Thứ Tư, 4 tháng 3, 2015

Cầu Thay!


Cầu Thay...!

Kết quả hình ảnh cho mổ tim nội soi
(Minh họa)
***
Xin quý con cái, tôi tớ Chúa cầu thay cho ông thân sinh tôi, cụ Huỳnh Văn Hiện, năm nay 79 tuổi, nguyên Thư ký và hiện là tín đồ Hội thánh Tin lành Bồng Sơn- Bình Định: Đang nhập viện để mổ tim (mổ nội soi).
Hôm Chúa nhật vừa rồi, 1/3/2015 ông cụ đi xe máy 15 Km, đến nhà thờ Bồng Sơn thờ phượng Chúa. Sau giờ nhóm ông thấy mệt, tháo mồ hôi và tức ngực… Ông ráng chạy xe về và Chúa cho đã về đến nhà bình an. Sáng thứ Hai đi khám bác sĩ thì bác sĩ bảo phải nhập viện, vì ông cụ bị “nhồi máu cơ tim”… Chiều thứ Ba thì ba tôi đã nhập viện ở bệnh viện đa khoa Quy nhơn- Bình định. Hôm nay sẽ được các bác sĩ “mổ nội soi”… Ông cụ nhờ cầu nguyện để được “mổ ở tay” mà không “mổ ở háng”!
Ông cụ cũng là người dìu dắt, dạy dỗ tôi “trung thành với đức tin nơi Đấng Christ” trong những năm tháng tuổi thơ thuộc linh cũng như thuộc thể, để tôi trở nên người có “tầm thước, vóc dạc” của một Cơ-đốc-nhân như hôm nay.
Xin quý ông bà anh chị em khắp nơi cầu thay cho ông cụ ba tôi, được sức khỏe và bình an trong ca mổ này. Xin chân thành cảm ơn!

Huỳnh Thúc Khải.

LHS- 4/3/2015

0 nhận xét: