Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2015

Đất Nước Bị Rủa Sả Vì Sự Gian Manh Của Các “Tôi Tớ Ngài”!


Đất Nước Bị Rủa Sả Vì Sự Gian Manh Của Các “Tôi Tớ Ngài”!
Hỡi anh em, tôi khuyên anh em coi chừng những kẻ gây nên bè đảnglàm gương xấu, nghịch cùng sự dạy dỗ mà anh em đã nhận. Phải tránh xa họ đi.  Vì những kẻ đó chẳng hầu việc Đấng Christ, Chúa chúng ta, song hầu việc cái bụng họ, và lấy những lời ngọt ngào dua nịnh dỗ dành lòng kẻ thật thà…” (Rô-ma 16: 17-18)

Kết quả hình ảnh cho Tham nhủng

***
Sau khi đưa ra danh sách chi tiết tên tuổi, công việc của những người nam, người nữ là những người đàng hoàng, trung tín hầu việc Đấng Christ (từ 16: 1 trở đi, Phao-lô quan tâm đến từng người một) Phao-lô đề cập đến những kẻ “chỉ hầu việc cái bụng họ”! (câu 17-18) Điều đó có nghĩa là ngoài những người có tên trong danh sách mà Phao-lô đề cập, những người còn lại trong Hội thánh Cô-rinh-tô (trừ tín đồ) xưng mình là “hầu việc Chúa”, chẳng qua là họ hầu “cái bụng” của họ mà thôi! Phao-lô kêu gọi anh em trong Hội thánh “hãy tránh xa những người ấy”!  
Đặc điểm những người “mang danh tôi tớ Chúa nhưng hầu việc cái bụng mình” đó là:
- Thành lập tổ chức (hệ phái- bè đảng) để có cơ hội “làm trùm”… nắm quyền điều hành (Hội trưởng, Tổng quản nhiệm)… để hưởng đặc quyền, đặc lợi… (nắm quyền trên tổ chức giáo hội là nắm quyền ban phát quyền, danh và lợi cho người khác…)
- Gây vấp phạm- làm gương xấu… (Vì động cơ của họ không phải là hầu việc Đấng Christ, song chỉ muốn thỏa mãn tham vọng cá nhân, ích kỷ…)
- Phục vụ cho mưu đồ, lợi ích cá nhân, bè nhóm (nhân danh Đấng Christ)… Miệng họ nói “hầu việc Đấng Christ” nhưng họ chỉ muốn làm “vua tôn giáo- vua trong giáo hội”…
- Nghịch cùng sự dạy dỗ chính yếu (lẽ thật) của Kinh thánh… - Vì không có tâm hầu việc Đấng Christ nên họ không tôn trọng lẽ thật! (có tiền thì “giả”, cũng thành “thật”, tà giáo cũng thành chánh giáo- không tiền thì chánh giáo cũng thành tà giáo… bị họ chụp mũ…)
- Dùng lời ngon ngọt để phỉnh dụ người thật thà (dụ tín đồ, nhân sự  gia nhập, dụ giáo sĩ và các tổ chức bỏ tiền “đầu tư”…) (câu 18)
Đầy tớ thật của Đấng Christ thì sống hy sinh, vô vị lợi… (như Phao-lô và các người đồng sự của ông)
Phao-lô khuyên anh em trong Hội thánh hãy lánh xa những người như vậy. Nhưng thử hỏi ngày này, nếu tất cả tín đồ trong các giáo hội phải lánh xa những “hạng người tôi tớ thể ấy” thì tín đồ sẽ nghe ai và theo ai?
Tất nhiên các “đầy tớ Chúa” ngày nay sẽ khuyên tín đồ là “hãy đọc Kinh thánh và nhìn xem Chúa Jesus”…
Nếu thực tế Hội thánh ngày nay “giả nhiều hơn thật”, “gian manh xảo trá nhiều hơn ngay thẳng thật thà” thì Cơ-đốc-nhân phải sống sao đây?!
Lạy Chúa! Xin cứu con dân Ngài và đất nước này khỏi bị rủa sả và họa diệt vong vì sự gian ác, gian manh, xảo trá của các “tôi tớ Ngài”!
A-men.

LHS- 3/7/2015

4 nhận xét:

Chủ tịch hội người mù vừa được SÁNG MẮT! nói...

Đinh Thiên T từ một người đi bỏ mối nước tương, sau khi làm Tổng quản nhiem thành triệu phú đô-la... Ở đâu ra vậy!??
Trần M... chạy xe lam cũng thành triệu phú đô-la... Ở đâu ra vậy...???
Nguyên V hoi thánh Đất hứa lèo - bán kẹo kéo - phát xe lăn giảng dạy lăn nhăng - có nhà 4 tấm... ở đâu ra vậy...???
Võ Văn Lạc vừa làm tổng quản nhiệm FG vừa là thành viên Hội đồng quản trị cty Bất động sản Vinashin được rồng đỏ bảo kê ... ở đâu ra vậy... ??
...
Và còn ai nữa...!???
Hãy chứng minh sự THANH SẠCH của mình đi... !!!

Chủ tịch hội người mù vừa được SÁNG MẮT!

Dủ Trường Sinh Phòng nhì tống liên hồi Cờ MA (633 Đ. 3/2 Q.10 Hochiminh City) nói...

Điều Cần Biết Nhưng Các TÔI TỚ NGÀI Không Cần BIẾT.
Họ đã đóng cửa Thiên Đàng, và đùa những kẻ tin, cùng những kẻ chưa tin vào chốn hình khổ đời đời cùng với họ, đó mới là một thực tế.
Thật tình mà nói.,
Thái phước Trường, Phan vĩnh Cự hay Thiên Tứ (anh vợ Trường), Trần Mai (đàng anh Trường Cự Bình hói Thiệu đái dầm Thuận trề hoặc Cử Ngọc...
Họ cứ đổ thừa cho sự 'cứng lòng' của những kẻ chưa tin vì ma quỉ, hay những kẻ tin (theo đạo tin lành - theo tổ chức tôn giáo phúc âm). Chớ không "do, vì, bởi, thì, mà, bèn. Là "Họ đã đóng cửa Thiên Đàng, và đùa những kẻ tin, cùng những kẻ chưa tin vào địa ngục với họ.
Tại sao, những lảnh đạo tin lành ngày nay lại hư mất và bà con trong ngoài đạo Chúa hư mất theo?
Hỏi, tức là Trả lời...
Vì mấy ông trời mục sư lìa bỏ Cha Thiên Thượng mà chạy theo danh - lợi - quyền - tiền - của (nhà xe) không phải là (1 or 2) là đủ, nhưng mà cứ "Thêm cho - Thêm cho" biết bao giờ đầy túi mấy ông trời mục sư nầy?
Mọi người thấy đó: Đầy tớ thật của Đấng Christ thì sống hy sinh, vô vị lợi… Nhưng thử hỏi, leo lên cái ghế tổng liên hội, một hoặc hai nhiệm kỳ rồi phải xuống cho thằng trời mục sư khác lên. Nhưng thử hỏi, bốn năm, tám năm, mười hai năm rồi mười sáu năm như 'thằng trời' mục sư TP Trường, nó còn muốn làm ông 'trời ms' hội trưởng cho đến (a - tăng , kỳ kiếp) nên ông trời mục sư nầy nó mới vẽ ra chuyện dài nhiều tập cho cái 'tin lành thống nhất'.
Chỉ có ông trời mục sư TP trường là xứng đáng (không học) nhưng thích làm viện trửng viện thần kinh bát nháo học. Nghe đâu ông trời cha cũng lót ổ cho 'thằng nhỏ tpq - tpl' kiếp cha truyền con nối.
Nếu thực tế Hội thánh ngày nay “giả nhiều hơn thật”, “gian manh xảo trá nhiều hơn ngay thẳng thật thà” thì Cơ-đốc-nhân phải sống sao đây?!
Câu trả lời đó là: SỐNG CHUNG VỚI LỦ trời mục sư vậy, riết rồi cũng quen.
Cái sàng của tin lành, nó cứ sàng cứ sảy do mấy ông trời mục sư, vậy bà con tín đồ theo đạo tin lành phải biết tự cứu lấy mình vậy.
Tôi nói, Điều Cần Biết Nhưng Các TÔI TỚ NGÀI Không Cần BIẾT., vậy có 'trúng' không?
* Dủ Trường Sinh Phòng nhì tống liên hồi Cờ MA (633 Đ. 3/2 Q.10 Hochiminh City).

