Thứ Bảy, 25 tháng 10, 2014

Kính Gởi Các Đồng Chí X, Y, Z… - SỰ TỰ DO & NHÂN QUYỀN


Kính Gởi Các Đồng Chí X, Y, Z…!
SỰ TỰ DO & NHÂN QUYỀN


Để khách quan, bài viết này tôi không bàn về Kinh Thánh hay Tôn giáo hay CNCS, tôi chỉ đưa ra nhận xét của một người Việt với một người Việt qua chuyện MS.NHQ bị trù dập, và bị tước đoạt tài sản. (Bài của tiên tri HTK: Chính Quyền Phường Thạnh Lộc- Quận 12- Tp HCM là một LŨ CƯỚP?)
Tất cả mọi người sanh ra đều bình đẳng trước Thượng Đế, không kể màu da, sắc tộc hay Tôn Giáo. Chỉ khác nhau về MÔI TRƯỜNG GIÁO DỤC mà thôi.
Môi trường giáo dục được người đó lãnh hội sẽ ăn sâu vào bản chất con người đó.
Khi thế giới Cộng sản sụp đổ thảm hại trên toàn cầu, hiện nay chỉ còn lại China , Bắc Hàn và VN. (Cuba thì... coi như gần xong sự kết thúc rồi)… thì nó là kết quả hiển nhiên của sự giáo dục không hợp với lẽ tự nhiên và đạo lý con người.

Cái gì hợp với lẽ tự nhiên thì mãi mãi, cái gì không hợp sẽ bị đào thải.
Các Đồng chí X, Y, Z… của đảng CSVN nếu có giỏi bắt bớ và thật có lòng yêu nước thì nên tìm cách để phá vỡ âm mưu chiếm nước VN của bọn Tàu, phải biết thương và giúp đỡ người dân Việt cùng một giòng máu, một màu da, một ngôn ngữ với mình. Cớ sao lại đi áp bức một người công dân như MS.NHQ?
Ai cũng có cái xấu và cái tốt, mỗi người là một thế giới riêng biệt và họ dùng hành động để nói lên quan điểm của mình. Khi áp bức sẽ có đấu tranh, đó là quy luật tất yếu mà chính đảng Cộng sản đã nhiều lần tuyên bố cũng như “giáo dục quần chúng”!
Ông Quang chỉ là một "thầy tu", là một Mục sư đi giảng dạy Lời Chúa, không vơ vét , tham nhũng, hay giết người, ăn cướp hoặc làm chính trị, lật đổ chính quyền nào, cũng không chặt đầi ai nhu IS… Những gì ông Quang phải chịu sự bắt bớ bởi vì tính tình quá cương trực của Ông và sự không khéo léo trong hành xử mà thôi! Suy cho cùng Ông không đáng bị như vậy! Dù sao, Ông cũng đã có công hơn là có tội khi kêu gọi những linh hồn mất niềm tin vào cuộc sống được biết Chúa, những linh hồn mà vất vưởng nơi một xã hội hiện nay như ở VN, nếu không dựa vào Niềm Tin nào đó thì sẽ trở thành những tội phạm nguy hiểm hoặc làm hại, hoặc là mối lo của xã hội khi đi vào con đường nghiện ngập ma túy, mãi dâm, trộm cướp... Lẽ ra, chính quyền VN nên giúp họ nhưng CQVN đã không đủ tài-lực, thì những người như ông Quang đã thay mặt CQVN làm điều đó, là điều đáng được hỗ trợ, tại sao lại đi bức hại, vung dao toan chém những người như "cá nằm trên thớt" và lại xao lãng đi những kẻ bán nước hại dân, giết hại cả một giống nói??
Chung quy của con người cũng sẽ đến hồi kết cuộc do hậu quả của Tội lỗi: CÁI CHẾT! Thế thì vì sao, người đại diện cho một chính thể Cộng sản “văn minh”, mệnh danh là “đỉnh cao trí tuệ” nhân loại lại đối xử với người dân máu mủ ruột thịt của mình như vậy? Ước gì những đồng chí thuộc cái đảng “đỉnh cao trí tuệ” kia giải thích thấu tình đạt lý, thuyết phục cho dân nghe thử? Thử hỏi người dân còn lòng tin không? Khi người dân mất lòng tin thì chế độ bị sụp đổ nhanh thôi! Tại sao nhiều người không muốn mang quốc tịch VN? Mà lại mang những Quốc tịch khác như Mỹ, Anh, Úc..v...v...? Bởi vì họ cảm nhận SỰ AN TOÀN KHI BIẾT RẰNG QUỐC GIA ĐÓ SẼ BẢO VỆ HỌ.
Một người mang quốc tịch Mỹ khi đi ra nước ngoài, bất kỳ chuyện gì xảy đến, họ cần là có Đại Sứ Quán Mỹ tại nước đó can thiệp, bao che và bảo vệ họ, và điều này khiến họ an tâm, tâm phục, khẩu phục sẵn lòng cống hiến hay hy sinh để phục vụ cho NGƯỜI BẢO VỆ họ, chứ sống mà không được sự bảo vệ, luôn bị áp bức, nhũng nhiễu, lo lắng, hồi hộp, không có sự tự do, nhân quyền coi như rơm rác thì làm sao họ có thể hết sức mình mà cống hiến cho chế độ đó? Ngay cả mấy anh CSVN trong lòng thật sự đã mất niềm tin rồi mà mấy anh không nói ra thôi, bởi nói ra là mất tất cả, chức vụ, tiền bạc, bị trù dập, tù tội... không thoát khỏi sự nắm giữ của CQVN, bởi vì các anh không dám nói thật, không dám đánh đổi để có tự do, các anh chỉ là công cụ rẻ tiền, không có bất kỳ sự tự chủ nào, dù các anh là con người!

