Thứ Năm, 26 tháng 5, 2016

Khóa Huấn Luyện “Dùng Khẩu Phật Mà Đậy Tâm Xà”- Của Mục sư Nguyễn Hữu Bình!


Khóa Huấn Luyện “Dùng Khẩu Phật Mà Đậy Tâm Xà”- Của Mục sư Nguyễn Hữu Bình!
Sống bày tỏ tình yêu chân thật với người xung quanh… Đừng bao giờ để cho người xung quanh phát hiện ra rằng người phục vụ Chúa “khẩu phật tâm xà”…! Bởi vì chúng ta nói lời yêu thương, nhưng mà bên trong toàn là gươm dao, thủ đoạn, có những ÁC Ý VỚI ANH EM MÌNH!” (Mục sư Nguyễn Hữu Bình – phó 2 HTTLVN.MN giảng huấn luyện – Lãnh đạo Phục vụ ngày 24/5/2016 tại HTTL Gia định. Phút thứ 46-47… - http://httlgiadinh.org/Bai-Giang/Audio/2293/LANH-AO-PHUC-VU-Ngay-1.aspx)

Kết quả hình ảnh cho mục sư Nguyễn Hữu Bình
***
Trên mạng FB gần đây một số anh em Cơ-đốc-nhân than phiền:
1. Tại sao tổng thống Obama là Cơ-đốc-nhân mà lại đi vô chùa “lạy Phật”…?
2. Số khác thì trách móc, chỉ trích mục sư Nguyễn Hữu Bình- phó 2 HTTLVN.MN mới đây giảng dạy với câu “khẩu phật tâm xà”…!?
LHS hôm nay muốn trả lời cho các bạn về hai câu hỏi này.

1. Tại sao tổng thống Obama là Cơ-đốc-nhân mà lại đi vô chùa “lạy Phật”…?
Tt Obama ngày 24/5 có viếng chùa Ngọc Hoàng ở quận 1 Tp HCM… Tuy nhiên, Tt Obama có “lạy phật” không?
Trong tư cách là tổng thống Hợp chủng quốc Hoa kỳ và cũng trong vai trò lãnh đạo thế giới…! Mối quan tâm của Tổng thống không những là vấn đề chính trị, kinh tế mà còn cả tôn giáo nữa. Tự do tôn giáo là một vấn đề của thế giới mà trong đó, Tt Obama đặc biệt quan tâm trong chuyến thăm VN…! Việc viếng thăm một ngôi chùa là điều phải có. Thay vì trong chuyến thăm trước đây của người tiền nhiệm- Tt G.W Bush đã đi dự lễ thờ phượng Chúa, sáng Chúa nhật tại một nhà thờ Công giáo ở Hà nội (dù ông là Tin lành)… thì nay, Tt Obama phải đi thăm một ngôi chùa của Phật giáo (cho nó quân bình)… đó là hoạt động ngoại giao trong tư cách của một nhà lãnh đạo…! Để ý là Tt Obama chỉ “chấp tay trước bàn thờ” như một nghi thức chào trong tôn giáo- Phật giáo… chứ không hẳn là “lạy phật” như một số tín hữu Tin lành đã thắc mắc…! Tt Obama không có “thắp nhang, bái lạy ai cả”! (kiểu chào giống nhưc cách của người Thái, người Lào, Campuchia…)

2. Mục sư Nguyễn Hữu Bình- “khẩu phật tâm xà”…!?
Ý kiến thứ hai mà một số trang mạng xã hội FB than phiền là tại sao Mục sư Nguyễn Hữu Bình (Ms NHB) phó hội trưởng 2, là “mục sư, sao giảng trích dẫn câu nói của Phật tử: Khẩu phật tâm xà”?! (mục sư sao không dùng Kinh thánh mà dùng ngôn ngữ của phật tử)
LHS xin trả lời:
- Trong vấn đề giảng dạy, không nhất thiết là chúng ta không được trích dẫn thành ngữ, danh ngôn trong dân gian, triết học, ca dao… hay thậm chí là danh ngôn của một giáo chủ ngoại giáo nào…! Miễn là chúng ta dùng đó để dẫn người khác đến với chân lý. Chúng ta không xem đó là chân lý, nhưng chúng ta có thể dùng nó như phương tiện, lạc điểm để đưa người khác đến chân lý, làm cho Lời Chúa sáng tỏ hơn… đó là điều chúng ta được phép làm! Tuy nhiên, không phải “mọi sự đều nêu gương tốt”! (I Cô-rinh-tô 10: 23) Có đôi trường hợp, lời trích dẫn có thể “gây vấp phạm” cho tín đồ! (Trường hợp Ms NHB trích dẫn câu nói của Phật tử, gây xôn xao trong mạng FB)
Phao-lô cũng từng trích dẫn câu nói của người Cơ-rết để giảng về họ. (Tít 1: 12) Hoặc như ông cũng dùng thơ ca của người A-thên để giảng Tin lành cho người A-thên… (Công vụ. 17: 26-28)

3. “Sự GIẢ HÌNH của ông Ms NHB”:
Muốn biết thực hư ông Nguyễn Hữu Bình đã giảng và nói gì… chúng tôi vào nghe phần giảng luận của ông. Phần cuối của clip bài giảng, đoạn từ phút 45-47… ông Bình nói như sau:
Sống bày tỏ tình yêu chân thật với người xung quanh… Đừng bao giờ để cho người xung quanh phát hiện ra rằng người phục vụ Chúa “khẩu phật tâm xà”…! Bởi vì chúng ta nói lời yêu thương, nhưng mà bên trong toàn là gươm dao, thủ đoạn, có những ÁC Ý VỚI ANH EM MÌNH!” (Mục sư Nguyễn Hữu Bình – phó 2 HTTLVN.MN giảng huấn luyện – Lãnh đạo Phục vụ ngày 24/5/2016 tại HTTL Gia định. Phút thứ 46-47… - http://httlgiadinh.org/Bai-Giang/Audio/2293/LANH-AO-PHUC-VU-Ngay-1.aspx)
Điều đầu tiên có thể kết luận mà không cần phải mất thời gian giải thích: Chính hai ông Nguyễn Hữu Bình  (và Phan Vĩnh Cự) là hai tên “ác tăng, khẩu phật tâm xà” thực tế đang nằm “ẩn mình như hai con rắn lục” trong giáo hội Tin lành, có tên là HTTLVN.MN…! Vì sao?
Ông Nguyễn Hữu Bình nói rằng: “Sống bày tỏ tình yêu chân thật với người xung quanh… Đừng bao giờ để cho người xung quanh phát hiện ra rằng người phục vụ Chúa “khẩu phật tâm xà”…! Bởi vì chúng ta nói lời yêu thương, nhưng mà bên trong toàn là gươm dao, thủ đoạn, có những ÁC Ý VỚI ANH EM MÌNH!”
- Năm 2011, khi bà Đinh Thị Mỹ, vợ ông Thái Phước Trường- hội trưởng HTTLVN.MN qua đời. Ông Huỳnh Thúc Khải- chủ bút, chủ nhiệm mục vụ Lời Hằng Sống- rao truyền Lời Chúa… - có đến viếng đám tang tại 30 Hồ Hão Hớn (tư thất Hội trưởng) và tặng vòng hoa… Sau khi ông Huỳnh Thúc Khải ra về… Chính ông Dương K, một tín hữu lâu năm tại Hội thánh Phú lâm và một số con cái Chúa sau đó đã chứng kiến ông Nguyễn Hữu Bình và Phan Vĩnh Cự đã trực tiếp cho người khiên vòng hoa “Lời Hằng Sống” của ông Huỳnh Thúc Khải ra phía sau, lột hết câu chữ “Thành Kính Phân Ưu” ra khỏi vòng hoa, rồi để vòng hoa đứng trơ trọi như “hoa không chủ”! Hành vi này của hai mục sư lãnh đạo Tin lành- HTTLVN.MN – Nguyễn Hữu Bình và Phan Vĩnh Cự thực sự đã làm “thất vọng nơi những người chứng kiến”, cũng như đối với nhiều người biết sự việc…! Nó vừa tỏ ra vô đạo đức, nhưng điều tệ hại hơn nó thể hiện hành vi của những kẻ THẤT HỌC! (mặc dù họ ở trong cương vị lãnh đạo Tin lành)
Ông NHB nói: “Sống bày tỏ tình yêu chân thật với người xung quanh… Đừng bao giờ để cho người xung quanh phát hiện ra rằng người phục vụ Chúa “khẩu phật tâm xà”…! Bởi vì chúng ta nói lời yêu thương, nhưng mà bên trong toàn là gươm dao, thủ đoạn, có những ÁC Ý VỚI ANH EM MÌNH!”
Ngay trong câu nói này, ông NHB đã để lộ một sự giả hình đáng kinh tởm: Đừng bao giờ để cho người xung quanh PHÁT HIỆN ra rằng người phục vụ Chúa “khẩu phật tâm xà”…! – câu này có nghĩa rằng: anh vốn là kẻ “khẩu phật tâm xà” (kẻ giả hình mà bản thân và đồng bọn thừa biết, một lũ với nhau “tập trung trong nhà đĩ” 155 THĐ) nhưng vấn đề là sống làm sao “đừng để người xung quanh phát hiện” anh và đồng bọn anh, chính là một lũ “khẩu phật tâm xà”! (Chúa Jesus gọi là “dòng dõi rắn lục”)
Sống bày tỏ yêu thương”… mà mang vòng hoa tang của người khác đi vứt? Đó là tình yêu thương sao? Lòng ông Bình chấp chứa hận thù với anh em không thuộc giáo hội, mà bảo là TÌNH YÊU THƯƠNG anh em… sao?
Ông Bình nói: “Bởi vì chúng ta nói lời yêu thương, nhưng mà bên trong toàn là gươm dao, thủ đoạn, có những ÁC Ý VỚI ANH EM MÌNH” – Với câu nói này có phải ông Bình muốn ám chỉ rằng “Tổng liên hội bây giờ là một đám khẩu phật tâm xà”?
- Các ông Bình và Cự, các ông có ý gì mà cho người khiên vòng hoa viếng tang của người khác đem đi vứt…?! Trong lòng của hai ông là “Phật” hay “xà” khi hai ông cho người làm việc này? Dẫu gì người ta cũng là anh em trong Chúa, sao hai ông lại đi làm việc HẠ CẤP như vậy?
Khóa huấn luyện của ông NHB có thể nói là “khóa đào tạo cách làm thế nào để dùng khẩu phật mà đậy tâm xà”- nói cách khác là “nghệ thuật che đậy sự giả hình để tín đồ không phát hiện”…!
Nhìn vào hàng ngũ lãnh đạo hiện nay của HTTLVN.MN (Ban trị sự TLH) không ai là không nhìn nhận một sự thật này: “Một lũ giả hình nhóm nhau trong nhà đĩ”!
- “Ta tha thứ ngươi sao được? Các con trai ngươi đã lìa bỏ ta, thề bởi những thần không phải là thần. Ta đã khiến chúng nó ăn no, mà chúng nó thì phạm tội tà dâm, nhóm nhau cả lũ trong nhà đĩ…” (Giê-rê-mi 5: 7)
Chúa Jesus lên án những kẻ giả hình, nhưng có địa vị, chức sắc trong tôn giáo là “dòng dõi rắn lục”!
Hỡi dòng dõi rắn lục; bay vốn là loài xấu, làm sao nói được sự tốt? Bởi vì do sự đầy dẫy trong lòng mà miệng mới nói ra.” (Ma-thi-ơ 12: 34)
Với câu “khẩu phật tâm xà”… ý nói “miệng nói lời từ bi, nhưng lòng thì chứa rắn rít, độc ác”… Có thể ông Bình đang sống trong môi trường “một bầy rắn lục tập trung ở 155 THĐ”… miệng yêu thương nhưng trong lòng gài bẫy hại nhau vì mấy cái ghế ở đó… nên ông “do sự đầy dẫy trong lòng mà miệng mới nói ra.” (Ma-thi-ơ 12: 34)
Chính ông Nguyễn Hữu Bình cũng là một con “rắn lục” (thanh xà, khẩu phật) cực kỳ giả hình chứ chẳng phải tốt lành gì… khi ông HUẤN LUYỆN NGƯỜI KHÁC cách để đừng bị phát hiện mình là… RẮN LỤC!

