Thứ Năm, 30 tháng 10, 2014

Tổng Liên Hội: Nơi Là “Cội Rễ Mọi Điều Ác”!


Tổng Liên Hội: Nơi Là “Cội Rễ Mọi Điều Ác”!

“Nguyễn lâm Hương đâu có nghèo... Thế mà cũng nhận cú đúp tiền bồi dưỡng vì có chân trong Hội đồng khu 1 (HĐTV & TPMS KV.1). Ms Nguyễn lâm Hương có mác mục sư giáo sư âm nhạc, với gương mặt hình sự, tệ là nuôi em (em nuôi) đổ bể nên rời Long xuyên (Ms Hoàng nói). Vụ thứ hai ở Long xuyên là con trai tự tử. Em nuôi MsGS hốt xác lên Thành phố chôn liền tại Ân từ viên. Thật ngạc nhiên mục sư hàng đại gia, cũng trong vụ nầy. Cái chòm sư Tổng liên hội họ "tùm lum tà la từa lưa" nói hoài không hết chuyện. * Võ Thanh Nhoàn - Long xuyên AN GIANG. - (Tin Lành CMA Ngày Nay: "Kẻ Mua Quan- Người Bán Chức"!)
Khi đến Nha Trang tôi có nghe Ms Nguyễn Lâm Hương cũng đã gây ra 1 vụ xì căng đan về tình với 1 cô nào đó... người tiết lộ thông tin nói là chuyện có thật 100%.” (Tin Lành CMA Ngày Nay: "Kẻ Mua Quan- Người Bán Chức"!)

Bởi chưng sự tham tiền bạc là cội rễ mọi điều ác...” 
(I Ti-mô-thê 6: 10)
***
Vì sao con trai Mục sư Nguyễn Lâm Hương (Ms NLH) tự tử?
Có phải vì nó thấy quá xấu hổ cho cha về chuyện này và đã…!
Vòng xoáy của thế gian là “tiền- tình- tù tội… và tự tử” (có khi chính nạn nhân tự tử hoặc người có liên quan!)
Kinh thánh chép rằng:
Phước lành của Đức Giê-hô-va làm cho giàu có;
Ngài chẳng thêm sự đau lòng gì lẫn vào
.” (Châm ngôn 10: 22)
Sự giàu có đến từ Chúa sẽ không có “sự đau lòng gì lẫn vào”.
Làm mục sư mà có con tự tử là một “sự đau lòng”!
Nguyên nhân của sự đau lòng này có phải vì cha nó…!

Một mục sư sống giản dị như lời Chúa dạy “tin kính và thỏa lòng là lợi lớn” thì thường không có cơ hội dẫn đến phạm tội về “tình”!
Tiền nhiều sẽ dẫn đến cơ hội là “tìm kiếm sự thỏa mãn về tình”… nhất là tiền bạc bất chính. Tiền bạc bất chính tự nó có “quyền lực của tội lỗi”! Do đó gia đình của những quan tham ngoài xã hội sẽ không phải vì vậy mà hạnh phúc đâu. Trái lại họ có nhiều nổi đau khổ bên trong. (Con cái họ hư hỏng, ăn chơi hoặc tự tử… Vợ chồng “ông ăn chả, bà ăn nem”… Ông có bồ nhí, bà “rước trai về nhà”… )

Vụ ăn “đúp bồ” của các quan TLH trong chuyến đi “chộ tay” ban chức vừa rồi ở Gia lai… người ta nói “sự tham tiền bạc của các mục sư TLH là chuyện có từ lâu”… những gì ngày nay người ta biết chỉ là “phần nổi của tảng băng”…!
Khi nói “phần nổi của tảng băng” có nghĩa là phần không thấy được kia là… lớn lắm!

Bởi chưng sự tham tiền bạc là cội rễ mọi điều ác, có kẻ vì đeo đuổi nó mà bội đạo, chuốc lấy nhiều điều đau đớn.” (I Ti-mô-thê 6: 10)

(Cũng có người nói “Chúa cất bà Mỹ đi, là một lời cảnh báo cho ông Thái Phước Trường”… Nhưng không biết ông Trường có tỉnh thức về điều này chưa?)

