Thứ Bảy, 20 tháng 6, 2015

Bệnh Viện Triều An- Đã Xác Minh LỜI NÓI DỐI Của Ô.B Mục Sư Trần Thanh Dũng…?


Bệnh Viện Triều An- Đã Xác Minh LỜI NÓI DỐI Của Ô.B Mục Sư Trần Thanh Dũng…?

"Tôi đã xác minh tại bệnh viện Triều An từ ngày 1 đến 30 tháng 8 năm 2013 không hề có bệnh nhân nào tên Trần Thị Kim Hoàng (vợ Ms Trần Thanh Dũng) có lịch mổ, và cũng không có giấy hẹn mổ nào cho bệnh nhân Trần Kim Hoàng vào ngày 19/8/2013. Và bệnh viện cũng quả quyết rằng nếu đã lên lịch mổ thì không có bất cứ lý do nào dời lại cả..." - Nguyễn Thị Trang- Trưởng ban Phụ nữ Hội thánh Tin lành Tân an- Long an - Số điện thoại 0914 047 659.
___________

LTS: Kính thưa quý độc giả!

- LHS có nhận được một email của một con cái Chúa chuyển đến, có đầy đủ thư tố cáo mục sư Trần Thanh Dũng và các bản viết tay (thư của bà Ms Dũng chửi mắng trưởng ban phụ nữ trong Hội thánh)…

Chúng tôi cho đăng đơn thư này một cách khách quan để độc giả rộng đường dư luận.

Trong những ngày tới, có lẽ LHS cậy ơn Chúa sẽ mổ xẻ, phân tích về tình trạng Hội thánh chung, về tình trạng các “ngài mục sư thuộc hàng Tổng” (TLH) của HTTLVN.MN (vì sao mà họ ra nông nỗi như ngày nay)… cũng như tình trạng hư nát trong Hội thánh do các thành phần “thư ký hội thánh”, “chấp sự hư đốn”… là những thế lực ngầm vì lợi dơ bẫn mà phá nát Hội thánh của Chúa hiện nay…

Xin quý độc giả cầu thay cho LHS và cho… “Tiên tri” luôn được Bình an, no đủ để tiếp tục thi hành chức vụ giữa một thời kỳ quá đen tối như hiện nay. Kính cảm ơn!

Thân mến!

