Thứ Bảy, 1 tháng 8, 2015

Hãy Cứu Lấy Dân Mình Trước Khi Quá Muộn!


Hãy Cứu Lấy Dân Mình Trước Khi Quá Muộn!
 Hãy rao điều nầy ra giữa các nước: Khá sắm sửa sự đánh giặc, giục lòng những người mạnh bạo dấy lên. Hết thảy những lính chiến khá sấn tới, và xông vào trận! Hãy lấy lưỡi cày rèn gươm, lấy liềm rèn giáo. Kẻ yếu khá nói rằng: Ta là mạnh!” (Giô-ên 3: 9-10) 

Kết quả hình ảnh cho Vũ khí
(Vũ khí- minh họa)
***
[Chi cục Hải quan sân bay Tân Sơn Nhất ngày 31/7 nói đã bắt giữ lô hàng vũ khí quân dụng lớn nhất từ trước đến nay vận chuyển qua cửa khẩu này.
Lô hàng gồm: 94 khẩu súng ngắn quân dụng và 472 băng đạn chưa qua sử dụng.
Báo Dân Trí tường thuật cơ quan chức năng đã tiến hành khám xét đột xuất chuyến bay từ Thổ Nhĩ Kỳ đến sân bay Tân Sơn Nhất.
Tờ này nói: “Vụ việc này mang tính chất cực kỳ nghiêm trọng ảnh hưởng đến an ninh quốc gia và trật tự an toàn xã hội.”
Tuy vậy, báo Công an TP. HCM lại nói nguồn tin của báo cho hay số vũ khí này do cảnh sát Singapore nhập từ Thổ Nhĩ Kỳ.
Trong lúc làm thủ tục hải quan, “số hàng này bị chuyển nhầm sang sân bay Tân Sơn Nhất”, theo tờ Công an TP. HCM]. (BBC- Phát hiện nhiều vũ khí tại Tân Sơn Nhất )
***
Một số lượng vũ khí quân dụng được nhập lậu vào VN qua sân bay TSN, theo như báo chí đưa tin sáng nay.
Nhiều tờ báo cho biết đây là một vấn đề “cực kỳ nghiêm trọng, ảnh hưởng an ninh quốc gia và an toàn xã hội”… Tuy nhiên, với báo Công an TP HCM thì “Số vũ khí này do cảnh sát Singapore nhập từ Thổ Nhĩ Kỳ, đây là vũ khí đặc nhiệm dùng bảo vệ nguyên thủ. Tuy nhiên, quá trình làm thủ tục hải quan, số hàng này bị chuyển nhầm sang sân bay Tân Sơn Nhất”. – Nghĩa là “nhập lộn” chứ không phải “nhập lậu”.
Thiết tưởng một lô hàng có giá trị (tiền bạc) và liên quan đến vấn đề an ninh… lớn như vậy thì khó có thể “lộn” được. 
Ai đã chuyển lượng vũ khí này vào VN và chuyển để làm gì?
Nhà nước và các ngành chức năng như CA hoặc quân đội thì không cần phải “chuyển chui”!
Gần đây một số ý kiến, dư luận trong giới “đấu tranh dân chủ” cho rằng việc đấu tranh “bất bạo động” chỉ là bước đầu để thắng về mặt lý luận, thức tỉnh xã hội, nâng cao dân trí, vạch trần phi nghĩa… và “không thể hoàn toàn bất bạo động” mà có thể thay đổi một chế độ độc tài, phản dân hại nước…
Theo quan điểm Kinh thánh thì không thể chỉ dùng lời nói mà “thay đổi được kẻ ác”!
Dầu con dùng chầy giã mà giã kẻ ngu dại trong cối
Chung lộn với gạo,
Thì sự điên dại nó cũng không lìa khỏi nó
.” (Châm ngôn 27: 22)

Kẻ ác tự làm mặt chai mày đá;
Còn người ngay thẳng làm vững đường lối mình
.” (Châm ngôn 21: 29)

Kẻ gian ác mang bộ mặt trơ trẽn,
còn người ngay cứ vững bước trên đường.
” (Bản dịch GKPV)


