Thứ Bảy, 25 tháng 10, 2014

Chính quyền của Địa Ngục: "Sa-tan là nó- Nó là Sa-tan"

Chính quyền của Địa ngục: "Sa-tan là nó- Nó là Sa-tan".
“…Ta sẽ lập Hội thánh ta trên đá nầy, các cửa âm phủ chẳng thắng được hội đó.” (Ma-thi-ơ 16: 18)



(Các mục sư của giáo hội Mennonite được cho là bị công an khủng bố)

***
1. Tắc kè quỷ Sa-tan: Kẻ ngụy trang giỏi nhất quả đất:  
- Ngoại hình xấu xí giống chiếc lá cây khô héo đến khó tin của loài tắc kè quỷ Satan chính là ưu điểm giúp chúng tránh được sự tấn công của những kẻ săn mồi.
Nếu ẩn mình giữa những cành cây hay tán lá khô héo, loài tắc kè quỷ Satan đuôi lá rất khó bị những kẻ săn mồi phát hiện ra nhờ khả năng ngụy trang có thể nói là tài giỏi bậc nhất của chúng.
Tắc kè quỷ Satan: Kẻ ngụy trang giỏi nhất quả đất
(Chúng ngụy trang thành những chiếc lá khô héo)

Đúng như tên gọi, tắc kè quỷ Satan đuôi lá không sở hữu ngoại hình đẹp và bắt mắt. Trái lại, chúng lại trông rất kinh dị với ánh mắt sắc, cặp sừng nhỏ và nụ cười đầy sát khí.
Tắc kè quỷ Satan: Kẻ ngụy trang giỏi nhất quả đất
(Khuôn mặt xấu xí của tắc kè quỷ Satan đuôi lá)
 
Mỗi con tắc kè quỷ Satan đuôi lá trưởng thành có chiều dài thân từ 6,5 cho tới 15cm, bao gồm cả đuôi. Màu sắc cơ thể của chúng cũng biến đổi theo nhiều màu từ be, ghi và nâu… Tắc kè quỷ Satan đuôi lá có thể ăn mọi thứ nhưng chủ yếu vẫn là dế, ruồi, nhện, gián hay ốc sên.

Tắc kè quỷ Satan: Kẻ ngụy trang giỏi nhất quả đất
(Treo mình trên cây, giả làm lá khô để tránh bị phát hiện)
 
Tắc kè quỷ Satan đuôi lá được biết đến với tên khoa học Uroplatus phantasticus. Đây là một loài tắc kè bản xứ của đảo Madagascar và chỉ xuất hiện vào ban đêm. Chúng dành cả ngày treo mình bất động trên những nhánh cây hoặc chui rúc bên cạnh những tán lá khô. Đây là cách chúng ngụy trang để tránh bị những kẻ săn mồi tấn công.
Theo Trithuctre
_________


2. Công an là nó- Nó là công an:
Ngày nay trong giới tái xế, lái xe các loại khi đi trên đường thường thông báo cho nhau “tụi NÓ đứng đàng kia kìa”… là người dân hoặc giới tài xế biết ngay: Công an giao thông. Đây là lý do vì sao người dân hay gọi cảnh sát giáo thông bằng một từ mỉa mai “anh hùng Núp”. Ngày nay người dân không còn lạ với những hình ảnh “công an đứng ở những nơi khuất để… làm nhiệm vụ”! Và mỗi khi người dân đi đường, giới tài xế phát hiện “anh hùng Núp” họ thường thông báo cho nhau để “tránh họa hoạn”! (Cựu Đại tá Bùi Tín- Tổng biên tập báo QĐND cũng có bài viết công khai nói về việc này trên BBC)
Người dân cũng như giới tài xế đa số gọi công an là “nó”, hoặc “tụi nó”! Công an là "nó"- hoặc "nó" là công an.