LHS- 20/6/2015
 ***
Tân an, ngày 10 tháng 3 năm 2014

KÍNH GỬI: THƯỜNG TRỰC TLH VÀ BAN TRỊ SỰ TLH
ĐƠN TRÌNH BÀY VỀ SỰ LỪA DỐI CỦA Ô-B MS TRẦN THANH DŨNG


Kết quả hình ảnh cho bệnh viện triều an
(Bệnh Viện Triều An- nơi đã xác minh lời nói dối của ông bà mục sư Trần Thanh Dũng)
***
TÔI: Nguyễn Thị Trang là thuộc viên HTTL Tân an- Trưởng ban phụ nữ HT Tân an. Địa chỉ: 26 Nguyễn Văn Tạo , phường 4, Tp Tân an- Long an. Số điện thoại 0914 047 659.
Vì quá bức xức trước hành vi không ngay thẳng của ông bà mục sư Trần Thanh Dũng dám bất kính trước mặt Chúa và nói dối Hội thánh Đức Chúa Trời, khi ghi khống trong tờ chương trình ngày 11/8/2013 rằng: “Xin HT cầu nguyện cho ngày 19/8/2013 Bà Ms Trần Thanh Dũng nhập viện để mổ tim” (Đính kèm tờ chương trình); và cho thư ký Tài đứng trước Hội thánh lạc quyên cho chi phí mổ trên 100 triệu. Việc dối trá này tiếp tục lây lan cho nhiều người khi toàn thể tín đồ phải cầu nguyện cho ngày 19/8 không có thật đó. Nhiều con cái Chúa nghèo khổ, bất hạnh như người khuyết tật, những cụ già trên 80 tuổi còn đi nhặt bịch mũ để kiếm tiền nuôi bản thân, cũng đã dành dụm tiền để quyên góp cho bà (mục sư) đi mổ. Chính bản thân tôi cũng bị cô Thủ quỹ Hội thánh Phước Lợi, không phải Hội thánh nhà, mà cũng gọi điện liên tục cho biết rằng cô ấy đã giúp 10 triệu, một cô tín đồ khác của Hội thánh Tân an cũng giúp 10 triệu rồi, còn tôi phải có phần đi chớ! (người này, người nọ giúp, sao cô chưa giúp…- LHS) Ngày 19/8 Bà mục sư Dũng phải đi mổ rồi, sinh mạng người ta ở trong tay tôi đó. Tôi rất đau xót cho anh chị em của mình đã bị lừa mà không biết, sinh mạng con người làm sao lại ở trong tay tôi. Hơn nữa, tôi biết chắc không thể có chuyện quá dễ dàng, mới nói đi khám bệnh mà chỉ có hai tuần sau đã có lịch mổ tim. Mà thật như vậy, gần bảy tháng trôi qua, Hội thánh không hề được nghe giải thích gì, tôi đã nghe có nhiều tiếng nói của nhiều tín đồ rằng: “Như thế cũng để biết một con người thôi”, hoặc “Anh tài xế chở bia bị tai nạn đăng trên báo còn chân thật hơn”!
Tôi đã xác minh tại bệnh viện Triều An từ ngày 1 đến 30 tháng 8 năm 2013 không hề có bệnh nhân nào tên Trần Thị Kim Hoàng (vợ Ms Trần Thanh Dũng) có lịch mổ, và cũng không có giấy hẹn mổ nào cho bệnh nhân Trần Kim Hoàng vào ngày 19/8/2013. Và bệnh viện cũng quả quyết rằng nếu đã lên lịch mổ thì không có bất cứ lý do nào dời lại cả. Thế mà đến nay gần 7 tháng sau, vào ngày Chúa nhật 9/3/2014 một chấp sự được phân công lên tường trình với Hội thánh cũng tiếp tục nói: “Ngày 5/8/2013 bà mục sư đi khám Bs Phan ở bệnh viện Triều An và lịch mổ là 19/8/2013 nhưng đột xuất bác sĩ đi nước ngoài nên ngưng lại rồi. Ông bà (Ms) quyết định chuyển sang Bệnh Viện Tim để chờ xin lịch mổ”! Tôi không hề nói gì về việc mổ tim của bà cả, tôi chỉ phản ứng đối với những lời nói dối đối với Hội thánh Đức Chúa Trời về ngày 19/8/2013 KHÔNG CÓ THẬT, để lạc quyên tiền đã làm liên lụy đến nhiều người khiến họ cũng phải nói dối theo và thật là bất kính khi lại dâng lên Chúa những lời cầu nguyện không đúng sự thật, nhưng tôi lại bị ông bà mục sư Dũng tố cáo tôi là người gây hoang mang trong Hội thánh. Tôi vô cùng bức xúc vì đối với tôi tội nói dối với Hội thánh và với Chúa là tội vô cùng nặng, nhất là người lãnh đạo thuộc linh, làm Hội thánh mất phước.

Kết quả hình ảnh cho mục sư trần thanh dũng 
(Mục sư Trần Thanh Dũng- Ủy viên TLH 
Thay mặt TLH trao "ấn tín" của giáo hội cho Tân mục sư quản nhiệm...)
***
           
                Tôi có nhiều lý do khác nữa để nhận định về sự nói dối của ông bà bởi nhiều vấn đề liên quan đến TIỀN BẠC:
1.       Mới về HTTL Tân an chừng 2 tháng mà Ms Dũng đã nhận chiếc xe Future X mới tinh của anh Tài tặng, có lẽ vì thế mà luôn bao che vấn đề đạo đức của anh thư ký Tài, dù chính người thân trong gia đình anh gặp thẳng mục sư và một vài chấp sự trong Hội thánh của nhiệm kỳ 2010-2012 để nói về chuyện này.
2.       Cũng từ việc nhận tiền của anh em và vợ của chấp sự Trí mà chấp sự này đã buồn bả nói với tôi rằng: “Ông bà mục sư Dũng đem gia đình của em đến hàng làm thịt để cắt lông rồi lột da luôn”, rồi chấp sự này đã bỏ chức vụ mình, không còn tha thiết gắn bó hết lòng với nhiều công việc trong Hội thánh nữa.
3.       Còn chấp sự Đặng Ân Phúc con mục sư trí sự Đặng Dồi Dào đã phải bức xúc nói thẳng với Ms Trần Thanh Dũng giữa cuộc họp Ban Chấp Sự rằng: “Ông là mục sư mà ăn nói hai lời, nói dối, người nào yêu mến Chúa thì ông đẩy ra ngoài không sử dụng. Người tội lỗi, phạm tội đáng bị dứt phép thông công thì ông lại trọng dụng, chính ông là người gây quá nhiều vấp phạm cho tôi”. Từ đó, chấp sự này đã bỏ chức chấp sự của mình luôn.
4.        Mỗi khi Hội thánh có tổ chức nấu ăn, bà Ms Dũng không những không hề động viên khích lệ chị em nấu nướng, mà khi dọn sẵn rồi mời bà ra cùng ăn cho vui, bà cũng không chịu ra, mà bắt con cái Chúa phải bưng mâm vào tư thất. Khi tôi nói đừng làm như vậy mà phải mời bà ra với chị em mới vui thì bà viết thơ mắng chửi tôi thậm tệ. Tôi xin đính kèm bức thư bà đã viết với những lời chanh chua để mọi người nhận định tư cách đạo đức của ông bà, như thế mà không hiểu sao cũng gọi là Ủy Viên Mục Vụ Tổng Liên Hội?
5.       Gần đây nhất vào tháng 2 năm 2014 khi đi giảng cho HTTL Cần Giuộc để chuẩn bị bầu chọn mục sư quản nhiệm, ông bà cũng đem theo 12 phần quà để tặng cho 12 chấp sự của Hội thánh này, không biết đây có phải là hình thức lót đường để mua ghế hay là hình thức hối lộ chăng?
Còn quá nhiều điều bức xúc khác mà tôi không thể nào kể hết, nếu có cơ hội tôi sẵn sàng trình bày đầy đủ với Tổng Liên Hội. Tôi trình bày những vấn đề trên, ước mong Ban Trị sự Tổng liên hội giải quyết sự dối trá này của ông bà Ms Trần Thanh Dũng cách phải lẽ.
Trân trọng kính chào!
Ký tên:

Nguyễn Thị Trang

(Số điện thoại: 0914 047 659)

14 nhận xét:

Độc giả thường xuyên nói...

LHS bây giờ đã thành nơi bày tỏ bức xúc, quan điểm, suy nghĩ của nhiều con cái Chúa rồi... chứ không như các ông Tổng liên hội ...? (bảo con cái Chúa đừng đọc LHS)
Cảm ơn tiên tri.

Xin Chúa tiếp tục dùng ông...
Xin quý con cái Chúa cũng hãy quan tâm đến " tiên tri tật nguyền " này như lời Chúa dạy: " hãy nhớ đến người dắt dẫn anh em... "! Cảm ơn.

Một độc giả thường xuyên.

Nặc danh nói...

Chuyện Mổ tim của bà Mục sư Dũng là chuyện mà các Mục sư trong tỉnh Long-An ai nấy đều biết, vì việc mổ tim của bà được chính Mục sư Dũng nêu ra trong buổi hiệp nguyện của các Ms.Tđ trong tỉnh Long An tại HT Long Trạch ngày 06-08-2013 để xin Cầu thay. Dối Chúa là chuyện không nhỏ. Gieo gì gặt nấy thôi. Có gì lớn đâu ! Một Mục sư già thường đọc LHS.

THẬP TỰ SINH TỒN TẠI viết từ Haloi North Vietnamese nói...

