Thứ Tư, 11 tháng 5, 2016

Tối Hậu Thư Cho Nguyễn Hồng Q...!


Tối Hậu Thư Cho Nguyễn Hồng Q...!

Có lẽ Khải què quá túng quẫn ăn quen nhịn không quen dùng bàn phím gõ tố cáo đời sống cá nhân quá nhiều mục sư. Họ chịu đựng rồi im lặng có nhiều người dúi vào mồm vài ba triệu cho yên…
Nay mầy gặp tao coi mầy đã kết thúc sự kiện kiếm tiền bất chính qua lời hằng chết rồi.
Tao nói mầy tao không hù đâu, tao đã chuẩn bị hàng chục trang tài liệu, văn bản để đem mầy ra pháp luật. Tao đố ai qua mặt luật pháp trong vụ mầy. 
Tao không dấu : tao có khởi kiện, khiếu nại và tố cáo... chính quyền… ai ai cũng biết, làm việc với luật sư, cơ quan nầy nọ... nên chưa đưa mầy ra, nhưng sẽ làm sớm thôi vì hồ sơ mầy tao làm đúng lắm không oan đâu. Nhiều mục sư ký vào đơn là họ bị mầy vu oan, tố cáo láo, không chứng cứ.” (Trích thư của Nguyễn Hồng Quang – Nguyên mục sư Hội trưởng giáo hội Mennonite – VN)

Kết quả hình ảnh cho mục sư nguyễn hồng quang

***
Bức thư trên đây được viết bởi Nguyễn Hồng Quang – Nguyên mục sư Hội trưởng giáo hội Mennonite – VN, gửi cho tiên tri Huỳnh Thúc Khải.
Chủ đề bức thư là “HÃY SỐNG CHÁNH NGHIỆP”. (Gửi ngày 7/5/2016)

Sống Chánh nghiệp theo Phật giáo đại ý là:
Trích: … Đảm bảo rằng mình hành động một cách đạo đức, chân thật... … những cách hành xử để tránh khỏi đau khổ, nhưng hành động đạo đức chân chính không chỉ nằm trong các bảng điều lệ giới luật nào. Đúng hơn, đó là các quy luật liên quan đến hành động của ta, để cho ta biết chúng gây ra đau khổ cho bản thân và tha nhân như thế nào -sự lựa chọn hành động đạo đức của mỗi người sẽ ảnh hưởng đến tất cả như thế nào. …
Giới luật Phật giáo bắt đầu với năm quy luật mà ta cần tuân giữ cẩn thận nếu muốn đạt được sự tiến bộ tâm linh. Đó là:
- Không sát sanh
- Không trộm cướp
- Không nói dối
- Không tà dâm
- Không dùng rượu hay các chất say khác
” (Trích Chánh Nghiệp - Phật Học)

