Chủ Nhật, 14 tháng 12, 2014

HT Trương Minh Giảng: Những Vụ Lùm Xùm Trước Mùa Giáng Sinh…


HT Trương Minh Giảng: Những Vụ Lùm Xùm Trước Mùa Giáng Sinh…

Theo mục sư họ dám đưa ra giải quyết không, vì nếu đưa ra nó sẽ tầy huầy liên can tới trào cũ, thời của Ms Lê Đình Ân? Từ việc mua đất tới khi xây dựng nhà nguyện Gò Mây đều gian dối, ông Võ Đông Thu mới về gần một năm nay thôi, tại sao không vô tư giải quyết, liệu lão có đi đêm hay thấy miếng mồi ngon này tưởng bở nhào vô? Rất tội nghiệp cho anh thư ký Hạnh đã một mình đơn phương “chống mafia” mấy năm qua, hiện giờ đang buồn lắm và sức khỏe giảm sút! Ông mực sư bây giờ không còn đồng công với anh nữa và ngã về bọn “mafia” trong cái “Ban Sinh Sự”! Sau khi lợi dụng lòng tận tâm và năng lực của anh…” (Trích thư của một tín hữu HT Trương Minh Giảng gửi cho một mục sư đang ở nước ngoài.)

lễ cảm tạ chi hội thạnh mỹ, mục sư Võ Đông Thu
(Vợ chồng Võ Đông Thu trong ngày "khoe mẻ 39 năm" "hầu việc Chúa"...)
***
Hội thánh Tin lành Trương Minh Giảng (HT. TMG) quận 3-Tp HCM từ thời Ms Lê Đình Ân đã xảy ra nhiều vụ tiêu cực tầy huầy… Mọi việc đã bị giấu nhẹm cho tới nay, thời Võ Đông Thu bị “xì hơi” chẳng thơm tho gì!
Số là có một số tín hữu nhóm sinh hoạt tại HT.TMG sống tại khu vực Gò Mây (Tân bình- Tp. HCM), một số người trong Ban “sinh sự”, đề nghị mở “Hội nhánh” tại khu vực này. Tại khu vực Gò Mây cũng có một nhóm tín hữu là chi hội nhánh của chi hội Tân Phú. (nhà thờ Nguyễn Sơn- Tân phú- Tp. HCM) Nhiều anh chị em tín hữu đã đề nghị sao không sát nhập nhóm này chung với chi nhánh của chi hội Tân Phú luôn, sinh hoạt cho dễ, không phải lo mua đất mở hội nhánh tốn kém…? Nhưng “người ta” không đồng ý. - Người đời có câu “Cò làm cò nuốt, cuốc làm cuốc nhai”… giao cho Tân Phú “cò Tân Phú hưởng” chứ làm gì “cuốc TMG có ăn”? Bởi thế trong dân gian có câu “những Dự án cò cuốc”… Trong HT ngày nay cũng vậy…
Sau khi mua đất và cất nhà nguyện “lần một” ở Gò Mây xong thì đổ bể. Nghe nói con của một tín đồ ở đây là tay cò đất, đã giới thiệu thế nào mà mua nhằm đất “bất hợp pháp”. Nhà nguyện xây xong buộc phải bán chứ không thể sử dụng cho “tôn giáo”… Xây nhà nguyện Gò Mây lần hai, không biết nhà thiết kết đã thiết kế và tính toán thế nào mà cho tới nay, ngôi nhà nguyện này phát sinh lên đến hơn hai tỉ (trên 2 tỉ VNĐ) mà kiểm tra thì nhà nguyện… không có toilet (nhà vệ sinh). Một nhà nguyện cho tín đồ tới sinh hoạt tôn giáo, mà không có nhà vệ sinh thì khi cá nhân mỗi người “có vấn đề”… giải quyết ở đâu? Sự việc lùm xùm đổ bể, xì ra hơi chẳng thơm tho gì, mặc dù nhà nguyện chưa có hầm cầu, nhà vệ sinh… (Nhà nguyện còn mới, không có nhà vệ sinh, không có hầm cầu, thế mà đã “xì hơi” khó ngửi…)
