Thứ Năm, 21 tháng 4, 2016

Ba Chàng Hiệp Sĩ… Vô Liêm Sĩ!


Ba Chàng Hiệp Sĩ… Vô Liêm Sĩ!
Trên FB của Bao Nguyen – Ms Nguyễn Xuân Bảo (https://www.facebook.com/profile.php?id=1507809681) hôm qua có đăng hình Mục sư Nguyễn Xuân Bảo chụp chung với “ba chàng ngự lâm quân” của Tổng liên hội: Thái Phước Trường, Nguyễn Ngọc Thuận, Phan Quang Thiệu…
Ba chàng “ngự lâm quân” này có thể gọi là ba chàng “Hiệp sĩ… Vô liêm sĩ”! Vì sao?
TLH vừa ra thông báo “Tiếp tục KHẨN THIẾT cầu nguyện cho HT Phú Phong”… (BTS TLH: Kêu Gọi Tiếp Tục Cầu Nguyện Khẩn Thiết Cho HT Phú Phong) thì trong lúc đó, ba chàng ngự lâm quân nói trên đã có mặt ở Manila – Philipin để tham dự một hội thảo Tin lành gì đó…
Trước đó ngày 13/4 web của TLH đưa tin “TLH dừng cuộc họp vào phòng máy lạnh cầu nguyện cho HT Phú Phong”… Hình ảnh này có thấy “ba chàng ngự lâm” tham gia cầu nguyện… 