Nhìn vào TLH ngày nay người ta thấy nhiều vấn đề rắc rối, mờ ám, khó xử… ở đây cũng chỉ xoay quanh một “cội rễ” là tiền! Người ta bè phái, thủ đoạn, đấu đá nhau vì cái gì nếu không bởi vì tiền? (quyền lợi của mục sư hàng Tổng) Nếu đồng lương của các mục sư TLH cũng bình thường như các mục sư ở vùng quê, vùng cao… thì có ai chen chân vào TLH để làm gì và việc gì phải đấu đá nhau hay phải tổ chức gian lận bầu cử, hay cơ cấu “chia ghế” cho nhau?
Trong hàng giáo phẩn của HTTLVN.MN ngày nay (cũng như trong Tư gia) người ta thấy “đầy dẫy những việc ác”, mà nguyên nhân cội rễ của nó là gì nếu không phải là “tiền”!?
Bởi chưng sự tham tiền bạc là cội rễ mọi điều ác, có kẻ vì đeo đuổi nó mà bội đạo, chuốc lấy nhiều điều đau đớn.” (I Ti-mô-thê 6: 10)
Nếu lãnh đạo Hội thánh ngày nay còn tham tiền, phạm tội không biết chán… thì xã hội thế gian làm sao người ta không THAM NHỦNG?

Tất cả những đau khổ, tội ác diễn ra trên đất nước này… “cội rễ” của nó không ở đâu xa… nó nằm ngay tại “155 Trần Hưng Đạo- quận I- Tp HCM”!

- Tôi tớ Chúa phạm tội sờ sờ ra đó còn không ăn năn thì làm sao bảo thế gian họ ăn năn?
- Tôi tớ Chúa còn gian ác thì làm sao bảo những kẻ có chức quyền trong thế gian này họ không gian ác?
- Tôi tớ Chúa còn không “buông tha cho dân Chúa” thì làm sao những kẻ có quyền lực cầm quyền trên đất nước này, họ “buông tha cho dân tộc này”!?
- Tôi tớ Chúa còn tranh thủ lúc đương chức, đương quyền tham lam, tham nhủng, bòn rút “tiền chùa” đem về làm của riêng để dưỡng già… thì làm sao “đầy tớ cao cấp của nhân dân” họ không bòn rút ngân sách quốc gia, gửi vàng tấn ra các ngân hàng nước ngoài chờ ngày… tẩu thoát!

Tất cả những đau khổ, tội ác diễn ra trên đất nước này… “cội rễ” của nó không ở đâu xa… nó nằm ngay tại “155 Trần Hưng Đạo- quận I- Tp HCM”!

Tt. Huỳnh Thúc Khải
LHS- 30/10/2014

8 nhận xét:

Tín đồ Phan văn Cử Vỉnh phước nha trang nói...

Nguyễn nọc Thuận biết làm ăn giỏi đa..
Vào ghế chủ tịt hội đồng TV&TPMS khu 1.
Thuận trề muốn bằng em Nguyễn ngọc Hiền (bác Hồ hiên) tục gọi Hiền hô - Thuận trề..
Vào chuyện. Làm ăn ở đây là gop 10 vị tân phong vô một lễ.
Thường thì một hoặc hai, đàng nầy mười vị cho một lễ tại khu vực một.
Nói gì thì nói ông phó ký (PTK.TLH 46) làm ăn cú nầy thật là đậm chắc lời to trong "đời nầy" còn đời sau thì chưa biết.
Cái ông Nguyễn lâm Hương thì chỉ đeo dè để được chia chác chút mớ nhắm thôi. Bị văng miễng thấy cũng tội nghiệp. Đáng đời vì có tiền gởi NH mỗi tháng tiền lời xài gì hết.
* Người Vĩnh phước Nha trang.

Dương Tâm Điền Thành phố CÀ MAU nói...

