Chủ Nhật, 29 tháng 5, 2016

Ms Nguyễn Hữu Bình: Liệu Ông Là Giáo Sư Giả?


Ms Nguyễn Hữu Bình: Liệu Ông Là Giáo Sư Giả?
Tôi cầu Đức Chúa Trời của Đức Chúa Jêsus Christ chúng ta, là Cha vinh hiển, ban thần trí của sự khôn sáng và của sự tỏ ra cho anh em, để nhận biết Ngài…” (Ê-phê-sô 1: 17)
Dầu vậy, trong dân chúng cũng đã có tiên tri giả, và cũng sẽ có GIÁO SƯ GIẢ trong anh em; họ sẽ truyền những đạo dối làm hại, chối Chúa đã chuộc mình, tự mình chuốc lấy sự hủy phá thình lình. Có nhiều kẻ sẽ theo họ trong những sự buông tuồng, và đạo thật vì cớ họ sẽ bị gièm pha. Họ sẽ bởi lòng tham mình, lấy lời dối trá khoét anh em; nhưng sự kêu án nghịch cùng họ đã nghị định từ lâu nay, và sự hư mất của họ chẳng ngủ.” (II Phi-e-rơ 2:1-3)

Kết quả hình ảnh cho mục sư nguyễn hữu bình
 (Ms Nguyễn Hữu Bình)
***
Dấu hiệu Giáo sư giả:

Trong bài hôm qua - Ms Nguyễn Hữu Bình “Tiếp Tay Cho GIÁO SƯ GIẢ” Đầu Độc Nhân Sự HTTL Gia Định!?” - chủ yếu phân tích, chỉ ra ba điểm sai căn bản trong một phần giảng dạy rất ngắn của Mục sư Nguyễn Hữu Bình (Ms NHB) - Phó 2 HTTLVN.MN. Ba điểm sai như sau:

1. Giải kinh sai: “Na-xa-rét là thành xấu”. “Chúa Jesus có hình dung xấu”…! (như đã chỉ ra trong bài trước)
2. Đánh tráo lẽ thật (mà không biết): Đem Đức Chúa Jesus – Đấng Mê-si-a vào vị trí con người thiên nhiên mà không phải là Đấng đến từ trời. Cho dù gọi đó là “gương mẫu” lãnh đạo thì đó cũng là một hình thức đánh tráo lẽ thật nguy hiểm và tinh vi của “Thần lừa dối” – Hủy bỏ vai trò Thần tánh của Đấng Christ- một lẽ thật quan trọng, cốt yếu mà ma quỷ luôn tìm cách cất lấy hoặc xóa bỏ trong suốt chiều dài lịch sử Hội thánh. Đây thường là cách của ma quỷ hành động qua các giáo sư giả- Linh của An-ti Christ xuất hiện: “…Phàm thần nào xưng Đức Chúa Jêsus Christ lấy xác thịt mà ra đời, thần đó là bởi Đức Chúa Trời; còn thần nào không xưng Đức Chúa Jêsus, chẳng phải bởi Đức Chúa Trời. Đó là thần của Kẻ địch lại Đấng Christ, mà các con đã nghe rằng hầu đến, và hiện nay đã ở trong thế gian rồi.” (I Giăng 4: 2-3)
3. Dạy điều sai dựa trên kết luận sai: Dựa trên Ê-sai 53: 2 và 52: 14 để kết luận “Chúa có hình dung xấu xí” là một kết luận sai. - Không hiểu nghĩa bóng của sự mạc khải nhưng lấy đó làm nghĩa đen rồi kết luận “Chúa có hình dung xấu xí”. Nên nhớ Đức Chúa Trời là “Đấng Hoàn Mỹ”- “mọi việc Ngài làm đều rất tốt lành” (Sáng thế ký 1: 31) và kết hợp với Lu-ca 2: 52 thì không bao giờ có chuyện “Chúa Jesus có hình dung xấu xí”- (ông Bình đã phán trên bục giảng rằng “Chúa có hình dung xấu xí chứ không như các họa sĩ đã vẽ”…) Các họa sĩ khi vẽ hình Chúa, họ cũng cầu nguyện rất kỷ trước khi hạ bút (cọ) và chắc chắn họ cũng có “linh của sự mặc khải” (Thánh Linh) soi cho họ khi họ thực hiện việc vẽ hình Chúa… (các bức vẽ về Chúa Jesus trên thế giới này đều có nét căn bản giống nhau – họ không vẽ để thờ) – Xin hỏi ông Bình: Có phải những người Chúa gọi, Chúa chọn đều là người “xấu xí” cả không? Vua Đa-vít, hoàng hậu Ê-xơ-tê… thì sao? (họ là những người rất đẹp về hình thể, khuôn mặt và nhân cách… trí thông minh tuyệt vời…)
Mục sư Nguyễn Hữu Bình trong vai trò giáo sư, giảng dạy trước hàng trăm nhân sự của Hội thánh Gia định… nhưng đã truyền đạt những điều quá sức BẬY BẠ. Trong vai trò “Phó hội trưởng II” (lãnh đạo) điều quan trọng là ông không có Thánh Linh của Chúa. Ông đang “phán dạy giáo lý của ma quỷ” mà bản thân không hề biết!