Nặc danh nói...

.. Chúng nó( TT TLH) biết những ai dâng mình HVC là như thế nào. vì bản thân chúng nó là người đi trước. đáng cha, đáng chú, đáng đàn anh. chúng biết sự kêu gọi, chúa sai đi, chúng biết kinh thánh?/
.. thế rồi những thằng nào có Tiền cống nạp, hay có quyền. biết nịnh hót, thì chúng cho những nhiệm sở chiên nhiều. chỉ nằm giảng mà ăn.
.. sự chuẩn bị của thằng CMA mà đứng đầu là UV truyền giáo. trần công chánh. hắn sẽ kêu gọi ai muốn HVC thì đăng kí và đào tạo, sau khi đào tạo xong sẽ cho một cái mác truyền đạo..và đẫy thành phần này lên Vùng cao.. coi như là binh lính của CMA..
.. nhìn mắc cười. chúng nó ngồi mác ăn bát vàng, con cháu thì hưởng lợi, còn thành phần thấp cổ bé miệng thì chúa sai ( chúa ở đây là thái lưu manh và đồng đảng)...

..........
Với khẩu hiểu cùa thằng CMA là: BƯỚC CHUYỂN MÌNH CỦA HỘI THÁNH..
Bà con tín đồ theo đạo tin lành, nên chú ý bước chuyển mình của HT TLVN nha!!!
BB .............

BTV Giang Minh Hải Thành Phố Cà Mau Tỉnh Cà Mau nói...

Ván Đề Muốn Nói Ngay Tại Đây ...
Ai Là Người Chịu Trách Nhiệm Về Sự Hư Mất Linh Hồn Của Tín Đồ Và Dân Ngoại?
. Có phải là thành phần lãnh đạo ngoài xã hội? NO, điều đấy là không thể! Vậy ai chịu trách nhiệm.
. Người Chịu Trách Nhiệm Về Sự Hư Mất Linh Hồn Của Tín Đồ Và Dân Ngoại đấy là Các “Tôi Tớ Ngài” nhưng họ lại sống và đầy dẫy Sự Gian Manh.
- Thành lập tổ chức (hệ phái- bè đảng) để có cơ hội “làm trùm”… nắm quyền điều hành (Hội trưởng, Tổng quản nhiệm)… để hưởng đặc quyền, đặc lợi… (nắm quyền trên tổ chức giáo hội là nắm quyền ban phát quyền, danh và lợi cho người khác…)
- Gây vấp phạm- làm gương xấu… (Vì động cơ của họ không phải là hầu việc Đấng Christ, song chỉ muốn thỏa mãn tham vọng cá nhân, ích kỷ…)
- Phục vụ cho mưu đồ, lợi ích cá nhân, bè nhóm (nhân danh Đấng Christ)… Miệng họ nói “hầu việc Đấng Christ” nhưng họ chỉ muốn làm “vua tôn giáo- vua trong giáo hội”…
- Nghịch cùng sự dạy dỗ chính yếu (lẽ thật) của Kinh thánh… - Vì không có tâm hầu việc Đấng Christ nên họ không tôn trọng lẽ thật! (có tiền thì “giả”, cũng thành “thật”, tà giáo cũng thành chánh giáo- không tiền thì chánh giáo cũng thành tà giáo… bị họ chụp mũ…)
- Dùng lời ngon ngọt để phỉnh dụ người thật thà (dụ tín đồ, nhân sự gia nhập, dụ giáo sĩ và các tổ chức bỏ tiền “đầu tư”…) (câu 18)
Ván Đề Muốn Nói thì cũng đã nói rồi, vậy mọi người cũng đã biết mà hành động bằng một cách thiết thực:
Như lời Phao-lô khuyên anh em trong Hội thánh hãy lánh xa những người như vậy. Nhưng thử hỏi ngày này, nếu tất cả tín đồ trong các giáo hội phải lánh xa những “hạng người tôi tớ thể ấy”. Hành động được như vậy may ra ACE đã "TỰ CỨU LẤY MÌNH" đó đa.
* BTV Giang Minh Hải Thành Phố Cà Mau Tỉnh Cà Mau đây!