Vấn đề mà con cái Chúa ở HT. TMG “théc méc” (thắc mắc) là vì sao cái ông tân quản nhiệm Võ Đông Thu mới về, tấm lòng ông “còn rin”, “chưa vướng bụi hồng trần”, chẳng có liên quan, chấm mút gì lẽ ra ông phải “làm cho vấn đề gõ gàng” (rõ ràng) thì ông lại “ấm a ấm ờ” như gà mắc nghẹn giây thun, “nói không nên lời” khi bà con tín hữu hỏi đến? Nhiều con cái Chúa cho rằng ông tân quản nhiệm đã bị đám “mafia trong Ban sinh sự” trám họng ít nhiều rồi, nên “nói không nên lời”…! (Tay Võ Đông Thu này khét tiếng kêu gọi tín đồ đừng đọc Lời Hằng Sống của tiên tri Huỳnh Thúc Khải) Lại thêm “con mẹ” vợ của Thu quản nhiệm họ Võ này, cũng chảnh chẹ thấy ớn! (Tiếng Anh của giới bình dân tếu VN gọi là “lemon question dor” = “chảnh chó”. Lemon= chanh; question= hỏi; dor= chó. “Lemon question dor” = “chảnh chó”) Khi các bà trong ban phụ nữ “théc méc vấn đề tài chánh sổ sách” thì “bà má ông Thu” này lên tiếng hăm dọa, đòi trình vụ việc lên “phủ Tổng thống” – Tổng Liên hội gì đó… Các “bà Tổng” trên phủ Tổng thống – Tống liên hồi cũng oai hùm chẳng kém, các bà vừa nghe vụ việc chưa rõ đầu đuôi, cũng phán vài câu xanh dờn… nghe mà lạnh cả sống lưng: “mấy bà phụ nữ TMG ngon à nha…??!!” – Dân kêu oan không lo tìm hiểu giải quyết vụ việc cho ra ngô ra khoai, đàng này ngồi tận trên cao phán xuống với dân nghe mà… “ớn lạnh”…! Bà vợ ông Thu quản nhiệm được trớn đòi “từ chức” (xíc!) Dám không đó! Thời buổi này mà từ chức quản nhiệm một nhà thờ Tin lành thì bà vợ ông Thu có mà ra chợ ngồi bán cá ế… đủ tiền sống và xài sang như khi làm bà quản nhiệm “nắm đầu, nắm cổ chồng” không đó! Nghe nói Tổng liên hội- Tống liên hồi gì đó mới vừa tổ chức một khóa “học tập huấn luyện chị em phụ nữ Tin lành biết cách làm vợ”… gì đó, mà sao bà vợ ông quản nhiệm Võ Đông Thu này hơi bị mất nết! (Chắc bà này không được gia đình dạy dỗ tới nơi tới chốn, còn nói theo cách thế gian người ta gọi thứ đàn bà này là “mất dạy”, đàn bà mà không biết phận đàn bà, lúc nào cũng xen vào chuyện của đàn ông, nắm đầu, nắm cổ, lèo lái chồng!) Chuyện của Hội thánh, bà cũng chỉ là một tín đồ thôi. Còn nói như một ông mục sư nào đó ở nước ngoài, nghe chuyện về bà này cũng “ngứa miệng” nên mới phát thanh về VN mấy lời như sau “bà ấy chỉ là vợ của một mục sư - chăm lo ăn uống ngủ nghỉ và ... đẻ con cho ông mục sư thôi - chứ bà làm gì có quyền trên Ban phụ nữ của Hội thánh mà đòi từ chức, với chẳng từ chức? Yêu cầu bà ấy nói được thì làm được đi"…”. Cái ông mục sư này đã sống ở nước ngoài mà chắc còn ăn canh môn hay sao, mà cũng còn “ngứa miệng”… Người ta làm nư thì kệ người ta, đôi lúc cũng phải làm nư chút đỉnh cho gia đình “mục sư Cờ MA” nó có danh giá một chút chớ! Còn ông bảo người ta “nói được làm được”! Xin lỗi, ông có gửi tiền về nuôi gia đình mục sư thất nghiệp được không? Người như bà vợ ông Võ Đông Thu mà ra ngoài bán cá… có khi còn bị người ta “ụp rỗ cá vào mặt” chứ đừng nói là bán với buôn! Ông xúi người ta “nói được, làm được là sao”…?
Hôm qua trên “đài phát thanh Viễn Đông Ét-Ti-Bi-Xi” (tên Đài Nguồn Sống trước năm 1975) có nghe một đoạn phát thanh từ Qua-Thạnh-Đốn của một mục sư phát về VN như sau:
- Trong thần quyền tuyệt đối của Chúa trên Hội thánh, thì không có bất cứ cái Ban nào trong tôn giáo có quyền lãnh đạo dân sự Chúa, không có bất cứ con người nào được đặt vào hàng lãnh đạo cả. Nên bà vợ ông Thu có cái quyền lãnh đạo hồi nào đâu mà đòi từ chức? Quý vị hãy nói với bà ấy rằng: "yêu cầu bà không được phép tiếm quyền của Chúa, bà cũng như chúng tôi là phụ nữ, bà chỉ là vợ của một mục sư (chăm lo ăn uống ngủ nghỉ và ... đẻ con cho ông mục sư thôi) chứ bà làm gì có quyền trên Ban phụ nữ của Hội thánh mà đòi từ chức với chẳng từ chức? "Yêu cầu bà nói được làm được đi".
Còn mấy bà họp chợ chồm hỏm trên Tổng liên hội cũng Cá mè một lứa với bà Thu. Ai cho mấy mẹ nầy làm "Phụ nữ Tổng liên hội" hồi nào? Phụ nữ Tổng liên hội là cái "thá gì" với con cái của Đức Chúa Trời mà đòi cầm quyền, với ý kiến, ý cò. Con cái thật của Chúa không bao giờ hăm dọa người khác, chỉ có ma quỷ mới hù dọa người ta. Mấy bà vợ của các sư “Tin thúi rình” chẳng chịu nhìn biết chính họ cũng là tội nhân được Chúa cứu, đời sống vẫn còn nhiều gian dâm ô uế... thế mà cũng lên lớp với dân sự Chúa. Trong sự hầu việc Chúa, không có khái niệm hơn thua, ngon hay hổng dám ngon, không có thách đấu và cũng không có luồn cúi bợ đít ai. Hăm dọa dân sự Chúa là "đá vào ghim nhọn của Đức Chúa Trời" …
Chúa là Đấng lãnh đạo, hãy mạnh dạn lật ngữa đời sống của những bà nầy cho cả thế giới biết khi các mụ bà dám bảo rằng "Bà không chịu trách nhiệm thuộc linh của chúng mày” (ban phụ nữ TMG)…
Nói chung vợ chồng ông Thu có truyền thống bợ đít, thượng đội hạ đạp và luôn mưu cầu danh lợi quyền, nay mai vợ chồng nầy sẽ chễm chệ bước vào hàng sư đại diện và hàng “Tổng tanh rình”- Tổng Liên Hội. Hãy chờ xem.
Họ không bao giờ dám nhân danh Chúa để lắng nghe sự thật và dùng Lẽ thật để giải quyết thuộc linh cho công việc Hội thánh. Đừng mong và đừng tin những gì họ nói, vì giữa Chúa và quyền lợi của cá nhân hay nhóm của họ, thì Chúa và Hội thánh vẫn là "Con bò để họ vắt sữa" cho đến ngày Chúa Tái lâm.
Cái ông Trường (Thái Phước) chỉ là một thằng láo, có cái gì hay mà đòi núp dưới trướng của ông Trường. Đề nghị quý vị đọc thư nầy thay cho tờ thông báo "xin lỗi" mà mấy mẹ Tổng liên xúi giục bà Thu "làm nư" với quý vị, lúc đó thì biết đá với vàng thôi, chẳng ai bị khép tội rải truyền đơn cả, vì sự thật xấu xa nầy tự nó lây lan thúi rình như mắm tôm và trứng thúi, mà có nhiều lần cả bọn hàng sư Tổng đã xơi cách ngon lành giữa thanh thiên bạch nhật.
Còn ở trong chăn thì còn biết chăn có rận, vấn đề là quý vị có dám bắt rận và đập đầu những con rận cái nầy không? Nếu dám thì tôi ủng hộ. Còn không thì lặng lẽ rời "Babylôn" của dòng họ nhà CMA Việt-Nam để không mắc tội yếu hèn với Chúa và không làm mất thanh danh đức tin thật của Quý vị đã có nơi Đức Chúa Trời. Dĩ nhiên Chúa sẽ dùng cách của Ngài để sửa phạt họ một ngày không xa, còn nếu họ chẳng khứng cho đến kỳ tái lâm thì sự rủa sả cùng lửa hừng kinh khiếp làm sao trách khỏi, mà hôm nay đòi "lên dây thiều" người nầy người khác?
Xin lỗi, lời thật mất lòng nhưng không thể không nói thật.

