Thứ Tư, 19 tháng 11, 2014

Nhà Nước “Bảo Kê Cho Côn Đồ” - “Sản Phẩm Của Đạo Đức HCM”?


Nhà Nước “Bảo Kê Cho Côn Đồ” - “Sản Phẩm Của Đạo Đức HCM”?

- Côn đồ giả danh “nhà nước” – Nhà nước cũng “giả danh côn đồ”?

(Công an làm việc với Mục sư Nguyễn Mạnh Hùng- 
"Tên côn đồ cầm máy quay phim là tên bóp cổ tôi (Ms. Nguyễn Mạnh Hùng), 
người mặc sắc phục là Trung tá Nguyễn Lư Quang, Phó công an phường"... 
 
***

Báo chí gần đây đưa tin một số vụ những kẻ lừa đảo, lưu manh giả danh cán bộ nhà nước để lừa đảo hoặc tống tiền người dân… Đây cũng không có gì lạ, vì với cô đồ, lưu manh thì chúng không từ thủ đoạn nào miễn là đạt đích: Tiền, tình…

1. Đạo đức Hồ Chí Minh và “nhà nước côn đồ”:
Điều lạ là đang khi nhà nước tuyên truyền và giáo dục trong quần chúng nhân dân về “đạo đức Hồ chí Minh” thì một bộ phận của chính quyền nhà nước lại “giả danh côn đồ” để đi “trấn áp quần chúng”, bị quần chúng tố cáo cả ở quốc nội lẫn quốc tế… mà cả hệ thống chính trị của nhà nước lại làm ngơ- “im lặng là vàng”!? Những vụ việc xảy ra tại giáo hội Mennonite cùng với đơn tố cáo của Ms Nguyễn Mạnh Hùng là những bằng chứng cho những điều vừa nói. Điều đó phải chăng làm cho người dân tự hiểu “đạo đức HCM là một thứ đạo đức đẻ ra một lũ côn đồ”? Một nhà nước “bảo kê cho côn đồ” là “sản phẩm của đạo đức HCM”?

Côn đồ mạo danh nhà nước vì chúng là côn đồ. Nhưng nhà nước mà đi sử dụng cách của côn đồ thì phải chăng đó là:
- Một “nhà nước côn đồ”!?
- Nhà nước đó đã đến lúc “trở thành côn đồ”?
Chúng ta thường thấy những kẻ lưu manh, lừa đảo… ban đầu chúng tỏ ra là một “kẻ quân tử”, “thương người” hoặc là một kẻ “lưu manh giả danh trí thức”… Nhưng khi đến cuối cùng, bí đường vì mọi âm mưu, trò lừa đảo của chúng đã lộ thì chúng… “lộ nguyên hình” không cần che giấu: Hắn là một tên lưu manh…
Một người chính danh, có tư cách, có đạo đức thì khi sai sẽ nhận là mình sai và chịu trách nhiệm về việc làm của mình… Với kẻ côn đồ thì không có chuyện như vậy, chúng sẽ bộ lộ nguyên hình… Vì chúng sống với một quan niệm rằng “xã hội này đứa nào mà chẳng lưu manh”!
Khi nhà nước sử dụng phương cách của côn đồ: dùng thủ đoạn côn đồ để trấn áp tôn giáo (hoặc đối với những ai bất đồng chính kiến) thì nhà nước đó đã tự “côn đồ hóa” chính mình, hoặc là họ đã bộc lộ “nguyên hình”…!
Khi một chính phủ- nhà nước sử dụng phương cách của côn đồ đối với dân thì họ đã tự nói với thế giới rằng “họ là một đám côn đồ trong chiếc áo nhà nước- chính phủ”! Khi đó, cái “đạo đức lãnh tụ” mà họ rêu rao cũng chính là… “những gì họ đang làm”. Ông bà ta thường nói “trăm nghe không bằng một thấy”- những gì người dân và quốc tế thấy nó nói lên sự thật hơn những gì “nhà nước rêu rao”! Một nhà nước như vậy là một nhà nước đã tới “tận cùng bằng số… tử”! Vì sao?