Các anh có biết ngay cả những người lãnh đạo cao cấp cao nhất của các anh hiện nay đều mang "song tịch" hay không? (Họ có cùng lúc hai hộ chiếu- hai quốc tịch) Ngay cả họ cũng chẳng thấy tự tin rằng chế độ, chủ nghĩa Cộng sản mà họ đang theo suốt đời họ, dù chức vụ cao mà họ đang nắm giữ cũng không bảo vệ được họ… Ngày nào đó họ cũng sẽ bị "truy đuổi" như họ đã từng làm với các công dân VNCH trước đây, đó là QUY LUẬT, suy cho cùng chỉ có mấy con "cá lòng tong" như các anh mới chết và CHẾT THẢM dưới bàn tay trả thù của người dân thiếu giáo dục do chế độ các anh tạo ra... chứ "Cá Mập" – các Sếp lớn của các anh không chết đâu!
Tại sao ông Quang dám nói thẳng, nói thật, vì Ông biết NGƯỜI BẢO VỆ ÔNG LÀ AI? Chính CHÚA LÀ NGƯỜI BẢO VỆ CHO ÔNG. Dù bây giờ ông đang sống trong một đất nước mà nhân quyền rất tồi tệ, đến nỗi Liên Hiệp Quốc cũng phải báo động!
Theo định nghĩa của Văn phòng Cao ủy Liên Hiệp Quốc, “Nhân quyền là những bảo đảm pháp lý toàn cầu có tác dụng bảo vệ các cá nhân và các nhóm chống lại những hành động hoặc sự bỏ mặc mà làm tổn hại đến nhân phẩm, những tự do cơ bản của con người…
Các quyền không thể tước bỏ bao gồm quyền được sống, quyền tự do (các quyền tự do ngôn luận và thể hiện, quyền tự do tín ngưỡng và nhận thức, quyền tự do lập hội) quyền mưu cầu hạnh phúc và quyền được bảo vệ bình đẳng trước pháp luật. Các xã hội dân chủ đồng thời thừa nhận các quyền dân sự như quyền được xét xử công bằng, và còn lập nên các quyền chủ chốt mà bất kỳ chính phủ dân chủ nào cũng phải duy trì.
Vì các quyền này tồn tại không phụ thuộc vào chính phủ, do đó chúng không thể bị luật pháp bãi bỏ cũng như không phụ thuộc vào ý muốn nhất thời của đa số cử tri nào đó.”
Nhà sử học Leonard Levy đã phát biểu: "Các cá nhân có thể tự do khi chính phủ của họ không tự do". (Trích Wilkipedia)
