Thứ Tư, 5 tháng 8, 2015

Ông Phan Vĩnh Cự Và Gia Đình Ông Sẽ Lãnh Hậu Quả Nào…?


Ông Phan Vĩnh Cự Và Gia Đình Ông Sẽ Lãnh Hậu Quả Nào…?
1. Mục sư Hội trưởng Phan Vĩnh Cự nói với chính quyền- Ban TG: "Hội Thánh Tin lành Sóc Trăng Tổng liên hội đã đóng cửa sao các ông cứ để cho họ mở cửa sinh hoạt hoài vậy?"
2. Ms Ht Phan Vĩnh Cự ký văn bản: "ĐĂNG KÝ VỚI BTG TỈNH SÓC TRĂNG CHO HỒ NGUYÊN KHA LÀM QUẢN NHIỆM HT SÓC TRĂNG" ngày 25/5/2015…
3. Hồ Nguyên Kha nói với một Chấp sự (CS) của HT Sóc Trăng rằng: "Bây giờ TLH không còn tham gia giải quyết HT Sóc Trăng, mà tôi là người có TOÀN QUYỀN quyết định!"…
4. Hồ Nguyên Kha cấu kết với Quách Thanh Tùng là Cán Bộ Y Tế tại Sóc Trăng, nhờ BTG làm áp lực với chiêu bài là HÒA GIẢI: BTG có ý kiến, cho 50% chấp sự đương nhiệm nghỉ và Hồ nguyên Kha sẽ cử người không phải là tín hữu thay thế, giải pháp thứ hai là: Giải tán BCS đương nhiệm để Bầu cử lại, ứng cử viên là người của Kha phải 50%, sau bầu cử sẽ CẮT QUYỀN QUẢN NHIỆM HIỆN TẠI, giao cho BCS mới điều hành Hội Thánh và BCS mới muốn mời ai tùy ý họ!

Kết quả hình ảnh cho ms phan vĩnh cự
(Mục sư Phan Vĩnh Cự)
***
Trước đây trong năm 2010, ông Phan Vĩnh Cự (HTTLVN.MN) có nói với chính quyền- Ban TG tại tỉnh Sóc Trăng đại ý rằng “vụ việc tại nhà thờ Sóc Trăng chúng tôi phải giải quyết như thế nào, xin các ông HƯỚNG Ý”… Nay ông PVC lại một lần nữa nói với CQ- Ban TG rằng “Hội Thánh Tin lành Sóc Trăng Tổng liên hội đã đóng cửa sao các ông cứ để cho họ mở cửa sinh hoạt hoài vậy?
- TLH đã đóng cửa Hội thánh ST khi nào? Dựa trên văn bản nào? Văn bản đó có hợp lý và đúng với nguyên tắc, Hiến chương của giáo hội không? Việc nội bộ Hội thánh tại sao ông PVC với tư cách hội trưởng lại đi nhờ chính quyền giải quyết?
Mục sư Hội trưởng Phan Vĩnh Cự ký văn bản: "Đăng ký với Ban TG tỉnh Sóc Trăng cho Hồ Nguyên Kha làm quản nhiệm HT Sóc Trăng ngày 25/5/2015…” và “Hồ Nguyên Kha nói với một Chấp sự (CS) của HT Sóc Trăng rằng: "Bây giờ TLH không còn tham gia giải quyết HT Sóc Trăng, mà tôi là người có toàn quyền quyết định!”…
- Nếu ông PVC đã nói với CQ- Ban TG rằng “Hội thánh Sóc Trăng chúng tôi đã đóng cửa”… Vậy sao còn ký văn bản bổ nhiệm Hồ Nguyên Kha về làm quản nhiệm? TLH đã ký lệnh “mở cửa” cho HT Sóc Trăng khi nào và bằng văn bản nào? Ông “ra lệnh đóng cửa” mà Hội thánh vẫn sinh hoạt, vẫn thờ phượng Chúa thì ông và TLH có thấy xấu hổ không? Tại sao ông PVC và TLH xưng mình là đầy tớ Chúa mà ra lệnh “đóng cửa Hội thánh của Chúa”? 

