Thứ Năm, 5 tháng 5, 2016

‘Quang Xạo’ Mennonite Có Nguy Cơ Đối Diện Bản Án 12-20 Năm Tù?


‘Quang Xạo’ Mennonite Có Nguy Cơ Đối Diện Bản Án 12-20 Năm Tù?
- Trước đây có người, sau khi bị Q “chơi độc”… người này mỗi khi nhắc đến NHQ cũng thường thốt lên “thằng Q chó”…! Tại sao có nhiều người gọi NHQ là “Q chó”? Lần này có người gọi Q không những là “chó” mà là “đồ chó chết”!
Một mục sư ở Lâm đồng gửi thư cho Nguyễn Hồng Q… (Mennonite) hỏi: “Tội hiếp dâm trẻ em mấy năm tù tôi quên rồi, anh xem sách Luật nói hộ tôi… và sự việc xảy ra hơi lâu, gia đình nạn nhân muốn khởi tố có còn hiệu lực pháp luật không, … đồ chó chết!

Kết quả hình ảnh cho điều 112 bộ luật hình sự
***
Điều 112, Bộ luật hình sự năm 1999 (sửa đổi bổ sung năm 2009) và điều 105, Bộ luật tố tụng hình sự 2003 có quy định:
Điều 112. Tội hiếp dâm trẻ em
1. Người nào hiếp dâm trẻ em từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi, thì bị phạt tù từ bảy năm đến mười lăm năm.
2. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ mười hai năm đến hai mươi năm:

***
Một mục sư ở Lâm đồng gửi thư cho Nguyễn Hồng Q… (Mennonite) hỏi: “Tội hiếp dâm trẻ em mấy năm tù tôi quên rồi, anh xem sách Luật nói hộ tôi… và sự việc xảy ra hơi lâu, gia đình nạn nhân muốn khởi tố có còn hiệu lực pháp luật không, … đồ chó chết!
Thế mạnh của Nguyễn Hồng Q (Mennonite) là “mục sư chống cộng”… do đó hể ai không theo ý anh ta hoặc có ý kiến, quan điểm ngược lại hoặc người đó không còn khả năng để NHQ lợi dụng được nữa… thì Q chụp cho người ta cái mũ “người của An ninh VC” cài vào để phá Q và Mennonite! Cũng nhờ cái mác “mục sư chống cộng” này mà nghe nói (và Q luôn tự hào) có khoảng “30 bài báo của báo Sài gòn Giải phóng” không làm cho Q “rụng một sợi lông” hoặc “chẳng ăn thua gì”! Phải công nhận là cái “áo giáo chống cộng” của NHQ thật sự có hiệu quả! Và có lẽ cũng vì vậy mà NHQ luôn vênh váo, thách thức cả “tiên tri…”, người mà NHQ đã từng lợi dụng và trở mặt như không!

Đồ chó chết”:
Một mục sư ở Lâm đồng – thành viên Mennonite mới đây gửi thư cho NHQ nói: “Tội hiếp dâm trẻ em mấy năm tù tôi quên rồi, anh xem sách Luật nói hộ tôi… và sự việc xảy ra hơi lâu, gia đình nạn nhân muốn khởi tố có còn hiệu lực pháp luật không… đồ chó chết!
Gần đây NHQ dỡ trò chụp mũ cho mục sư kia là “người của An ninh VC” cài vào để phá giáo hội Mennonite… khi mục sư kia bày tỏ ý kiến không đồng tình một số vấn đề trong việc lãnh đạo của NHQ và gia đình NHQ (một số anh em trong Mennonite không đồng tình cách lãnh đạo của NHQ và gọi đó là “gia đình trị”). Cách “đánh” có thể gọi là “truyền thống” của Q xưa nay đối với những ai bất lợi cho Q là “chụp mũ cho người đó là An ninh VC”… NHQ bắt đầu tung tin và chụp mũ cho mục sư kia là “người của An ninh VC”…! Với NHQ, ai có khả năng và thời cơ để Q lợi dụng được thì Q đưa lên tận mây xanh… (Nguyễn Công Chính cũng là người do Q “gắn lon” đưa lên) Ai có lập trường, bản lãnh để nói lên ý kiến riêng của mình (nhưng bất lợi cho Q) thì Q tìm cách loại trừ, chà đạp và “chụp nón cối” cho người đó! Cách này NHQ đã thành công khá nhiều và đa số người ta đều giữ im lặng! Do đó, lần này… Q bị… “đá phải ghim nhọn”!
Mục sư bị Q “chộ nón cối” kia (Lâm đồng) lẽ đương nhiên cũng không thể chịu được với cái thói hồ đồ, mất dạy và láo cá siêu cấp của NHQ… Ông viết thư làm bộ hỏi, nhưng thực ra là muốn nhắc cho NHQ biết rằng: “mày có muốn ngồi tù vì cái tội hồi đó… không”? (NHQ có tiếng là “tam sư”: luật sư, võ sư, mục sư)

Kết quả hình ảnh cho mục sư nguyễn hồng quang
(Người luôn được 'an toàn' dưới vỏ bọc 'chống cộng'...)
“Tội… hồi đó” của NHQ là gì?
Việc NHQ làm anh em biết rõ, có chứng cứ… Nhưng họ bỏ qua và giấu nhẹm cho Q vì một số lý do: a/ Q là người đấu tranh cho Hội thánh và một số người có hoàn cảnh… b/ Q là người lãnh đạo giáo hội… c/ Làm đổ bể ra nạn nhân cũng sẽ gặp khó khăn trong tương lai, gia đình của họ xấu hổ… Điều quan trọng là “đạo Chúa bị mang tiếng xấu”… v.v… và v.v… Nên anh em họ ém nhẹm cho Q. Nhưng cái ác nghiệt là Q không hề nhượng cho ai khi người đó bày tỏ thái độ ngay thẳng của mình! Q muốn chộ cho người ta cái “nón cối VC” để hủy diệt và dập đi tiếng nói của họ… v.v… Lẽ đương nhiên nhiều người từng im lặng, nhưng không phải ai cũng như ai… Lần này, người ta muốn “nhắc khéo Q” về cái “chuyện ngày ấy”! (cũng mới đây thôi, lúc Q đã là “mục…”) NHQ liệu hồn mà đối diện với bản án 12- 20 tù về tội “hiếp dâm trẻ em”! Đừng tưởng qua rồi là thoát tội… mà muốn làm gì thì làm, “chơi độc”, chà đạp anh em…!
Người anh em kia (mục sư Lâm đồng) buộc lòng phải thốt ra một câu sau khi đã “nhắc khéo Q”… “Tội hiếp dâm trẻ em mấy năm tù … đồ chó chết”, người ta nhắc khéo Q về những việc Q đã từng… Điều đó đủ để hiểu…! “Con giun bị xéo còn oằn”… Con người bị Q chà đạp… tưởng là với chiêu thức “chộ nón cối” sẽ tiêu diệt, bịt miệng, dập được tiếng nói của người ta sao?
Trước đây có người, sau khi bị Q “chơi độc”… người này mỗi khi nhắc đến NHQ cũng thường thốt lên “thằng Q chó”…! Tại sao có nhiều người gọi NHQ là “Q chó”? Lần này có người gọi Q không những là “chó” mà là “đồ chó chết”!
Kinh thánh có chép:
Hãy coi chừng loài chó; hãy coi chừng kẻ làm công gian ác…” (Phi-líp 3: 2)
Những loài chó, những thuật sĩ, những kẻ TÀ DÂM, những kẻ giết người, những kẻ thờ hình tượng, và những kẻ ưa thích cùng làm sự giả dối đều ở ngoài hết thảy.” (Khải huyền 22: 15)
Kinh thánh cũng có chép “thà làm chó sống, hơn sư tử chết”… (Truyền đạo 9: 4) Đã “chó” mà là “đồ chó chết” nữa thì lần này NHQ chắc là “chết thật” rồi! Cái áo giáp “chống cộng” của NHQ lần này chắc không còn tác dụng là bao nhiêu!

Ngồi lâu nhớ chuyện con trâu…”
Chuyện kể rằng: Ngày xưa có một cậu thiếu niên nhà nghèo đi chăn trâu cho chủ… Một hôm tình cờ anh phát hiện ông chủ đang tắm cho con trâu cái dưới suối, nhưng sao lại…? Cậu thiếu niên chăn trâu thấy ông chủ “làm chuyện ấy” với con trâu cái…! Thế là ông chủ sợ quá bảo cậu trẻ chăn trâu: “Mày đừng nói chuyện này với ai, để mỗi khi có đám giỗ tao mời mày sang nhà tao ăn giỗ…”! Thế là cậu bé chăn trâu đồng ý! Quả nhiên, từ đó về sau mỗi lần nhà ông chủ có đám giỗ thì cậu bé chăn trâu luôn được mời “ngồi đồng bàn với mấy ông quan trưởng trong làng”… Nhiều người ngạc nhiên nhưng không hiểu chuyện gì! Và cậu bé chăn trâu cứ thế được ăn giỗ dài dài… Một hôm, cũng trong một đám giỗ, ông chủ bận rộn lo phục vụ khách… quên mất việc phục vụ thằng bé chăn trâu như mọi khi. Lần này, bổng nhiên thằng bé buồn quá buột miệng nói: “Ái chà… ngồi lâu nghĩ nhớ chuyện con trâu… mắc cười”! Thế là ông chủ lật đật cho người phục vụ cậu bé chăn trâu đàng hoàng tử tế như mọi khi…!
Trước đây NHQ “tử tế với tiên tri…” có lẽ cũng do “chuyện con trâu”… chăng? (Mặc dù lúc đó tiên tri chưa biết “chuyện con trâu” của NHQ!) Nói khác hơn, NHQ “tử tế với tiên tri” chẳng qua cũng như “ông chủ trâu tử tế với thằng chăn trâu” vì sợ bị lộ “chuyện con trâu”… chứ chẳng phải là tử tế thật!
Mục sư ở Lâm đồng gửi thư cho NHQ hỏi thăm về “tội hiếp dân trẻ em sẽ bị xử như thế nào nếu xét theo Luật pháp hiện nay” (giả vờ là không biết luật) là để nhắc khéo cho NHQ (tam sư) biết và nhớ lại “chuyện con trâu” của NHQ, giống như cậu bé chăn trâu trong câu chuyện trên…! Còn chuyện “12-20 tù về tội hiếp dâm trẻ em” nếu chiếu theo luật pháp hiện nay thì… để Chúa quyết định! Anh em với nhau không ai nở đưa Q vô tù… nhưng Q đừng tưởng rằng với cái áo giáp “chống cộng”, Q có thể chà đạp anh em ai, kiểu gì cũng được!

Tt. Ms Huỳnh Thúc Khải
LHS- 5/5/2016

2 nhận xét:

Thập Tự Sinh Tồn Tại Nghiên Cứu Tin Lành nói...

Đúng Là Như Tiên Tri Nói Hôm Qua ...
Ở trên đời này ai hơn nhau được gì đó thì cứ hơn!
Lời Hằng Sống. Khiến nhiều người suy nghĩ.
Mấy ông mục sư hư nhiều cách. Và muốn biết họ hư như thế nào thì LHS có hết.
Chuyện Ms Cu (Q) memnonite nào đó bây giờ dở ra như hủ mắm thúi cho cái tổ chức tin lành của con người lập ra mà thôi.
Còn TIN LÀNH NẦY VỀ NƯỚC ĐỨC CHÚA TRỜI ĐỂ CỨU MỌI KẺ TIN. Thì biết đi tìm đâu ra ... đây ?
* Thập Tự Sinh Tồn Tại từ haloi.

Nặc danh nói...

Khốn nạn thay đồ chó chết…
Người Cs không dễ tin ai, nhất là mục sư con cái Chúa tin lành hay công giáo. 'Họ làm hoà là vì mục tiêu vận hành chế độ! Làm gì có chuyện người Cs dễ tin'. Tôi có câu chuyện con chó trả lại chuyện con trâu cho NHÀ TIÊN TRI, HTK:
Ngày xưa có ông tiều phu nọ nghèo, sống trên vũng nước (ruộng), căn nhà cây ọp ẹp, ông đi đốn củi trong rừng, ông ta lượm được ổ chó hoang, về nuôi. Sau khi đàn chó lớn, ông từ từ thịt từng con, từng con! Những con còn lại ông bán đứng cho chính quan phủ để đổi danh và lợi. 'Ông giữ lại một con hay nhất bầy’, con nầy theo ông lên rừng đốn củi, ngày nào cũng bắt thú rừng cho chủ bán và nhậu nhẹt, gái gú… Cái mã ngoài tên tiều phu ngày xưa thay hình đổi dạng, bốc khoét, ta đây… nhờ bán chó cho quan quyền, nhờ con chó còn lại… ‘thằng chó chết’ nay nên danh phận sinh tật hãm hiệp trẻ em, người phục dịch cho nó! Thời gian không lâu thú rừng cũng hết, bản chất ăn nhậu của tên tiều phu không nhịn được, nó làm thịt con chó mà đã làm cho nó nên danh nên danh phận, 'từng đổ máu cho nó hưởng thụ thành quả’, nó thịt con chó ra nhậu luôn! ‘Thằng chó chết’ nầy sống không nhân không nghĩa! Con vợ của nó không khác gì nó! Khi nó bị Hổ gấu TẤN CÔNG THÌ NÓ SÚT CHÓ CHỐNG CỰ, QUA CƠN HIỂM NGHÈO NÓ BÁN CHÓ NÓ ĂN! Đúng là tên chó chết khi nó không còn chó nữa thì bạn bè lánh xa, nhưng cái mỏ nó y như con chó, nó la hét lung tung, tỏ ra ‘ta thân quen với quan quyền’… nhưng thực ra nó chỉ là ‘con chó chết’! Tôi nghĩ ‘những ngày lên voi của nó nhờ bầy chó’, nhưng nó sống tàn bạo thì chó sẽ cắn nó te tua… cảm tưởng của tôi chính nó cũng “đang làm con chó săn mồi cho quan huyện”… Ngày nào đó chính quan huyện cũng sẽ ‘thịt nó ra nhậu’, như nó đã thịt và bán bầy chó của nó! Khốn nạn thay đồ chó chết…