Tội Tình Bọn Nầy Rất Là Nặng ...
Nặng tội hơn các tôi trung Thiên Chúa bị họ xuống đao (chém, trảm) rồi vào biên bản, ra quyết định gởi bốn phương tám hướng coi ai xấu hơn ai cho biết mặt.
Tôi xin được nhận xét, là tội tình bọn nầy rất là nặng, sao nặng?
Hỏi tức là trả lời.
- Tổng liên hội là hội đồng Thẩm vấn và tấn phong mục sư chia 3 KV.
- Ăn gì mà từ trên xuống chưa no, ăn từ dưới lên (quỹ chùa, tiền giáo dân) nói bao nhiêu phải "đóng đủ" không thiếu một đồng.
- Cái tội nặng nhất là trong mắt tín đồ. Lúc nào họ cũng là Ông thánh sống, mọi người phải "kính nể" không ai được "khinh dể". Nhưng họ thánh có trời biết.
- Phải mặc bao gai, đầu đội tro đến với Chúa ăn năn "tội lỗi" may ra cứu lấy mình.
Xin hội thánh Chúa chung thêm lời cầu nguyện.
~ Dương Tâm Điền thành phố Cà mau.

Nặc danh nói...

Tham lam tiền bạc !?

Cha nào vào ghế Tổng mà không tính ăn cho thoả lòng dục ?! Tám năm Hội Trưởng Thái Phước Trường là đầu sỏ tham tiền ! Có một CS già ở HT vùng quê nghèo ( TAH ) nghe nói Ông Trường khoái phong bì của tín hữu lắm ! Hội Thánh nào mà ông ghé thăm từ Quản nhiệm đến tín hữu phải có phong bì hậu hỉ thì khỏi phải nói ! Hễ động dao, động thớt là có mặt Thái Phước Trường ! Còn HT nào Hội Trưởng đi thăm về trắng tay thì đến A Tăng Kỳ Kiếp cũng không có lần hai !
Nghe vậy ông CS không tin, vì ông HT di hành có qũy TLH . Thế là ông thử ! Ngày nọ nghe nói Ông HỘi Trưởng đi giảng Lễ Cảm tạ ở Tân Hiệp Kiên Giang, ông cố gắng đến và bỏ vào phong bì 500.000 vnđ, tìm Hội Trưởng và nói :" Hôm nọ Mục Sư đến thăm Hội Thánh tôi, Mục sư ra về tôi QUÊN GỮI PHONG BÌ nay tôi mang đến đây gữi Mục Sư ! Ông Trường cười híp mắt, đưa tay lấy phong bì nhét vào túi, không một lời cảm ơn ! ". Về TAH ông CS NVK nói , tui chỉ thữ thôi ai dè ông nhận thiệt,làm hại thân già mất 500.000 vnđ mà chả có lời cảm ơn ! Bây giờ tui mới tin MS Trường ham tiền thật !
Hội Trưởng mà vậy thì trong Ê kíp ông nào không tham tiền là dại ! Hội Trưởng dính tiền nên các vụ tham nhũng qũy HT , chi hội trình lên TLH đều chìm xuồng ráo trọi. Còn tình thì TLH còn che ác dữ lắm. Sư nào dám tà dâm, hiếp dâm liền được Thái Phước Trường thăng cấp ngay! Có lẽ dâm dục là ngón nghề của nhà Thái .
Nói về TỆ NẠN TRONG TIN LÀNH VNMN thì Pótay.com cho xong !!!!!!!

Nguyễn Công Thành Cái Răng, Cần Thơ.

Thập Tự Sinh Tồn nói...

Tôi biết Ông Nguyễn văn Khô Ở Thới an Hội.
Nên đứng ra đây lời chứng Ông tám Khô là thật.
Tôi rất quý mến Ông bà thư ký hội thánh tại Thới an Hội, mỗi lần tôi đến hầu việc Chúa người mà tôi gặp đầu tiên và cuối cùng cũng là giọng nói tiếng cười Ông tám Khô.
Số là mỗi lần đi và về Ông gọi điện xem về bình an chưa, để còn gặp lại lần sau.
Ông tám ơi, bây giờ tôi ở xa, Ms Lê thanh Bạch tiếp tục chăm nom Ông Bà và quý con cái Chúa.
Hẹn gặp Ông Bà và ACE trên thiên đàng. A men.
Việc số tiền 500.000 $ coi như đi điếu trước vậy.
¤ Thập Tự Sinh Tồn.