Ông Thái Phước Trường Nói Gì Về Ông Sư Trần thanh Dũng .
Câu Chuyện Ngày Thứ Bảy Cuối Tuần Nầy.,
Thưa các quý ACE.,
Vụ việc Ông và Bà Trần thanh Dũng:
- Uỷ viên tổng liên hội 46 (2013-2017).
- Nguyên quản nhiệm: An Bình, Mỹ An (Cao lãnh) Tân An (Long an).
- Hiện quản nhiệm: nhà thờ tin lành họ đạo Cần giuộc (Long an).
Câu chuyện ngày thứ bảy cuối tuần nầy, xin trình bày cùng các quý ACE:
... Ông Thái Phước Trường Nói Gì Về Ông Sư Trần thanh Dũng?
Hỏi, tức là trả lời: Trước đám đông Giáo phẩm trong các kỳ (Cấm Phòng - NV).
Ông Thái phước Trường (có lấy - NV) sự kiện Ông Trần Thanh Dũng ở An Bình, Mỹ An, Tân an và nay là Cần giuộc. Và kết luận:
Ông như thế, đi đâu cũng vậy thôi (con quạ - NV) không thể đổi sắc lông đen và tiéng kêu, nên ai cũng ghét (ý nói - NV) ông Trần thanh Dũng:
- Uỷ viên tổng liên hội 46 (2013-2017).
- Nguyên quản nhiệm: An Bình, Mỹ An (Cao lãnh) Tân An (Long an).
- Hiện quản nhiệm: nhà thờ tin lành họ đạo Cần giuộc (Long an).
Vậy, Ông Trần thanh Dũng và Bà phải làm sao?
Giải Pháp Nào Cho Ông Trần Thanh Dũng (mục sư - Cần Giuộc LONG AN)?
Rất tiếc là mọi việc bây giờ nó đổ nùi ra rồi (trận đồ bát quái) trong BTS-TLH 46.
Giờ biết phải làm sao đây? Xin được hiến kế cho Ông Dũng để cứu nguy cho tin lành miền nam Việt nam trong lúc nầy. Khi mà nhiệm kỳ 4 năm (2013-2017) nay chỉ mới có 2 năm (2013-2015). Vậy phải làm sao để cứu lấy chính mình trước - rồi sau đó cứu BTS-TLH, chưa có thể nói cứu httlvn.org (HTTLVN.MN).
- Ông Trần thanh Dũng phải làm một việc trước tiên là "BIẾT ĂN NĂN" thật lòng mình với Chúa.
- Ông, phải làm đơn xin rời khỏi chức vụ trong BTS-TLH 46 và uỷ viên Ban trị sự tống liên hồi Cờ MA, uỷ viên mục vụ được phân công các khu vực ông trách nhiệm.
- Theo gương Cha Ông cố Mục sư Nguyễn văn Xuyến, đã ra đứng trước Đại hội tổng liên hội hồi đó tổ chức tại Nhà thờ Thánh Kinh Thần Học Viện Nha Trang, vào một buổi chiều oi bức, nghe theo lời khuyên cố Ms NV Xuyến ra trước Hội đồng đấy mà bày tỏ "LÒNG MÌNH" ......
Nay, bằng cách cho đăng Thư Xin Lỗi Hội Thánh Chúa trên trang (httlvn.org) ...
- Sau cùng, Ông và Bà Trần thanh Dũng (mục sư) quản nhiệm nhà thờ tin lành Cần Giuộc - LONG AN, hãy làm như Ông XA CHÊ.
Bằng lòng hoàn trả lại 'tiền bạc' mà Ông và Bà Trần thanh Dũng đã lường gạt tín hữu về việc "Dựng Chuyện". Mổ tim, nhưng "KHÔNG CÓ TIM" để mổ.
Rất tiếc là mọi việc bây giờ nó đổ nùi ra rồi (trận đồ bát quái) trong BTS-TLH 46. Nên cộng đồng tin lành (httlvn.org). Rất mong Ông và Bà Trần thanh Dũng một lần trong cuộc dời, theo gương Cụ cố Mục sư Nguyễn văn Xuyến vậy.
Trọng Kính Các Quý ACE.,
* THẬP TỰ SINH TỒN TẠI viết từ Haloi North Vietnamese.

Nặc danh nói...

CHUYỆN NHỎ.

Việc ông MS Trần Thanh Dũng nói dối, lường gạt tín hữu Tân An, Long An rỏ như ban ngày. Đối với Hội Thánh một Mục Sư mà lại là Ủy Viên Tổng Liên Hội nói dối, lường gạt là VIỆC HỆ TRỌNG,LÀM Ô DANH CHÚA, nhưng đối với Tổng Liên Hội Tin Lành Miền Nam là chuyện nhỏ !

Bệnh Viện TRIỀU AN xác nhận việc gian dối của Ông Bà Dũng nhằm nhò gì, Tiền lường gạt chỉ có khoảng 300 triệu đâu có gì là lớn mà Ông Đức bà Trang làm ồn lên như vậy !?

