Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2015

Khi Đã Biết… !!


Khi Đã Biết… !!
Kết quả hình ảnh cho Khi Đã Biết… !!
(!!!)  
 Năm 2011 tình cờ tôi truy cập được LHS.net. Tôi không tin những gì LHS nói là sự thật! Có lẽ nào Mục Sư mà biến chất đến thế, sa đọa đến thế, bại họai đến thế !!! Tôi không tin - vâng tôi không tin và tôi cứ nghĩ những ai viết bài trên LHS là những người BẤT MÃN GIÁO HỘI nên tìm cách bôi nhọ hàng giáo phẩm. Thậm chí có lúc tôi nghĩ trên đời không thiếu những kẻ THẮNG LÀM VUA, THUA LÀM GIẶC! Có lúc tôi nghĩ Hùynh Thúc Khải là TT tự phong, là MS tự phong có hay ho gì. CMA không dùng, Hội Thánh tư gia không nhận nên lập Web để chống!!
Dầu vậy, bởi tính tò mò nên tôi trở thành MÔN ĐỆ của LHS lúc nào tôi không hay! Qua hơn hai năm tìm hiểu Tin Lành nhà thờ, Tin Lành tư gia, tiếp cận các ông Sư Mục đầu chải láng cóong, ruồi đậu phải chống chân, Com lê đúng mốt... tôi mới ngộ ra LHS nói là có thật 110/100. Giờ đây xin Tiên Tri Hùynh Thúc Khải cảm thông mà thứ lỗi cho, xin đa tạ!
Giờ đây tôi xin mượn bài thơ của VIỆT ÁN ANH viết năm 1999, với tựa "NỖI LÒNG", để chia sẻ với quý đọc giả về NỖI LÒNG CỦA TÔI khi biết được sự thật về các Chư Tăng Sư đầu có tóc của Tin Lành thời đại !!!!!! Thái Phước Trường, Phan Vĩnh Cự, Ngô văn Bửu, Phạm đình Nhẫn, Lê Minh Đức, Hồ Tấn Khoa, cùng bè lũ ở VP 155 THĐ, Q1, TP.HCM.

Tôi viết đây không phải vì ghét đạo !
Mà ghét phường mượn Đạo để lừa dân (Dân tôn giáo),
Mượn nhà thờ để làm chuyện bất nhân !
Nhân Danh Đạo (Chúa) làm những điều bất nghĩa !
Lũ chúng nó quân bất nhân bất nghĩa,
Chuyên môn dùng danh nghĩa thánh thần,
Bày những trò huyễn hoặc để lừa dân.
Người viết sử (HTK) phải lột trần sự thật !
Tôi viết đây với tấm lòng chân thật,
Viết ra bằng kinh nghiệm của bản thân.
Bằng cuộc đời tìm hiểu sử đã nhiều năm,
Viết sự thật lẽ thường hay bị ghét (Ghét HTK, đánh phá LHS)
Ghét hay yêu sá gì tôi cứ viết,
Viết cho đời mau sớm tỉnh cơn mê.
Cho quân gian không còn lối đi về,
Không còn chuyện nhập nhằng đời với đạo !
Không còn chuyện lũ buôn thần bán thánh !
Ẩn mình trong những lớp áo tu hành,
Hầu dễ dàng làm những chuyện LƯU MANH !
Dưới danh nghĩa một danh xưng tôn giáo !
Chuyên lừa dân bằng danh nghĩa Thánh thần !
Làm những điều bất nghĩa lẫn bất nhân !
Gươm lịch sử không tha phường gian ác !!!
(Thơ nầy của Tác giả Việt Án Anh năm 1999.)

Vô Danh

2 nhận xét:

Nặc danh nói...

...Lộ Nguyên hình!!!
- chức vụ Ms nó đòi hỏi sự trung thành. trung thành với Chúa và trung thành với Giáo hội... một một người làm công cho chủ là được 20-25 ngày vẫn được trã lương..Tuy nhiên chức vụ Ms 30 ngày phải đủ 30 mới được 30/30 mới được ban thưởng.
- tuy nhiên ngày nay người có chức vụ Ms thì ngày thứ 10-20 thì BÁN CHÚA MẤT RỒI?? và khi họ bán Chúa họ sẽ LỘ NGUYÊN HÌNH...

. Ai đã từng vào VTH ai đã từng là Ms thì mới thấy ĐƯỢC. Ai đã từng thất thế, thất bại thì HỌ MỚI LỘ NGUYÊN HÌNH ĐỄ DẪM ĐẠP NHAU..VÀ CHỈ CÓ 2 CHỬ MUCSU MỚI CÓ ĐIỀU NÀY???
. Dưới mắt tín đồ thì thằng Ms nó được 20/30 ngày..và khi nó bị trãm thì nó XẤU HƠN TÍN ĐỒ. GIỐNG NHƯ BỊ TIỀN ÁN GIẾT NGƯỜI?? CHO NÊN PHẦN LỚN CHẠY QUA GIÁO PHÁI LÀ NHƯ VẬY???

BỌN THÁI LƯU MANH VÀ PHAN VĨNH CỰ VIỆC CHÚNG LÀM CHO RỒNG ĐỎ..THÔI THÌ ĐỂ CHO CHÚA VẬY..VIỆC CỦA CHÚNG LÀ TRÃM GIẾT..KHI ĐƯƠNG SỰ CHẠY QUA GIÁO PHÁI THÌ CHÚNG HÔ HÀO LÀ TÀ GIÁO LÀ MA QUỈ..CÁI BÀY CỦA CMA LÀ THẾ..


...một đứa trẽ khi nó được viên kẹo ngon nó rất thích, nó được cha mẹ cho đi chơi nó rất thích... Chứ cái bọn thái lưu manh thì Quá quen..mà người quen nhất là tầng lớp Mục sư...kakaka

Thái Trung Nghĩa An Nghiệp Tạ Thu Thâu Mậu Thân Cantho city nói...

Xin Được Mựơn Tựa Bài Khi Đã Biết… !! Để Nói Đến ...
Cái chết trong nhà thờ đã được báo trước, Ai chịu trách nhiệm?
Thưa quý ACE.,
Vụ việc tín đồ Cần thơ, quyên sinh bằng cách nhảy cầu Cần thơ trong mấy ngày qua, khiến cho quần chúng lẫn tín đồ các nhà thờ Cần thơ, Cái răng, Bình thuỷ, An phú, Ô môn có nhiều suy nghĩ lo lắng:
Cái chết trong nhà thờ đã được báo trước, Ai chịu trách nhiệm?
Số là Cụ Tư Thời, Cô Vân và Chú Phước (người tự vẫn) là tín hửu lao động cho nhà thờ tại Cần thơ, bằng cách giử xe cho nhà thờ lâu đời nay.
Việc đấy không còn gì để bàn, ai cũng biết hết cả rồi. Tuy nhiên vấn đề ở đây là. Cái chết trong nhà thờ đã được báo trước, Ai chịu trách nhiệm?
Theo nhiều người, thì chú Phước nhiều lần báo trước chú sẽ tự tử bằng cách phi thân xuống dòng sông tại cầu Cần thơ.
Thế là thực hiện.
Được biết ông Trần hiếu Nghĩa, chức vụ quản nhiệm nhà thờ An lạc Tây, chính là người phát hiện các xác sau 3 ngày "mất tích".
Vậy, Cái chết của chú Phước tín đồ trong nhà thờ mục sư Lê hoàng Long đã được báo trước, ai sẽ là người chịu trách nhiệm? Trước, ngay và sau khi "HỎA TÁNG" tại là thiêu?
Việc chú Phước được cứu hay hư mất (tự vẫn = là giết người) là do Chúa đã định rồi, nhưng Cái chết trong nhà thờ đã được báo trước, Ai là người chịu trách nhiệm?
* Thái Trung Nghĩa An nghiệp Thành phố Cần Thơ.