LHS- 26/5/2016

2 nhận xét:

bình lựng viên Giang Minh Hải Cà Mâu Bạc Liêu nói...

Mục Sư Tin Lành Nhà Thờ - Tư Gia Căn Bịnh Chung Hết Thuốc Chữa ...
Ngày nay nếu nói sự kêu gọi ở trên trời ra sao thì có ông mục sư nào nói "khẩu phục - tâm phục" trong bà con tín đồ "theo đạo" tin lành đâu?
Căn bệnh như nói ở trên hết thuốc chữa là gì?
BỆNH NGHỀ NGHIỆP
Cha truyền Con nối
Thầy dạy cho trò từ cái bệnh viện thần kinh bát nháo học
Rồi từ đâu nữa. Khi vào tóp tống liên hồi Cờ MA thì thằng trước (8 năm) lây bệnh mục sư nghề nghiệp cho thằng mới cơ cấu vào (4 nam).
Mọi người hãy hình dung căn bệnh GHẺ NGỨA một con bệnh nó sẽ lây lan cho những "mục sư ăn chung ở lộn vô tổ chức" cho dù hô hào (Hiến chương Nội Qui Giáo luật Kỷ luật) nhưng mạnh ai nấy làm ...!
Buồn lắm cái chuyện "khẩu phật tâm xà" gày bẩy giết bạn đồng lao không chừa con đường sống.
Không biết., mấy ông nội trời ơi (nguyễn lu hủ bình phan vĩnh cự nự) có tên trên "Trời" không nhỉ
Giảng thì hay nhưng làm chuyện dể ợt thì dở ẹt !!!
* BTV Giang Minh Hải (tổng họp)

Nặc danh nói...

.. CÁI BỌN 155 THĐ MÀ ĐỨNG ĐẦU LÀ THÁI LƯU MANH VÀ ĐỒNG ĐẢNG THẰNG NÀO MÀ KHÔNG KHẨU PHẬT TÂM XÀ!!!!!

- Khẩu phật: thái lưu manh đã muốn giết" trãm" thì nói rằng: " Chúng tôi hiệp chung nhau cầu nguyện( ý Chúa).. và sau đó chúng tôi mới " giết"..có nghĩa là ý Chúa chứ không phải ý chúng tôi???

hồn ai nấy giữ: thằng nào tà dâm. tham lam, thủ thuật lừa tín đồ..khi bị bễ mà vẫn được CHUYỂN VÙNG....ấy là ý Chúa..còn thằng nào mà chết....thì cũng là ý Chúa....CHỨ THÁI LƯU MANH VÀ ĐỒNG BỌN VÔ CAN..

- TÂM XÀ: ngày nay cái bọn CMA mà đứng đàu là thái lưu manh và đồng đảng... rồi kể cả chấp sự HT... CHÚNG RẤT THÍCH KHI ANH EM MÌNH VẤP NGÃ..THÌ ĐÁ RA NGOÀI..VÀ KHI MUỐN TIẾP TỤC HVC..THÌ PHẢI CHỌN CON ĐƯỜNG QUA HỆ PHÁI KHÁC..VÀ KHI ĐƯƠNG SỰ CHẠY QUA HỆ PHÁI KHÁC..LÀ ĐÚNG Ý THÁI LƯU MANH( THUẬN TA THÌ SỐNG, CHỐNG TA THÌ CHẾT ĐI CON).....VÀ KHI CHẠY QUA HỆ PHÁI KHÁC ..THÌ CHÚNG SẼ HÔ HÀO..TÀ GIÁO. MA QUỈ, RÁC RƯỞI....


KHẨU PHẬT TÂM XÀ!!! BÀ CON THEO ĐẠO TIN LÀNH..AI KHÔN THÌ BIẾT HẾT RỒI..CHỨ AI NGU..THÌ KHI BỊ BỌN THÁI LƯU MANH GÀI...MỚI BIẾT TÂM XÀ LÀ GÌ!!