Năm 2000 Ông Sư Nghĩa lường gạt Hội Thánh cái Răng, Hội Từ Tâm Na Uy số tiền 292 triệu lúc đó bằng bây giờ 5 tỷ bạc, việc đỗ bể Công An vào cuộc, Trần Hiếu Nghĩa có tờ thú tội biển thủ tiền của HT để xài tư, xây nhà ! Vậy mà Thái Phước Trường coi đó là CÔNG LỚN NÊN ĐỖI CHỔ ĐỂ PHIONG CHỨC MỤC SƯ ngay sau đó ! Đó là việc ĐỘNG TRỜI mà TLH còn làm được , thì việc của Trần Thanh Dũng là chuyện tép riu có gì mà xữ ! Khi đã đồng ý ĂN CHIA rồi xữ làm sao ? Móc họng người ta thì mình cũng phải ói chứ ! Thôi thì Mackeno !!

Phan Chí Thiện Đầm Dơi

Tín Hữu Chấp Sự Kỳ Cựu Cụ CHÂU VĂN SẢNH NHà Thờ Tin Lành Chánh Hưng Hochiminh City nói...

Cộng Đồng Dân Chúa Đang Theo Dỏi Sự Kiện Mục Sư Trần Thanh Dũng.
Hướng xử lý giải quyết của Tổng Liên Hội liên thông Hội Đồng Giáo Phẩm sẽ ra sao?
Trước đây, Mục sư Lê văn Thiện, Mục sư Lê cao Quý là (nội bộ-NV), vì chức vụ Tổng thư ký trong thường trực Tổng liên hội.
Và bây giờ, Ông Trần thanh Dũng Mục sư uỷ viên 2 năm (2013-2015) nó nổ ra banh nhà lồng chợ (Bến thành-NV) gần trụ sở của tổ chức tin lành PÂLH C&MA. Vậy mấy (ông nội-NV) tính sao đây?
Mọi việc chắc chắn, sẽ ra ngô ra khoai, vì ông và bà Trần thanh Dũng coi như kể như rằng là tội bội tín vì (lợi dụng chức vụ trong tôn giáo - chiếm đoạt tiền bạc của tín đồ chức sắc chức việc trong và ngoài nước-NV). Chẵng những gây hậu quả là mất lòng tin trong quần chúng tín đồ theo đạo tin lành, lại còn làm mất phẩm chất hàng giáo phẩm mục sư truyền đạo (Tổng liên hội-NV).
Thế thì:Cộng Đồng Dân Chúa Đang Theo Dỏi Sự Kiện Mục Sư Trần Thanh Dũng, mong rằng sẽ được xét xử công minh như chủ trương:
LẬP LẠI KỶ CƯƠNG - TRẬT TỰ TRONG HỘI THÁNH.
* Tín Hữu Chấp Sự Kỳ Cựu Cụ CHÂU VĂN SẢNH NHà Thờ Tin Lành Chánh Hưng Hochiminh City.

Nặc danh nói...

VIỆC XỮ ÔNG DŨNG !

Đó là việc của Tổng Liên Hội, Hội Đồng Giáo Phẩm đâu có trách nhiệm gì ! Vả lại Mục Sư Chủ Tịt ( Tịch ) Hội Đồng Giáo Phẩm ( Phản ? ) gì gì đó sắp tháp tùng TBT đi Mỹ đâu có ở nhà mà giải với quyết. Mong cộng đồng dân Chúa trhông cảm.

Phụ Tá MSLHL. Cần Thơ

Nặc danh nói...

.. CÓ hay KHÔNG???
- nếu Dũng ( goliah ) có lạc Quyên để mỗ Tim cho Vợ.
- nếu vợ Dũng ( goliat ) không có bệnh Tim và đã đi sửa sắc đẹp.
- thì sự lừa gạt này là có Tổ chức giữa chồng và vợ Adam và Eva cùng hái trái cấm..hahaha
- thì thái lưu manh và đồng bọn thường trực. nên ngưng chức vụ của dũng ( goliah ) nếu còn là con người thì nên làm cho thiên hạ nó coi được.. nếu là những con cờ hó..đã chìa tay lấy bao thư của dũng ( goliat ) thì chắc chắn chìm xuồng...
........................................
theo mình nghĩ thái lưu manh và đồng bọn sẽ cho chìm xuồng..đồng thời cho dũng ( goliah) vẫn ở ghế UV TLH..vì nếu chúng nó đã " táp Cờ " của dung ( goliah) rồi ...thì biết xữ sao???? cùng là Cá Vồ..thì con nào mà không ăn Cờ???

Nặc danh nói...

Việc xử Ông TTh. Dũng: yêu cầu BTrS TLH ngưng mục vụ của ông Dũng ngay chớ để ông đi rãi mùi lường gạt khắp nơi, tín đồ làm sao chịu nổi. Phải xữ lý cách qyết liệt (như Thủ Tướng nói vậy!) thì may còn cứu được trình trạng hiện nay, chứ chần chờ, bao che như những lần trước thì kỳ nầy "sập tiệm" luôn.
Thư ký HT, nơi TTh.Dũng sắp "rãi mùi".

Nặc danh nói...

XỮ ÔNG DŨNG GOLIAT !

Ngày nay ĐAVÍT còn đâu mà xữ ! Thái Phước Trường, Phan Vĩnh Cự, TLH đều là binh lính của Goliát thì làm sao mà xữ !? Cá tra đi xữ cá dồ về tội đứt cốp là sao ? Lương đi xữ lịch nói lịch nhiều nhớt có được không ? Thôi thì kệ nó, cá tra một bầy, cá mè một lứa có ai hơn ai mà phân xữ !
Nếu TPT - PVC, TLH có chút xíu lương tâm, chứ không phải đạo đức đâu nhé thì Dũng Gôlíat cũng đứt bóng rồi ! Cách chức...cách chức ... cũng chưa vừa !

Mười Tâm Phong Điền, Cần Thơ

Nặc danh nói...

.. Xạo!! thái lưu manh( thái phước trường) đúng là tên xạo!!!!
DƯỚI TRIỀU ĐẠI CỦA THÁI LƯU MANH, SỰ KÊU NGẠO, LÒNG GIAN TRÁ??/
1. Dung hòa giữa Đời và Đạo ( trộn lẫn vào nhau ).
2. trãm ( giết ) cái gọi là không thuộc phe ta..
........................................
.. Ngày thứ 7 giảng tại HT sài gòn...
BÀY ĐẶC GIẢNG NÓI LÀ PHẢI NOI THEO CÁC BƯỚC TIỀN NHÂN!!! SỐNG PHẢI THEO CÁC BẬC TIỀN NHÂN..MỤC ĐÍCH NÓI LÀ CÁC TIỀN NHÂN LÀ TỐT ĐẸP.. ĐÚNG LÀ NÓI XẠO..
...thật ra các tiền nhân Ngày xưa họ HVC họ có tâm huyết, họ có kinh thánh, họ có Chúa...và về cái nhìn của họ cũng không có Cái Gì Mà Táp???
...ngày nay nói về hệ phái thì có nhiều cái mà táp, thằng lớn thì táp cái Bự, thằng nhỏ thì táp cái nhỏ..
... TÂM HUYẾT CỦA THÁI LƯU MANH NGÀY NAY CÓ THỂ KHÔNG PHẢI TIỀN BẠC, MÀ LÀ LÀM BÁ CHỦ HT VIETNAM. DƯỚI TRƯỚNG HỌ THÁI, HAY CÒN GỌI LÀ THÁI LƯU MANH..
.........
CÁI MIỆNG THÌ NÓI TIỀN NHÂN..CÒN CÁI MẶT CỜ THÌ TÁP..NGHE BỌN GIẢ HỈNH MIỆNG NÓI TIỀN NHÂN THẤY MÀ SÔI MÁU..

BTV Thật Quỳnh Từ Boston America nói...

Chủ Trương Lập Lại TRẬT TỰ KỶ CƯƠNG Nghe Giống Như Gà Mắc Tóc...
Thưa các quý ACE.,
Tổng liên hội HTTLVN-MN, tín đồ các nơi nghe họ nói rất nhiều về lập lại Trật Tự - Kỷ Cương trong Hội thánh.
Điều nầy minh chứng httlvn (miền nam):
- Vô tổ chức, cho dù có gọi là Hội thánh Tin lành Việt nam (MN).
- Vô trật tự, cho dù ai cũng biết có (Hiến chương - Nội quy - Giáo luật) và một mớ giấy lộn của Ông Trường gọi là (Quy chế).
và Bất kỷ cương. có kỷ cương đâu mà còn với mất để mà lập lại.
Chủ Trương Lập Lại TRẬT TỰ KỶ CƯƠNG Nghe Giống Như Gà Mắc Tóc, mọi người thấy nó như chỉ là chủ đề, bảng hiệu buôn thần bán thánh, dối Chúa - gạt người mà thôi.
Chủ Trương Lập Lại TRẬT TỰ KỶ CƯƠNG trong Hội thánh:
1.- Một là, phải biết bắt đầu từ đâu - chổ nào trước - chổ nào sau. Có bao giờ Hội thánh Chúa thấy rằng: Mục sư hội trưởng, làm gương cho thường trực Tổng liên hội - Đến các uỷ viên trong BTS-TLH không? Câu trả lời là CHƯA BAO GIỜ và KHÔNG THỂ. Mấy ông cứ nghĩ mua được ghế, chiếm đựơc chổ rồi thì vơ vét, thao túng trong một đến hai nhiệm kỳ, ngu sao không biết (hốt cho đầy) túi lũng (LÒNG THAM KHÔNG ĐÁY) nhất là Hội trưởng và các thành viên trong TT.TLH (thường trực TLH).
2.- Hai là, làm ơn mấy Ông đừng chỉ giảng Kinh Thánh mà còn phải SỐNG cho tín đồ THẤY cái đã.
Bước sang tháng sáu năm 2015 nầy, nổ ra vụ ông Trần thanh Dũng (An Bình, Mỹ An, Long An - Cần Giuộc). thì thử hỏi ngoài Ông Dủng bị phanh phui - mổ xẻ, há trong Tổng liên hội tấc cả hết thảy các thành viên còn lại : TỐT HẾT SAO? câu trả lời: NEVER (không bao giờ), chưa bị bại lộ thôi.
3.- Ba là, tại sao Tổng liên hội như gà mắc tóc về Trật tự Kỷ cương trong Hội thánh vẫn còn bỏ ngỏ? Mấy Ông quá xem thường:
- Chúa uy nghiêm, là Đấng Thánh thấy "con kiến đen - bò trên hòn đá đen -- trong đêm trời tối đên. thì thử hỏi ...
- Không xem thường sự quan sát của mắt Tín đồ (mắt khóm) đấy !!!
Thưa các quý Anh Chị Em.,
Chừng nào tổ chức Tổng liên hội thật sự họ có Lập lại Trật tự - Kỷ cương trứơc cái đã thì may ra Hội thánh tự nhiên hương, lót tót theo sau..
Trân trọng.,
* BTV THẬT QUỲNH Từ Boston America.

DỦ TRƯỜNG SINH phòng nhì Tống Liên Hồi Cờ MA - 633 Đường 3 tháng 2 Hochiminh City nói...

Vụ Việc Mục Sư Uỷ Viên Trần Thanh Dũng Được Giải Quyết Nội Bộ .
Theo một kênh thông tin từ văn phòng Tổng liên hội (HTTLVN-MN) thì vụ việc Mục sư Trần Thanh Dũng được giải quyết nội bộ., như một số vụ việc trước đây.
Lý do: Nhiều vụ việc từ Tổng liên hội từ trước tới nay bị và được ém nhẹm rất kỷ nhưng vẫn bị xì hơi. Riêng về vụ việc Ông uỷ viên Trần Thanh Dũng có liên quan đến hơn hai (2 đơn thưa) từ các hội thánh mà ông làm quản nhiệm (An bình, Mỹ an, Tân an và Cần giuộc.
Nhưng không biết tư cách một quản nhiệm từ các chi hội có "TƯ CÁCH" quá nông nỗi như thế không bị xử lý "TỪ GỐC" mà đễ lọt tên "TỘI PHẠM" quá nguy hiễm nầy được lọt vào "TOP TLH 2013-2017". Rồi bây chừ lại Được Giải Quyết Nội Bộ??!!.
Quả đúng như rằng là: Ngưu tầm ngưu - Mã tầm mã. Vậy thôi.
Tuy nhiên, Hội thánh Tân an cũng phải bày tỏ lòng mình với Hội thánh Cần giuộc vì đã rước dùm "CỦA NỢ" như mục sư Trần thanh Dũng về bên ấy.
* DỦ TRƯỜNG SINH phòng nhì Tống Liên Hồi Cờ MA.

Nặc danh nói...