Kết quả hình ảnh cho ms Hồ nguyên kha
(Hồ Nguyên Kha- người được PVC ký giấy bổ nhiệm về ST)
 
- Ông PVC ký văn bản “bổ nhiệm (đăng ký) HNK về làm quản nhiệm HT Sóc Trăng” gửi Ban TG… Phải chăng ông Phan VC muốn CQ- Ban TG dùng văn bản này làm cơ sở pháp lý đuổi ông LVH- mục sư Quản nhiệm ở đây ra khỏi nhà thờ?
- Việc làm của ông Phan VC là “xác thịt” hay là bởi Thánh Linh của Chúa?
- Việc làm của ông PVC và TLH có tỏ ra là người có ăn học, là người “có Chúa”, hay là lối hành xử “xác thịt, hạ cấp của lũ chăn bò, chăn trâu” vô học…?
- Ông PVC và gia đình ông sẽ lãnh hậu quả nào khi hành xử như vậy đối với Hội thánh của Chúa và với người đồng lao Ms LVH?
Ông PVC (và cả vợ ông) nên nhớ rằng “ai gieo giống chi lại gặt giống ấy”- Ngày nay ông và TLH cậy có quyền hành, đối xử với người đồng lao, tôi tớ Chúa như vậy thì sẽ có một ngày chính các ông và gia đình các ông cũng sẽ gặt lại những hậu quả tương tự. Vì Đức Chúa Trời là Đấng BÁO OÁN!
Bà Cự nếu còn chút lương tâm và trí khôn của một người có Chúa thì hãy khuyên chồng dừng tay trong những việc ác này, đó là việc làm thiết thực góp phần xây dựng Hội thánh chứ đừng dùng son phấn “mắt xanh mỏ đỏ” để thể hiện “ta đây là bà hội trưởng”! (chẳng giống ai)

Cấu kết với chính quyền, loại bỏ bạn đồng lao bằng biện pháp “HÒA GIẢI”!
Hồ Nguyên Kha cấu kết với Quách Thanh Tùng là Cán Bộ Y Tế tại Sóc Trăng, nhờ BTG làm áp lực với chiêu bài là HÒA GIẢI: BTG có ý kiến, cho 50% chấp sự đương nhiệm nghỉ và Hồ nguyên Kha sẽ cử người không phải là tín hữu thay thế, giải pháp thứ hai là: Giải tán BCS đương nhiệm để Bầu cử lại, ứng cử viên là người của Kha phải 50%, sau bầu cử sẽ CẮT QUYỀN QUẢN NHIỆM HIỆN TẠI, giao cho BCS mới điều hành Hội Thánh và BCS mới muốn mời ai tùy ý họ!” …
- “Hòa giải” bằng hai giải pháp như trên đều có mục đích cuối cùng là “loại MsQn LVH ra khỏi nhà thờ và đưa HNK về thay thế”… Sự “hòa giải” này nghe sao giống “sự hòa giải của mấy ông CS nói với chính phủ VNCH trước năm 1975” quá vậy! Sự “hòa giải” kiểu này giống như một viên thuốc độc bọc đường bên ngoài! Nó như một cái bẫy có tên hoặc được ngụy trang bằng mỹ từ “hòa giải”!
Tại sao tín đồ Tin lành ngày nay cứ ngu muội mà nai lưng “đóng thuế” (1/10) để nuôi một lũ “tay sai cho rồng đỏ” để tàn hại Hội thánh của Chúa vậy?!

Người Miền Tây

5 nhận xét:

Nặc danh nói...

TÔI ĐÃ NHỚ !

Khi người miền tây nói:" Bà Phan Vĩnh Cự nếu còn chút lương tâm và trí khôn của một con người có Chúa thì hãy KHUYÊN CHỒNG DỪNG TAY TRONG VIỆC ÁC NẦY, đó là điều thiết thực góp phần xây dựng Hội Thánh chứ đừng dùng son phấn " mắt xanh mỏ đỏ " để thể hiện " ta đây là bà Hội Trưởng "! ( chẳng giống ai ) ( Trích bài trang chính LHS ).
Đọc câu nầy tôi đã nhớ câu chuyện của Đa Vít và Na banh trong I Samuên 25. (1) Phan Vĩnh Cự, Trường, TLH là bọn đang đi trên con đường của Na Banh, chúng chuyên lấy oán để trả ơn ! ( I Sa 25: 21 ). Cặp vợ chồng Cự có giống Na Banh và Abigain không ? Na Banh thì :" Chồng cứng cỏi hung ác, còn vợ thì thông minh tốt đẹp " ( I Sa 25 :3 ). Phan vĩnh Cự thì Chồng ( Cự ) CỨNG CỎI HUNG ÁC, Vợ đang theo gương Giê sa Bên thì làm sao có việc CAN CHỒNG MÌNH DỪNG TAY ÁC ! Nếu Cự không làm ác thì tiền đâu để mua phấn son lòe loẹt như Giê sa Bên ? Dầu Abigain có tốt đến đâu cũng không cứu được con người Na Banh :" Lòng cứng như đá " ( I Sa 25:37 ) Vì thế :" Cách chừng mười ngày sau, Đức Giê Hô Va đánh Na Banh và người chết " ( I Sa 25:38 ).
Bà Cự biết can ngăn chồng mình làm điều ác thì dẫu cho không cứu được Cự cũng cứu được mình, còn ngược lại thì cả vợ chống Cự sẽ chung số phận với Aháp và Giê sabên !

Người Tây Đô

Tín Đồ Tin Lành Tại Khánh Hội Q.4 TP Hochiminh South Vietnamese nói...

Ông Phan Vĩnh Cự Chuyện Giờ Mới Kể.
Lúc ở Khánh hội, nhà thờ đang bình yên. Bổng dưng con trai ông Cự làm sao cho con gái 'tín đồ' có chửa hoang...
Nhà hội, trở nên xào xáo. Không khí mỗi ngày Chúa nhật trở nên nặng nề. Thế mà ông Cự bà Cự lại được cơ cấu vào 'có chứt' (cứ ,t c,hó) Phó hội trưởng thứ nhất mới 'chết mẹ' httlvn.org đó chứ.
Thế là ông Cự cũng làm lễ đàng hoàng cho con dau 'có chửa' của ông bà mục sư quản nhiệm chi hội - họ đạo tin lành - nhà giảng khánh hội quận tư thành phố hcm.
Còn về cái việc, phan vĩnh Bá sao có con làm chức lớn trong tin lành mà phan vĩnh bá không theo đạo tin lành. Cái nầy chuyện trong nhà giờ 'tiết lộ' trên mái nhà nè. phan vĩnh bá nói:
- Tao theo đ, ..g lâu hơn mầy theo cái đ,.o tin lành đó chỉ để được .... CƯỚI VỢ. (con gái mục sư phan văn xuyến bảo lộc). C.hấm hết.
Nhờ hai cái đà nầy, như là bệ phóng mà phan Vi Xi (PVC) năm 2013 đại hội 46, được cơ cấu tạm thời vào cái ghế '4 năm' làm hội trưởng 2013-2017.
* Tín Đồ Tin Lành Tại Khánh Hội Q.4 TP Hochiminh.

Trưởng Lão Nguyễn Văn Khô TAH Sóc Trăng nói...

Ông Phan Vĩnh Cự Làm Việc Tầy Huầy Khó Chửa !!
Theo một kênh thông tin từ Trương thanh Thiên Ân, ban đại tiện tỉnh bến tre sau chuyến thăm và làm việc tại thới an hội (sóc trăng) trở về (http://www.httlvn.org/?do=news&act=detail&id=5567)"Với chủ đề: Chiến Thắng Gô-li-át, Kinh Thánh nền tảng: I Sa-mu-ên 17: 38-51, Mục sư Trương Thanh Thiên Ân – Trưởng BĐD Tin Lành tỉnh Bến Tre - khích lệ những người hầu việc Chúa, sẽ phải đối đầu với những thách thức khó khăn như Đa-vít gặp phải gã khổng lồ Gô-li-át. Hãy vững lòng vì Chúa ở cùng tất cả chúng ta sẽ thắng".
Như được "truyền lực" Giang hồ nguyên kha dỏng dạc tuyên bố: Ông Phan Vĩnh Cự Làm Việc Tầy Huầy Khó Chửa !! Phải chi hồi đầu thì dễ nay tầy huầy rồi khó chửa khó chửa. Vậy chửa sao đây?
----- * HT Sóc Trăng:
- Các con cái Chúa nhóm lại tại nhà MSNC Võ An Ninh, đã tổ chức Thánh Kinh hè cho các em thiếu nhi ấu tại đây.
- Xin cầu nguyện cho các con cái Chúa đứng vững và MS Hồ Nguyên Kha kiêm nhiệm tại đây được ơn.
- Xin cầu nguyện Chúa sớm cho cơ sở nhà Chúa được trả lại (http://www.httlvn.org/?do=news&act=detail&id=5567)???
Giang hồ nguyên kha, chỉ là 'ngựa non háu đá' thôi. Phan vĩnh cự 'trải đời' còn phải 'pó tay chấm côm' đem con bỏ chợ Giang hồ nguyên kha nào có hay... hic hic.
Thật tội nghiệp cho thằng nhỏ. Vì, ông phan vĩnh Cự lở làm mọi việc tầy huầy ra rồi nên nay thật khó chửa !!
* Tám Khô thới an hội Sóc trăng.

Nặc danh nói...

BỆNH UNG THƯ CÓ CHỮA ĐƯỢC CHĂNG ?

Việc Hội Thánh sóc Trăng nó nhỏ xiu xíu, như con tép riu, như một vết dị ứng chỉ cần xoa chút dầu thì nó lặng ngay ! Đến nay chẳng ai tìm thấy cái sẹo nho nhỏ của nó !

Phan Vĩnh Cự là khỉ tiến hóa thành nên hắn đâu bỏ được bản chất khỉ ! Con khỉ chỉ cần bị một vết trầy nho nhỏ, từ khỉ đột đầu đàn cho đến những con khỉ ghẻ đua nhau bươi móc vết thương cho đến khi nó lỡ thành ung thư và chết ! Phan Vĩnh Cự cũng làm y như vậy ! Việc Hội Thánh Sóc Trăng nhỏ xíu, Tổng Liên Hội chỉ cần TỐNG ĐẠT QUYẾT ĐỊNH CHUYỄN NHIỆM SỠ CHO MỤC SƯ LÊ VĂN HÒA LÀ XONG CHUYỆN . Ông Hòa sẽ xách gói rời Sóc Trăng trong trật tự giáo hội ! Nhưng Cự Ta thuê đám lâu la từ xa đến để dùng BẬO LỰC thanh toán BCS & MS nên mới ra nông nỗi ! Năm năm qua BẦY KHỈ TỔNG LIÊN HỘI đua nhau móc vết xước nhỏ của Sóc Trăng nay THÀNH UNG THƯ MÃN TÍNH THÌ CÒN GÌ ĐỂ CHỮA TRỊ !? Bây giờ Cự lại xúi thằng khỉ Kha đưa đầu ra chịu trận, Kha lại ngu hơn khỉ mới chết chứ !
Có Bác Sĩ nào trị dứt bệnh ung thư di căn được thì Cự, Kha mới giải quyết được vụ việc TẦY QUẦY ở Sóc Trăng ! Kha biết TẦY QUẦY mà còn đút đầu vô thì là liều mạng hết cỡ.
Cuộc đời nó lẫn quẫn từ Thắng Kha ăn trộm đến Thằng Kha sinh viên ăn cắp ( Xe đạp của tín đồ Tôn Đản ), rồi Thằng Kha sinh viên Viện Thần Kinh Bát Nháo học, tiếp thep đực gọi Thầy Kha, tưởng nó tu chí nào ngờ tánh nào tật nấy, bây giờ trở lại THẰNG KHA lưu manh chuyên làm trò khỉ cho khỉ đột Phan Vĩnh cự !

Tín đồ thấy sao nói vậy .

Nặc danh nói...

Thắng người khổng lồ Gô Li Át .

Bây giờ tụi Cự, Trường Kha mới thắm thía rằng ;" SỰ THẢM BẠI CỦA SỨC MẠNH KHÔNG CÓ CHÚA !" . Đavid chàng trai trẻ nhỏ con nhưng có Chúa nên thắng Gô Li Át cách dễ dàng. Đó là nội dung bài thuyết pháp của Trương Thanh Thiên Ân nhân ngày họp BĐD Sóc Trăng tại Thới An Hội ! Đến bây giờ họ mới thấy BẠO LỰC CỦA TỔNG LIÊN HỘI lại thua Hội Thánh Sóc Trăng, cả đám du đảng Tộng liên Hội lại BẠI TRẬN trước MS.LVH. Vì sao ? Vì họ không có Chúa còn MS.LVH thì được Chúa nắm trong tay Ngài ! Đó là lẽ tất yếu.

Biết rồi hãy tỉnh thức nhé đám quan lại Tổng Liên Hội !

Người Miền Tây