Xin Chúa yên ủi quý vị.” (Tắt đài) 
 ...
 
Vấn đề cốt yếu là ông Võ Đông Thu mới về TMG, lòng còn “trắng trong”, “tay chưa nhúng chàm”, nói theo ngôn ngữ ngoài thế gian là ông “còn rin”… lẽ ra ông phải “Lấy sự thánh khiết và công bình mà hầu việc Ngài, trọn đời mình không sợ hãi gì hết” như Lu-ca 1: 75 có nói, mà làm rõ vấn đề để danh Chúa được cả sáng và con cái Chúa được nở mặt, nở mày, còn được yên ủi vì mục sư bây giờ không đến nổi là “một bầy sâu” từ trung ương Tổng Liên Hội đến địa phương HT.TMG... Thế nhưng người ta buồn là vì ông cũng bị “đám mafia trong Ban Sinh Sự” nó nhét vào mồm một ít nên “ú a ú ờ”, đã vậy bà vợ ông Thu còn “lên mặt”… làm chảnh kiểu… “Lemon question dor” = “chảnh chó”!
 Còn cái ông mục sư trên “đài phát thanh Viễn Đông Ét-Ti-Bi-Xi”… Ông đòi “lật ngữa mấy bà sư trên hàng Tổng”… Ông này gan thiệt! “Lật ngữa mấy bà Tổng” chỉ có chồng của mấy bà là mấy sư hàng Tổng, chứ sao ông là ai mà đòi “lật ngữa vợ người ta”! Mấy sư hàng Tổng mà biết chuyện này thì ông không yên đâu nhé! Thời buổi này “ai muốn lật ngữa ai” cũng được là sao? Mấy bả phán gì thì kệ mấy bả… Ông là cở nào mà đòi “lật ngữa mấy bà vợ của sư hàng Tổng” trong CMA? Đã vậy còn đòi “lật ngữa mấy bả cho cả thế giới biết” nữa chớ!? Ông này ỉ mình ở nước ngoài nên gan thiệt! Ông này còn dám gọi mấy “sư bà hàng Tổng” là “đồ rận cái” nữa chứ. Ghê thiệt…!
Sắp tới Nô-en, mừng Chúa Giáng sinh rồi mà nghe mấy chuyện lùm xà rùm này thì buồn thiệt, nhưng mà “sự thật mất lòng”. Nếu không đem “mấy con rận cái” này ra mà đập đầu hay thiêu đốt nó trên lửa dư luận thì “nằm trong chăn, bị rận cắn” có “ấm áp mùa đông”- mừng Chúa Giáng sinh có vui vẻ trọn vẹn không?
Ước mong mùa Giáng sinh này quý mục sư hãy nói hoặc suy gẫm lời của thầy tế lễ Xa-cha-ri khi nói tiên tri về con trai mình là Giăng Báp-tít rằng “…Lấy sự thánh khiết và công bình mà hầu việc Ngài, trọn đời mình không sợ hãi gì hết…” (Lu-ca 1: 75) hoặc như sứ đồ Phao-lô khuyên những lãnh đạo trong Hội thánh Cô-rinh-tô: “Còn như cái điều làm vẻ vang cho chúng tôi, ấy là lương tâm chúng tôi làm chứng rằng mình lấy sự thánh sạch và thật thà đến bởi Đức Chúa Trời mà ăn ở trong thế gian nầy, nhứt là đối với anh em, không cậy sự khôn ngoan theo tánh xác thịt, nhưng cậy ơn của Đức Chúa Trời…” (II Cô-rinh-tô 1: 12)

Nguyện Chúa thức tỉnh các mục sư trong thời kỳ cuối rốt này. A-men.


Ông Tiên Tri ở Bình Tân
LHS- Chúa nhật 14/12/2014

6 nhận xét:

Nặc danh nói...

Ông gì đó ơi !

Ông cả gan thiệt, ông dám đòi :" LẬT NGỮA MẤY BÀ SƯ HÀNG TỔNG " . Quyền lật ngữa hai bà sư có chứt trong hàng Tổng là quyuền riêng của :" THÁI PHƯỚC TRƯỜNG ". Ai dám lật ngữa hai bà sư trong đám cái bang hàng Tổng Thái Phước Trường sẽ xuống tay không thương xót ! Nói thì nói vậy, chứ có ai thèm lật ngữa hai bà sư hàng tổng mần chi ! Đồ hết đát ai mà xài !
Xin TT đừng xóa Comment nầy. Rất cảm ơn!

nguoitrongcuoc lúc trước.

Uy ban phu nu HDGP Can Tho nói...