NHQ lên giọng dạy đời người khác bằng giáo lý Phật giáo (mặc dù y từng là mục sư)
Đảm bảo rằng mình hành động một cách đạo đức, chân thật... … những cách hành xử để tránh khỏi đau khổ, những hành động đạo đức chân chính không chỉ nằm trong các bảng điều lệ giới luật nào. … liên quan đến hành động của ta, để cho ta biết chúng gây ra đau khổ cho bản thân và tha nhân như thế nào -sự lựa chọn hành động đạo đức của mỗi người sẽ ảnh hưởng đến tất cả như thế nào. …
Xin nhắc lại rằng, vào những năm 2010-2011… Chính NHQ là người có thể nói là “sách động”, xui dục HTK viết bài để gọi là “đánh” vào các mục sư như Phạm Đình Nhẫn, Thái Phước Trường, Dương Thành Lâm, Hồ Tấn Khoa… cùng nhiều mục sư khác. Và cả người mà NHQ thường “khoe với mọi người rằng đó là ông thầy tui” là mục sư Trần Mai, NHQ cũng không từ…! Không những thế, chính NHQ cũng có không ít bài do chính y viết “nhờ đăng trên Lời Hằng Sống” (mà nay y trắng trợn gọi là “lời hằng chết”), cả rất nhiều comment do chính NHQ viết để “đâm chọt” các mục sư bị Q kích động đưa lên… Thời điểm 2010-2011 khi website LHS vừa mới ra và có một tiếng nói ảnh hưởng mạnh… NHQ đã tranh thủ mối quan hệ “thân thiện với tiên tri” để có thể nói là “chính y được thoát nạn trước đã”… vì NHQ thực sự không hơn gì các mục sư đã được đưa lên công luận! Chính NHQ đã ít nhất ba lần tổ chức lễ “Kỷ niệm 1, 2, 3 năm thành lập website LHS”- mục vụ rao báo, giảng dạy của tiên tri HTK. Nói cách khác, không những NHQ lợi dụng mối quan hệ với tiên tri để “kích động”… mà chính y cũng đã không ít comment “đâm sau lưng” các mục sư từ Tư gia đến nhà thờ như đã kể trên! Có những comment Q không đăng trực tiếp nhưng gửi qua Email nhờ đăng, mà hiện nay LHS còn lưu giữ…!
Nói như vậy để thấy rằng con người NHQ đã “tu thành quả” như thế nào, để y có thể lên giọng dạy đời người khác bằng giáo lý nhà Phật là “Hãy sống Chánh nghiệp”. – Trong đó “Đảm bảo rằng mình hành động một cách đạo đức, chân thật... … những cách hành xử để tránh khỏi đau khổ, những hành động đạo đức chân chính… liên quan đến hành động của ta, để … gây ra đau khổ cho bản thân và tha nhân như thế nào -sự lựa chọn hành động đạo đức của mỗi người sẽ ảnh hưởng đến TẤT CẢ như thế nào. …
NHQ là kẻ đã “ĐÂM SAU LƯNG CÁC MỤC SƯ” bây giờ NHQ đòi đi lấy chữ ký của hầu hết các mục sư để “kiện HTK ra tòa” và lên giọng dạy đạo đức cho người khác! (Lưu ý là Q nói là Q “đã lấy được chữ ký” cả các mục sư – NHQ là kẻ nói láo không biết ngượng mồm)

Vì sao NHQ “la lên như bị cắt cổ”?
Tôi lấy những ý mục sư (Huỳnh Thúc Khải) hỏi nó (NHQ) tại sao? tại sao?... 'Nó câm’! - Tôi hỏi “tại sao tui mới nói…”… mà ông (NHQ) lại nói là “hiếp bé Nhi”! Với tôi, hiện tại tôi chỉ có chứng cứ từ “hình ảnh, lời nói của bé Nhi”… có một lần…! (còn lưu trong USP) “Sao ông tự thú 2 lần”? Ông nói “công an Q 2 và CA Mỹ Phước biết”…! - Tôi vào hai đồn công an này hỏi và đưa Email của Q cho CA đọc, họ nói “sẽ mời Q đối chất”. - Q sẽ là tên vu khống! Tôi hỏi “tại sao lôi Phạm Toàn Ái vào cuộc hiếp dâm”? Tất cả những người “biết và lo” mà không đưa ra luật pháp… Vậy là “hiếp dâm tập thể rồi cùng nhau lo cho công an”??  - Tôi hỏi vậy nó (NHQ) muốn gào lên té ra chết! Nó điện thoại gào lên với tôi như bị cắt cổ…! - Nó bảo ông Khải hội thánh Chuồng Bò nói với tôi “bỏ qua cho nhau”! Tui nói “trái đất nầy có tui thì không có Q”!

Trên đây là một tin nhắn của một anh em gửi cho tôi – HTK, mọi người có thể suy ra NHQ là kẻ “láo lường” như thế nào!
Còn nhiều điều để nói, nhưng thôi!

Đây là “Tối hậu thư cho NHQ”! Nếu Q biết ăn năn và trực tiếp xin lỗi tiên tri (hoặc bằng Email) thì mọi chuyện có thể bỏ qua… Nhưng nếu NHQ tiếp tục láo lường, lên giọng mạt sát tiên tri thì MỌI HẬU QUẢ SAU NÀY chính NHQ phải chịu trách nhiệm mà không thể trách anh em là “thiếu tình yêu thương trong Chúa”!

Tt. Ms Huỳnh Thúc Khải
LHS- 11/5/2016

16 nhận xét:

Thập Tự Sinh Tồn Tại Khối Tin Lành Cờ MA Nhà Thờ nói...

Nguyễn Hồng Quang Kẽ Điếc Nào Sợ Súng Đạn.
Thật tình mà nói có mắt thấy được cái hố đễ tránh. Có tai để nghe lời "quở trách" mà ăn năn
Đàng nầy y chang kẻ điếc không nghe nên người ta gọi "ĐIẾC KHÔNG SỢ SÚNG".
Thời gian qua nhận thấy rằng loihangsong đã tốn rất nhiều giấy mực. Nhưng rồi đâu cũng vào đấy mà thôi.
Nhưng. Vì tin lành vì Chúa vinh hiển mong tiên tri
CỨ THẾ MÀ LÀM CHO THẬT TRỌN VẸN ƠN CHÚA GỌI - LÚC CHÚA DÙNG .
* Chuyên gia tin lành nhà thờ Cờ MA (TTSTT)

Dủ Thiên Thanh Phúc Âm Đường Nguten Trai SAI GON nói...

Như Vậy Nguyễn Hồng Quang Đối Đầu Với Sự Thật
Trước ngày Chúa tái lâm là chỉ để
1. Ăn năn tội được tha linh hồn được cứ
2. Cứng lòng chối bỏ "tình thương" anh em dành cho mình
Nếu Nguyễn hồng Quang "nọc sư" chọn điều 2 thì đi địa ngục ngay trong đời nầy chứ cần gì khi Chúa đến và xét đoán.
Vào bài : Cái gì cũng có 2 mặt nếu Anh là MỤC SƯ thì anh không hề bị ai dám lên án anh là NỌC SƯ đâu
Cam đoan chắc chắn nó là như vậy.
* Dủ Thiên Thanh Phúc Âm Đường nguyen trai sai gon.

Nặc danh nói...

Nguyễn hồng Quang là tên ngụy quân tử chuyên xúi người khác lao vào lửa rồi vổ tay cười ! Hoặc đào tạo cho kẻ khác chống cộng tuyệt vời rồi bán cho an ninh sau khi bị tù lại tung tin người đó là người của Cs... như vậy gia đình và bản thân người vào tù chiệu chết không ai giúp đỡ ! Ai đi tù về gặp phải khó khăn kinh tế, ít tham gia sinh hoạt Đấu tranh, Q ném cho cái mủ "Cs cài vào", thế là người đó buộc phải thể hiện mình "chống Cs." Thế là vào tù tiếp, đồng bào ta, con cái Chúa hảy tránh xa con chó chết này, càn xa càn tốt hoặc kẻ xách chổi người xách cây đập cho nó chết đi để nó không cắn nhiều nguòi nữa...
Muốn có con đường tốt đẹp hảy loại bỏ những mô hình cản trở và cũng dẹp luôn những đống phân gây nhớp võ xe như Nguyễn hồng Quang...

Tín Đồ Lương Thiện Đi Buôn Chuyến nói...

Mục Sư Nguyễn Hồng Quang
Là Quái vật à ?
Nguyễn hồng Quang là tên ngụy quân tử chuyên xúi người khác lao vào lửa rồi vổ tay cười ! Hoặc đào tạo cho kẻ khác chống cộng tuyệt vời rồi bán cho an ninh sau khi bị tù lại tung tin người đó là người của Cs... như vậy gia đình và bản thân người vào tù chiệu chết không ai giúp đỡ ! Ai đi tù về gặp phải khó khăn kinh tế, ít tham gia sinh hoạt Đấu tranh, Q ném cho cái mủ "Cs cài vào", thế là người đó buộc phải thể hiện mình "chống Cs." Thế là vào tù tiếp ... (trích comments 14h 31 11.5.2016)
Vậy xin hỏi cái lò nào ĐÀO TẠO ra con người quái gở như "quang" quái vật thế ?
* Tín đồ buôn chuyến lương thiện.

VIẾT NGẮN NHƯNG CHÍNH XÁC nói...

Hình Như Tới Giây Phút Nầy Tên Trùm Tin Lành Mê Con Nít Nguyễn hồng quan vẫn chưa tiến bộ.
Thì giờ ngưng chiến sắp hết quan chắc chắn sẽ chết không kịp trối ...
người thích viết ngắn

Nặc danh nói...

Vụ hảm con nít...
Q lôi ông Toàn Ái vào, ông Ái nói "tôi không biết"...
Tố cáo tiên tri: Q lôi ông Quý Hữu vào, ông Hữu "lạy ngài tha cho tôi, đừng lôi tôi vào..." ...
Chứng tỏ Q là kẻ "ba voi không ngọt bát xáo"... ngày nay không còn một ai tin những gì Q nói nữa..! Vợ con, anh em ruột, gia đình còn không tin Q thì ai tin...?
Q hiện đang bị đập nhà, Q la làng cũng không ai thèm quan tâm...!

tân tín hửu mới rửa tội hôm ăn lễ Chúa PHỤC SINH nói...

Trong Các Mục Sư Tin Lành Từ Nhà Thờ Cho Đến Tư Gia ... Nhận Thấy Kẻ Tám Lạng Người Cũng Nửa Cân.
Tuy nhiên tội của Q. Là nặng có phần nhỉnh hơn các "sư hư" khác.,
Tức là phạm tội về "giao cấu" trẻ vị thành niên.
Theo thông tin vụ nầy nếu mà gia đình đâm đơn thưa Nguyễn hồng Quang ra pháp luật thì tổng thống Mỷ qua cứu cũng hỏng có được đâu nhá.
Tín Đồ Mới Làm Lễ Rửa Tội Hôm Phục Sinh

THẬP TỰ SINH TỒN TẠI từ haloi north vietnam nói...

Tại sao ngày nay từng hồi từng lúc có quá nhiều Mục sư cao cấp
- Tham mê của mắt
- Tham mê của xác thịt
và họ
- Kiêu ngạo của đời.
Kinh thánh nói rất rỏ không từ Chúa nhưng từ thế gian mà ra. Thay vì làm tôi tớ của Vua Thiên Đàng thì họ lai "xách dép" (tôi tớ) cho sa tan ma quỉ vậy.
Đi tìm cái chổ xa sút của các mục sư cao cấp từ nhà thờ cho đến tư gia
Thì mọi người nhận thấy họ có một "ĐIỂM CHUNG"
- TIỀN BẠC HƯ MẤT VỚI NGƯƠI (mục sư tin lành)
Không biết có phải rằng là mục sư có gia đình tức là có vợ có con rồi phải lo cơm áo gạo tiền. Rồi phải lo cho chúng đi nước ngoài "du học" ??
Xin lỗi ai không lo (mục sư nói trên tòa giảng)
Nhưng khi không giảng thì mục sư lo cho mình hơn tín đồ thì sao.
Lúc sanh tiền (còn trẻ) Bửu già hay nói trên tòa giảng như là lối sống hầu việc Chúa của riêng mình
- Ms xin tiền phải có nghệ thuật.
Lỡ nhỡ mồm rồi ông ta (NVB) phăng luôn., có cô tín đồ giúp tui chiếc nhẫn vàng. Tôi đeo vào ngón chân (í lộn) ngón tay. Lâu ngày tôi bán sài., gặp lại cô ấy thấy không còn nhẫn. Biết mục sư "khó khăn" cô ấy
- MUA CHO CHIẾC NHẪN KHÁC TO HƠN
Bửu già thường chia sẻ. Và cũng không giấu diếm bất cứ (NGHỆ THUẬT) nào.
Gần Bửu già mới hiểu một phần "đời tư" Bửu bối NVB
Vào bài: Mục sư bây giờ học tốt không chịu tiếp thu. Nhưng học về TỆ NẠN của mục sư thì cuốn sách "CỜ GIAN BẠC LẬN) thái phước trường giấu ở xó nào cũng cố mà tìm cho bằng được.
Thế là từ nhà thờ cho đến tư gia hàng mục sư cao cập [Hư ráo trọi] ...
* chuyên gia nghiên cứu tội tình các mục sư tin lành

Nặc danh nói...

Vụ xử nữ sinh viên, thì HQ số 1. Khải tiên tri cứ tìm hiểu sẽ nhiều lắm. Có nhiều vụ động trời nữa.
Tôi sợ HQ trả thù lắm nên không dám nói đâu.
BT

Nặc danh nói...

That su la HQ dang dien len vi vu nay...

Cao Thần Minh Tống Liên Hồi Cờ MA nói...