3. Lưu manh là nó- nó là lưu manh:
Cuộc biểu tình gần đây ở Hong Kong đã được báo chí lên tiếng rằng “chính quyền Trung quốc đã thuê một đảng xã hội đen – đảng Tam Hoàng khét tiếng ở Hong Kong – đến để phá đám biểu tình”…
Trong những lần đập phá, tấn công cơ sở giáo hội Mennonite của Ms Nguyễn Hồng Quang, Ms Quang và các anh em mục sư, truyền đạo, sinh viên ở đây cho hay “có rất nhiều dân anh chị, xã hội đen tháp tùng công an đến khủng bố giáo sở”…
Đêm qua, tại khu phố 10- phường Bình Hưng Hòa A-  Quận Bình tân- Tp HCM có một anh, vì cờ bạc, cá độ bóng đá… thua sạch, nợ nần… Cách đây vài hôm dân “xã hội đen” đến ném đá vào nhà anh lúc 1 giờ khuya. Anh gọi điện cho công an khu vực nhưng họ không vào. Sau đó anh ra trụ sở khu phố để báo cáo tình hình thì họ cũng không ai vào… Và hôm nay, vợ chồng anh xung đột cũng vì vụ cờ bạc thua lỗ, nợ nần của anh (phải bán nhà). Anh gây gỗ với vợ và vợ anh đã gọi điện cho công an khu phố nhờ can thiệp… Khi các anh dân phòng của khu phố vào, anh này chửi mắng anh dân phòng rằng “khi cần tao gọi tụi bay không vào, chính mặt thằng này… bây giờ chuyện gia đình tao sao tụi bay xía vô… Tao đóng tiền dân phòng cho tụi bay để làm gì…?” (lúc này anh đang xỉn rượu) Anh dân phòng khu phố không nói gì, chỉ nhắc điện thoại lên gọi cho ai đó… Sau đó ít phút bổng xuất hiện một tay cũng xưng mình là “dân anh chị”, đến vỗ ngực xưng mình là “dân giang hồ xã hội đen”… Anh xã hội đen này đến gây sự với anh đã mắng chửi dân phòng khu phố rằng “mày nói chuyện đàng hoàng, chửi chỏ ai, người ta là khu phố…”! Sau đó người ta dùng số đông để áp tải anh kia lên trụ sở khu phố để làm việc. Trong trường hợp này, người của chính quyền (dân phòng, khu phố) không làm việc được với người dân là anh chàng trong câu chuyện, bởi vì khi người dân cần thì chính quyền không can thiệp, khi chuyện gia đình thì “chính quyền xía vô”. (Thật sự thì anh này đã sai lại còn lấn hiếp vợ, chính quyền can thiệp lúc này là đúng… Tuy nhiên, anh này bắt lẻ là lúc anh cần, đến tận nơi gọi thì người của chính quyền “ngại khó” không vào) Khi chính quyền không làm việc được với người dân trong trường hợp này thì bồng nhiên… giang hồ xuất hiện! Điều lạ là người của chính quyền không làm việc với tay giang hồ kia… lẻ ra người của chính quyền phải nói với tay anh chị kia rằng “đây không phải việc của anh, đây là việc của chính quyền, anh đi chỗ khác để chúng tôi làm việc”! Người của chính quyền cứ đứng đó, để yên cho tay anh chị, giang hồ kia sỉ vả và kiếm chuyện với người dân khu phố mình – Người dân chứng kiến sự việc, sau khi dân phòng đi khỏi họ bàn tán với nhau rằng: “Lưu manh là tụi nó- Tụi nó là lưu manh...”!

Dân anh chị- xã hội đen thời nào cũng vậy: họ thích xăm hình “rồng đen” trên mình và xem đó là “biểu tượng”!
“Rồng đỏ” hay “rồng đen” cũng đều là “rồng” cả!
Kinh thánh chép: 
Trên trời cũng hiện ra một dấu khác nữa: Là một con rồng lớn sắc đỏ (Rồng đỏ), có bảy đầu, mười sừng, và trên đầu có bảy mão triều thiên... Con rồng lớn đó bị quăng xuống, tức là con rắn xưa, gọi là ma quỉ và Sa-tan, dỗ dành cả thiên hạ; nó đã bị quăng xuống đất, các sứ nó cũng bị quăng xuống với nó.” (Khải huyền 12: 3; 9)

"Rồng đỏ" (quyên lực đỏ) hay "rồng đen" (dân xã hội đen) trong xã hội cũng đều là rồng cả! Cha của nó là mà quỷ và Sa-tan.
Trong những lần tấn công, khủng bố Hội thánh – giáo hội Mennonite, đặc biệt là vụ mới đây ở Thạnh Lộc, Ms NHQ cho hay “Tụi nó lột áo và đóng vai dân xã hội đen, bịt khẩu trang vào tấn công người của giáo hội, đánh đập cho tan nát, sau đó dựng lên màn kịch hoặc công bố với thế giời rằng nhân dân tự phát, bức xúc nên tấn công tôn giáo”… chứ chính quyền thì... vô can! (Lần tấn công vừa rồi "tụi nó" mang nhục hơn là vinh quang)
Người dân chứng kiến sự việc xảy ra tại Thạnh Lộc hôm 23/10 vừa rồi cũng bàn tán với nhau rằng “Lưu manh là tụi nó- Tụi nó là lưu manh”! Chứ ai vô!

4. Hội thánh và sự hoạn nạn trong thế gian:
Chúa Jesus phán “Các ngươi sẽ có sự hoạn nạn trong thế gian, nhưng hãy cứ vững lòng, ta đã thắng thế gian rồi!” (Giăng 16: 33)
Hỡi kẻ rất yêu dấu, khi anh em bị trong lò lửa thử thách, chớ lấy làm lạ như mình gặp một việc khác thường.”(I Phi-e-rơ 4: 12)
Hỡi anh em, nếu thế gian ghen ghét anh em, thì chớ lấy làm lạ.” (I Giăng 3: 13)
Hội thánh chịu sự hoạn nạn trong thế gian hoặc bởi người thế gian không có gì là lạ. Bởi đó mới là “Hội thánh thật của Chúa”!
Bởi đó đừng ai tưởng rằng “nhận cái giấy Pháp nhân của Rồng đỏ” là mình yên thân, không còn bị hoạn nạn hay bị “tụi nó chơi ép mình tới bến”! Hãy bỏ cái suy nghĩ nó đi và “ăn năn với Chúa vì đã nhận Tư cách pháp nhân của Rồng đỏ”. Vì bao giờ Sa-tan không còn là Sa-tan nữa thì nó mới thôi khủng bố Hội thánh của Đức Chúa Trời. Người Cộng sản họ sẽ không bao giờ hiểu rằng vì sao họ thích đi khủng bố Hội thánh của Đức Chúa Trời, chà đạp các giá trị đạo đức truyền thống... cho đến khi họ biết rằng họ là công cụ của Sa-tan.
Chúa phán “các ngươi sẽ có hoạn nạn trong thế gian” chứ Chúa không phán “các người sẽ không gặp hoạn nạn” trong thế gian… Nhưng phần thắng đã thuộc về Hội thánh vì Chúa phán “Ta đã thắng thế gian rồi”!

5. Các của Âm phủ không thắng được Hội thánh:
“…Ta sẽ lập Hội thánh ta trên đá nầy, các cửa âm phủ chẳng thắng được hội đó.” (Ma-thi-ơ 16: 18)
Chúa đã phán các quyền lực của Âm phủ và địa ngục không bao giờ thắng được Hội thánh.
Trải qua mọi thời đại, quyền lực của Âm phủ và địa ngục luôn tấn công vào Hội thánh bằng cách này hay cách khác, nhưng sẽ không bao giờ thắng được Hội thánh… trừ khi lãnh đạo của Hội thánh đó “thỏa hiệp với chính quyền của Địa ngục”! – Một loại chính quyền thích “cầm tù và đày đọa cả dân tộc của mình” mà vẫn huênh hoang là “đất nước tự do và hạnh phúc”!
Người ta cứ thắc mắc là tại sao “giáo hội M…cứ bị tấn công hoài”? Tấn công, khủng bố, đánh phá là chuyện của… Địa ngục, nhưng Chúa phán “các quyền lực của Âm phủ không thắng được Hội đó”! Sóng cứ đánh nhưng “ngọn Hải đăng” cứ sáng!
Sóng đánh là chuyện của sóng, Hải đăng sáng là chuyện của Hải đăng. Chỉ tội cho một số ngọn Hải đăng… sóng không còn đánh song cũng “không còn chút dầu để thắp sáng”!