Làm một vị giáo sư giảng dạy Lời Chúa, ít nhất phải biết ba nguyên tắc sau đây:
- Đề nghị Tổng liên hội HTTLVN.MN nên mở lớp Thần học dành riêng cho các mục sư- giáo sư- lãnh đạo TLH… Tiên tri- mục sư Huỳnh Thúc Khải sẽ đến dạy cho. Cam đoan MIỄN PHÍ!
Ba nguyên tắc giải kinh (căn bản) mà một người rao giảng Lời Chúa phải biết:

1. Đức Thánh Linh - “Linh của sự khôn ngoan và mạc khải”:
Sứ đồ Phao-lô viết: “Tôi cầu Đức Chúa Trời của Đức Chúa Jêsus Christ chúng ta, là Cha vinh hiển, ban thần trí của sự khôn sáng và của sự tỏ ra cho anh em, để nhận biết Ngài…” (Ê-phê-sô 1: 17) - “Tôi nài xin Đức Chúa Trời của Chúa chúng ta là Đức Chúa Giê-xu Cơ Đốc, là Cha vinh quang, ban cho anh em linh của sự khôn ngoan và sự mạc khải, để anh em nhận biết Ngài.” [HĐTT]
Làm người rao giảng, giảng dạy Lời Chúa, trước hết bản thân chúng ta phải có “linh của sự khôn ngoan và sự mạc khải” để trước hết, chính bản thân chúng ta phải hiểu điều mà mình sắp chia sẻ, giảng dạy có đúng với lẽ thật không! Đừng chỉ xem vài chữ “trên bề nổi của bản văn” Kinh thánh rồi phán bừa, phán ẩu…. rồi nói rằng “Kinh thánh nói như vậy”! Sự phán dạy bừa bãi, thiếu suy xét, không hiểu biết của ông NHB cho thấy ông không có Thánh Linh là “linh của sự khôn ngoan và sự mạc khải”… (không phải chỉ ông Bình thôi đâu, hầu hết các ông lãnh đạo trong HTTLVN.MN bây giờ là thế)

2. Phải tin quyết điều mình nói - “Làm thầy nhưng chẳng hiểu điều mình nói và tự quyết”:
Có vài kẻ xây bỏ mục đích đó, đi tìm những lời vô ích; họ MUỐN LÀM THẦY DẠY luật, mà không hiểu điều mình nói hoặc điều mình tự quyết.” (I Ti-mô-thê 1: 17)
Phao-lô nói rằng “Mục đích của sự giảng dạy (răn bảo) là… bởi lòng tinh sạch, lương tâm tốt và đức tin thật mà sanh ra”… nhưng có một số người “xây bỏ mục đích đó mà đi tìm lời vô ích”… Chính vì muốn “làm thầy nổi trội” mà nhiều người đã giảng dạy, đã “phán những điều mà chính họ không biết”. Họ không hiểu cả những điều mà mình đang nói và tự quyết. Bản thân ông NHB còn chưa hiểu điều mình nói (hoặc là nói bậy mà không biết) nhưng ông nói như “thánh phán trên bục giảng”! Nếu ông chỉ là giáo viên trường Chúa nhật của một chi hội thì không có gì đáng nói… đàng này ông là “mục sư Phó hội trưởng thứ 2 của HTTLVN.MN”! Thật là điều đáng xấu hổ. 

3. Người giảng Lời Chúa và “Nguyên tắc giải kinh”:
Trước hết, phải biết rõ rằng chẳng có lời tiên tri nào trong Kinh thánh lấy ý riêng giải nghĩa được. Vì chẳng hề có lời tiên tri nào là bởi ý một người nào mà ra, nhưng ấy là bởi Đức Thánh Linh cảm động mà người ta đã nói bởi Đức Chúa Trời.
Dầu vậy, trong dân chúng cũng đã có tiên tri giả, và cũng sẽ có GIÁO SƯ GIẢ trong anh em; họ sẽ truyền những ĐẠO DỐI LÀM HẠI, chối Chúa đã chuộc mình, tự mình chuốc lấy sự hủy phá thình lình.  nhiều kẻ sẽ theo họ trong những sự buông tuồng, và đạo thật vì cớ họ sẽ bị gièm pha. Họ sẽ bởi lòng tham mình, lấy lời dối trá khoét anh em; nhưng sự kêu án nghịch cùng họ đã nghị định từ lâu nay, và sự hư mất của họ chẳng ngủ.” (II Phi-e-rơ 1: 20-21; 2:1-3)
Sứ đồ Phi-e-rơ dạy rằng: Kinh thánh là bởi Đức Thánh Linh cảm động người ta viết ra… và vì vậy chỉ có Đức Thánh Linh – “Linh của sự mạc khải” mới có thể soi dẫn cho người ta để giải nghĩa một ý nghĩa nào đó trong Kinh thánh mà không sai trật ý của sự mạc khải. Kinh thánh không phải ai muốn giải thích sao cũng được. Một người đưa ra lời giải thích mà tự nó mâu thuẩn với toàn bộ ý mạc khải của Kinh thánh thì người đó “không có Thánh Linh”! Vì Đức Thánh Linh không bao giờ giải thích Kinh thánh trái nghịch với ý mạc khải của Ngài.
Việc ông Ms Nguyễn Hữu Bình giải thích Kinh thánh “tầm bậy, tầm bạ” cho thấy ông “không có Đức Thánh Linh”! Một người hầu việc Chúa không có Thánh Linh là người đó đang “hầu việc CÁI BỤNG” của mình! Như sứ đồ Phao-lô có nói: “Vì những kẻ đó chẳng hầu việc Đấng Christ, Chúa chúng ta, song hầu việc cái bụng họ, và lấy những lời ngọt ngào dua nịnh dỗ dành lòng kẻ thật thà.” (Rô-ma 16: 18)
Sứ đồ Phi-e-rơ cũng cảnh báo rằng: “Giáo sư giả đã xuất hiện trong vòng anh em”. Nên nhớ sứ đồ Phi-e-rơ đã nói giáo sư giả không những chỉ đã có trong thiên hạ… vấn đề là “đã xuất hiện trong vòng anh em”- tức là ngay trong Hội thánh, giữa vòng các thánh đồ, con cái Chúa đã có giáo sư giả.
Giáo sư giả, trước hết là người “xưng minh là thầy, giảng dạy lời Chúa nhưng không có Đức Thánh Linh”… Kế đến, họ “đánh tráo lẽ thật”, loại bỏ những lẽ thật căn bản của sự mạc khải để thay thế bằng những “giáo lý vu vơ” có vẻ như là lẽ thật… (loại bỏ Thần tánh của Đấng Christ để thay thế Ngài như một người phàm, sinh ra như bao người khác trên thế gian nhưng được Đức Chúa Trời chọn… - như ông NHB đã giảng dạy tại HT Gia định… là một điều nguy hiểm…)  
Kế đến, giáo sư giả, như sứ đồ Phi-e-rơ viết: “họ sẽ truyền những ĐẠO DỐI LÀM HẠI, chối Chúa đã chuộc mình, tự mình chuốc lấy sự hủy phá thình lình. Có nhiều kẻ sẽ theo họ trong những sự buông tuồng, và đạo thật vì cớ họ sẽ bị gièm pha” (II Phi-e-rơ 2: 1-2)
Khi đã loại bỏ thần tánh của Đấng Christ trong giáo lý, bước tiếp theo họ sẽ từ từ đi đến chỗ chối bỏ “ơn cứu chuộc”! – “chối Chúa đã chuộc mình”. Kết cục là “đạo thật vì cớ họ sẽ bị gièm pha”.

