Thứ Năm, 11 tháng 6, 2015

Thư Khiếu Nại Về Tư Cách Mục Sư Của Mục Sư Trần Thanh Dũng

Thư Khiếu Nại Về Tư Cách Mục Sư 
Của Mục Sư Trần Thanh Dũng
- Kính gửi: Mục sư Hội trưởng Phan Vĩnh CựBan Trị sự TLH/HTTLVN.MN 
- Đồng kính gửi quý mục sư quản nhiệm các chi hội – Hội thánh TLVN.MN, quý mục sư nhiệm chức, cùng quý chấp sự, Ban trị sự các chi hội.

Kết quả hình ảnh cho mục sư trần thanh dũng
 (Mục sư Trần Thanh Dũng)
***

Tôi tên là Nguyễn Minh Đức, sinh năm 1958, là tín hữu Tin lành thuộc HTTLVN.MN. Tôi tin Chúa và sinh hoạt cùng giáo hội bắt đầu từ chi hội (nhà thờ) Ông Ích Khiêm – Đà nẵng. Từ năm 2000 tôi đến sinh sống và thờ phượng Chúa chung với chi hội Tân an- tỉnh Long an, tôi đã gắn bó và sinh hoạt tại HT đến năm 2010, vì công việc tôi phải về Sài Gòn để sinh sống nhưng tôi không quên HT Tân An, hằng tuần nếu có điều kiện, từ Sài Gòn tôi vẫn về Long An để thờ phượng. Thưa quý vị!

Tôi vốn là người yêu mến Chúa và công việc Ngài. Vì không phải là mục sư, không có khả năng để phục vụ, rao giảng Lời Chúa trong tư cách của một mục sư, nhưng tôi rất muốn góp phần cho công việc Chúa và Hội thánh luôn được phát triển. Chính vì vậy nên tôi lúc nào cũng sẵn sàng góp phần trong khả năng của mình khi công việc nhà Chúa có cần (dâng hiến). Công việc của tôi ngoài xã hội là “tổ chức sự kiện” nên cũng có nhiều mối quan hệ. Các anh chị em trong các Ban ngành các chi hội mỗi khi có việc nhà Chúa cũng thường gửi thư trình bày nhu cầu, kêu gọi tôi góp phần cho công việc Chúa và tôi thường tham gia, đáp ứng tùy theo khả năng mỗi lúc. Tôi luôn cảm thấy rất vui mỗi khi có cơ hội tham gia công việc nhà Chúa, vì tôi tâm niệm đó là “phần phước” của mình!

Tuy nhiên, trong hơn một năm gần đây tôi vướng phải một sự “vu oan” (mà theo tôi đó là một thủ đoạn thấp hèn) từ một mục sư- đầy tớ Chúa khiến tôi không thể nào vượt qua sự vấp phạm, cay đắng trong lòng dù tôi cũng đã cố hết sức: cầu nguyện với Chúa và tự tìm kiếm Lời Chúa để vượt qua sự tổn thương trong lòng, cố gắng hòa nhập cùng Hội thánh- giáo hội, anh chị em trong Chúa lâu nay để tiếp tục cùng sống và hầu việc Chúa chung với Hội thánh. Thế nhưng tôi không thể nào vượt qua được. Nên hôm nay tôi quyết định làm đơn thư này để trình bày sự việc của tôi, mong quý vị là những người có trách nhiệm và ơn Chúa giúp đỡ tôi vượt qua, để tôi được còn có cơ hội cùng sống và hầu việc Chúa chung với Hội thánh. 

Sự việc cụ thể như sau: 
- Mùa Giáng sinh năm 2013 tôi được các anh chị em trong ban Chấp sự, Trị sự tại Hội thánh Tân An- Long an mời về cùng tham gia chương trình truyền giảng mùa giáng sinh. Khi về chi hội Tân An- Long an, tôi có gặp mục sư quản nhiệm Trần Thanh Dũng và trình bày ý kiến rằng tôi muốn được về tham gia công việc Chúa với anh chị em ở đây, cùng tham gia tổ chức chương trình truyền giảng cho mùa Giáng sinh. Mục sư Trần Thanh Dũng đã đồng ý.

