Thứ Sáu, 17 tháng 10, 2014

Vì Sao TLH “Sa Lầy Trong Cuộc Chiến Tại Mỏ Cày”?

Vì Sao TLH “Sa Lầy Trong Cuộc Chiến Tại Mỏ Cày”?

Sự thật v/v TT/TLH mời Mục sư Nguyễn Thái Bình Quản nhiệm HT Mỏ cày Nam lên VP/TLH làm việc ngày 15/10/2014 từ 10h15' -12h30' như sau :
- Người mời Mục sư Bình là MS Cự. Mời qua Điện thoại, gặp bà MS Bình nhắn lại là TT/TLH mới MS Bình ngày mai lên VP/TLH làm việc. Bà MS Bình trả lời là : Chưa chi mà các ông lên BB gởi khắp nơi làm nhà tôi sợ quá! Ông Cự nói: "Không có gì đâu, chúng tôi muốn gặp để KHÍCH LỆ Mục Sư Bình"…” (Trích Comment 22:13 Ngày 16 tháng 10 năm 2014)


***
...
- Khi thấy số điện thoại ông Hội trưởng Cự, Ms NTB không muốn (hoặc không thèm) bắt máy. Ông đưa máy cho bà nói chuyện. Điều này cho thấy Ms NTB khinh Hội trưởng và TLH ra mặt. Thái độ của Ms NTB như có thể nói hoặc cho thấy: “ông Cự chỉ xứng đáng nói chuyện với đàn bà”!
- Tại sao ông Cự - với tư cách Hội trưởng chỉ gọi điện mà không gửi thư mời?
- Câu trả lời: "Thư mời sẽ bị ném sọt rác". TLH và ông Cự thừa biết “có gửi thư mời lần nữa thì ông Bình cũng sẽ có 1001 lý do để không đến”! Và những lý do này “hợp với Hiến chương”… Vì thế ông Hội trưởng Phan Vĩnh Cự mới dùng cách “dỗ ngọt”, “dụ rắn ra khỏi hang” để… “đập đầu”! Cho nên mới gọi điện thay vì gửi giấy mời. Điều này cho thấy TLH “bất lực” và Ms NTB “khinh hội trưởng ra mặt”! (Không phải lúc nào “các bà cũng được quyền nghe điện thoại của các ông, trừ khi ông đưa và bảo bà… tiếp hội trưởng gọi…”) Nếu là số lạ thì ông đưa cho bà nghe thử ai gọi, còn số Hội trưởng thì không có chuyện tình cờ bà nghe điện thoại của ông. Thế thường, một người cấp dưới được “tổng thống gọi” là mừng lắm chứ! Đàng này thấy số của “tổng thống" tức hội trưởng Phan Vĩnh Cự, Ms NTB đưa điện thoại cho bà nghe, ông không thèm nghe… Hội trưởng Cự bị khinh ra mặt!

1. Vì sao Hội trưởng Cự bị khinh ra mặt? 
Vì đối với HTTLVN.MN bây giờ và đặc biệt là TLH… Trong cái nhìn của hàng giáo phẩm, nói một cách nôm na là “có thằng nào hơn con nào”… “Toàn một lũ cơ hội, sâu mọt, bè phái, sống lâu lên lão làng… thằng nào cũng mánh mung, mưu chước, chạy chọt, ‘bợ bi chính quyền’… mà có được như ngày nay… chứ có thằng nào hơn thằng nào”! "Ông Cự là cái thá gì mà lên làm Hội trưởng"? (đó là dư luận một số nơi trong con cái Chúa) Cuộc bầu cử trong Đại hội đồng vừa qua “nó đầy sự mờ ám”... khi trong chương trình bầu cử là giờ quan trọng thì web TLH “có lệnh tắt đài”… và những thủ đoạn như cúp điện, thiếu quạt trong đại hội đồng và "kéo dài chương trình cho tới khuya" là “có chủ ý làm cho người ta mệt mỏi”… để cuộc bầu cử được “thông qua dễ dàng”! Đặc biệt trong vụ việc tại Mỏ Cày vừa qua, là chưa chi hết các ông lên Biên bản tung đi khắp nơi… bảo người không khinh các ông mới lạ!

