ai đó đến dự chương trình thì sao VEF không thông báo cho họ trước để không phải “chứng kiến cảnh bất lịch sự”!? PĐN có biết việc này trước khi nó xảy ra không? Trước hành vi xúc phạm thành viên của mình khi đi dự họp, mà PĐN và Ban điều hành VEF vẫn thản nhiên thì đừng nói là PĐN “không biết việc gì” đang xảy ra! Người ta còn nhiều việc để làm chứ đâu vì một “bữa ăn” ở New World mà phải “chịu nhục”… như thế! Với tư cách là chủ tịch VEF, PĐN giải thích sao về việc mục sư thành viên của mình “bị làm nhục” ngay trước mặt, khi họ được mời mà bị đối xử như thế? PĐN và ban điều hành VEF không hề ngạc nhiên và cũng không hề có lời giải thích! Vì sao...?? Cho dẫu những người “tự xưng là an ninh” kia là ai thì VEF cũng có quyền dùng số đông mục sư đang có mặt để gây áp lực, buộc họ phải thôi đi việc làm “mất lịch sự” và phi lý, lẫn phi pháp như thế. Phải chăng PĐN “sợ mất lòng những người tự xưng là an ninh”, mà coi thường những người đồng lao, là những mục sư thành viên của VEF? Hơn nữa họ là những tôi tớ Đức Chúa Trời? PĐN giải thích sao?
newworld-saigon
 (Khách sạn New World nơi diễn ra cuộc họp)
2. “Ông Mai phạm tội”, vậy “bà Mai có can hệ gì”?
Sau khi lấy lý do “Ms Tr Mai phạm tội…” - mà phim ảnh theo PĐN là do phía công an cung cấp- VEF ra giấy “dứt phép thông công”, cách chức Ms TM khỏi Hiệp hội Thông công Tin lành VN- VEF. Tiếp theo sau đó là cô Liễu vợ mục sư Trần Mai cũng bị “dứt phép thông công” và cho ngưng chức vụ “trưởng ban phụ nữ” trong VEF mà không có một lời giải thích lý do.
- Xin được nói rõ: Cô Trương Thị Liễu, vợ mục sư TM là một người có chức vụ riêng. Cô đã vào trường Thần học viện Nha trang trước năm 1975 và cũng trước khi gặp thầy Mai… Nói cách khác là cô mục sư Liễu bước vào chức vụ hầu việc Chúa trước khi gặp thầy Mai và từ khi “Phạm Đình Nhẫn còn là thằng du côn” trong giới bụi đời, sống đầu đường xó chợ… “Hồ Tấn Khoa còn là thanh niên bất mãn xã hội, tìm đường vượt biên bất thành…” Thế nhưng giờ đây với hai chức vụ Chủ tịch và Phó chủ tịch VEF, hai vị này đã âm thầm ký giấy “ngưng cô Liễu khỏi chức vụ trưởng ban phụ nữ trong VEF” mà không có một lý do nào cả! Ông Ms TM “phạm tội” là việc của ông Mai, còn cô Liễu phạm tội gì mà tự dưng “dứt phép thông công cô Liễu”, mà không đưa ra bất kỳ lý do nào khác? Có luật nào trong VEF là “hể chồng phạm tội thì dứt luôn vợ” không? (được biết là trong VEF không có luật này) Sau đó VEF đưa Ms Lê Quang S lên làm “trưởng ban phụ nữ” thế cho cô Liễu (Kiểu như tướng quân đội Võ Nguyên Giáp lên làm trưởng ban kế hoạch sinh đẻ trung ương). Ms LQS là “đàn ông chính hiệu” chứ có phải “pê-đê” đâu mà làm chức vụ này? Cho dẫu Ms LQS là “pê-đê thứ thiệt” thì cô Liễu đảm trách chức vụ cho phụ nữ vẫn tốt hơn và vì sao VEF ngưng chức vụ của cô Liễu mà không đưa ra một lý do hay lời giải thích nào? VEF, mà cụ thể là PĐN với chức vụ Chủ tịch, làm theo lệnh của ai trong việc cách chức trưởng ban phụ nữ của cô Trương Thị Liễu?

mucsuluispalau4
(Phạm Đình Nhẫn và ông Luis Palau)
3. “Ông Quang, ông Mai đã có chúng tôi kèm!”:
Trước đây có một nhóm người cũng xưng là “an ninh” uống café với các mục sư trong ban điều hành VEF. Họ nói với các mục sư VEF rằng “hết người hay sao mà các ông để cho ông Trần Mai làm phó chủ tịch VEF, ông Quang làm…” …? Một trong các vị trong ban điều hành VEF đang ngồi, Ms Nguyễn Hữu H nói với những người “mạo danh an ninh” kia rằng “các vị yên tâm đi, ông Quang, ông Mai đã có chúng tôi kèm rồi”!
Và sau đó VEF đã tung ra những chiến dịch loại ông Quang (Ms Nguyễn Hồng Quang) và ông Mai (Ms TM) ra khỏi VEF bằng “nhiều kịch bản”, thủ đoạn… như mọi người đã biết! 