Với quân trộm cướp thì không thể chỉ dùng lời nói mà bắt chúng đối mặt với công lý (cần có sức mạnh của công lý).
Trong lịch sử, Đức Chúa Trời phải dùng chiến tranh và giặc giã để sửa trị và dạy dỗ dân Ngài cũng như với nhiều dân tộc khác…
Hãy rao điều nầy ra giữa các nước: Khá sắm sửa sự đánh giặc, giục lòng những người mạnh bạo dấy lên. Hết thảy những lính chiến khá sấn tới, và xông vào trận! Hãy lấy lưỡi cày rèn gươm, lấy liềm rèn giáo. Kẻ yếu khá nói rằng: Ta là mạnh!” (Giô-ên 3: 9-10)
Người VN có câu “giặc tới nhà thì đàn bà cũng phải đánh”. Cái gì đã là “giặc” (hoặc nô lệ, tay sai cho giặc) thì phải “đánh” chứ không chỉ nói miệng tề… Mà đã “đánh” (giặc) thì không thể không cần đến vũ khí… - Kinh thánh chép “Hãy lấy lưỡi cày rèn gươm, lấy liềm rèn giáo. Kẻ yếu khá nói rằng: Ta là mạnh!” (Giô-ên 3: 10)
Một nền hòa bình trong “nô lệ, tủi nhục”… thì thà phát động một cuộc chiến tranh để được “sống và chết trong danh dự của một con người” với đất nước, với non sông… và cũng để được hãnh diện làm người như các dân tộc khác trên thế giới! 
- Trong danh Đức Chúa Jesus-Christ, hỡi các lực lượng yêu nước, hãy nổ súng vào đầu những tên phản nước, hại dân… những kẻ “ăn cơm của dân nhưng bắt dân làm nô lệ”, “khum lưng với ngoại bang, nhưng tàn bạo với dân mình”…! Hãy cứu lấy dân mình trước khi quá muộn!

Tt. Ms Huỳnh Thúc Khải
LHS- 1/8/2015

3 nhận xét:

Nặc danh nói...

HÃY CỨU LẤY DÂN MÌNH....!
Hãy Cứu lấy dân mình đừng để quá muộn ! Đối với quân trộm cướp ( TLH ) thì không thể DÙNG LỜI mà bắt chúng nó đối mặt với công lý ( cần có sức mạnh công lý ). Thái Phước Trường là tên hại dân bán nước ( Dân Tin Lành, nước Chúa ) bị Mục sư Huỳnh Thiên Bửu lôi ciổ nó ra Toà án công lý, nhưng nó trốn biệt ! "Trong Danh Đức Chúa Giê Xu Christ , hỡi các lực lượng yêu Chúa, hãy đập vào đầu những tên phản nước, hại dân ( Tin Lành )... những kẻ ăn cơm của dân ( Tin Lành ) nhưng bắt dân làm nô lệ cho tội lỗi để chúng hưởng lợi. KHUM LƯNG VỚI NGOẠI BANG (CQCS ), NHƯNG TÀN BẠO VỚI DÂN MÌNH " Giết các Tiên Tri thật của Chúa, đưỗi khỏi Giáo hội nhưng tín đồ trung kiên hầu việc Chúa nhưng không cống nạp tài sản nuôi chúng nó ! Hỡi những những người yêu Chúa HÃY CỨU LẤY MÌNH VÀ CỘNG ĐỒNG DÂN CHÚA bằng cách kiệbn chúng nó lên Toà án Tối cao của Đức Giê Hô va bằng lời cầu nguyện không thôi của chúng ta !

nguoitrongcuoc, đã nghĩ hưu

Người Cơ Đốc Đọc Báo Ngày Cuối Tuần ... Nầy nói...

Người Cơ Đốc Đọc Báo Ngày Thứ Bảy Cuối Tuần Nầy Thấy ...
Hôm thứ sáu ngày 31/7/2015, giới chức Việt Nam cho biết đã bắt giữ được lô vũ khí quân dụng cực lớn đang được vận chuyển vào Việt Nam qua cửa khẩu sân bay Tân Sơn Nhất.
Theo nguồn tin từ báo Thanh Niên Online, lô súng ‘khủng’ này gồm có 94 khẩu súng ngắn hiệu CZ P-07 và 472 hộp tiếp đạn. Đây là loại súng do cộng hoà Séc sản xuất, có thiết bị ngắm bắn bằng tia lazer chuyên được dùng cho các đội đặc nhiệm bảo vệ nguyên thủ quốc gia.
Lô vũ khí này bị phát hiện sau khi lực lượng hải quan và CA phối hợp ‘kiểm tra đột xuất’ một chuyến bay từ Thổ Nhĩ Kỳ hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất.
Đây được coi là vụ vận chuyển vũ khí qua đường hàng không lớn nhất từ trước đến nay. Dù vậy, các cơ quan chức năng lẫn giới truyền thông nhà nước vẫn chưa thống nhất đây là vụ ‘nhập lậu’ hay ‘gửi nhầm’ vũ khí.
Nguồn tin của báo CA TP.HCM thì cho rằng: “Số vũ khí này do cảnh sát Singapore nhập từ Thổ Nhĩ Kỳ, đây là vũ khí đặc nhiệm dùng bảo vệ nguyên thủ. Tuy nhiên, quá trình làm thủ tục hải quan, số hàng này bị chuyển nhầm sang sân bay Tân Sơn Nhất”.
Trong khi đó, báo Dân Trí khẳng định số lượng vũ khí này ‘được cất giấu tinh vi’ và đang được ‘thấm lậu vào lãnh thổ Việt Nam’.
“Vụ việc này mang tính chất cực kỳ nghiêm trọng ảnh hưởng đến an ninh quốc gia và trật tự an toàn xã hội”, báo Dân Trí cho biết.
Túm Lại: Chiếc đồng hồ của Đức Chúa Trời Toàn năng là Cha là Chủ hoàn vủ, dù muốn dù không thì chiếc đồng hồ đấy vẫn chạy "Đúng Giờ".
* Người Cơ Đốc Đọc Báo Ngày Cuối Tuần ... Nầy.

TẠP VỤ VĂN PHÒNG tổng liên hội nói...

Về Vấn Nạn Tin Lành Với Chữ Ký Giả!
Có hay không vụ chữ ký giả?
Xin quý vị biết chuyện tường trình rõ hơn cho cộng đồng biết mặt bọn Thoái thác Trường (đổ bể tùm lum thì thoái thác - NV).
Thể theo thông tin về Chữ ký giả!
Có hay không vụ chữ ký giả?
Xin quý vị biết chuyện tường trình rõ hơn cho cộng đồng biết mặt bọn TPT...!
Sáng nay lúc 10:29 thứ bảy 01 tháng 08 năm 2015. Có người nêu lên vấn nạn tin lành với Chân, hay Giả. Nay xin thưa: Vạn sự Giả, không có thật.
Tổ chức tin lành PÂLH C&MA có cái gì là: THẬT 100% đâu mà cho rằng sao GIẢ được.
Vài nét chấm phá cùng cộng đồng tín đồ theo đạo tin lành (httlvn.org - HTTLVN MN).
1.- MỘT là., Ông Thoái thác Trường khi mọi việc đổ bể tùm lum thì ông ấy nói gì? Tôi không biết (hơn 1001 lần mọi vụ việc = tôi không biết - NV).
2.- HAI là., Cũng là ông trường, khi đưa ra một việc có lợi cho ông thì ông Ký Ký Ký rồi đóng đóng dóng dấu, nhưng nếu bất lợi cho ông thì, liền đẩy cho (PC cự, Ngô văn Bủ, Phan quang Thiệu. tuyệt nhiên Tăng văn hy là anh sui thì hầu như không ký một văn bản nào - NV). Tại sao? mọi người phải biết cách thoái thác rất 'KHÔN QUỈ' của ông ấy.
3.- BA là., Vụ việc sóc trăng hội trưởng 44, 45 ký ký. Nay chưa rút lại thì ai chấp nhận hợp pháp cái giấy phan vĩnh Bá 'í lộn' PV Cự ký ký đóng đóng cho giang hồ nguyên kha (khắc phục hậu quả ngày 10/10/2010 - NV) do hắn gây ra. Khi hỏi thoái thác trường, nguyên tắc hành chánh: Tôi không biết ... xong Fim.
4.- BỐN là., Nếu hỏi thoái thác trường. Ông cho biết khoản nợ công ty Alpha group về việc xây dựng cơ sở viện thần kinh bát nháo quận 2 hochiminh city. Số nợ còn bao nhiêu. T,ôi Kh,ông B,iết ... vậy ai biết? bủ già sống rất gần nên trả lời: CÓ TRỜI BIẾT.
Còn nhiều cái GIẢ, chử ký là chuyện nhỏ chuyện nhỏ, nghe phát chán cho tin lành ngày nay nó 'TANH RÌNH' bà con theo đạo ơi. hic hic hic.
* nhân viên tạp vụ văn phòng tổng liên hội.