Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

Đòi Đất Ở HT Phú Phong: “Cha Nó Lú, Chú Nó… Đần”!


Đòi Đất Ở HT Phú Phong: “Cha Nó Lú, Chú Nó… Đần”!

Kết quả hình ảnh cho HT Phú phong
Sự việc đòi đất ở Hội thánh Phú Phong (HTPP) con cái Chúa và một sô chức sắc tại đây hiện vẫn tiếp tục cầu nguyện…
Dân gian có câu “cha nó lú thì chú nó khôn”… Ý nói trong gia đình phải có người này người kia, người này yếu thì người kia mạnh, người này kém khôn ngoan thì người kia sáng suốt hơn v.v…
Nhưng, những diễn tiến sự việc tại HTPP trong hơn tuần qua, có thể nói bằng câu khác, tương tự, nhưng nghịch ý: “Cha nó lú mà chú nó… đần”!

Cha nó – TLH lú hay… “giả lú”?
Vấn đề đất đai, tài sản của giáo hội: Tổng liên hội (TLH) “là cha”- người lãnh đạo, là chủ sở hữu về mặt pháp lý. TLH không trực tiếp làm việc này với chính phủ và chờ đợi giải quyết bằng pháp lý… Lại đi “xúi chú nó” là HTPP đứng ra đấu tranh đòi đất ở nhà thờ PP. Việc phản đổi của tín hữu tại HTPP phần nào đó chấp nhận được (mất của ai không xót)… Tuy nhiên, đây là một việc làm dại dột!
1. Về mặt pháp lý, chi hội Phú Phong (PP) không phải là chủ sở hữu hợp pháp, vì TLH chưa hề ủy quyền bằng giấy tờ pháp lý cho chi hội, để chi hội đứng ra làm việc này! Chi hội PP làm việc này là vô lý.
2. TLH biết mình “không làm gì được” đối với chính phủ trong vấn đề đòi đất trên cả miền Nam – đất, cơ sở của giáo hội… (vì dốt, không biết ngõ mò nhưng bảo thủ, không chịu hỏi ý kiến những anh em trong Chúa biết về luật) nên mới “giả lú” xúi giục chi hội PP “đấu tranh” một cách dại dột và vô vọng…! Vì về mặt pháp lý, nhà nước thu hồi của TLH chứ không thu hồi của chi hội PP! Chi hội PP đòi cái “không phải của mình”! Nhà nước có “ăn cướp” là ăn cướp của TLH, chứ không ăn cướp của chi hội PP!
TLH xúi giục chi hội PP làm điều đó: hậu quả là nhiều con cái Chúa bị đánh đập, bị đuổi việc… những ảnh hưởng không nhỏ trên đời sống con cái Chúa… TLH cùng lắm gửi cho vài trăm ngàn… còn gia đình người ta phải chịu bao khó khăn về mặt kinh tế, chính trị, xã hội… mà liệu có kết quả gì không? Hay đó chỉ làm một việc làm dại dột trong vô vọng?