Tóm lại:
Ms Nguyễn Hữu Bình, những gì ông nói trong khóa huấn luyện như trong hai bài đã phân tích, cho thấy: ông “không có Thánh Linh”. Ông đứng trên bục giảng nói như một “con vẹt phán kinh” mà không hiểu điều mình đang nói, thậm chí ông đang giảng dạy “giáo lý của Sa-tan” mà bản thân không biết gì cả! (phủ nhận Thần tánh của Đấng Christ) Đây là điều đáng buồn! Vì ông không phải là một giáo viên trường Chúa nhật. Ông là “Mục sư Phó hội trưởng II của HTTLVN.MN”- một giáo hội có tuổi đời 105 tuổi tại VN!

Tt. Ms Huỳnh Thúc Khải
(Người sống trong “đồng vắng tại Bình Tân”!
Số Liên lạc: 0933 233 802.)
LHS- Chúa nhật 29/5/2016

5 nhận xét:

Nặc danh nói...

.. CÁI BÓNG!!!

* Khi vào TT TLH thì từ " Thằng" Hội trưởng, Tổng thư kí.. khi giảng và dạy thì thằng nào mà không TO MỒM.. thật ra chúng TO MỒM vì chúng biết tín đồ rất "NGU" vì tín đồ chúng NHÌN vào địa vị hơn là nhìn vào yếu tố con người???
Ex: thái lưu manh khi còn là Tổng TK hắn còn giảng nghe được được.. khi lên HT thì cũng rất TO MỒM..to mồm vì biết mình có cái BÓng hội trưởng trước mắt tín đồ???

* Một "thằng" Mucsu hay một" thằng" học xong 4 năm THV..thì bản thân thằng đó có thể TỰ SOẠN CHO MÌNH MỘT GIÁO ÁN, NHẰM DẠY CHO TÍN ĐỒ CÁCH " NGHE MỘT BÀI GIẢNG" VÀ CÁCH" GHI LẠI BÀI GIẢNG.. VÀ CÓ THỂ ĐI XA HƠN LÀ CÁCH SOẠN MỘT BÀI GIẢNG....nhằm cho tín đồ có thể biết NGHE mình dạy cái gì????

THỬ HỎI NHỮNG THẰNG MUC SƯ TỪ THV NHA TRANG CHO TỚI THV BÁC NHÁO HỌC BÂY GIỜ... THEO MÌNH NGHĨ CHẮC ĐƯỢC 5 THẰNG LÀM CÁI NÀY....


CHÚA GIÊ-XU KHI XƯA LÀ NGƯỜI CHĂN CHIÊN VÀ CHO CHIÊN SỰ SỐNG DƯ DẬT..
CÒN THẰNG MUC SƯ BÂY GIỜ..THỪ HỎI THẰNG NÀO MÀ KHÔNG CHO MÌNH LÀ...VUA???

Cao Thần Minh Thường Trú Phòng Một Tống liên hồi Cờ MA nói...

Nghĩ Chuyện Thằng Chân Trâu "xằng bậy" Với Con Trâu BUỒN CƯỜI MỘT ..
Còn Chuyện Mục Sư BÌNH Đại Diện cá Mục Sư "xằng bậy" với mớ giáo lí lạ BUỒN CƯỜI MƯỜI LẦN HƠN .
* CAO THẦN MINH Phòng một Cờ MA.

Dủ Thiên Thanh phúc âm đường nguyễn trải (Hoa kiều) nói...