Thế nhưng ngay sau đó lúc tôi đang cùng làm việc với anh em, chấp sự Nguyễn Ngọc đến mời (nếu không muốn nói là đuổi) tôi ra khỏi nhà thờ với lý do Ms Trần Thanh Dũng nói rằng muốn cộng tác công việc nhà Chúa phải làm đơn xin chính quyền đồng ý thì Hội thánh mới cho phép. Tôi chấp hành và rời khỏi nhà thờ, trở về Sài gòn với công việc của tôi. Ba ngày sau Ms Trần Thanh Dũng triệu tập một cuộc họp bất thường với ban chấp sự HT Tân An và nói với mọi người rằng “ông Đức là người nhiều chuyện, nói xấu nhiều người trong Hội thánh, là người cung cấp thông tin cho Tổng Liên Hội và các trang web, ông Đức lợi dụng công tác truyền giảng để chụp hình gởi ra nước ngoài để xin tiền… v.v…”. Tệ hại hơn Ms Dũng nói rằng ông không biết tôi (Nguyễn Minh Đức) là ai… v.v… Tôi vẫn về tham gia thờ phượng Chúa và có những lần nhóm cầu nguyện sáng cùng thông công café với ông bà MS Trần Thanh Dũng, vậy mà bây giờ ông trân tráo nói không biết tôi là ai. Từ Sài gòn sáng Chủ nhật tôi tranh thủ về dự nhóm xong là tôi trở về lại Sài gòn ngay, và tôi rất yêu mến anh em trong HT, tôi không ghét ai và chẳng hề làm mất lòng ai, vậy mà ông MS Dũng dám bịa chuyện tôi nói xấu nhiều người



 (Hội đồng Giáo phẩm thăm HT Tân an- Long an)

TRUYỀN GIẢNG GIÁNG SINH 2013 TẠI TÂN AN - LONG AN
(Truyền giảng Giáng sinh tại Tân an- Long an- 2013)


Thưa quý vị, điều làm tôi đau lòng (tổn thương) không thể tha thứ cho mục sư Dũng là ông đã xúc phạm tôi nặng nề! (Nếu không nghĩ mình là tín đồ Tin lành thì tôi chắc đã đấm vào mặt ông Dũng, tôi là người rất nóng tính, nhưng tôi đã im lặng chịu sự tổn thương này) Tôi là người từ bấy lâu góp công sức, tiền bạc cho công việc Hội thánh không hề vụ lợi. Tất cả những gì tôi làm cho Hội thánh, tôi có được lợi gì đâu? Thế mà hôm nay ông Dũng đã nói xấu tôi  trước mặt nhiều người trong Ban trị sự Hội thánh, những lời nói làm tôi vô cùng tổn thương… Tôi không sao tha thứ cho ông được! Tôi đã nhịn nhục im lặng chờ Chúa “xử lý ông Dũng”, nhưng đã hơn một năm nay tôi chưa thấy điều gì xảy ra, mà MS Dũng đã còn len lỏi vào chức Uỷ Viên TLH thì nguy hại cho nhà Chúa vô cùng. Nhiều lúc tôi giận cả Chúa và muốn bỏ Hội thánh để ra sống như người thế gian… Nhưng tôi không thể và càng không thể bỏ Hội thánh mãi.
                                        