Cầu nguyện:
Chi hội PP tổ chức cầu nguyện, rồi “lễ cầu nguyện đòi đất”… (Với sự tham gia của Ủy viên mục vụ TLH: Ms Trần Thế Thiên Phước)
Con cái Chúa và mấy ông chức sắc mục sư- truyền đạo ở HTPP nên hiểu điều này (nghe đây):
Nhưng Đức Chúa Jêsus phán rằng: Các ngươi không biết điều mình xin” (Ma-thi-ơ 10: 38)
Tín hữu và chức sắc chi hội HTPP có hiểu điều mình xin là “đẹp ý Chúa” hay không? Chúa có muốn quý vị đi đòi “thẻo đất bằng bàn chân” (so với những gì giáo hội đã bị mất) trong lúc này không?
Đức Chúa Jêsus xây lại quở hai người, mà rằng: 'Các ngươi không biết tâm thần nào xui giục mình.'” (Lu-ca 9: 55)
Quý vị có biết là mình đang bị “xui giục bởi tâm thần nào” không? Quý vị có biết “tầm thần của mấy ông TLH hiện nay là… tâm thần phân liệt”… chỉ biết “sống chết mặc bay tiền thầy bỏ túi”… không? Họ xúi quý vị đứng ra đấu tranh, chịu “giập đầu đổ máu, thiệt hại”… trong khi họ ngồi trong tổng hành dinh… chia nhau quyền lợi, nếu được! Chính họ có đủ quyền hạn, tư cách pháp lý để làm điều đó, nhưng họ không làm… Họ “xúi quý vị như những con chó săn nhảy vào bụi gai một cách vô vọng”! Đòi cái “không thuộc về mình”.
Chúng ta vẫn biết Đức Chúa Trời CHẲNG NHẬM LỜI KẺ CÓ TỘI, mà nếu ai kính sợ Đức Chúa Trời, làm theo ý muốn Ngài, thì Ngài nhậm lời” (Giăng 9: 31)
Nếu TLH hạ mình ăn năn tội lỗi… thì Đức Chúa Trời sẽ khiến Nhà nước trả lại cơ sở đất đai của giáo hội trên cả miền Nam này, chứ không chỉ “một thẻo đất lọt bàn chân” như tại HTPP đâu? Quý vị cầu nguyện mà KHÔNG HIỂU BIẾT Ý CHÚA là chỉ làm TRÒ CƯỜI cho thế gian, ma quỷ…!
Nầy là điều chúng ta dạn dĩ ở trước mặt Chúa, nếu chúng ta theo ý muốn Ngài mà cầu xin việc gì, thì Ngài nghe chúng ta…” (I Giăng 5: 14)
Đòi “thẻo đất bằng bàn chân” tại HTPP hiện nay có phải là ý muốn Chúa không? Nếu không thì mong quý vị hãy thôi, đừng làm trò cười cho thế gian và ma quỷ nữa!
“…Chớ có tranh (giành) cùng chúng nó, vì ta sẽ không cho các ngươi xứ của chúng nó đâu, dầu đến đỗi một thẻo đất bằng bàn chân” (Phục truyền. 2: 5)
“…Ngài chẳng ban cho người sản nghiệp gì trong xứ nầy, dầu một thẻo đất lọt bàn chân…” (Công vụ. 7: 5)
Cơ nghiệp của chúng ta là cơ nghiệp “không hư đi, không ô uế, không suy tàn… để giành trong các từng trời…” (I Phi-e-rơ 1: 4) chứ đâu phải là “đất cát ở dưới trần gian” này?
Nếu có cầu nguyện thì quý vị hãy cầu nguyện xin Chúa “…soi sáng con mắt của lòng anh em, hầu cho biết điều trông cậy về sự kêu gọi của Ngài là thể nào, sự giàu có của cơ nghiệp vinh hiển Ngài cho các thánh đồ là làm sao…” (Eph. 1: 18) chứ đừng dại dột, MẤT THÌ GIỜ cầu nguyện đòi “thẻo đất bằng chơn” làm gì!

Làm tiền trên sự đau khổ, dại dột của tín đồ:
Trong khi tín đồ HTPP đương đầu với “muông sói hung tợn”, với “lũ cướp được bảo kê”… thì TLH đồng tình với một “kế hoạch làm tiền” của một Facebook có tên là “Huynh Van Lam”…
FB nói trên đã đưa hình ảnh “đấu tranh, cầu nguyện đòi đất”… ở HTPP lên FB và kêu gọi con cái Chúa khắp nơi góp tiền về giúp đỡ… Lời kêu gọi gửi tiền dâng hiến vào tài khoản… hoặc gửi về TLH qua mục sư Phan Văn Cử- Tổng thủ quỷ TLH… Số tiền sẽ giúp đỡ cho con cái Chúa, những người tham gia đấu tranh bị ĐUỔI VIỆC, số còn lại sẽ “chia cho các mục sư truyền đạo trong tỉnh Bình định”…!  
Thiết tưởng, việc giúp đỡ cho tín hữu vài trăm ngàn… thì nhằm nhò gì… trong khi họ bị đuổi việc vì tham gia vào một việc “xúi dại” của mấy ông TLH… là đi đấu tranh trong vô vọng… Thử hỏi việc làm tiền của các ông như vậy CÓ ÁC LẮM KHÔNG?
Tiền con cái Chúa dâng về TLH để giúp cho con cái Chúa HTPP thực chất là bao nhiêu…? Nói như mục sư Ngô Văn Bu thì… “có Trời mà biết”! Trong khi con cái Chúa vì nghe lời XÚI DẠI của mấy ông, bị đuổi việc, khó khăn trước mắt là AI CŨNG BIẾT! 

Việc xúi tín đồ đấu tranh đòi đất ở HTPP rõ ràng là “Cha nó lú, mà chú nó cũng… đần”!

- "Cha nó" là các mục sư trong Tường trực TLH/HTTLVN.MN... (giả lú chứ không lú)
- “Chú nó” là những chức sắc mục sư- truyền đạo tại tỉnh Bình định, những người gián tiếp xúi tín đồ đi đòi đất!

Tt. Ms Huỳnh Thúc Khải
LHS- 19/4/2016

5 nhận xét:

Nặc danh nói...

Cha nó lú, chú nó đần...
Thằng đần nhất là Phan Vĩnh Cụ!

Tạp Vụ Viên Tổng Liên Hội Văn Phòng 1 nói...

Chức Vụ Hội Trưởng Phan Vĩnh Cự ?
Nếu 2017 có đại hội 47 thì phan vĩnh cự có trụ lại được không.
Sự việc cái vườn bông hoa gì đó tại nhà thờ phú phong là một đòn gián cho chức vụ hội trưởng phan vĩnh cự đấy ông có biết không?
Vậy, ai dám chơi ông lớn trong tổ chức tin lành nhà thờ Cờ MA?
Hỏi tức là trả lời. Chánh quyền? No.
Vậy chứ ai. Cuộc vận động cho các chức vụ trong đại hội 47 (2017) dã khởi động. Đấy là nguyên nhân Phan vĩnh Cự bị "bể độ" hơi bị sớm.
Thằng đần nhứt là Phan Vĩnh Cự!
Theo nhận xét thì phan vĩnh cự bị "NHẬN CHÌM" lắm rồi.
* Tạp Vụ Văn Phòng 1 Tổng Liên Hội.

Nặc danh nói...

Theo tôi thấy CMA bây giờ như là Tà Giáo, phạm tội từ Ms tới tín đồ. Họ đọc Kinh thánh nhưng chẳng hiểu và không làm theo. Đời sống đầy tội lỗi, bại hoại.

Kinh thánh chép ' chớ chống cự kẻ dữ, ai muốn lấy áo ngoài thì đưa luôn áo trong cho họ" , rõ ràng là tinh thần Chúa dạy là không đấu tranh, chống đối chính quyền.

Nhà thờ họ lấy thì ra tư gia mà nhóm, tư gia họ đốt thì chiu xuống hầm mà nhóm; những tín đồ đầu tiên bị Rô-ma bắt bớ không làm cách đó là gì? Một miếng đất bên hong có là gì?!

Việc xui cho người Tin lành khắp nơi nổi dậy đòi đất, đấu tranh cho HTPP là rất nguy hiểm, nó tạo tiền đề cho những sự bắt bớ về sau làm cho Đạo Tin Lành ở VN bị tiêu diệt.

Chúa dạy người Tín đồ không chống đối chính quyền nhưng phải phục các bật cầm quyền; mấy ông Ms TLH CMA bụng bự lại dạy Tín đồ đứng lên đấu tranh, đòi đất, đòi quyền lợi cho HT.

Rõ ràng khi một giáo phái, giáo hội đi ngược lại Kinh thánh là lời Chúa và dạy cho tín đồ những đường lối sai lại Kinh thánh thì tự giáo hội, giáo phái đó là Tà giáo!