Hội thảo, hội nghị ở Manila tổ chức từ 18-22/4… như vậy, các ông đã lên đường trước đó…
Trong khi TLH ra thông báo kêu gọi toàn thể giáo hội “Tiếp tục Cầu nguyện KHẨN THIẾT”… thì ba ông này xách gói lên đường dự hội nghị… Như vậy việc đi dự Hội nghị này chắc có liên quan đến tình hình KHẨN THIẾT, mà giáo hội đang “la làng thật to” cho thế giới nghe?
Người ta có lẽ dự đoán, có thể ba vị này lên đường, nhơn Hội nghị Manila này sẽ la làng lên thật to… “kêu gọi toàn thế giới quan tâm cầu nguyện cho việc CHÍNH QUYỀN ĐÀN ÁP GIÁO DÂN TẠI PHÚ PHONG”… và giao phó việc “thức canh cầu nguyện lại cho ngài trưởng Phan Vĩnh Cự và toàn thể giáo hữu Tin lành tại VN”… chăng? (Ngài trưởng ở lại canh giữ tổng hành dinh, e có kẻ xấu vào chiếm hết… GHẾ… chăng?) Do đó việc ra đi “cực chẳng đả” (nhưng cũng “rất đả” vì được dự hội nghị tại Manila), lìa bỏ “phòng cầu nguyện xa lông, máy lạnh” để ra đi… trong lúc dầu sôi lửa bỏng của tình hình giáo hội lúc này của ba chàng… với sứ mạng “cứu nguy cho giáo hội”… có thể gọi đó là “hành động… hiệp sĩ” của… “ba chàng hiệp sĩ”!
Thế nhưng cũng có kẻ xấu mồm bảo rằng ba chàng đó là ba chàng “hiệp sĩ… vô liêm sĩ”! Hỏi tại sao thì được trả lời:
1. Hiệp sĩ Thái Phước Trường: Gian lận bầu cử, ngồi ì không chịu xuống ghế hội trưởng khi đã mãn nhiệm kỳ… cái đó không phải vô liêm sĩ sao?
2. Hiệp sĩ Nguyễn Ngọc Thuận: Giành nhà thờ Quy nhơn, cơ cấu cho con trai chiếm nhà thờ Khu sáu, chửi Tư gia là “lũ bại hoại, trừ thằng Hiền em tui”, uống rượu ngoại trên phi cơ lúc đi nước ngoài nhưng lại giảng cho tín đồ “uống rượu là tội”!... Cái đó không phải là vô liêm sĩ sao?
3. Hiệp sĩ Phan Quang Thiệu: (Hiệp sĩ bí đái) Hiệp sĩ này có biệt danh là “Hiệp sĩ bí đái”… Vì trước đây khi còn làm Tổng thủ quỹ của TLH, có người trong hàng giáo phẩm hỏi ông “các ông quản lý tiền bạc, sổ sách… có người muốn xem các ông không cho, vậy các ông có cảm thấy MẮC CỞ không?”… thì Hiệp sĩ Phan Quang Thiệu trả lời “MẮC ĐÁI chứ không mắc cở”! Từ đó ông có biệt danh là “Thiệu Bí Đái”… làm mục sư như vậy có phải là vô liêm sĩ không?
Nhưng cái vô liêm sĩ nhất là “CHỤP HÌNH CHUNG với… mục sư Bảo- kẻ mà các ông từng chửi”!
Bức ảnh chụp tại Manila cho thấy ba chàng hiệp sĩ này chụp chung với Ms Nguyễn Xuân Bảo tại Hội nghị. Ms Bảo là người trước đây bị mấy chàng này “chửi không còn gì”… Một người trong con cái Chúa nói “Nguyễn Ngọc Thuận nói về Ms Nguyễn Xuân Bảo như thế nầy: ‘Thằng nớ mà, báo công an còng đầu hắn đi’… mà sao nay cũng đứng chung với Ms Bảo ở Philippins…? Lúc hội đồng bồi linh ở Nha Trang trước đây, Ms Bảo dẫn mấy ổng đi ăn nhà hàng, thì mấy ông ca tụng... sau đợt đó về, Ms Bảo không cho tiền nữa nên mấy ổng ghét, quay ra chửi…!”
Nói về em trai Nguyễn Ngọc Thuận: Nguyễn Ngọc Hiền. Trong Hội thánh Tư gia ai cũng không lạ gì tay Nguyễn Ngọc Hiền (em ruột Nguyễn Ngọc Thuận)… Tay này là một tay có thể nói là “lưu manh nhất trong đám cà chớn… Tư gia” (không phải Tư gia ai cũng cà chớn, lưu manh…) Trong những tay lợi dụng phong trào Hội thánh Tư gia để kiếm ăn, làm giàu… Nguyễn Ngọc Hiều là tay “lưu manh nhất trong những tay lưu manh”… Hắn mời mọi người đi “du lịch đóng tiền một nửa” ở Đà lạt, rồi kết hợp mời giáo sĩ đến dự, tuyên bố đây là “hội đồng thường niên của giáo hội mà hắn lãnh đạo”! Và còn nhiều trò bỉ ổi khác… Tuy nhiên, Nguyễn Ngọc Thuận “ngồi đâu cũng chửi Tư gia”… Thế nhưng người mà ông khen là “được” (không có vấn đề gì) trong Tư gia đó là Nguyễn Ngọc Hiền, em trai ông! Trong nhà thờ có người nói “ông Thuận nói mấy ông Tư Gia không ra gì, nhưng nói lại câu nầy: "chỉ có thằng Hiền tui là được thôi"”! Người mà ông Thuận khen là “được” thì trong Tư gia người ta khinh bỉ! Như vậy cũng đủ biết tay “hiệp sĩ Nguyễn Ngọc Thuận này… vô liêm sĩ cở nào”!
Chúc chuyến đi dự Hội nghị Ma-ní của ba chàng hiệp sĩ VÔ LIÊM SĨ… đại diện cho TLH/HTTLVN.MN (hiện nay) một lũ người vô liêm sĩ… đạt được thành công, CỨU NGUY CHO GIÁO HỘI lúc này!

Tt. Ms Huỳnh Thúc Khải
LHS- 21/4/2016

4 nhận xét:

người viết ngắn nhưng chính chắn nói...

Chuyện Gì Mà Không XÌ !?
Cần thơ xì hơi. Giờ tới sài gòn xì hơi
Nguồn cũng y chang là pacebook
Xin mấy sư Cấm hay bớt chụp hình lạ giùm
* người thích viết ngăn ngắn

người quan sát các già làng trong tin lành Cờ MA nói...

Ba Ông Già Làng Trong Tin Lành Cờ MA Di Hành
Ngày nay nếu gọi các sư cụ trên U65 bằng tiếng "gìa làng" thì cũng "TRÚNG" thôi.
Ba ông Cụ di hành cũng đúng thôi. Vì trong khi tổ quốc tin lành Cờ MA ly loạn mà mấy ông vi vu dạo chơi đây đó nên bị nói cũng đáng đời lắm rồi.
Tại sao có chuyện di hành rồi đổ bể tùm lum tà la?
Ai cũng biết chuyện cây kim sợi chỉ làm sao mà giấu được. Nhưng nếu mấy già làng tin lành Cờ MA cách trung tín xứng đáng như đáng phải có thì xin thưa Chùa sẽ bênh vực các ngài tới nơi đến chốn ai dám nói đến kẻ Chúa xức dầu., đằng nầy đi chơi mà xuất quỹ con cái Chúa dưới nầy
Bán mặt cho đất - Bán lưng cho trời
Dâng Chúa., rồi mấy ông sử dụng cho riêng mình với cái vỏ bọc hầu việc Chúa.
Thật đáng đời cho các già làng (Trường Thuận Thiệu ... 3 T) tham tình tù tội thành thử tự tử thì thiệt thân ...