Nếu Nguyễn Hồng Quang Là Một Mục Sư "Chất Lượng"
Tại sao gọi là mục sư chất lượng? Câu trả lời cho thấy vì ngày nay mục sư "BIẾN CHẤT" là quá nhiều. Họ bị ma quỉ ăn tươi nuốt sống hết rồi.
Bằng nhiều cách mục sư sa ngã. Nhưng tập trung vào khối
- Mê tham của xác
- Mê tham của mắt
- Sự kiêu ngạo của đời
Ba con quỉ nầy làm cho mục sư từ trung ương xuống tận địa phương ngã rạp như
CÂY KHÔNG CÓ RỄ LẠI "gặp bão lớn" ... sống sao nỗi. Trụ sao cho vững đây?
Thành thật xin lỗi các mục sư hửu DANH VÔ THỰC.
* Cao Thần Minh Phòng một Cờ MA saigon

Nặc danh nói...

Cả thế giới bị lừa!

Ms Tuấn Anh gặp riêng khuyên nhủ, HQ chụp cho cái mũ an ninh để loại người khuyên răn.
Đây thường là chiêu sách của NHQ...
Cái võ chống cộng của y coi vậy mà lợi hại...! Cả thế giới bị lừa!

Nặc danh nói...

MƯỢN ĐẠO TẠO TÌNH
Đáng ra không nói, nhưng bức xúc quá nên không thể im.
Có một lần Ms Duy Thắng cùng Tiên tri đi dự đám cưới của con một tù nhân lương tâm cũng là mục sư Xuân - Bảo Lộc với nữ sinh viên Menonite tên Tuyết. Đám cưới thật hoành tráng, có sự hiện diện vinh hạnh của hiệp hội tù nhân lương tâm và Tiên tri.

Đón dâu về, nhà chồng phát hiện cô dâu đã có bầu trước, nên đuổi về, vài tháng sau sinh con.
Dâm sư Hồng Quang bỏ rơi côi cút mẹ con bé Tuyết.
Chuyện dâm sư HQ thịt toàn bộ nữ sinh viên trường kinh thánh là có thật và bố trí phòng ốc tinh vi. Trần Mai thua xa. Ms Tuấn Anh gặp riêng khuyên nhủ, HQ chụp cho cái mũ an ninh để loại người khuyên răn.
...

Vụ bé Nhi là sự thật 100%. HQ không thể cãi chày, cãi cối được.
Tiên tri đã bị HQ lợi dụng thời gian quá lâu, và HT Mê nô nây cũng đã bị lừa bịp quá lâu. Tiên tri cũng nên vì hội thánh vì các sinh viên tín nữ bị tên dâm sư dâm ô trác táng, đòi lại công bằng chứ?

(Tin cập nhật này quá mấu và giựt gân, tiên tri khoan đăng tải, cứ xác minh trước đi, sẽ biết sự thật xác đáng, rồi đăng không muộn màng).
Cú lừa ngoạn mục thầy trò TM - HQ với tiên tri, làm tiên tri lệch hướng 1 thời gian, âu cũng là ý Trời.

Nguồn cung cấp tin nóng.

Nặc danh nói...

Dâm sư Nguyễn Hồng Quang Mennonite đúng là hạng nhất, nhất hạng. Không thể ai hơn cụ.
Tiên tri xáng bạt tai như vậy là nương tay nhỉ.

Nặc danh nói...

Vấn đề Ng Hồng Quang hiện nay phía CA đang thu thập hồ sơ và chờ ngày triệu tập Q lên để làm rõ!
Vụ Bé Nhi bị Q ... người có chứng cứ mới chỉ hỏi để nhắc khéo Q nhưng Q đã cuống cuồng "tự khai" là HAI LẦN! Q kéo ông Toàn Ái, Phạm Ngọc Th. vào... ông Toàn Ái bảo KHÔNG BIẾT! Hiệp nay Q như cà cuống đỏ đít...! Chờ ngày triệu tập!

CAO TRẦN TUẤN ANH nói...

Tôi thương gia Cao Trần Tuấn Anh xác nhận việc ông NHQ vu khống chụp mũ tôi và nhiều anh em hầu việc Chúa là An ninh CS cài cắm, là tay sai an ninh là có thật, là do phát hiện và góp ý các "mảng khuất" trong các bê bối cuộc đời của ông ấy.
Chuyện dâm ô tày đình của ông NHQ với nữ sinh viên dân tộc thì không kể hết.
Nhưng thôi xếp hồ sơ đi ông Khải ơi. Nếu không tới phiên ông đội tiếp cái mũ an ninh cài cắm, vu oan và đánh phá chức vụ ông ấy bi giờ.

CTTA