Tín đồ thời kỳ đầu thì dỡ Kinh thánh ra đối chiếu với những gì Sứ đồ dạy, con Tín đồ ngày nay lười học Kinh thánh, Ms quản nhiệm nói gì nghe đó, răm rắp làm theo mà không biết mình đang làm sai, làm bậy rồi cuối cùng là Hồ Lửa Diêm Sinh chờ mình xuống đó.

Tóm lại, chống đối chính quyền dù họ sai họ đúng không phải là cách của Chúa, đó là cách của Sa-tan. Cách của Chúa là yêu thương, cầu nguyện và ăn ở Hòa Bình.





Tháp Canh Từ Cantho City South Vietnaese nói...

Tại Sao Tin Lành Nhà Thờ Ngày Nay Bị
DỒI HOA DẬP LIỄU ?
Thật không có gì nhục cho bằng giới lảnh đạo tin lành nhà thờ (Phan vĩnh Cự) ngày nay họ thấy được thực trạng thự tế về thuộc linh của mình đang ở cái chổ nào:
- Đui mù
- Lõa lồ
Thành ra chỉ biết ngồi nhà phòng máy lạnh rồi đi ăn nhà hàng (Dìn ký) không uống BIE nhưng ăn BIE ...
Nếu nói đến 1.000 mét đất tại cái vườn bông Phú phong Bình định mà giới lảnh đạo nhà thờ gọ để lộ chuyện giả nai (không biết gì hết) thì đó đấy cũng là phần nổi của tảng băng chìm "mà thôi". Xin đưa ra vài chuyện lặt vặt để bà con tín đồ xem cái bộ mặt "em biết gì" chuyện "ấy".
1.- Một là. Sau ngày bồi linh của một tỉnh thành được tổ chức. Số tiền tồn dư mấy Cha mấy Mẹ đi ăn nhà hàng cho thỏa thích gọi là (cực khổ) mấy ngày hội nên đi bồi dưỡng....
Sau khi bị phát hiện trên face hình ảnh mấy Cha mấy Mẹ ăn uống thì đính chánh (ms chủ tịt bao ăn)...
2.- Hai là. Câu chuyện thống nhất hai tổ chức C&MA north and south vietnam coi như "cuốn chiếu" rồi. Thế mà mấy ông vì lợi ích nhóm cứ trương bảng hiệu CẦU NGUYỆN cho ngày tin lành hai tổ chức thành một ???? hết biết chưa (dối Chúa gạt người theo đạo) trong nhà thờ.
3.- Ba là. Tin lành nhà thờ ngày nay mất quyền phép từ trên cao rồi. Nên tin lành ân tứ nhảy ra từ baptist làm quá trời tháp canh cầu nguyện để rao giảng tin lành cứu tội nhân.
Chuyện đó em không biết hay em không muốn biết tin lành nhà thờ biết mới sợ
Tin Lành Nhà Thờ Bị DỒI HOA DẬP LIỄU mà cứ cho rằng là "chuyện ấy" em không "muốn" BIẾT anh chị em ơi.
* Tháp Canh Từ Cần Thơ ...

Nặc danh nói...

Giành Giựt!!! cầu nguyện để Chúa Giành giựt lại ah????

khôn nhà dại chợ??? trường biết nhường cho cự chức hội trưởng và cự phải nghe trường chỉ đạo?? trong nhà thì khôn ra đời sao dại thế??

Chúa Giê-Xu có khi nào giành giựt không?? hình ảnh Chúa GX không học mà giành giựt làm gì???

Trong thâm tâm ai cũng biết, nếu là con cái Chúa thật, thì phần đất mà Ht phú phong mất hơn 1000m2 dầu có mất luôn nhà thờ....thì cũng có chổ khác mà nhóm...NHƯNG QUAN TRỌNG LÀ ĐỀN THỜ TRONG LÒNG MỖI TÍN ĐỒ CÓ CHÚA NGỰ HAY KHÔNG??

GIÀNH GIỰT KHÔNG ĐƯỢC RỒI KÊU CHÚA GIÀNH GIỰT DÙM...CHÚA NÀO MÀ GIÀNH GIỰT...BÓ TAY CÁI GIÁO HỘI CMA.. QUÁ KHÔN