VEF làm theo “lệnh” của ai?

Huỳnh Thúc Khải
LHS- Chúa nhật 14/9/2014

10 nhận xét:

Tin Do Di Buon Chuyen nói...

Vợ Mục Sư Không Tư Cách....
Thì sao? Sáng nay tín đồ buôn chuyến dự nhóm tại nhà giảng Sa đéc chổ Ms Đặng trường Sơn trụ trì.
Nghe mấy Bà phụ nữ tám với nhau chuyện ngày thứ 7 (12/9) đi lễ nói vợ cho con ông thư ký hội thánh.
Số là, vì mấy bà là khách nhà trai (Sa đéc) qua nhà gái (Gò công T.G) chổ Cha Tứ trụ trì.
Vì không biết bà vợ Cha mục sư Tứ (TB.ĐD TG) nhà gái thành ra nhà trai bị "quê xệ".Thấy có một bà sồn sồn ăn không ra ăn mặc không ra mặc. Miệng thì tía lia chạy lăng săng như chó đạp phải lửa. Lại còn đeo xâu chuổi như bà Quan âm??
- Mấy bà nhà trai bắt chuyện. Xin lỗi chị, chúng tôi xưng hô chị thế nào?
- Nầy mấy chị nhà trai, tôi bà mục sư Tứ đấy nhé.
Nhà trai, ngẩn tò te.... Đứng hình....
Lời bình. Tín đồ buôn chuyến không lấy làm lạ về mô đen "DƠ" cở bà Tứ (Bà Xuân) con ông Nguyễn thành Sơn Gia định hồi nẫm. Nhất là thích đeo hat chuổi ?!!
??!

Nặc danh nói...

Cảm ơn Tiên tri Khải đã minh oan cho Cô Liễu. Thật cám ơn nhiều.
Nhưng Mục sư Khải ơi! Thật tình thì Cô Liễu rất vô tư trong việc nầy. Cô Liễu cũng bị ép làm trưởng ban phụ nữ VEF chứ Co Liễu đâu có tranh giành chức vụ nầy đâu. Cô Liễu đã nhiều nhiệm kỳ từ chối mà các chị em cứ đôn đốc, mời gọi vào chức vụ nầy nên cô Liễu đã bớt thì giờ cho chức vụ trong Hội thánh Liên Đoàn Truyền Giáo Phúc Âm- Hội Thánh Phúc Âm.
Nên chi có cái "Kỳ" của nó mục sư Khải à! vợ chồng chúng tôi cảm ơn Chúa đã kéo cả 2 chúng tôi ra khỏi hang ổ tội phạm thuộc linh hiện đại trong những cái tổ chức cơ đốc hiện nay. Sao Cơ đốc giáo ngày nay nó đầy những tội lỗi tinh ranh ma quá lớn.
Vợ chồng chúng tôi thật không đau lòng cho cá nhân gia đình mình nhưng đau buồn cho Cơ đốc giáo Việt Nam cũng như Hội thánh toàn cầu ngày sau rốt.
Ôi! ước gì Đức Thánh Linh thăm viếng Thân Thể Ngài càng sơm hơn để làm tươi mới Hội thánh Chúa trước ngày Chúa Jesus tái lâm.
Còn Cesa có nhúng tay vào không thì chúng tôi cũng không cần biết. Vì anh chị em trong cùng một huyết Chúa Jesus mà còn không yêu thương nhau thì mong chi người ngoài?!?! Nếu Cesa can dự vào việc nầy thì cũng là điều tốt thôi!
Bởi Đức Chúa Trời tiền định tất cả rồi! Nếu loài người đã làm như thế thì âu cũng là cái cách của Chúa để giải cứu gia đình chúng tôi . Ngài đã dùng những hoạn nạn để cứu những kẻ ở trong hoạn nạn.
Phải trải qua những điều nầy để ta trưởng thàn hơn trong nhận thức và kinh nghiệm trong cuộc đời theo Chúa trên con đường hẹp là thể nào.
Mục sư Trần Mai& Mục sư Trương Thị Liễu

Chap su NGUYEN LINH CUU Tan phu TIEN GIANG nói...