Nay tôi viết đơn thư này kính mong quý vị là những người có ơn Chúa và có trách nhiệm trong giáo hội: hãy giải thích cho tôi phải làm sao để cất bỏ sự tổn thương này và quý vị phải xử lý thế nào với ông Trần Thanh Dũng. Theo quý vị thì một người dùng thủ đoạn để đặt điều, nói xấu tín đồ như vậy có xứng đáng làm mục sư không? Có đủ tư cách để đứng trong hàng ngũ lãnh đạo - ủy viên TLH không? Yêu cầu ông Trần Thanh Dũng hãy chỉ ra tôi đã lấy tiền của ai ở nước ngoài như ông đã nói trước Ban trị sự chi hội Tân an- Long an?
Lúc đầu tôi thật sự không hiểu vì động cơ gì mà ông Ms Trần Thanh Dũng đã làm như vậy với tôi! Nhưng càng tìm hiểu thì về sau tôi biết được rằng: Trong thời gian quản nhiệm tại HT Tân An, ông đã gây ra mất đoàn kết trong HT không có sự hiệp một, HT có nhiều phe nhóm… Những chấp sự có nhiều đóng góp cho công việc nhà Chúa như anh-chị Nguyễn Đình Phước đều bị MS Dũng loại ra. HT đầy dẫy nan đề, chấp sự đánh nhau trong giờ thờ phượng Chúa và HT Tân An ở trong tình trạng rối ren nghiêm trọng, có nguy cơ tan vỡ, nhiều người trung tín và hết lòng dâng hiến cho công việc nhà Chúa đã ngậm ngùi bỏ HT ra đi.
         Ông Trần Thanh Dũng biết tôi là người do công việc nên có mối quan hệ rộng trong giáo hội nói chung. Ông e rằng những ngày tôi phục vụ cho công tác truyền giảng tại Tân an, qua tiếp xúc với các anh em trong Ban trị sự, chấp sự sẽ biết nhiều thông tin không tốt về ông, như vậy những thông tin “tiêu cực” về ông sẽ lan truyền qua sự có mặt của tôi… bất lợi cho ông trong việc “chạy đua kiếm ghế vào TLH”! Do đó ông đã giở thủ đoạn thấp hèn,mục đích là không cho tôi phục vụ tại HT Tấn An, nhằm ý đồ che giấu những thông tin tiêu cực về ông.
Tôi cũng được biết là ông Trần Thanh Dũng trước đây khi còn ở chi hội Tân an- Long an, ông cũng đã “đặt điều xin tiền mổ tim cho vợ”… qua việc này ông đã gom tiền của tín hữu, ân nhân khắp nơi khá nhiều (vài trăm triệu). Tuy nhiên sau đó thì vợ ông không hề mổ tim (không bệnh tim) mà dùng số tiền này để đi làm phẩu thuật thẩm mỹ, con cái Chúa tại Tân Ân đã phát hiện ra điều này, nhiều cuộc họp ban chấp sự HT đã yêu cầu ông giải thích vấn đề này nhưng bị làm ngơ... Sau đó vợ chồng ông đã ôm gọn số tiền lừa đảo này và rời khỏi HT Tân an về  HT Cần giuộc, để lại cho những người mất tiền biết bao tức giận và căm thù. Việc làm này của ông Dũng đã làm cho nhiều con cái Chúa rất tức giận! Họ không giận vì mất tiền, mà giận vì sao một mục sư được họ kính trọng lại làm nhiều việc xấu xa như vậy.
     Thưa quý vị! Trong gần 10 năm sinh hoạt và thờ phượng Chúa tại HT Tân An tôi đã sống hết lòng với công việc Chúa, tôi yêu thương hết thảy ông, bà và anh chị em nơi đây, tôi không làm điều gì mất lòng ai, tôi đã coi nơi đây là HT chính của tôi, hành vi đuổi tôi và nói xấu của MS Dũng làm cho tôi mặc cảm với HT, hơn một năm qua tôi không dám trở về thờ phượng Chúa tại đây nữa, tôi đã mất HT… đau buồn và xót xa lắm quý vị ơi…!
Những gì ông Ms Trân Thanh Dũng gây ra tại HT Tân An đã làm cho nhiều người mất niềm tin làm, tổn hại danh Chúa và Giáo Hội.

Tôi kỳ vọng sẽ nhận được sự trả lời thỏa đáng của MS Hội Trưởng và Ban Trị Sự Tổng liên hội, mong sự việc không bị chìm xuồng để uy tín của Tổng Liên Hội được đề cao hơn.

                                                             Sài gòn ngày 10 tháng 6 năm 2015
                                                                                                      
                                                                                                         Người làm đơn: (Ký tên)


                                                                                                           


                                                                                  NGUYỄN MINH ĐỨC

                                                                               Số liên lạc của tôi: 093 251 8631.
                                                                                                Email: nguyenduc002@gmail.com

9 nhận xét:

Nặc danh nói...

Thế này thì ông Trần Thanh Dũng chắc không xong rồi!
Gần đây TLH đã có ý định xem xét lại tư cách mục sư của ông Trần Thanh Dũng... mà thêm lá đơn thư này thì ông Dũng có mà "chui ống cống"! Con cái Chúa ở HT Tân an gần đây có đơn thư phản ảnh về tư cách ông Dũng gửi lên TLH... nên TLH đang "nhức đầu" xem xét vụ việc ông Dũng thì bồi thêm lá đơn của anh Nguyễn Minh Đức ... Ông Dũng đợt này một là phải có phong bì đậm hơn, hai là ... "chui ống cống"...

Nặc danh nói...

Đôi điều suy nghĩ !

Sáng nay đến Cà Phê Thềm Xưa vừa nhăm nhi cà phê vừa đọc Lời hằng Sống về THƯ KHIẾU NẠI TƯ CÁCH MỤC SƯ CỦA MỤC SƯ TRẦN THANH DŨNG của Ông NGUYỄN MINH ĐỨC, tôi thấy thương ông vô cùng, vì quá tin vào nhưng kẻ mang danh MỤC SƯ mà thất vọng !

Việc gian dối, lừa đão là việc nhỏ trong Tổng Liên Hội Hội Thánh Tin lành Việt Nam MN dưới triều đại Thái Phước trường, Phan Vĩnh Cự !
Ông Nguyễn Minh Đức thân mến , ai sẽ xữ ai về các tội tham lam, tà dâm, tà giáo, lường gạt trong giáo hội ? Từ trên xuống dưới 99% là CÁ TRA MỘT BẦY, cái gì cũng ăn, dầu có thúi cũng ăn cho đầy hầu bao vẫn chưa thấy đủ ! Những kẻ tay đã nhúng chàm là ứng viên sáng giá của TLH ! Đúng như lời Cố Mục Sư Lê Quốc Chánh đã nói :" Đỉ điếm thì chơi với đỉ điếm, cờ bạc thì chơi với cờ bạc, xì ke ma túy thì chơi với xì ke ma túy !". Họ là một lũ như thế thì ai xữ ai mà KHIẾU NẠI ! Tư cách có " THẰNG NÀO HƠN THẰNG NÀO ĐÂU ".
Năm 2001, MSNC Trần Hiếu Nghĩa lấy hết tài sản HT Cái Răng, theo lời khai của Nghĩa trước Công an số tiến là 292.000.000 đ ( theo thời giá bây giờ là bao nhiêu tỷ ?). Thế là Thái Phước Trường ra quyết định, đóng dấu TLH đỏ chóe là :" MSNC TRẦN HIẾU NGHĨA lợi dụng chức vụ, tham lam tiền bạc làm ô danh Chúa, nay QUYẾT ĐỊNH MSNC TRẦN HIẾU NGHĨA THÔI GIỮ CHỨC VỤ QUẢN NHIỆM HT CÁI RĂNG !". Còn chức vụ MS vẫn giữ, khỏi phải bồi thường, sau đó với thành tích bất hảo Thái Phước Trường chuyển chổ và PHONG CHỨC MỤC SƯ ngay tại An Lạc Tây !.
hai ba trăm triệu của Trần Thanh Dũng hiện nay chẳng có gì là quan trọng so với 292 triệu năm 2001 !

Điểm qua thành phần Tổng Liên Hội ông sẽ thấy nó xấu xa đến mực nào !
-Thái Phước Trường lên ngôi vua tôn giáo nhờ thủ đoạn gian lận bầu cữ.
-Phan Vĩnh Cự lên ngôi vì nghề thuê xã hội đen đi đánh Mục sư !
-Ngô văn Bửu vào TLH nhờ thành tích tằng tịu với vợ người khác bị bà Bửu xách chổi rượt chạy mấy vòng quanh nhà thờ cao lảnh.
-Tăng văn Hy vào TLH nhờ ngoại tình bị đâm một dao lút cán vào mông.
-Nguyễn văn Ngọc trụ lại TLH nhờ biết lên giường với nữ CS sau khi nhậu sương vài ly rượu mạnh cho hưng phấn.
-Lê văn Như Kỷ vài TLH nhờ vụ tằng tịu với em vợ tại Song Phú Vĩnh Long.
-Lê hoàng Phúc vào TLH vì chịu chơi với các hệ phái ngoài TLVN !

Tại sao phải cơ cấu thành phần TLH như vậy ? Đây là việc mà đa số tín hữu thắc mắc ! Ngô văn Bửu đã nói :" Những người tay đã nhúng chàm thì họ mới bảo vệ được quyền lợi của các thành viên TLH". Nếu cơ cấu những người trong sạch thì MÂM TLH SẼ BỊ ĐỖ !". Đó là việc làm của tư dục xác thịt của kẻ làm tôi ma qủy !

Mục sư lên tiếng về việc bất hảo trong hàng giáo pghẩm thì sớm muộn gì cũng bị cách chức ! Tín đồ lên tiếng thì bị TLH chỉ đạo chi hội DỨT PHÉP THÔNG CÔNG ! Quan điểm của họ là GIẾT - GIẾT - GIẾT cho hết để giữ mâm mà ăn cho thỏa lòng dục !

Thư Khiếu Nại của ông có đến Văn Phòng TLH thì Trường, Cự cũng cho vào sọt rác ! Bây giờ :" AI XỮ AI, AI TỐT HƠN AI MÀ XỮ ?".

Tín đồ thường Khánh Hội.

Mười Ý Song Phú Ba Càng (TAM BÌNH - Vĩnh Long) nói...

Về Việc Đơn Thư Có Tính Cách Lập Lại KỶ CƯƠNG ...
Đúng như đã nói...
Điểm qua thành phần Tổng Liên Hội Ông NGUYỄN MINH ĐỨC và mọi người sẽ rõ ràng thấy nó xấu xa đến mực nào !
-Thái Phước Trường lên ngôi vua tôn giáo nhờ thủ đoạn gian lận bầu cữ.
-Phan Vĩnh Cự lên ngôi vì nghề thuê xã hội đen đi đánh Mục sư !
-Ngô văn Bửu vào TLH nhờ thành tích tằng tịu với vợ người khác bị bà Bửu xách chổi rượt chạy mấy vòng quanh nhà thờ cao lảnh.
-Tăng văn Hy vào TLH nhờ ngoại tình bị đâm một dao lút cán vào mông.
-Nguyễn văn Ngọc trụ lại TLH nhờ biết lên giường với nữ CS sau khi nhậu sương vài ly rượu mạnh cho hưng phấn.
-Lê văn Như Kỷ vào TLH nhờ vụ tằng tịu với em dâu của vợ Kỷ tại Song Phú Vĩnh Long.cũng cần nói rỏ việc nầy Năm Huỳnh chứng kiến tận mắt (LVN Kỷ - Ông Bùi Huỳnh Lâm tằng tịu đeo như sam trong nhà thờ củ Ba càng Song phú (Vĩnh long). Bỏ Song phú, về Cao lảnh "ĐỔ BỂ TÙM LUM" làm đơn xin đổi nay được cơ cấu và Tổng liên hội - cho về CAI LẬY - Tiền giang chổ Ms Trí sự NVT Vân ...
-Lê hoàng Phúc cùng vợ là Lê Thị Huỳnh Liên vào TLH vì chịu chơi bắt tay với năm bảy hệ phái ngoài tin lành CMA Vietnamese! cũng vì tiền ĐÔ ...
Mệt mõi lắm khí cứ nói về sự băng hoại đến mức "HẾT THUỐC CHỬA" của tập đoàn Tống Liên Hồi Cờ MA.
Chờ Chúa Đến Vậy. Hic Hic !!
* Mười Ý Song Phú Ba Càng (TAM BÌNH - Vĩnh Long).

Nặc danh nói...

.. bây giờ mấy cái thằng vào được vị trí UV TLH hay Thường trực TLH... nếu chúng nó từ thái phước trường..cho tới cái thằng thấp nhất UV TLH..chúng nó có dính vào tội Kêu ngạo, tham lam, hay gì đi nữa thì khó mà hạ bệ nó, chỉ có chúng nó đạp kẻ thấp hơn..chỉ có 1 tội chúng nó có thể chết là..DÂM Ô ( CÓ CHỨNG CỨ HÌNH ẢNH) mai ra chúng nó bị hạ..chứ một bè cá vồ.. ăn tạp..thằng nào cũng giống thằng ấy..thì làm gì hạ nó được..
.. Ôi! tín đồ thì như con tép riu.. lên vị trí cao hơn tín đồ tí là nó đạp cho thấy.. vào VTH dâng mình HVC..dâng mình cho Chúa nhưng đâm chém anh em...thử hỏi những thằng trong thường trực TLH nó còn như thế nào, chỉ có chúng nó biết..chứ Chúa cũng không rãnh mà nhìn..
..ngày nay những thằng truyền đạo hay msnc chỉ cần 1 tờ đơn từ Ht địa phương.. là chúng nó trãm ngay...vì lò đào tạo VTH Q2. có mà đầy..còn những thằng UV TLH nó hơi khó 1 tý..vì đã vào ghế UV..thì cá 1 mẽ..khó mà..hahaha..
.. Chán lắm. muc su keu gọi tín đồ ra đi Cứu người..nhưng bên trong tín đồ giết tín đồ. mục sư chơi mục sư..Chán cho 2 chử Tin lành của con người..

Unknown nói...

Đính chính: Thư Khiếu Nại Về Tư Cách Mục Sư
Của Mục Sư Trần Thanh Dũng.

Về "Thư Khiếu Nại Về Tư Cách Mục Sư
Của Mục Sư Trần Thanh Dũng" đã được chỉnh sửa lại (thêm ý) một số nội dung theo yêu của tác giả. Nếu quý vị nào quan tâm có thể xem lại bài chính.

LHS xin đính chính.

Chuyên gia mạng Khối Tin lành PÂLH C&MA south Vietnamese thường trú tại Haloi City North Vietnamese nói...

Đi Tìm Lý Do Ông Trần Thanh Dũng UVMV-TLH Long An + ...
Thưa cá quý ACE.,
Ông Trần Thanh Dũng trước đây khi còn ở chi hội Tân an- Long an, ông cũng đã “đặt điều xin tiền mổ tim cho vợ”… qua việc này ông đã gom tiền của tín hữu, ân nhân khắp nơi khá nhiều (vài trăm triệu). Tuy nhiên sau đó thì vợ ông không hề mổ tim (không bệnh tim) mà dùng số tiền này để đi làm phẩu thuật thẩm mỹ, con cái Chúa tại Tân Ân đã phát hiện ra điều này, nhiều cuộc họp ban chấp sự HT đã yêu cầu ông giải thích vấn đề này nhưng bị làm ngơ...
Đường đường chánh chánh, là một mục sư uỷ viên tổng liên hội, đang trụ trì tại nhà thờ tin lành Tân an (LONG AN) mà lại đành chấp nhận về nhà thờ Cần Giuộc.
Là đây:
........ "nhiều cuộc họp ban chấp sự Hội Thánh đã yêu cầu ông giải thích vấn đề này nhưng bị làm ngơ...". Bị đổ bể tùm lum ( BTS.CS biết việc "ông cũng đã “đặt điều xin tiền mổ tim cho vợ”… qua việc này ông đã gom tiền của tín hữu, ân nhân khắp nơi khá nhiều (vài trăm triệu). Tuy nhiên sau đó thì vợ ông không hề mổ tim (không bệnh tim) mà dùng số tiền này để đi làm phẩu thuật thẩm mỹ", con cái Chúa tại Tân Ân đã phát hiện ra điều này ....
Nên phải chui, phải chạy trước những ánh mắt - những câu hỏi "truy vấn" của những người theo đạo tin lành tại tỉnh Long an nói chung, và nhà thờ Tân an nói riêng.
Thưa cá quý ACE.,
Đây là bài củ của sách Ông Lê văn Nguyện (bào đệ Ms Gs Lê Văn Thiện) khi ông ở nhà thờ Bình Giã Vũng Tàu....... rất tiếc là cuốn sách 'Cờ gian bạc lận' của ông Lê văn Nguyện bị Ông Trần thanh Dũng "SAO Y" bản chánh y chang ....
Bây giờ, Ai là người 'trợ cứu may mắn' Ông TT Dủng Cần Giuộc đây?
- Hỏi, tức là trả lời... Ông TTD nằm trong top EE (Chứng đạo sâu rộng) của Ms Tiến sỉ - Giáo sỉ Tôn Thất Bình. Chỉ cần một cú Phone cho ngài Thomas - chắc ngài sẽ cứu nguy cho "đệ tử giuộc" đang ở Cần Giuộc tỉnh Long an.
* Chuyên gia mạng Khối Tin lành PÂLH C&MA south Vietnamese thường trú tại Haloi City North Vietnamese.

TTV Giang Minh Hải Từ văn phòng cái bang tổng liên hội HTTLVN-MN nói...

Chúng Tôi Có Tham Gia Theo Dỏi Sự Kiện Ông Trần Thanh Dũng ...
Là thành viên trong cái bang trì sự tổng liên hội, thuộc httlvn.org (HTTLVN.MN). Bị tín hữu NGUYỄN MINH ĐỨC, Số liên lạc: 093 251 8631.
Email: nguyenduc002@gmail.com.
Làm Thư Khiếu Nại Về Tư Cách Mục Sư Của Mục Sư Trần Thanh Dũng.
Tiện thể có thông tin (nội bộ NV) từ cái văn phòng tỏng liên hội httlvn.org.
Nay, kính đến những tôi con Chúa có quan tâm và theo dỏi sự kiện ông TT Dũng đựơc biết để (cầu thay NV)., như sau đây:
1.- Một là, về phía ông Trần thanh Dũng. Đã được thường trực của cái bang tổng liên hội, mời lên để hỏi một số việc theo như cái Thư Khiếu Nại Về Tư Cách Mục Sư Của Mục Sư Trần Thanh Dũng. Thì ông TT Dũng lúc đầu có (quanh co NV) thế nầy, thế kia. Song cái bang thường trực httlvn.org không dám (truy tiếp cho thật sâu sắc NV) cho câu chuyện nó ra (ngô, khoai NV).
Lý do, cũng dễ hiểu rằng là chuyện (nội bộ NV) cái ruột c..t không, thành ra (Trường, Cự, Bình, Thiệu, Thuận, Cử & Ngọc NV). cái đít ông nào cũng dơ (dính p,hân NV).
Tuy nhiên, cuối cùng thì cũng có hướng (giải quyết NV) cho cái chức uỷ viên của ông TT Dũng (mục sư CG-LA NV) như sau:
2.- Hai là, việc lớn chưa mần (thống nhất httlvn NV), thì việc nhỏ (xem xét bãi nhiệm tư cách Ủy viên tổng liên hội Ông Trần thanh Dũng NV) sẽ g/quyết NỘI BỘ vì chuyện không có (LỚN ... NV). Nên tất cả nhất trí như sau:
3.- Ba là, nếu ông Trần thanh Dũng cảm (thấy khó NV) để mần đơn xin thôi chức uỷ viên trước nhiệm kỳ vì khó đưa ra (LÝ DO - NV) nên về việc (xuất hiện NV) trước bà con tín đồ theo đạo tin lành như (mục vụ, giảng dạy, chủ lễ các kỳ lễ trọng - NV). Không tổ chức các lớp theo lịch phân công cho ông uỷ viên TT Dũng nầy...
Cuối củng, ông Trường mời ông Trần thanh Dũng cầu nguyện đáp ứng (cách giải quyến của cái bang tổng liên hội httlvn.org). Qua lời cầu nguyện, cuối cùng mọi người đều a - m,en. Thật là (ĐÚNG BÀI - NV).
Túm lại: Việc, ông Trần thanh Dũng sẽ (câu giờ NV) cho đến hết nhiệm kỳ 46 (2013 - 2017).
* TTV Giang Minh Hải Từ văn phòng cái bang tổng liên hội HTTLVN-MN.

Nặc danh nói...

Sáng thứ Hai vừa rồi anh Minh Đức có gọi điện cho cụ Trường, hỏi thăm về việc Trần Thanh Dũng. Cụ Trường trả lời chưa hay tin gì và cũng chưa nhận được thư gửi. Cụ Trường có hứa là để mai, thứ Ba cụ lên văn phòng Tồng Liên để xem có thư gì không và nếu có thì cũng phải mời ông Trần Thanh Dũng lên để làm việc...
Hôm nay được tin là ông Trần Thanh Dũng được mời lên để "gải cho đả ngứa" rồi cho về!
"Dũng Gô-li-at" này là "thầy quanh co"... Khi còn ở Tân an Ban TS nhiều lần họp để nghị ông trả lời việc "mổ tim cho vợ"... ông quanh co mà không bao giờ đi vào vấn đề...
Ban TS TLH không phải là nay mới biết, nhưng vì có đơn thư tố cáo nên cũng mời lên làm việc cho có làm... sự thật ra "ngậm" mấy trăm triệu tiền "chạy ghế" của ông Dũng rồi xử gì nữa mà xử!

Nặc danh nói...

TÔI ĐÂU CÓ BIẾT !

Đây là câu trả lời nơi cửa miệng của Thái Phước Trường ! Hễ phe ta ( Trường ) thì bao nhiêu đơn tố cáo đều vào sọt rác, sau đó có ai nhắc lại thì Trường nói :" TÔI ĐÂU CÓ BIẾT " là xong ngay. Ngày MS Thanh Vân đến Trà ôn lấy ý kiến Hội Thánh v/v phong Mục sư cho Ông Nguyễn Văn Soi. Hội Thánh đã có nhiều đơn tố cáo ông soi v/v tằng tịu với một nữ tín hữu và còn nhiều việc tế nhị khác ! MS Vân hứa sẽ về trình Tổng Liên Hội, nhưng HT chẳng thấy động tỉnh gì ở trển , ông Soi được phong thánh êm ru ! Sau đó có một tín hữu hỏi ông Trường việc ông soi sao lại chìm xuống vậy ? Ông Trường nói :" TÔI ĐÂU CÓ BIẾT !". Ông tín hữu nói MS Vân hứa sẽ trình TLH mà ! Ông Trường nói:" Ông Vân hứa thì hãy đi hỏi ông MS Vân !". Thế là huề cả làng !
Ngày Bà MS Soi bị tai nạn qua đời , trước sự chứng kiến của Ban Đại Diện Tỉnh Vĩnh Long.Ông Soi để Linh Mục Công Giáo đọc kinh làm lễ 30', sau đó Cao Đài tụng kinh 30', phật Giáo cũng làm một Bài tụng y như vậy ! Mục Sư, Ban Đại Diện rút lui để cho Tôn Giáo bạn làm lễ !!!!. Ngày MS Trường đến HT An Lạc Tây , chính tôi hỏi :" Sao MS Soi để cho các tôn giáo tụng niệm như vậy ? TLH , MS Hội Trưởng có ý kiến gì ? Ông Trường trả lời :" Tôi đâu có biết !"

Việc lu xu bu của Ông TTD Tân an, nay về Cần Giuộc, hỏi ông Trường nói :" TÔI ĐÂU CÓ BIẾT ", để mai lên văn phòng hỏi lại ! Vì là phe ta nên để hỏi lại, nhưng nếu có hỏi thì cũng xù luôn ! Ai làm gì ta .

Ông Trường nói :" TÔI KHÔNG BIẾT " phía sau có ẩn ý gì thì nay bàn dân thiên hạ đều hiết tất tần tật rồi !

Hai Phước,Lục Sĩ Thành, Trà ôn