Tín Đồ Trương Minh Giảng nói...

Tổng liên hội Hội Lấy Tiền Nhà Thờ Sài Gòn Mang Tiếng !?
Khi xin giấy phép tại văn phòng 2 số 633 đường 3 tháng 2.
Có ghi rỏ. Dời văn phòng về trả lại nhà thờ SaiGon (155 Q.I HCM). Nhưng rồi chiếm luôn chưa trả lại cho Nhà thờ SaiGon.
Nhưng, cho tới hôm nay sử dụng sai như giấy phép xây dựng có nêu.
Hội Lấy Tiền hay tổ chức tổng liên hội gì đó ít nhiều nhà thờ SaiGon cũng mang tai tiếng (ổ trộm cướp - hang rắn lục).
Phải tống cổ bọn Hội Lấy Tiền (TLH) ra ngay.
Tín Đồ Trương Minh Giảng.

Nặc danh nói...

Bằng chứng của sự tham tiền !

Quý con cái Chúa còn nhớ Hội Đồng 46 Ban Soát sồ báo cáo:
-Qũy Điều hành thu 96 tỷ.
-Chi nhiệm kỳ 79 tỷ lẽ....
-Còn tồn 16 tỷ, lẽ....
-USD còn 720.000 $
-Canada còn khoảng 50.000 $
-Euro còn khoảng 30.000 $
-Úc Kim +Won +......
Vậy mà các ông TLH vẫn còn thấy chưa đủ y như con đĩa !
To mồm kêu gọi các con cái Chúa tận hiến vì TLH đang thiếu nợ ! Tiền thừa mà nợ gì thiếu bà con ?? Cái nợ mà Phao Lô nói trong Rô Ma 13:8, mấy ông Tổng Liên Hội thiếu lớn lắm ! Họ vay tình thương của con cái CVhúa từ Việt Nam ra hải ngoại, nhưng họ có trả nợ yêu thương cho ai đâu mà không thiếu !
Chúa dạy :" Hãy lấy thiện trả ác, nhưng Tổng Liên Hội chuyên lấy ác trả thiện cho anh em !"
Tấ`t cả các ông , bà , chị Tổng liên Hội đều như thế !

Chủ cà Phê Thạch Thảo.

Nặc danh nói...

Msts ngo van buu (buu ngo) datung tham nhung tien thanh ca , bao lut nen bay gio mua nha cc trung son Q8 tren 2 ty ??????, chuc phuoc cho sinh vien than hoc theo kieu buu ngo chac se giong con gai buu ngo ??? Giang xay dung tai tra on chac sap qua.

Thầy Thái văn Đại Bình Minh VĨNH LONG nói...

Nhà thờ trà ôn xây dựng ...
Làm gì mời được ba ông Trường Cự Bình về làm lễ?
Nhà thờ Trà ôn nói như Bửu ngố nghèo rớt mồng tơi. Vậy tiền đâu rước Trường Cự Bình?
Lễ lạc tới nơi, Bửu ngố đành phải "đóng thế".
Còn cái ông Lê văn Như khỉ, chạy chổ chưa xong. Làm đơn xin đổi đã lâu, trước ĐHĐ.46.
Mấy ông tổng liên hội ngồi chơi xơi nước, công tác phí trên 10 chai tháng, tới nơi ra về lên voi xuống chó vừa quà + phong bì tòn ten rủng rỉnh mang về.
Thế là tổng liên hội nó trở thành nơi vinh hoa phú quý đấu đá thủ đoạn giành ghế giành chức giành quyền cai trị tín đồ giáo phẩm viễn cảnh thật là bát nháo khác nào cái chợ chồm hổm vậy.
Khi hội không thánh khi mà tin không lành thì nó thua hội đoàn, đoàn thể trong thế gian.
Còn ông quản nhiệm trà ôn Nguyễn văn Soi nữa, ông cho rằng việc nội bộ tin lành thấy vậy chứ hỏng phải vậy!? Ai mà nghe ông Soi nói, biết chết liền.
~ Thầy Thái Văn Đại Bình minh Vĩnh long.