Bà Nguyễn thị thanh Xuân....
Vợ mục sư Trần thiên Tứ Gò công.
Ngủ suốt tuần, nhưng không là Ngũ tuần mà là phước âm liên hiệp (Phúc Âm Đường) C&MA chánh cóng.
Tại sao ông sư nầy ngủ suốt tuần mà làm trưởng ban đái giếng? (BĐD T.Tiền giang).
Xin trả lời.
Vì cha mục sư Tứ Ơn càng thêm Ơn, làm rễ Ms Nguyễn thành Sơn.
Nhưng ngặt mỗi một chuyện. Bà là lãnh đạo ông. Và ban chấp sợ tại nhà thờ mới cất, nhóm lại không tới 100 (nấu nồi canh chua không ngọt).
Tín đồ Tân phú đông.
* Chấp sự NGUYỄN LINH CỬU.-

vuongtanduc1951@gmai.com nói...

Kính Đến Các Quý Mục Sư Bị Cáo.
Đã đến lúc các ông mục sư cần phải biết suy nghĩ trước khi tiếp tục thánh chức.
Phải suy nghĩ cái đã, Tôi là ai? Tôi đang làm cái gì? Tại sao tôi, Vợ tôi, Con tôi và ngay cả Cha Mẹ tôi bị lôi cổ ra trước bàn dân thiên hạ thế nầy?
Thật sự phải nói. Nhìn vào "đao Chúa" ngày nay, người đời phải "Thấy Chúa" qua các tôi tớ Chúa trước cái đã, sau đó làm gương cho tín đồ, rồi cuối cùng người "ngoại đạo" (người lương) họ mới tin Chúa,
Chớ cái kiểu nầy, hãy giải cứu kẻ bị đùa đến sự chết,
Thì ngược lại. Chính Mục sư là những kẻ đùa mọi người vào chốn vĩnh hỏa đời đời.
Mong quý vị sớm hồi tâm quy đạo trước cái đã may ra.
¤ Thập Tự Sinh Tồn .-

Nặc danh nói...

Nói "huỵch tẹc móng heo" ra là Phạm Đình Nhẫn, Hồ Tấn Khoa làm ăng ten cho CSVN chứ không phải làm cho Chúa!

TƯỞNG VỤ PHÚ DUNG LÀ MỚI, HỔNG DÁM ĐÂU, QUA MỸ, PDN CŨNG COI TÍN ĐỒ BÊN NÀY NHƯ VẬY THÔI! "THỚT CÓ TANH TAO NHẪN MÒ TỚI, GAN KHÔNG MẬT MỠ NHẪN TÌM CHI?".

THẾ GIAN MÀ, VẬY MÀ LÚC NÀO CŨNG ...CHÚA, CHÚA, CŨNG YÊU VỚI CHẢ THƯƠNG!.

GIẢ HìNH

Nặc danh nói...

MS Khai nen goi cho Pham Dinh NHa va tat ca anh em o VEF, goi
di khap noi tren the gioi, de moi nguoi trong VEF duoc doc. Neu khong goi thi MS chi "danh gio... hay ba vo" vo ich. Danh thi phai danh trung don, chinh xac. Neu khong, chung quay sung lai ban minh chet ngat!

Thanks

tang quyen MSTS TRAN BA THANH nguyen tri phuong nói...

Ve viec o cho Le minh Duc muc su ....
Lan can voi Pham dinh Nhan, Duong thanh Lam, va mot so muc su VEF.
Thi xin co y kien nhu sau:
- Dau co gi kho de ngoi lai voi Ms Mai Tran (Tran Mai) vi chung la "NEU" dieu la toi to, nguoi hau viec Chua dung nghia.
- Chung ta nen giai quyet hai nam ro muoi (5+5=10) sao la khong duoc?
- Sau khi giai quyet xong, moi nguoi se xep lai qua khu va huong toi Muc Tieu Thien Thuong ma Chua dat de trong moi chung ta "MON DE HOA MUON DAN".
Rat chan thanh vi Chua nhu khuyen ACE toi to Chua.
* Tang quyen MsTs Tran Ba Thanh Nguyen Tri Phuong.

tang khach tu CANTHO nói...

Hau viec Chua nhu Ms tri su Tran ba Thanh vay moi dang tran quy.
Chet, ma khong co nha co cua de quan Quan quan Quach.
Nho cho nha giang Nguyen tri Phuong de moi nguoi tien KINH VIENG day to Chua.
Ong Truong Ong Cu, ong nao ong nay thay cam canh MsTs chac ho nhech mep cuoi khinh de.
Ai, se la nguoi xung dang dung len de giang cho le Tang MsTs day??
* TANG KHACH 17-09-2014 tu Can Tho.

Nặc danh nói...