6. Đứng thẳng, không thỏa hiệp:
Nhưng, ở Sạt-đe, ngươi còn có mấy người chưa làm ô uế áo xống mình: Những kẻ đó sẽ mặc áo trắng mà đi cùng ta, vì họ xứng đáng như vậy… Kìa, ta đến như kẻ trộm. Phước cho kẻ tỉnh thức và giữ gìn áo xống mình, đặng khỏi đi lõa lồ và người ta không thấy sự xấu hổ mình!” (Khải huyền 4: 3; 16: 15)
Có phải khi lãnh đạo Hội thánh thỏa hiệp với “chính quyền của Địa ngục” thì Hội thánh sẽ bớt bị khủng bố, tấn công không? Cũng có thể có, nhưng khi đó Hội thánh không còn là “Hội thánh của Chúa nữa”!
Đức Chúa Trời cho phép Sa-tan tấn công Hội thánh, nhưng không bao giờ Ngài cho phép Sa-tan “xây một viên gạch” trên bức tường của căn nhà Hội thánh! Đừng bao giờ nghĩ rằng "thỏa hiệp với chính quyền của Địa ngục" là "sẽ xây dựng được Hội thánh của Đức Chúa Trời"! Lãnh đạo Hội thánh nào thỏa hiệp với “chính quyền của Địa ngục” là tự làm “ô uế áo xống mình”!
Tôi bèn đáp với chúng nó rằng: Đức Chúa của các từng trời sẽ ban cho chúng ta sự hanh thông; vì vậy, chúng ta, là tôi tớ Ngài, sẽ chỗi dậy và xây sửa lại; nhưng các ngươi (kẻ thù của Hội thánh) không có phần, hoặc phép, hoặc kỷ niệm trong Giê-ru-sa-lem.” (Nê-hê-mi 2: 20)
“…và anh em cũng như đá sống, được xây nên nhà thiêng liêng, làm chức tế lễ thánh, đặng dâng của tế lễ thiêng liêng, nhờ Đức Chúa Jêsus Christ mà đẹp ý Đức Chúa Trời.” (I Phi-e-rơ 2: 5)

Phước cho ai không làm ô uế áo xống mình đặng có phép đến gần CÂY SỰ SỐNG! A-men!

Tt. Huỳnh Thúc Khải
LHS- 25/10/2014

2 nhận xét:

Truyền đạo Mennonite nói...

Bình Dương, Tối ngày 26 tháng 10 năm 2014. Vào lúc 6:25 giờ Việt nam.

Công an phường Thới Hòa cử nhóm xã hội đen đến phong tỏa 2 con đường chính đi vào Hội Thánh Mennonite Mỹ Phước, Bến Cát. Mục đích của họ nhằm ngăn chặn Tín hữu qua Hội Thánh nhóm.

Họ dùng xe gắn máy xếp hàng ngang qua 2 bên đường. Những ai đi lại đều bị chặn và hỏi thông tin đi về đâu? Có một số tín hữu đi ngang qua không biết chuyện gì đang xẩy ra nên khi bị hỏi thì họ nói thằng là đi lễ. Nên đã bi bọn xã hội đen chặn lại, giữ xe không cho đi qua.

Sau gần 45 phút chẳng thấy một dáng Công an, dân quân ra giài quyết. Chỉ thấy công an mặc đồ xi win đứng ngó đằng sau. Tôi có thể nhận diện được một vài khuôn mặt công an đã từng mời tôi làm việc nhiều lần đang chỉ huy đẳng sau việc này. (Tên Dũng trưởng Công an ấp Thới Hòa)

Trước khi chặn đường Tín hữu qua Hội Thánh nhóm. Công an đã lên kế hoạch trước đó. Họ đi đến nhà trọ của Cô Út nơi có nhiều tín hữu đang thuê, ở để làm công nhân. Trong nhà trọ của cô Út có tôi (Đinh Nhật Minh Khoa) và Thầy Pui Y Ya cũng đang thuê ở lại được 5 tháng rươi. Ơ đây nhiều lần công an đến khám xét giấy tờ, tuy có giấy tạm trú của địa phương nhưng họ vẫn kiếm cớ thu giữ Chứng Minh Nhân Dân không chịu trả.

Ngày 17 tháng 10 năm 2014. Công an mời chủ nhà trọ đến công an phường làm việc. Tuy tôi không biết họ làm việc gì với chủ nhà trọ. Nhưng Chú Cuong Chủ trọ về đến nhà thì đi gặp tôi và nói khoa oi, bây giờ con với Ya phải chuyển trọ đi chổ khác rồi. Thật ra chú không muốn đuổi tụi con vì tụi con là người tốt, không uống rượu, bia giống như những người ở tấng dưới, suốt ngày gây gỗ, nhiều lân chú phải đến giải quyết. Con thông cảm cho chú. Công an yêu cầu chú phải đóng của sau lại không cho bất cứ ai ra vào cửa sau nữa. Chú nói như vậy chắc con hiểu chú rồi. Chú thật sụ không muốn dính líu gì tới công an hét vi chú đang kinh doanh quán, nhà trọ. Nếu con và Ya ở đây thì chắc chắn Công an sẽ đến kiếm chuyện mời chú làm việc hoài. Có thể một ngày nào đó nó ra lệnh thu hồi giấy phép kinh doanh của chú nữa.

Trước sự việc đó tôi đã tâm tình với chủ nhà trọ. Chắc có lẽ họ muốn ngăn chặn anh em thanh niên ở đây qua lại nhóm thứ 7 (nhóm thanh niên) và Chúa Nhật (nhóm Hội Thánh). Mục đích của công an. Thứ nhất là, không muốn bất cứ ai qua đây (Hôi Thánh Mennonite) nhóm. Thứ hai, Họ yêu câu chủ nhà trọ đóng cửa sau lại và chỉ được mở cửa trước, bất cứ ai muốn đi đâu thì đi cửa trước như vậy để tiện cho ho kiểm soát những an hem nào qua Hội Thánh Mennonite nhom. Rồi kế hoạch tiếp theo của họ là sẽ mời những người này đến phòng an làm việc. Sau đó kế tiếp theo họ sẽ đến công ty làm khó cho những người đang làm công nhân như họ thường làm với công nhân là tin hữu Mennonite.

Mong quí vị lên tiếng nói cho tình trang nguy hiểm của những người Tin lành Mennonite tại Việt nam.

Mong giáo hội Mennonite anh em trên thế giới lên tiếng mạnh mẽ với cấp trung ương.

Mong Lãnh Sự quán Hoa kỳ tại TP HCM trước khi nhận xét về tình hình tự do tôn giáo tại VN nến tìm rõ trường hợp của giáo hội Mennonite đặc biệt là trụ sở giáo hội tại quận 2. HCM và Bình Dương đều bị tàn phá liện tục...

TĐ. ĐNMK

Tín hữu Mennonite nói...

Tin nhanh: Mennonite

chiều nay lúc 18 giờ ngày 26/10/2014 công an chìm rất đông đứng núp trong lề đường trong các quán cafe, bi da, net, quán tạp hóa ( có người từng làm việc, thẩm vấn sinh viên Mennonite tại công an phườngThới Hòa Bến Cát , có công an cấp cao hơn phường chỉ đạo cắt khóa xô cổng nhà nguyện ngày 10/10/14, có cả công an trtong ngày đàn áp 9/6/2014)

- Công an buộc chị Út khóa cổng khu trọ công nhân tin lành Mennonite không cho hàng chục công nhân đi thờ phương Chúa tại nhà nguyện Menonite đường D10.

- Công an chìm xen lẫn xã hội đen dàn xe hàng giờ cản đường N6a vào đường D10 từ chiều đến giờ cản không cho tín đồ Mennonite đến nhà nguyện.

Hiện giờ vẫn còn cấm ngặt các ngã đường rất đông tín đồ là công nhân ngươi lao động là tín hữu Mennonite bị chận tai ngã tư và nghe XHĐen và công an gọi điện thoại nói rằng đêm nay chờ lênh đốt nhà thờ Mnenonite đường D10. Trong khi bên trong đang có cầu nguyên vói 39 tín đồ.

nhiều người công nhân là tín đồ Mennonite bị lôi kéo dù gần đến cổng nhà thờ như cô Hạnh và cô Đầm, cô Huệ ...

Xem ra dây là tình trạng vô chính phủ, vô luật pháp, cản trở lưu thông lông hành nhưng không thấy CSGT hay CA Phường dám hó hé!!! còn lâu mới có thứ pháp quyền trong xã hội VN, chỉ có pháp quyền XHCN kiểu nầy thịnh hành 40 năm qua tại Miền Nam VN mà thôi...



Tín Hữu Mennonite Bình Dương.