2. "Ông Bình không ra chi" nhưng "TLH và Hội trưởng Cự có ra gì"?
Hôm qua lúc 14 giờ có người gọi điện cho tiên tri từ Mỏ Cày – Bến tre, nội dung giống như comment lúc 15:42 Ngày 16 tháng 10 năm 2014 rằng “mục sư Nguyễn Thái Bình thế nọ, thế kia…” đã nhiều lần TLH tổ chức Hội đồng lưu mời nhưng “làm không lại Ms NTB”… 

Suy cho cùng thì “Thượng chánh hạ nghiêm, Thượng bất chánh hạ tất loạn” là điều tất yếu! Ms NTB “không ra gì” nhưng liệu TLH có hơn Ms NTB? Các ông bè phái ôm trọn cái “Tổng liên hội” mà hưởng từ đời ông tới đời con, cháu… thì cũng để cho người khác, dầu họ không ra chi, còn có cái “chuồng gà” mà sống chứ? Các ông tưởng các ông tốt hơn người khác nên mới vào hàng Tổng liên hội? Tuy không nói ra nhưng người ta “có cách” để giữ lấy cái phần nào đó cho riêng mình, vì sự thật trong hàng giáo phẩm HTTLVN.MN, đặc biệt là TLH ngày nay thì “chẳng có thằng nào hơn thằng nào”! Chẳng qua là “thời thế, thế thời nó… như thế”! (Phan Vĩnh Cự nhờ có cha… “cự lại VN Cộng hòa” mà ngày nay ông mới có ghế Hội trưởng chứ ông tài cán gì?) Người ta không tuân phục TLH vì họ thừa biết Tổng liên hội là “một bọn quỷ trá” chứ chẳng có “thằng nào, con nào tốt lành gì trong đó đâu”! – “vì họ thảy đều là kẻ tà dâm, ấy là một bọn quỉ trá.” (Giê-rê-mi 9: 2) 


3. TLH có quỉ trá hay không thì qua cách làm việc mọi người có thể biết: 
Mời người ta lên để KHÍCH LỆ mà dùng số đông để “hỏi cung, ép cung” không đuợc rồi quay ra ép người ta ký giấy nhận tội… đó là “khích lệ kiểu TLH” đó sao? Cái này có phải là “quỷ trá” không? Kiểu làm việc của TLH không khác gì “chính quyền được hà hơi từ Sa-tan”, tức là “không có đánh cho có, có đánh cho chừa”. Tức là người dân khi đã được cơ quan an ninh mời thì “không có tội cũng đánh, bắt người ta phải nhận tội…” có tội rồi thì “đánh cho lòi tiền ra” mới thả! Cái “chính quyền TLH” của HTTLVN.MN bây giờ nó không hơn gì các “chính quyền độc ác được Sa-tan hà hơi” trong thế gian ngày nay.


Nói đến cái sự “quỷ trá của Tổng liên hội- HTTLVN.MN” ngày nay thì phải “viết một quyển sách” e rằng mới đủ! 

4. TLH “sa lầy”: 
Lâu nay TLH biết rõ ông Ms NTB như thế nào, họ muốn loại trừ ông từ lâu, đã làm nhiều lần nhưng chưa được. Lần này họ “quyết tâm loại ông NTB cho bằng được”… Nhưng cách làm… cũng không thành công cho lắm.
Chưa chi TLH ra Biên bản gửi đi khắp nơi, nhưng bây giờ Ms NTB “vẫn ở đó”… Xem ra TLH hơi bị mất mặt vì lần này nữa, rõ ràng là “phép vua thua lệ làng”. Lệnh của “các vua ở TLH” không ăn thua gì với ông “trưởng làng NTB” ở Mỏ Cày cả. Do đó TLH phải dùng cách “dụ rắn ra khỏi hang” để “đập đầu”… Nhưng “con rắn NTB” này nó cũng đâu thua gì “những con rắn độc” ở 155 THĐ- Q. I- TpHCM? Vì họ tất thảy đều ra từ “dòng dõi rắn lục” với nhau, biết tỏng nhau hết rồi! – “Hỡi dòng dõi rắn lục; bay vốn là loài xấu, làm sao…?” (Ma-thi-ơ 12: 34)
Sau buổi làm việc với “các vua ở TLH”, ông “trưởng làng chi hội Mỏ Cày – Ms NTB” nói “Đây là lần cuối cùng tôi gặp TLH”… Điều đó có nghĩa rằng TLH không giải quyết được gì ở Mỏ Cày và từ đây, TLH “khỏi bàn tới việc Mỏ Cày” với Ms NTB.
Ms NTB yêu cầu TLH cho “tổ chức Hội đồng lưu mời theo đúng Hiến chương”, nhưng Ms TPT thì nói “tình trạng của ông bây giờ là KHÔNG ĐƯỢC”. Không cho tổ chức Hội đồng là “không thi hành Hiến chương”. Không thi hành Hiến chương là TLH vi phạm Hiến chương chứ không phải Ms NTB…! Và Ms NTB cứ ở đó chờ TLH thi hành Hiến chương… TLH “sa lầy” là như thế!