HÃY THẮP LÊN … MỘT QUE DIÊM

Một bữa tối tại vận động trường Los Angeles, Mỹ, một diễn giả nổi tiếng - ông John Keller, được mời thuyết trình trước khoảng 100.000 người. Đang diễn thuyết bỗng ông dừng lại và dõng dạc nói :
- Bây giờ xin các bạn đừng sợ! Tôi sắp cho tắt tất cả đèn trong sân vận động này.
Đèn tắt. Cả sân vận động chìm sâu trong bóng tối âm u. Ông John Keller nói tiếp :
- Bây giờ tôi đốt lên một que diêm. Những ai nhìn thấy ánh lửa của que diêm đang cháy thì hãy hô to "Đã thấy !".
Một que diêm được bật lên, cả sân vận động vang lên: "Đã thấy !".
Sau khi đèn được bật sáng trở lại, ông John Keller giải thích :
- Ánh sáng của một hành động nhân ái .. dù nhỏ bé như một que diêm .. cũng sẽ chiếu sáng trong đêm tăm tối của nhân loại .. y như vậy.
Một lần nữa, tất cả đèn trong sân vận động lại được tắt. Một giọng nói vang lên :
- Tất cả những ai ở đây .. có mang theo diêm quẹt, xin hãy đốt cháy lên ! Bỗng chốc cả vận động trường rực sáng.
Ông John Keller kết luận :
- Tất cả chúng ta cùng hợp lực nhau .. có thể chiến thắng bóng tối, chiến tranh, khủng bố, cái ác và oán thù .. bằng những đóm sáng nhỏ của tình thương, sự tha thứ và lòng tốt của chúng ta. Hoà bình không chỉ là .. môi trường sống vắng bóng của chiến tranh. Hòa bình không chỉ là .. cuộc sống chung không tiếng súng. Vì trong sự giao tiếp giữa người với người, đôi khi .. con người giết hại nhau .. mà không cần súng đạn, đôi khi con người làm khổ nhau, áp bức bóc lột nhau .. mà không cần chiến tranh.
Cách tốt nhất để xây dựng hòa bình .. là tăng thêm thật nhiều .. những hành động yêu thương và hảo tâm với đồng loại.
Những hành động yêu thương .. xuất phát từ lòng nhân hậu .. sẽ như những ánh sáng nho nhỏ của một que diêm.
Nhưng nếu mọi người cùng đốt lên .. những ánh sáng bé nhỏ, những hành động yêu thương .. sẽ có đủ sức mạnh để xua tan bóng tối của những đau khổ và cái ác.

CŨNG VẬY , NẾU NHỮNG BẠCH THƯ VÀ CÁC SỨ ĐIỆP MÀ LHS ĐÃ BAN RA, MỌI NGƯỜI CÙNG NHAU NGỒI LẠI, MỌI NGƯỜI CÙNG NHAU LÊN TIẾNG THÌ DÙ PHẠM ĐÌNH NHẪN, HỒ TẤN KHOA, LÊ MINH ĐỨC...CŨNG PHẢI BIẾT MẮC CỠ MÀ NGỒI LẠI CÙNG MS.TRẦN MAI GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ.

CÓ CẦN 1 BẢN KIẾN NGỊ GỬI KHẮP NOI TRÊN THẾ GIỚI VÀ TRONG MỌI NGÕ NGÁCH CỦA DÂN TIN LÀNH CHĂNG? VÀ VEF PHẢI ĐỢI ĐẾN LÚC CÓ "SỨC ÉP" MỚI DÁM NGỒI LẠI???? SAO KHÔNG BUÔNG BỎ KHI BIẾT LY NƯỚC ĐANG CẦM TRÊN TAY MÌNH NÓNG DẦN MÀ ĐỢI ĐẾN LÚC PHỎNG TAY MỚI BUÔNG?

Người đưa tin.

Nặc danh nói...

Một qua diêm ?

Đối với Hội Thánh Tin Lành VNMN chừng nào mới có MỘT QUE DIÊM ĐƯỢC THẮP SÁNG ? Thái Phước Trường , Phan Vĩnh Cự và cả tập đoàn Tôn Gíao vô lương tâm ở 155 THĐ làm gì thấy ánh sáng của một que diêm !
Dưới thời trị vì Tôb Giáo của Thái Phước Trường, cơn mưa tội ác của Thượng Phẩm Trật trút đỗ như thác lũ, phạm đủ mọi điều ác ! Có nhiều que diêm được thắp lên nhưng khôpng le lói được vì DIÊM LÀM SAO CHÁY NỖI DƯỚI MƯA RÀO ! mà nếu mưa của chúng nó không đủ để tắt que diêm thỉ chúng nó cũng dội lên một xô nước cực lạnh để chôn vùi !

Những que diêm bây giờ vẫn còn cháy,nhưng cháy ở nơi hầm mộ nên không xua tan nỗi bóng tối tội ác đang bao trùm nhân thế !

UVTL hết nhiệm kỳ.