Dủ Thiên Thanh Phúc Âm Đường nguyentrai Q5 hcm nói...

Tin Lành Nhà Thờ Ngày Nay C&MA Rất Mất Uy Tín
Tại sao ngày nay tin lành CMA họ rất là mất uy tín.
Chổ mất uy tín mà mọi người có thể thấy đó đấy là
CỘI RỄ MỌI ĐIỀU ÁC
Đâm ra trong giáo hội do cấp lảnh đạo kiêu ngạo cà tự mãn.
Trước đây mọi người thấy kỷ niệm 100 năm thì họ chủ trương rất là to tát
Cảm tạ Chúa Nhớ ơn tiền nhân.
Nhưng thực tế tiền hậu bất nhất thấy vậy chứ hỏng phải vậy.
Kế đến họ trương cái bảng hiệu
Noi theo Dấu chân Chúa
Không biết các mục sư diển giả đầy Ơn Chúa tới mức nào mà triển khai chủ đề rất là "KINH KHỦNG" nầy mọi người nghe thì biết vậy nhưng mà mấy cha ông trên trển
AI THEO ĐƯỜNG NẤY - GIỐNG NHƯ CHIÊN ĐI LẠC KHÔNG CÓ KẺ CHĂN ...
Mấy hôm rầy cái vụ đất cát tại Phú phong mọi người cũng thấy tin lành nhà thờ mất quyền năng quyền phép từ trên cao. Tại vì sao?
Chúa dạy khi ngươi dâng của lể (cầu nguyện) nếu có bất hòa với người anh em thì hảy làm hòa với họ.
Thời gian qua. Họ đối với anh em đồng lao ra sao? Có phải lở phóng lao giết anh em mình rồi thì
TUI TAO CHO CHÚNG BAY CHẾT LUÔN
Thế mới biết tin lành nhà thờ ngay nay rất là mất Uy Tín mà nếu nói
TIN LÀNH NHÀ THỜ CÓ UY TÍN ĐÂU MÀ MẤT (ms Tăng văn Hy) tại Bến Tre nói.
Tình trạng nầy nếu Chúa chưa tái lâm thì giới lảnh đạo không biết ăn năn chắc không 1 người nào được cứu.
* Dủ Thiên Thanh Phúc Âm Đường Nguyễntrải Q.5 hcm City

Thập Tự Sinh Tồn Tại Chuyên Gia Khối Tin Lành Cờ MA nói...

Người Hầu Việc Chúa Mắc Sai Lầm ....
Người hầu việc Chúa không được phép mắc sai lầm lại là mắc sai lầm nầy đến mắc sai lầm khác. Tại sao ?
Hỏi tức là trả lời., Người hầu việc Chúa nhờ cậy Chúa ắc được Chúa dẫn Chúa dắt thì còn đâu
MA ĐƯA LỐI QUỈ ĐƯA ĐƯỜNG !
Về việc Phú Phong manh nha từ ngày 13/04/2016 đến nay. Thu83 hỏi thường trực TLH httlvn.org có mắc sai lầm không ? Câu trả lời là CÓ. Nếu hỏi họ có được Chúa chỉ lối để đi không ? NO không.
Chúa rất là chống cự kẻ kiêu ngạo nhưng ban ơn cho kẻ khiêm nhường.
Nếu phải làm lại từ đầu để cứu hội thánh của Chúa và cứu Dân Tộc Việt Nam còn hàng 80 90 triệu người chưa được cứu một thách thức cho
TIN LÀNH NHÀ THỜ Và ...
TIN LÀNH TƯ GIA ...
Hởi các quý đầy tớ Chúa các quý vị tính sao đây. Có bằng lòng trả giá chăng. Đó đấy là một thách thức cho quý vị
LẤY LÒNG NGAY THĂNG MÀ HẦU VIỆC CHÚA NGAY THẴNG VỚI CẢ BÃN THÂN VỢ CON CỦA QUÝ VỊ ĐẦU TIÊN VÀ TRƯỚC HẾT.
* Thập Tự Sinh Tồn Tại ...