5. Nhớ ơn Tiền nhân, nhưng đời thứ ba thì… “trảm”!
Trong “lễ hội dày đạp Thập giá - kỷ niệm 100 năm Tin lành đến VN”… Mọi người còn nhớ TLH đã rêu rao rằng “phải nhớ ơn tiền nhân”, tức phải biết ơn, nhớ ơn và đền ơn những người đi trước đã có công khó trong việc gầy dựng giáo hội… Nghe có vẻ đạo đức. Nhưng sự thật, với TLH: Thế hệ thứ ba bước vào trường Kinh thánh là phải… “trảm”! (loại bỏ)
[…Khi xưa: Tôi vào Viện Thần Học (VTH) và chỉ nói 1 câu: Con là đời thứ 3 bước vào VTH, và con thấy Mục sư là bình thường, vì Ông con là MS, Cha con là MS… chứ con không coi thường MS... thế là nguyên cục máu xác thịt nó nỗi lên cuồn cuộn trên gương mặt các Thầy của mình.
- Ms Trường ( Viện trưởng)... nghe xong bỏ vào trong... chắc ông là đời thứ 1.
- Ms Lê Cao Quý… nghe xong… “Tôi thấy không được, đuổi…” và xác thịt cuồng phong…
- MS Lê Văn Thiện cũng bồi vô 1 trận.
- MS Phan Quang Thiệu thì nói: “… cuối cùng, thầy là con cháu Ms thì phải coi trọng Ms hơn con tín đồ...” Nhưng cái lời của ông cũng chứa đựng xác thịt…
...Thật ra tôi đã lỡ lời. Nếu tôi không nói tôi là đời thứ 3 thì có lẽ tôi không bị đuổi cổ khỏi VTH và mất cơ hội Hầu việc Chúa.] (Trích comment 20:21 Ngày 15 tháng 10 năm 2014 )

6. Vì sao với TLH: Thế hệ thứ ba đi làm mục sư là phải “trảm”?
HTTLVN.MN ra đời và hình thành trong bối cảnh “các cụ đầu tiên thành lập Hội thánh có tinh thần RẤT PHONG KIẾN”. Nói cách khác là buổi đầu các cụ còn chịu ảnh hưởng nhiều bởi văn hóa của thời kỳ phong kiến. Về học vấn bản thân các cụ đa số cũng thấm nhuần Nho học. Một nền văn hóa, học thuật rất có ảnh hưởng và phổ biến trong thời kỳ phong kiến- vua chúa… (Qua thời kỳ Pháp thuộc, Nho học vẫn còn ảnh hưởng mạnh)
Từ sự ảnh hưởng trên, khi thành lập trường Kinh thánh đầu tiên là các cụ - thực ra là thành lập “Quốc tử Giám” – một dạng trường học dành cho con cháu "hoàng tộc" - gia đình mục sư là chính. Mục sư Dương Đức Hiền nay định cư ở Canada, khi còn là Truyền đạo ở nhà thờ Trương Minh Giảng (quận 3- SG) trước đây ông từng nói: “Thần học viện của HTTLVN chủ yếu là đào tạo ra một giai cấp quan lại để cai trị giáo hội, chứ nó không phải đào tạo ra những người phục vụ… Hãy nhìn giáo trình của Trường thì biết…”
 “Con vua cũng đặng làm vua, con sãi ở chùa cũng quét lá đa”. Vào Thần học viện lúc bấy giờ, nếu là con gia đình mục sư, có thân thế trong giáo hội thì khi ra trường được bổ nhiệm ở những “nơi ngon lành”- nhà thờ lớn, trung tâm thành phố hoặc được đưa vào làm ở những chỗ “ngon ăn” trong các tổ chức từ thiện, có viện trợ nước ngoài cho Tin lành… còn con gia đình tín đồ thuộc dạng vô danh tiểu tốt, vào Thần học viện xong ra trường, thường là chỉ được đưa về những nơi “khỉ ho cò gáy”, những vùng chiến tranh, nguy hiểm…
Thời gian trôi qua, cái đám “con cháu quan lại triều đình Tin lành VN” chúng tập trung vào Thần học viện, rồi ra trường “làm quan ở các nhà thờ” chúng biết tỏng nhau rất nhiều. Vào hệ thống quan lại triều đình “mình không đạp nó thì nó cũng đạp mình”! Tình trạng đấu đá giành ngôi, giành ghế diễn ra âm thầm nhưng ác liệt và quyết liệt trong đám “con cháu quan lại triều đình TLVN”… như về sau này nhiều người đã thấy.
Mặc dù nói là “nhớ ơn tiền nhân” nhưng hễ phát hiện “sinh viên vào Trường, thế hệ thứ ba trong gia đình có ba đời làm mục sư là… phải trảm”, tức phải tìm cách loại. Vì sao?