2. Hủy diệt nhân cách là “tự hủy diệt”:
Gần đây báo chí có đưa tin trường hợp một bậc cha mẹ đã hành hạ con mình… và đã bị công lý vào cuộc. Dù là bậc cha mẹ nhưng đối xử với chính con em của mình một cách dã man, côn đồ, vô nhân tính… thì chính người đó đã đánh mất nhân cách, họ không còn là con người… Đối với một chính thể- nhà nước cũng vậy: Đã cho mình là Chính quyền mà hành xử với xã hội, dân chúng bằng cách của một “lũ tà quyền, lộng quyền, lạm quyền…” dùng côn đồ trấn áp nhân dân, hoặc cho phép “côn đồ” trấn áp người dân ngay trước mặt mình… thì cái nhà nước đó chính là một lũ côn đồ “hết thuốc chữa”- còn tệ hơn cả lũ côn đồ! (Trong buổi làm việc với Ms Nguyễn Mạnh Hùng tại Hội thánh Chuồng bò, một tên “côn đồ” đã ngang nhiên dùng máy quay phim “trấn vào mặt mục sư Hùng” ngay trước mặt công an, cũng tên “côn đồ” đó đã bóp cổ Ms Hùng đè xuống gầm cầu thang ngay trong nhà của nạn nhân và cũng ngay trước mặt công an, chính quyền đang làm việc… Tai sao tên “côn đồ” này không được công an mời ra khỏi nhà hoặc mời làm việc, mà tự do quay phim, chụp ảnh và trấn áp gia chủ lúc chính quyền đang làm việc với người dân, chủ nhà? Tên “côn đồ” này là “bà con” hay “người của chính quyền”?)

Một nhà nước dựa vào sức mạnh của côn đồ để tồn tại, là một “nhà nước côn đồ”. Một nhà nước côn đồ là một nhà nước “tự hủy diệt cái chính nghĩa của mình”. Khi một chính thể không còn chính nghĩa thì nó sẽ “từ từ sụp đổ”! Những mâu thuẩn nội tại sẽ làm cho nó tự sụp đổ, “tự diễn biến”… chứ không ai làm gì nó cả.
Xã hội đặt ra câu hỏi: Tại sao một bậc cha mẹ lại đối xử tàn bạo với con mình?
Câu trả lời: Đó là “Nền giáo dục”!

Mọi người sinh ra đều như nhau, sự khác biệt trong nhân cách là kết quả của “nền giáo dục”. Sở dĩ có bậc cha mẹ đối xử tàn bạo với con là vì họ “hấp thu một ý tưởng đen tối, tàn bạo”… trong cách giáo dục con (Người mẹ có đứa con bị bạo hành bởi cha dượng đã trả lời báo chí rằng: “Đó là cách dạy con của vợ chồng chúng tôi”)
Một nhà nước (chính thể) tàn bạo với dân, hành xử với dân bằng phương cách của côn đồ, coi dân như súc vật… cũng y như “cha dượng” trên đây vậy: Nó ra từ “nền giáo dục- ý thức hệ mà họ tôn thờ”! Một nhà nước “vô đạo” sẽ không bao giờ đối xử với dân một cách “có đạo… lý, tình người”. Lúc thịnh thời, đắc thế thì họ cho họ là “chính nghĩa, lãnh đạo nhân dân, đại diện cho pháp luật…” nhưng khi “lỡ vận”, “tham nhũng lan tràn”, bị người dân chán ghét, bị quốc tế, bè bạn khinh khi, “láng giềng tốt đã trở mặt ăn hiếp”, thời vận sắp hết… thì họ không ngần ngại để lộ bản chất, hiện nguyên hình là “một lũ côn đồ”, hành hạ dân chúng bằng “biện pháp côn đồ” giống như người “cha dượng đã hành hạ con ghẻ” của mình, mà báo chí đã nói. Đó là “cách giáo dục người dân của một nhà nước côn đồ”! Nhà nước đó đang tốn rất nhiều tiền bạc, công sức để giáo dục người dân về “đạo đức HCM”!

3. Đừng chống cự kẻ ÁC:
Các con nghe lời dạy rằng: ‘Mắt đền mắt, răng đền răng.’
Nhưng Ta bảo các con: ‘Đừng chống cự kẻ ác’…” (Ma-thi-ơ 5: 39)
Tại sao Chúa dạy chúng ta “đừng chống cự kẻ ác”?
Bạo lực sẽ sinh ra bạo lực, giáo lý nhà Phật cũng dạy “lấy oán báo oán thì oán oán chập chồng, lấy đức báo oán thì oán oán tiêu tan”.
Tiền nhân của chúng ta cũng dạy: “Lấy đại nghĩa để thăng hung tàn, dùng chí nhân để thay cho cường bạo”! (Nguyễn Trãi - Bình Ngô Đại Cáo) Đó là đạo lý của ông cha ta từ xưa đã dạy… Chỉ từ khi “một nhóm người tôn thờ học thuyết của Sa-tan” nên mới sinh ra một “nhà nước côn đồ- ác đảng”: “Dùng dối trá để thay cho sự thật- lấy bạo lực làm phương tiện để sống còn”, coi tôn giáo là “thuốc phiện”, học thuyết của Mác-Lê là “thuốc tiên, biến con người thành… con thú hoặc con quỷ”! Nên mới có một “nhà nước tuyệt vời” như ngày nay!
Đừng chống cự kẻ ác” vì Đức Chúa Trời đã định sẵn cho nó một ngày phán xét rồi!
Chúa dạy chúng ta “đừng chống cự kẻ ác”, chứ Chúa không bảo chúng ta đừng “lên tiếng về tội ác hay điều ác”.
“Con giun bị xéo còn oằn”.
Cón chó bị đánh còn kêu “oẳng”…!
Im lặng trước cái ác, chúng ta có còn là con người nữa hay không?

Huỳnh Thúc Khải
LHS- 19/2014

2 nhận xét:

SIU AI CA tin do vung cao nói...

Vốn Dĩ Các Cha Mục Sư Cờ MA Thấy Hơn Ai Hết.
Vấn đề tôn giáo tin lành là sự sáng, cặp kè xã hội là sự tối tăm tội lổi.
Thưa các cha mục sư hảy lóng hai lổ tai nghe Lời Chúa.
Sự sáng phải soi trong nơi tối tăm cho mọi người tỉnh thức tỉnh biết mà tỉnh táo để xã hội người ta không:
HÀNH ĐỘNG MANH ĐỘNG như loài súc sinh như chúng ta đã biết.
Mọi điều ấy tỏ ra giới mục sư tin lành hàng tổng trung ương thấy chưa hay tham ăn mê uống và mê ngủ.
Các mục sư tống liên hồi phải tiên phong trong lễ hội ăn năn nầy bằng và bởi hành động thiết thực:
- Đầu đội tro,
- Xé lòng chớ đừng xé áo "vét" áo đạo,
- Mặc bao gai,
Đến gần Chúa thành khẩn hạ mình kêu la xưng tội như con đầu lòng tại Ai Cập bị giết vậy.
Nếu không tai họa ắt đổ ra trên các ngươi bội phần hơn đa.
* Tín Đồ Vùng Cao Siu Ai Ca.

Ms Nguyễn Hồng Quang nói...

Thông Báo
Tình hình Hội Thánh Tin Lành Mennonite Mỹ Phước, Bến Cát, Bình Dương sáng chủ nhật 23/11/2014:

Dù tối qua khoảng 5 kẻ bịt mặt cùng vài chỉ huy liên tục ném hàng ngàn quả trứng thối vào toàn bộ các phòng của nhà nguyện rất dày, tuy nhiên sáng nay đã dọn dẹp xong để đón những anh em trung tín đến cầu nguyện.
Bên cạnh đó chính quyền "cho phép" nhân viên vệ sinh đến dọn dẹp cảnh hoang tàn trước nhà nguyện.
Tin từ một nhân sự Mennonite tại Dam Kang, Buôn Ma Thuột là Thầy Nguyễn Văn Tịnh (số phone báo +841699123872) là cha của cô Nguyễn Thị Mai là công nhân tại Mỹ Phước đi thờ phượng Chúa tại HT Mennonite Mỹ Phước bị Trưởng công an xã là Phạm Văn Dũng lăng nhục thô bạo, đánh vào mặt khi ông Dũng nói "mày có xuống chổ ông Quang Bình Dương không?" Thầy tịnh nói mời lên nói về chuyện nghĩa vụ quân sự cuả con trai tôi sao lại hỏi chuyện ông Quang thì bị đánh.
Chúng tôi quan sát tình hình tối nay để thông tin tiếp.
Xin mọi anh chị em đồng hiệp thông cầu nguyện cũng như tố cáo hành động vi phạm luật pháp, hành động bạo hành, sỉ nhục gây thiệt hại nhân phẩm, tính mạng tài sản cùa người giáo dân Mennonite nói riêng và dân chúng trong xã hội VN nói chung.
Kính Thông báo.

MS Nguyễn Hồng Quang

ĐT 0978 207 007