Làm Mục Sư Như Phó Hội Đệ Nhị Thấy Cũng Sướng
Ngài nguyễn hửu bình lúc vượt biển bất thành về còn đươc 5 chỉ vàng
Người được cố Mục sư Nguyễn thành Sơn Gia định đùm bọc hứa không vượt biên nữa nhờ cụ mục sư bảo ban dùm.
Thế là mục sư che chở tạo điều kiện mượn tiền vàng tín đồ nhà giảng Gia định mua nhà cửa. Vợ chồng con cái nguyễn hửu Lợi (Phó hội 2 nguyễn hửu bình bi giờ) phất lên như diều gặp gió.
Hiện vào tóp TT.TLH sản sinh thêm 2 đến 3 căn nhà tại saigon hòn ngọc viễn đông ...
Nghĩ tu hành gì mà cũng hay gớm nhỉ có tiền rũng rỉnh mua tiên (nhà cửa) cũng được .
¤ Dủ Thiên Thanh Phúc âm Đường nguyễn trải .

thập tự sinh 40 năm nhìn lại THẬP TỰ SINH TỒN TẠI nói...

Làm Mục Sư Chưa Giàu Thì Chưa Được Ơn ...
Phàm làm mục sư là phải giàu. Chứng tỏ được Ơn càng thêm Ơn.
Tín đồ nhìn thấy mục sư giàu chứ có thấy Ơn gì đâu mà thấy. Giàu thấy Ơn không thấy
Vậy cho nên., Nếu mục sư chưa giàu là tín đồ cho rằng là chưa có ơn.
Thời điểm vượt biển đi tìm tự do. Thường thì mấy ông mục sư tin lành nhà thờ tổ chức "xuống ghe" đi biển (vượt biên)
Sự thật nầy trong Nhà thờ tín đồ không ai biết., nhưng vì đi bất thành nên ĐỔ BỂ TÙM LUM TÍN ĐỒ BIẾT RÁO TRỌI.
Thấy nguy quá mục sư ở nhà thờ "gạt" người tổ chức vượt biên có thể mất nhà thờ ....
Chuyện dài dòng lắm phải nói mục sư như thế vì uy tín mục sư "nói láo" ăn vàng mà.
Nguyễn hửu bình cũng trong số nầy nói láo quen rồi nên sợ đổ bể hửu lợi ra hửu bình (gia cốp - Ê sau) ấy mà.
Mấy ông thường trực có điểm sáng nào không? Chắc chắn là không. Vậy thì nóng thì phải nóng còn các ngươi lạnh tanh thì Cha ta sẽ nhả các ngươi đấy.
Thôi thì chim trời cá nước thằng nào bắt đượ thì ăn nhá ...!
Thập Tự Sinh 40 năm nhìn lại TTSTT

thập tự sinh tồn tại tiếng nói từ khối Cờ MA từ haloi nói...

Về Việc Mục Sư Nguyễn Hữu Bình Có Thể Hiểu
Ủy ban cơ đốc giáo dục của tổng liên hội là cơ quan soạn bài học. Trong đó có mục sư giáo sư dạy nhạc nguyễn lâm hương (dạy nhạc sao soạn bài CĐGD) nhưng vì (không có chó đành - - - -t) vậy.
Mục sư nguyễn hửu bình dạy bài học cũng có thể nghĩ như (tiêu thụ tài sản do phạm tội mà có)
Thế thì., Tiên tri Mục sư Huỳnh thúc Khải phát hiện và tố giác tội phạm sao lại bị ghét ?
Nghĩ đạo đời có chung chuyện lạ.
1. Không tố giác tội phạm mang tội (đồng lỏa)
2. Tố giác tội phạm (nguyễn hử bình nguyễn lâm hương UB.CĐGD) tiên tri không được khen lại bị cha chú chúng nó THÙ GHÉT ...!!!!
Thôi thì Tiên tri đừng có buồn. Vì Cớ Ta Bị Mắng Nhiếc Thì Được Phước vậy.
Cầu xin Chúa Xức Dầu Mới Trên TT. MS Huỳnh Thúc Khải làm trọn vẹn chức vụ đã nhận lãnh từ nơi Chúa.
* Thập Tự Sinh Tồn Tại từ haloi North Vietnam.