- Có vài lý do:
a/ Thành phần này không tôn trọng, nếu không nói là “rất coi thường mục sư”. Bởi chúng biết “mục sư là gì”!
- Khi người viết bài này ra sứ điệp “Sự đổ nát trong Nơi thánh” đầu tiên… thì Nguyễn Ngọc Hiền (em Ms Nguyễn Ngọc Thuận) nói rằng “Tin lành từ hồi nào tới giờ nó là thế chứ có gì lạ đâu mà phải nói…”! Điều này cho thấy những con em trong gia đình mục sư có vài thế hệ làm mục sư… họ biết rõ “Tin lành hay mục sư” trong cái nhìn của họ là gì…! Chỉ có người mới tin Chúa mới thấy “Sự đổ nát trong nơi thánh” và lấy làm lạ… chứ trong Tin lành người ta thấy “nó đổ nát từ lâu”, không phải mới đây! Người ta không cho thế hệ thứ ba đi làm mục sư và tìm cách loại (được ai thì loại)… vì thế hệ này “không bao giờ tôn trọng họ”! (Vì lớp này biết rõ lớp mục sư lãnh đạo bây giờ… ngày xưa họ là ai)

b/ Với lý lịch “đời thứ ba làm mục sư” trong giáo hội, lớp sinh viên này khi ra trường sẽ “hống hách” và “chi phối quyền lợi của con cháu những người lãnh đạo hiện nay”! Dân gian có câu “Ít thầy đầy đảy, nhiều thầy chia bảy, chia ba” (“Đảy" là cái giỏ xách tay đựng đồ ăn được người ta biếu của ông thầy cúng) – Thế hệ thứ ba đi làm mục sư trong giáo hội, chắc chắc sẽ có “lợi thế về lịch” hơn con cháu của gia đình có một hoặc hai thế hệ làm mục sư, nhất là khi ra tranh cử chức Hội trưởng! Để bảo đảm quyền lợi cho thế hệ con cháu những người đương lãnh đạo, thành phần thế hệ thứ ba này cần phải bị trảm, bị loại…

Đơn cử một trường hợp liên quan:
Ông Ms Nguyễn Ngọc Thuận (là người xử ông Ms NTB trong mấy ngày qua), trước đây khi còn là thầy truyền đạo ở nhà thờ Trung ái (Bình định). Sau năm 1975, mọi người ai cũng khổ… Nếu không làm Truyền đạo nhà thờ thì ông lấy đâu tư thất để ở? Giữa lúc mọi người ai cũng khổ thì ông cũng “nhà cao cửa rộng” (Tư thất nhà thờ) chứ ông có ở nhà tranh vách lá như nhiều người đâu?
Tới năm 1990- 1991… khi ông mục sư Đặng Đình Phúc chủ tọa nhà thờ Tin lành – trung tâm thành phố Quy nhơn (lúc bấy giờ còn là thị xã) vừa qua đời… thì ông TĐ Thuận từ Trung ái xuống Quy nhơn yêu cầu bà mục sư Phúc phải dọn nhà ra khỏi Tư thất nhà thờ để… gia đình ông Thuận dọn vào! Tín đồ ở đây gọi là “ông Thuận đuổi bà mục sư Phúc ra khỏi tư thất không kịp dọn nhà”! Thời điểm đó, ông Thuận là người “tương đối có trình độ” trong giới Thầy Truyền đạo Tin lành ở tỉnh Bình định (ngoài mục sư Phúc đã qua đời, không ai là mục sư) Lúc đó có lẽ chưa có “sự vụ lệnh của TLH” như bây giờ hoặc trước 1975 – ông Thuận đã tự cho mình cái quyền “chiếm quyền quản nhiệm nhà thờ Quy nhơn” - một nhà thờ lớn nằm ngay trung tâm Tp Quy nhơn. (Khi ông Ms Đặng Đình Phúc còn sống, người ta cũng nói ông Phúc tự ý đến HT Quy nhơn chứ không ai mời ông cả! Thậm chí người ta còn nói "chưa thu tiền nhà của ông hằng tháng là may lắm rồi"...) Sau khi chiếm được nhà thờ Quy nhơn một thời gian, ông Thuận “cơ cấu cho con trai là Nguyễn Ngọc Bình… chiếm luôn nhà thờ Tin lành khu 6, cũng thuộc thành phố Quy nhơn… Trong khi tại Quy nhơn - Bình định có nhiều Truyền đạo cũng thuộc thế hệ trước cả ông Thuận đang… “chờ nhiệm sở”, mà nhà thờ khu 6 lại được giao cho con trai ông Thuận là "thằng con nít mới lớn" làm quản nhiệm! - Thành phố Quy nhơn có hai nhà thờ “ngon lành nhất” thì cha con ông Thuận đã… chiếm hết! Sau khi “lót ổ cho con trai ở nhà thờ khu 6 xong", ông Thuận không biết bằng cách nào đã “lọt vào TLH”…
Nhìn cái “lộ trình mà ông mục sư Thuận đi” thì người ta có thể hiểu là ông “hầu việc Chúa” hay ông “hầu việc cái bụng ông và gia đình ông”!
Khi ông Thuận “ngồi ghế chánh án” để xử và tìm cách “loại ông NTB ra khỏi nhà thờ Mỏ Cày”… sao ông không nghĩ lại ngày xưa, lúc nào đó ông cũng từng “đi giành cái tư thất với bà mục sư Phúc” ở Quy nhơn? Ông biết lo cho thằng con trai Nguyễn Ngọc Bình “học lóm vài chữ” rồi cơ cấu về nhà thờ khu 6 làm quản nhiệm, mà ông không nghĩ rằng “Ms NTB sẽ đi đâu, ở đâu, sống bằng gì…” khi ông và TLH đuổi ông NTB ra khỏi nhà thờ Mỏ Cày?
Cái lý lịch ba anh em nhà ông Thuận (Nguyễn Ngọc Hiền - (Hồ Hiên), Nguyễn Ngọc Thuần (Trưởng ban Đại diện TL tỉnh Quảng Ngãi) và Nguyễn Ngọc Thuận - Ủy viên TLH) bộ tốt lắm sao, mà ông ngồi ghế chánh án “bắt ông NTB phải KÝ GIẤY NHẬN TỘI” hả ông Thuận!? …

7. Vì sao “dòng dõi Hậu Lê” bị TLVN “đì sát ván”?
Trước đây trong TLVN ai cũng biết mục sư Lê Văn Từ (Sau 1975 là Tư hóa Địa hạt Nam Trung Bộ) Ngày nay thì Ms Lê Văn Thiện là con Ms Lê Văn Từ, Ms Lê Văn Lợi là em ruột ms Từ, Ms Lê Quý Hữu, con mục sư Lợi, và là cháu kêu Ms Từ là bác ruột (giống như Lót gọi Áp-ra-ham)… Thế nhưng ngày này “dòng dõi Hậu Lê” này bị HTTLVN.MN đối xử như thế nào? và Vì sao… như thế thì “Tập phim tiếp theo sẽ rõ”!

Sự sa lầy của TLH-HTTLVN.MN hiện nay may ra chỉ được kéo khỏi vũng lầy nhờ “LHS làm xe cứu hộ”… Nhưng tiếc thay khi LHS “quăng sợi dây liên lạc để làm công tác cứu hộ” thì TLH cũng… làm thinh!
Họ lại sợ quyền lợi bị chia sớt chăng?

Tt. Huỳnh Thúc Khải
LHS- 17/10/2014

12 nhận xét:

Nặc danh nói...

Gần đây dư luận lên án 1 nhóm nhạc dùng khăn Piêu đội đầu của Dân tộc Thái làm khố che thân. đã lên sóng truyền hình quốc gia làm nhiều người bức xúc. đặc biệt là cô gái người Thái yêu cầu phải xin lỗi cả Dân tộc thái trên truyền hình quốc gia. Chiếc khăn Piêu không chỉ đơn thuần là 1 chiếc khăn, mà nó chưa đầy ý nghĩa sâu xa về Dân tộc Thái. Đây là một lỗi sai trầm trọng về kiến thức, nếu không muốn nói là sự phản văn hóa”.
Nhớ lại những hình ảnh trong ngày 100 năm Tin Lành đến Việt Nam được tổ chức 1 cách long trọng tại Đà Nẵng. 1 Thập Tự Giá được làm nên và đặt dưới sàn. Người đầu tiên bước lên, đạp lên đó là Mục sư Hội Trưởng Thái Phước Trường. Rồi sau đó lần lượt các diễn viên, những người "lớn" trong TLH, những người ưu tú trong các lãnh, các ca sĩ, diễn viên,... Hình ảnh Thập Tự Giá có ý nghĩa thế nào với người Tín đồ Cơ Đốc ai cũng biết. Hãy cùng suy ngẫm. Xin Mục sư viết 1 bài phân tích để cho nhiều độc giả được nhìn nhận rõ hơn!

vuongtanduc1951@gmail.com nói...

Thực Trạng Tin Lành Việt Nam Miền Nam.
Dưới tầm nhìn về (Hội thánh) tin lành việt nam MN, ngày nay thì là:
1.- Thống nhất: Muốn mà không được.
2.- Tan đàn xẻ nghé: Không bao giờ muốn mà lại là xảy đến.
Việc thành lập Hội thánh Tin lành Việt nam (Miền trung) trong "Ý MUỐN" của Đức Chúa Trời, là luyện sạch "hội dơ" trước ngày Con Người lấy đại quyền đại vinh mà đến.
Về việc Thường trực vừa qua có hai ông lại là "Dối Chúa, Gạt để Hại người" mấy ông nội trển thường làm ấy mà. Lộ rồi những kẻ quá xem thường kẻ dưới.
Một lần nữa, sau lòn trôn sẽ ăn phân đó đa.
Tôi trọng kính thường trực nếu mấy ông biết quay đầu ăn năn với Chúa đi.
Thân ái chào tạm biệt và hẹn gặp lại.
¤ THẬP TỰ SINH TỒN.

Nặc danh nói...

.
Một CHỦ NGHĨA PHÁT XÍT thời nay !
Chắc có lẽ mấy ông núp ở 155, THĐ, Q,.1 Tp-HCM đã “quên” đi là các ông đang sống trong thời đại nào.
Các Quan ở TLH ơi ! CHỦ NGHĨA PHÁT XÍT (tóm tắt là TƯ TƯỞNG CAI TRỊ) đã bị “tiêu diệt” từ lâu rồi,
==>ĐÓ LÀ MỘT TỘI ÁC của nhân loại.
Tôi khuyên các Quan nên từ bỏ TƯ TƯỞNG CAI TRỊ ! Nên có một tư tưởng LÃNH ĐẠO hoặc tư tưởng ĐẠI DIỆN và làm tròn sứ mệnh được giao.
Đừng quên rằng các ông (TLH) chỉ là một “tên nô lệ” mà thôi. Tôi hỏi các ông, các ông đang nô lệ cho ai vậy? Chức vụ và Đồng tiền phải không? Đức Chúa Giê-xu đã có nói về trường hợp này, mong các ông ĐỌC LẠI.
Đây có phải là điều mà Đức Chúa Giê-xu đã báo trước trong: Luca 21:5-15 ???

Cảm ơn LHS đã đưa những thông tin thiết thực!

Trân Trọng.
Lời Chúa & chứng minh khoa học SG.

Châu Văn Huấn Long An nói...

Lịch Sự Văn Minh Trong Tin Lành Ông Cự Để Đâu?
Về việc, chiều 14/10 Ông (MsHT) Cự gọi ĐT hẹn gặp Ms NTB.
Trưa 15/10. Ms Bình lên gặp "lãnh đạo" để tháo gở vướng mắc những "mắc mướu" giữa người dân và chánh quyền trong lĩnh vực "tôn giáo" tin lành.
Thế rồi, tiếp xúc cử tri ông hội trưởng 46 trốn ở đâu vậy?
Phải khai thác cái chổ nầy.
- Thà đừng khấn hứa, khi ngươi khấn hứa một điều gì với Ms NTB. Thì phải trả (sách người TĐ).
Nhiều việc bội tín, giới lãnh đạo tin lành PÂLH Cờ MA là ăn nói cho đã cái lổ miệng trên tòa giảng với anh em rồi quỵt mất m.. rồi cho rằng quên (quẹt mỏ) là xong phim!?
¤ Châu Văn Huấn Long An.

Dủ Thiên Thanh Phúc Âm Đường nguyễn trải HCM City nói...

Lời Cầu Nguyện Không Được Nhậm!
Số là. Nếu lòng thường trực có chú vào tội ác, ắt Chúa chẵng nghe lời cầu nguyện họ (TT.TLH).
Số là, phải làm cho đúng bài bản chớ.
Ms Nguyễn thái Bình phải hiệp với (Trường Thuận) chớ không phải "thường trực". Ai cầu nguyện? Dại gì họ mời Ms NTB cầu nguyện? Chúa nghe h̃ọ chết tươi.
Ông Trường thích làm lớn, đương nhiên phải làm lễ cầu nguyện cái đã.
Người viết xin thưa..
Ông Trường ơi, lời CN ông có bay khỏi cái nóc nhà thờ Saigon không mà lên tới.
"LẠY CHÚA KÍNH YÊU CỦA CHÚNG CON" (nghe quen quen).
Hai ông thường trực bộc lộ tánh xác thịt như quỷ suốt buổi họp "KHÍCH LỆ", thật ghê tởm mục sư cấp "TỔNG TỆ" bây giờ là ra thế !!
* Dủ Thiên Thanh Phúc Âm Đường Nguyễn Trải HCM City.

Nặc danh nói...

Lời giảng có thật không ?
Sách Công vụ các sứ đồ 17:11 chép :" Những người nầy có ý hẵn hoi hơn người Tê Sa Lô Ni Ca, đều sẵn sàng chịu lấy đạo, ngày nào cũng tra xem Kinh Thánh, để xét lời giảng có thật chăng ", Nhưng bây giờ có thể nói :" Mục Sư Nguyễn Thái Bình có ý hẵn hoi hơn Tổng Liên Hội, sẵn lòng vâng phục Đạo. Mỗi ngày cứ tra xem Kinh Thánh để biết lời giảng của các quan Tổng lIên Hội có thật không !".
Qua buổi làm việc giữa TT/TLH với Mục Sư Nguyễn Thái Bình rỏ ràng họ là TẬP ĐOÀN LỪA ĐÃO. Không phải mới đây mà đã từ lâu rồi ! Họ giảng Thiêng liêng, nhưng sống hoàn toàn phàm tục, họ giảng yêu thương nhưng sống lại là thù nghịch, giảng khuyên tín đồ tận hiến để họ TẬN THU VÀ TẬN HƯỞNG, họ giảng khuyên tín đồ đừng chứa của cải ở thế gian hãy dồn tiền cho họ mua nhà, mua đất, mua xe .. Bỡi đó họ xí gạt Mục Sư Nguyễn Thái Bình lên để họ KHÍCH LỆ ! Nhưng khi gặp họ thì toàn là GƯƠM ĐAO, SÚNG ÓNG để tra tấn bằng nhục hình ( bỏ chết khát ). Sau cùng bọn họ áp bức BẢO PHẢI NHẬN TỘI ! Vì đó nên các Qúy Đầy Tớ Chúa và con dân Ngài phải cảnh giác :" ĐỪNG NGHE NHỮNG GÌ TỔNG LIÊN HỘI NÓI, MÀ HÃY NHÌN KỶ NHỮNG GÌ MÀ HỌ ĐÃ LÀM ". Đừng nghe và tin những gí mà họ giảng, họ là :" BỌN QỦY TRÁ ". Trên dối Chúa, dưới dối Đầy tớ trung kiên của Chúa, sau hết là dối gạt con dân Ngài .
Sói đội lốt chiên là nó, Ma qủy mặc áo Thiên Sứ là nó, gai gốc chà chôm trong vườn của Chúa là nó, những con chồn cáo phá hoại vườn nho Chúa là nó - LÀ THÁI PHƯỚC TRƯỜNG, NGUYỄN NGỌC THUẬN, PHAN VĨNH CỰ CÙNG BẦY ĐÀN NÓ trong hang ổ 155 THĐ , Q1, TP.HCM.

Nguyễn văn Nhơn ( Bảy NHơn Vị Thanh )

quylecao595@gmail.com nói...

Thái Phước Trường Và Thâm Cung Bí Sử.
Có hơn hai lần Trường đề cập chuyện Thâm cung bí sử.
1. Ngày HĐGP. 6 Giáo phẩm họp lại. Ông ấy trách Tổng hội miền Bắc không vào dự với ĐH.ĐGP 6.
Tiếp đến Trường ta tiết lộ "tương lai" Ông ta sẽ viết sách "Thâm cung bí sữ" để bán kiếm tiền "dưỡng già". Cả hội đồng lắt đầu không ngờ ông hội trưởng ăn với chả nói trước hàng ngàn giáo phẩm như thế!?
2. Trưa ngày 15.10 cuộc tiếp xúc cử tri Ms NTB căng thẳng cái đầu "tồn?" của ông ta. Ms Bình yêu cầu "mở" cho xem hồ sơ!? Ông Trường lú lẫn ú ớ đáp trả "chuyện thâm cung bí sử" không ai vạch ra cho mà coi đâu.
Bắt bệnh., ông hội phó đệ nhất bị "tồn" nên xả sì trét ấy mà.
Không cần giải thích thêm...
* quylecao595@gmail.com.

Dương Thành Năm Ru Y TP Cần Thơ nói...

Đánh Giá Ms Cũng Có Thứ Quan Liêu Hách Dịch.
Sự việc Ms Nguyễn thái Bình Mỏ cày nam lộ ra thứ Ms quan liêu hách dịch.
Nói thật, Thần học viện Nha trang đâu có dạy môn quan liêu hách dịch.
Thái độ của Ms Thái phước Trường, Ms Nguyễn ngọc Thuận thói quan liêu hách dịch trong cư xử với người dân khi tiếp xúc với quan trên theo yêu cầu ... mà họ không bao giờ muốn.
Đời người ta còn có những tấm gương tỏa sáng giữa đời thường, còn mấy ông tối hù àh.
Nhưng cũng có cái hay_mèo khen mèo dài đuôi, khoe chạy sô, khoe vợ phe con nghe mà phát ớn.
Rừng nào cọp nấy, rau nào sâu nấy. Tổng tệ (TLH) thì cũng có những tệ nạn của nó.
Chỉ còn có nước trời cứu, nhược bằng cả đám đi địa ngục vậy.
........Dương Thành Năm Ru Y Vàm bi Phong Điền TP CẦN THƠ.........

Nặc danh nói...

Ông Nguyễn Ngọc Thuận (Trề) ngày xưa là bạn học chung lớp với Ms Nguyễn Thái Bình, nay chui vào được Tổng Tệ lại LÊN MẶT ép cung, bắt bạn mình ngày xưa, bây giờ phải KÝ GIẤY NHẬN TỘI.

Đúng là đồ PHẢN BẠN!

Nặc danh nói...

ĐIÔTRÉP.
Tụi Tổng Lên Hội ngày nay y chang Đi Ô Trép ngày xưa mà Giăng nói :" Nên bới việc xấu của nó cho mọi người đều biết " ( III Giăng 9-11 ).
Tụi nầy luôn hãm hại người ngay, tìm cách đưỗi người hầu việc Chúa ra khỏi Hội Thánh, lấy lời ĐỘC ÁC mà nói với anh em. Người nào họ ghét thì cũng cấm anh em giao thiệp luôn ! ác, ác, ác...!!
Bàn dân thiên hạ hãy đọc Thư III Giăng để biết về Tổng Tệ Toàn là Heo !!

Mười Tâm Phong Điền, Cần Thơ

MOT MUC SU CMA vung cao nói...

Cau tra loi cho cau hoi.
Vi sao tong lien hoi sa lay tai Mo cay nam?
Xin thua:
1.- Vi Chua cua Ms Nguyen thai Binh manh me va chien tran cho Ms Binh.
Vay chua cua tong lien hoi la ai?
Tra loi luon:
chua cua "bat binh, be dang ganh go me an uong tho than tuong (tien USD hon tien do).
2.- Hai la: Ms Nguyen thai Binh lam chu tinh hinh, cho toi gio phut nay (18/10/2014).
Hoi Tong lien hoi rat muon thang Ms Nguyen thai Binh? De thoi.
Xin moi may ong lam sao cho Ms Binh "pham toi" doi lai.
Nhon Danh Ba Ngoi Duc Chua Troi toi xin cong bo.
- May ong di rua "sach toi" cac nguoi di. A men.
¤ Muc su CMA vung cao.-

Toi Chu Ms NGUYEN THAI BINH nói...

Su Ngu Xuan Cua Tong Lien Hoi Tai Mo Cay.
Vai viec lam cua TLH chung to ho that "ngu xuan".
1. Danh gia sai Ms Nguyen thai Binh, khinh thuong "dong lao" (Ms: LVH, HTB, NKT, NTB).
2. Khong chuan bi day du kien thuc can ban ve "phap luat" dau phai BB goi cac noi la OK dau.
3. TLH khong la "con sau" ma "BAY SAU MOT LAM HU HOAI NOI CANH CMA".
Het cuu chua.
_Ms Tri su Nguyen Quang Minh Phung hiep (HAU GIANG).