.. Mục sư chỉ phạm vào 3 Tội.
1. kêu ngạo
2. tham lam
3. tà dâm.
...1 trong 3 tội này. thì chỉ có tà dâm thì khả năng 100%. còn 2 tội kia thì thời nay.. 1 lũ TT TLH và UV TLH thằng nào mà không phạm 1 và 2.. Dũng ( goliat) chỉ có dùng thủ thuật 100-200tr để sửa sắc đẹp cho vợ..thì tội nhẹ như lông hồng???
...khi xưa trong một cuộc họp BĐD HCM ( 2002) sau khi họp xong có 4-5 mục sư ngồi vào bàn thì 1 ms lên tiếng nói rằng..eH! VỤ VỬA RỒI ÔNG ĐƯỢC MẤY NGÀN ĐÔ. TUI THÌ ĐƯỢC 3000usd.. RỒI MỘT MS QUAY LẠI HƯỚNG NHÌN VÀO TÔI VÀ 3-4 NGƯỜI KIA NGƯNG CUỘC NÓI CHUYỆN...
... Nếu 1 mục sư UV TLH đem 1 chai rươu Napoleon hay remi.... và mời một số ms còn lại cùng uống chén..VÀ TRƯỚC KHI UỐNG CÙNG NHẮM MẮT CẦU NGUYỆN..TẤT CẢ ĐIỀU AMEN....THÌ..THÌ.....XỮ CÁI GÌ???
........................
... Dũng ( Goliat )..tội nhẹ như lông hồng..

THẬP TỰ SINH TỒN TẠI từ Haloi North Vietnamese nói...

Câu Chuyện Tối Thứ Bảy Ngày Cuối Tuần Nầy ...
Nhiều cuộc điện gọi về (08 8379543) gọi về đầu dây nóng để hỏi thăm vụ việc Ông Trần thanh Dũng, chức vụ mục sư nhà thờ tin lành Cần Giuộc (Long an) kiêm uỷ viên Tổng liên hội (httlvn.org), và phụ trách một số mục vụ các tinh thuộc miền Trung nam bộ (trước đây do mục sư NVX - chủ nhiệm quản lý).
Nay, trung tâm nghe nhìn tổ chức đạo tin lành thuộc httlvn.org (HTTLVN-MN). Xin được trả lời cùng cộng đồng cơ đốc có quan tâm về sự kiện...
"Việc xử Ông Trần Thanh Dũng: yêu cầu Ban Trị Sự Tổng Liên Hội ngưng mục vụ của ông uỷ viên Dũng ngay chớ để ông đi rãi mùi lường gạt khắp nơi, tín đồ làm sao chịu nổi. Phải xữ lý cách quyết liệt (theo chủ trương LẬP LẠI TRẬT TỰ - KỶ CƯƠNG TRONG HỘI THÁNH) thì may còn cứu được tình trạng hiện nay, chứ chần chờ, bao che như những lần trước thì kỳ nầy "sập tiệm" luôn"....
Xin Trả Lời ....
Nhiều cuộc thảo luận, lấy ý kiến trong thường trực Tổng liên hội và ngay cá các thành viên trong uỷ viên trai có gái có, mở rộng hơn là các Ban đái giếng (BĐD 34 tỉnh thành thuộc httlvn.org). Họ đã nhất trí 100% rằng là:
1.- Một là., Tổ chức tin lành trung ương thuộc gọi Tổng liên hội.
2.- Hai là., Thường trực thuộc đàng trên, Uỷ viên thuộc đàng dưới, của khóa 46 (2013-2017).
3.- Ba là., Ban đái giếng của 34 Tỉnh thành gọi chung (Ban đại tiện or Nhân sự đại tiện của 34 Tỉnh thành thuộc HTTLVN-MN.
Cả ba thành phần trên được gọi là, chúng ta phải nhất trí, đoàn kết. mười người trăm người phải như một, chủ trương đoàn kết là sống, chia rẻ là TỬ VONG cả lủ.
Nay, trung tâm nghe nhìn tổ chức đạo tin lành thuộc httlvn.org (HTTLVN-MN). Xin được trả lời cùng cộng đồng cơ đốc có quan tâm về sự kiện để kết luận.
Tất cả ba thành phần trên, họ cùng chung trên một con thuyền tổ chức của đạo tin lành, nếu thuyền chìm (vụ việc Trần thanh Dũng - Cần Giuộc Long An). thì tất cả cùng chết chung.
Thay lời kết: Nào giờ tổ chức httlvn.org họ có đưa ra chủ trương rồi sau đó bà con tín đồ theo đạo tin lành có thấy rằng là họ làm cho ra ngô ra khoai đâu? Thôi đừng mong mõi gì nữa nơi những con người, chỉ có chiếc áo đạo của thầy thông giáo và bọn Pharisi ngày nay./-
* THẬP TỰ SINH TỒN TẠI.