Ly do Vo dong Thu khong cho doc loihangsong nay da ro.
Do chinh la Ba Me o nha nhu the nay se co ngay bi loi len LHS de "mo xe" cho moi nguoi biet Me ong Vo dong Thu (Muc su) no la nhu vay.
Noi gi thi noi, nhung trach nhiem nay thuoc ve Ba Phan phu nhan Phan vinh Cu va phu nhan 6an quang Thieu "thong qua" chuong trinh NGUOI NU TRONG NHA CHUA.
Thanh kinh phan uu cung Uy ban phu nu Tong lien hoi.
~Uy ban phu nu HDGP tai Can tho\

Nặc danh nói...

MS Võ Đông Thu đã có 1 đời vợ, sau khi vợ qua đời, ông ta lấy cô vợ nầy là gái 'tơ'. Cũng tại cái tội ham gái tơ, nên ra nông nỗi nầy. Tôi biết MS Võ Đông Thu khi ông từ Quảng Ngãi đói khổ lên Gia lai "Hầu Việc Chúa". Ở Gia lai thấy không ăn nên nghe nói qua đâu Đơn Dương Lâm Đồng. Bây giờ thì lại được ở Ht Trương Minh GIảng. Kết luận , kẻ không ra chi mà thăng tiến nhanh quá nên họ đổ đốn là phải...!

Tin Do Binh Gia VUNG TAU nói...

Bà Võ Đông Thu Tổ Chức Cho Người ...
Đi cửa sau. Thành ra đổ bể tùm lum cả thế giới biết ông Thu mới hay thành ra Ms Võ Đông Thu quá dở. Mấy cái dở như sau.
- Cưới vợ., mấy ông tổng liên hội ngồi lại họ còn tiếc "ước gì mình như LM" có nghĩa là độc thân như Thái phước Trường đó biết không?
- Tổ chức cho người đi cửa sau. Ông Thu làm quản nhiệm lo trực cửa trước "Linh vụ".
Bà vợ liền tổ chức tiếp người "CỬA SAU" thành ra bây giờ đổ bể tùm lum cả thế giới biết ông Thu mới hay thành ra Ms Võ Đông Thu quá dở thì chuyện cũng đã rồi.
Nhà thờ Trương minh Giảng lộn xộn tùm lum. Nhà thờ Vũng tàu ban chấp sự cũng vác đơn kiện thưa ông quản nhiệm Sơn nào đó.
Chết cha tổng liên hội cuối năm phải xử cù mấy vụ người nữ trong nhà Chúa.
.Tín Đồ Bình giã Vũng tàu.

Nặc danh nói...

Các ông ms cố làm ra vẻ thiêng liêng và quan trọng thế thôi chứ thực tế họ làm hoặc giảng vì tiền và lợi quyền mà thôi. Không biết bi chừ ms VĐT có còn giảng về ân tứ và chữa lành không chứ thời còn nhận tiền của cô Hồng Phước ông giảng rặt theo ân tứ và thổi phồng cái vụ chữa lành...Có lẽ nay ông hay nói về học này học nọ vì nghe nói là có bằng tiếng sỹ thằng học rồi mờ..nhưng vẫn loi choi như cái thằng.

Du Truong Sinh Phong II Co MA nói...

Có Cần Nói Lại Chuyện Nầy ! Ai Thiêng Liêng Hơn Top Mục Sư Tổng Liên Hội Nào Giờ?
Trong những buổi "lễ trọng" trong các nhà giảng. Dể thấy những mục sư ăn trên ngồi trước để lỏ hai con mắt ngó mấy cô mặc đồ mỏng manh lộ nội y. Nhất là Bửu quăn Bửu quắn, Bửu già ăn chổi cùn của vợ lúc ở Cao lãnh Đồng tháp.
Bửu ngố thường chia sẻ cái gọi là "nghệ thuật" cho đàn em bên dưới trong khi giảng đạo nói như nửa đùa nửa thật trước hàng trăm hàng ngàn tín đồ dự lễ mà không ngượng sợ ngượng miệng ngượng mồm.
Về hưu rồi, nhưng cũng tranh thủ chạy sô với bọn trẻ (Cự, Trường, Bình Thuận) riêng Phan quang Thiệu thì ít lốc cốc len ken, do ai cũng biết "vợ soạn" rồi lên "đọc" diễn văn nên không mời.
Nếu hỏi Ai Thiêng Liêng Hơn Top Mục Sư Tổng Liên Hội chắc cũng không ai muốn hầu việc Chúa đúng nghĩa lại học giống thứ thiêng như thế nầy.
Đốt đuốc đi tìm mục sư thiêng liêng là hơi bị khó lắm đa.
* DỦ TRƯỜNG SINH phòng nhì Cờ MA.