Khi các anh muốn xâm hại bất kỳ người VN nào, hãy nhớ rằng mình có muốn người khác xâm hại mình như vậy không? Đừng đổ lỗi và ngụy biện rằng “Tôi thi hành công vụ” vì nói như vậy các anh chỉ là cái máy không hơn không kém, kể cả bản năng động vật cũng không có! Vì động vật còn biết bảo vệ bầy đàn của mình, còn các anh chỉ thích triệt hạ những kẻ quanh mình hầu “lập công”, mà cái công bé tí đó chả thấm vào đâu so với những gì sau này mà các anh phải TRẢ GIÁ! Đó chính là sự mất niềm tin của nhân dân, của gia đình và chính con cái của các anh! –  Các anh thử nghĩ xem: Bản thân các anh cũng như lãnh đạo cấp cao của các anh còn không tin vào đảng của các anh, làm sao người khác tin vào các anh? Các anh còn không tin đảng của các anh tồn tại thiên thu thì các anh đi làm ÁC để làm gì? Nếu đảng của các anh không tồn tại thiên thu thì ai sẽ bảo vệ các anh sau này, mà BÂY GIỜ CÁC ANH LÀM ÁC ĐỂ LẬP CÔNG với đảng?
HÃY TÌM ĐÚNG MỤC TIÊU MÀ BÁCH HẠI, nếu muốn lập công chính nghĩa thì hãy làm việc lớn dù có hy sinh cũng cho đáng một đời của mình, VÌ MỖI NGƯỜI CHỈ SỐNG DUY NHẤT MỘT LẦN thôi các anh ạ! Các anh triệt hạ “Ông Quang” này, thì sẽ có “Ông Quang khác”, đó là quy luật của xã hội, mà còn tệ hơn, nguy hiểm hơn nữa là khác!
BIẾT VÀ DỪNG TAY LẠI ĐỪNG ĐỂ QUÁ MUỘN! Chẳng ích lợi gì khi chỉ thỏa mãn ĐƯỢC CÁI TÔI của mình, mà quên đi CÁI CHÚNG TA ĐANG MẤT! (Cả giống nòi, cả dân tộc đang chết dần mòn dưới chế độ của các anh!) Các anh muốn Tự Do và Nhân quyền, hãy nhớ rằng người khác cũng muốn như vậy! Khi các anh làm điều trái ngược tức là đã phủ nhận các chính sách của Đảng CSVN đã đề ra, cụ thể như Hồ Chí Minh đã nói: “Trung với Đảng, HIẾU VỚI DÂN, yêu Tổ Quốc, Yêu Đồng Bào”… Và điều này chứng minh các anh đang đại diện cho một chế độ LÁO TOÉT! Mà “LÁO TOÉT” là không có giá trị! Cấp trên các anh sẽ nghĩ sao khi bằng chứng được trưng ra rằng chế độ Cộng sản tại VN là một chế độ chuyên bức hại người dân, dẫm đạp lên nhân quyền? 

Hãy để đó, thời gian sẽ trả lời cho việc các anh làm.

Một Tín đồ Tin lành - Bạn của Thủ tướng:
NGUYỄN TIẾN DŨNG

- Kính mong nhà tiên tri của thời đại đăng bài này dùm - Cảm ơn!

0 nhận xét: