Thứ Ba, 7 tháng 6, 2016

Ông Bà Ms Trần M: "Đồng Mưu Nói Dối Đức Thánh Linh…"


Ông Bà Ms Trần M: "Đồng Mưu Nói Dối Đức Thánh Linh…"

- Vợ chồng ông bà Trần M- Trương Thị L. có phải là “A-na-nia và Sa-phi-ra thời nay” không!? Động cơ của họ có phải là để chiếm đoạt tiền bạc, tài sản của con dân, tôi tớ Chúa hiến dâng cho Hội thánh không…?

 Cũng vậy, Chúa có truyền rằng ai rao giảng Tin lành thì được nuôi mình bởi Tin lành.” (I Cô-rinh-tô 9: 14)
Các ngươi không có thể làm tôi Đức Chúa Trời lại làm tôi Ma-môn nữa.” (Ma-thi-ơ 6: 24)
 Nhưng có một người tên là A-na-nia, thuận với vợ là Sa-phi-ra, bán gia sản mình, và đồng mưu với vợ, giữ lại một phần tiền giá bán; rồi mới đem phần còn lại đặt dưới chân các sứ đồ. Phi-e-rơ bèn nói với người rằng: Hỡi A-na-nia, sao quỉ Sa-tan đã đầy dẫy lòng ngươi, đến nỗi ngươi nói dối cùng Đức Thánh Linh, mà bớt lại một phần giá ruộng đó? Nếu ngươi chưa bán ruộng đó, há chẳng phải là của ngươi sao? Khi bán rồi, giữ giá đó há chẳng được sao? Điều đó nhập vào lòng ngươi thế nào, ấy chẳng phải ngươi nói dối loài người, bèn là nói dối Đức Chúa Trời. A-na-nia nghe nói bấy nhiêu lời, thì ngã xuống và tắt hơi… Khỏi đó độ ba giờ, vợ người bước vào, vốn chưa hề biết việc mới xảy đến. Phi-e-rơ cất tiếng nói rằng: Hãy khai cho ta, ngươi đã bán đám ruộng giá có ngần ấy phải không? Thưa rằng: Phải, giá ngần ấy đó. Phi-e-rơ bèn nói rằng: Sao các ngươi dám đồng mưu để thử Thánh Linh của Chúa? Kìa, chân những kẻ chôn chồng ngươi đương ở ngoài cửa, họ sẽ đem ngươi đi luôn. Chính lúc đó, nàng té xuống nơi chân Phi-e-rơ và tắt hơi, Các gã tuổi trẻ trở về, thấy nàng đã chết, bèn khiêng đi chôn bên chồng nàng.  Cả Hội thánh đều rất sợ hãi, cho đến người nào nghe tin cũng vậy.” (Công vụ. 5: 1-11)
Kết quả hình ảnh cho mục sư Trần Mai
***
1. Vợ chồng đồng mưu nói dối Đức Thánh Linh:
Hội thánh đầu tiên có hai vợ chồng A-na-nia và Sa-phi-ra… Hai người này đã đồng mưu phỉnh gạt các sứ đồ!
Động cơ của họ là gì? Có lẽ họ muốn mình trở thành một “người có ơn, uy tín trong Hội thánh”? Mục đích của họ là từng bước đi vào, trèo lên cao trong “Ban Trị sự- lãnh đạo Hội thánh” đầu tiên? Nếu sự lừa phỉnh này thành công, không ai biết, sau này họ chắc sẽ còn nhiều pha lừa phỉnh ngoạn mục khác?
Trong lúc Hội thánh đầu tiên có nhiều con cái Chúa dâng hiến tài sản… Hai vợ chồng A-na-nia và Sa-phi-ra có lẽ thấy đây là cơ hội làm ăn lớn? Họ quyết định “đầu tư con tép để bắt con tôm”! Với kiểu quản lý tiền bác “tin cậy, giao phó mà không cần sổ sách” như thời đó… Hai người thấy rằng nếu mình trở thành “thủ quỹ giữ tiền” thay cho các sứ đồ thì có cơ hội giàu to… chăng? Việc họ đồng mưu bán ruộng, “sốt sắng dâng hiến” phải chăng là họ đang có một âm mưu chiếm đoạt tài sản Hội thánh sau này? Ngoài động cơ này ra, khó có thể lý giải họ vì động cơ gì khác! Hành động của hai người này đã bị Đức Thánh Linh dùng Phi-e-rơ chỉ ra. Sứ đồ Phi-e-rơ chỉ ra rằng hai người này đã nói dối Đức Thánh Linh.
Ông bà Trần M. – quản nhiệm Liên đoàn Truyền giáo - đã nói dối Thánh Linh và phỉnh gạt Hội thánh như thế nào?
Ông “giảng đạo”, bà đi “vận động tài chánh”… gọi là cho công việc Chúa, cho “Liên đoàn Truyền giáo”… Nhưng sự thật tiền bạc đó có sử dụng đúng mục đích là “truyền giáo” hay cho công việc Chúa thật sự không?
Khi ông Trần M. bị bắt “quả tang” tại khách sạn với nữ tín đồ… Bà Trương Thị L, vợ ông TM… với tư cách là một người hầu việc Chúa, bà nói rằng “ông M không có chuyện đó”! (bà làm chứng với nhiều người khi ra nước ngoài) Bà nói dối hay nói thật? Và vì sao bà phải nói dối? Bà phỉnh gạt ai? Có phải bà đang phỉnh gạt Đức Thánh Linh và Hội thánh không?
Những người từng hầu việc Chúa với ông Trần M. và anh em ruột trong gia đình ông biết rõ ông “rất nhiều lần làm chuyện này”… bản thân bà L. vợ ông TM cũng không lạ gì thói nết trăng hoa của chồng! Thế nhưng vì cái gì mà bà trong tư cách của một người hầu việc Chúa, bà đã nói với nhiều tôi tớ, con cái Chúa khác rằng “chồng bà không có chuyện đó”? Có phải vì những nguồn tài chánh, đầu tư giúp đỡ của các giáo sĩ, các tổ chức Tin lành sắp và sẽ tiếp tục đổ vào “Liên đoàn Truyền giáo”… mà bà đan tâm nói dối Hội thánh và các tôi tớ Chúa? Có Đức Thánh Linh làm chứng! Bà cũng đang nói dối Đức Thánh Linh!
Đừng nói là trong tổ chức LĐTG của ông TM không có “an ninh tôn giáo- đặc vụ nằm vùng” đóng vai là “nhân sự” hoặc “học trò chí cốt”… bám sát hoạt động của ông từ khi ông còn ở trong nhà thờ TMG cho đến lúc ông ra tư gia… nhé!? (Hiện nay “nó” vẫn còn đeo bám ông với nhiệm vụ được giao…) Họ biết rõ vấn đề “tình ái” và “đạo đức” của ông với nhiều nữ tín đồ… Tuy nhiên, họ không có bằng chứng cụ thể…! (Vì nơi “Tổng hành dinh”, ông TM thiết kế nhiều phòng ốc “đặc biệt” không phải ai cũng vào được… chuyện “riêng tư” này của ông nhiều người thấy và biết) Do đó mới có chuyện “gài bẫy tại khách sạn”! Có điều là hôm đó, có lẽ nhân viên hình sự người ta ập vào hơi sớm…! (An ninh Mỹ đã gài bẫy để bắt quả tang nghệ sĩ hài Minh Béo khi y đang hành sự…)
Khi bà L. vợ ông TM “làm chứng” với nhiều tôi tớ, con cái Chúa ở nước ngoài rằng chồng bà không có chuyện đó, là bà đang “nói dối Đức Thánh Linh và Hội thánh”! 
Kết quả hình ảnh cho mục sư Trần Mai
(Ms Trần Mai)
Vợ chồng ông bà Ms Trần M- Trương Thị L. có phải là “A-na-nia và Sa-phi-ra thời nay” không!? Động cơ của họ có phải là để chiếm đoạt tiền bạc tài sản của con dân, tôi tớ Chúa hiến dâng cho Hội thánh không?

2. Nuôi mình bởi Tin lành khác với “làm giàu bởi Tin lành”!
Cũng vậy, Chúa có truyền rằng ai rao giảng Tin lành thì được nuôi mình bởi Tin lành.” (I Cô-rinh-tô 9: 14)
Một người, một khi đã dấn thân trên con đường phục vụ Chúa thì ai cũng biết là “sống bởi đức tin”, hay “người rao giảng Tin lành sẽ được nuôi bởi Tin lành”. Chúa có thể dùng nhiều phương cách để người đó sống và thi hành chức vụ mà Chúa kêu gọi…!
Có một thực tế trong các tổ chức giáo hội (tin lành) mà những ai từng là “tôi tớ Chúa” đều biết rõ: Ai có thân thế trong giáo hội hoặc “giỏi mánh lới” thì được chỗ sướng…! Ai không thân thế hoặc ngay thật thì đa số là chịu thiệt (về vật chất)… Nếu một người yêu Chúa và hiểu rõ sự kêu gọi thì “không quan tâm lắm về chuyện sướng hay khổ”! Họ chấp nhận thiệt thòi để hầu việc Chúa…! Ngược lại, những ai không thỏa lòng về cuộc sống, không chấp nhận hy sinh để đi con đường thập tự giá, chờ đợi sự thương xót, làm ơn của Chúa… thì họ dễ dàng trở thành “con quỷ trong chiếc áo nhà tu”!
Trong chức vụ của Chúa Jesus trên đất, một trong những điều cảnh báo đầu tiên mà Chúa rao ra cho những ai muốn “theo Chúa”, là không được “vừa làm tôi Đức Chúa Trời lại vừa làm tôi ma-môn”, nghĩa là không thể cùng lúc phục vụ Chúa vừa làm tôi tớ cho tiền bạc! (Ma-thi-ơ 6: 24)
Người ta có thể nhân danh công việc Chúa để kêu gọi, quyên góp tiền bạc từ nhiều nơi, nhiều nguồn khác nhau… nhưng người ta có thực sự sử dụng tiền bạc đó cho công việc Chúa hay không là chuyện khác! Nuôi mình bởi Tin lành và “làm giàu bởi Tin lành” là hai lãnh vực khác nhau. Một đàng là “lẽ công bằng”, một đàng là “tội ác”! Nhân danh công việc Chúa, công việc “truyền giáo”… để làm giàu cho bản thân là tội ác!
Tổ chức “Liên đoàn truyền giáo” mà Ms Trần M thành lập, về căn bản nó là một tổ chức LỪA ĐẢO! Về căn bản nó không hoạt động như tên gọi… Với danh xưng đó, nó chỉ dùng để quyên góp tiền bạc, đầu tư, dâng hiến từ các nguồn trong các cá nhân, tổ chức Tin lành… Việc đổ bể, phân chia thành hai “Liên đoàn truyền giáo”… là nhát gươm từ thanh gươm phán xét của Đức Chúa Trời giáng xuống tổ chức lừa đảo này… Thế nhưng “ông trùm Trần M” vẫn tiếp tục “giả mù sa mưa”, “lên bục giảng lếu láo” rằng ông bị người ta hại! Vợ ông là bà “Sa-phi-ra Trương Thị L.” vẫn tiếp tục đi “làm chứng dối khắp thế giới” về “đạo đức của chồng” và về tổ chức “Liên đoàn Truyền giáo”…
Chớ hề dối mình; Đức Chúa Trời không chịu khinh dể đâu; vì ai gieo giống chi, lại gặt giống ấy. Kẻ gieo cho xác thịt, sẽ bởi xác thịt mà gặt sự hư nát…” (Ga-la-ti 6: 7-8)

3. Mang danh đầy tớ Đức Chúa Trời nhưng thực chất là “làm tôi cho ma-môn”!
Cả hai vợ chồng ông Trần M và bà Trương Thị L. cả hai đều ra từ Thần học viện Nha trang, cả hai từng là “thầy cô truyền đạo trong Tin lành”! Họ biết rất rõ bản chất và nội tình trong giáo hội mà họ từng phục vụ: Ai khôn lanh, mánh lới, thân thế… thì giàu (mà còn được tôn trọng là đầy tớ Chúa)… Ai thật thà, không thân thế, ngay thẳng (không biết khum, nịnh…) thì suốt đời làm “tôi tớ nghèo”!... Do đó, phong trào Hội thánh tư gia là “cơ hội cho ông bà làm giàu” mà vẫn được cái danh “tôi tớ Chúa”! (vừa giàu, vừa được người khác tôn trọng)
Tuy nhiên, trước mặt Đức Chúa Trời là Đấng thấu rõ lòng người thì: Gian manh là gian manh, lừa đảo là lừa đảo, phỉnh gạt là phỉnh gạt… chứ không thể khác hơn được. Nhất là đã mang danh đầy tớ Chúa mà còn đi phỉnh gạt người khác, còn gian manh, còn nói dối tinh vi, còn lừa đảo, phỉnh gạt… thì càng không thể chấp nhận được. Một kẻ như vậy càng không thể giảng Tin lành, chứ đừng nói là “đứng đầu tổ chức Truyền giáo- giảng Tin lành”! Vì Tin lành là Lẽ thật. Một người nói dối, phỉnh gạt, lừa đảo trong bản chất… thì làm sao giảng Tin lành? Một tổ chức phỉnh gạt thì “truyền giáo- giảng Tin lành” cho ai? Ma quỷ sẽ vô hiệu hóa lời truyền giảng của tổ chức, cá nhân đó… và Đức Chúa Trời cũng không cần những cặp “vợ chồng A-na-nia và Sa-phi-ra” kiểu như ông bà Trần M. để làm người đi rao giảng Tin lành kiểu đó! Tổ chức của họ chỉ dùng để làm ăn cho cuộc sống đời này của họ mà thôi!
Hội thánh đầu tiên có hai vợ chồng A-na-nia và Sa-phi-ra… Hai người này đã đồng mưu phỉnh gạt Hội thánh và các sứ đồ!
Động cơ của họ là gì? … Nếu sự lừa phỉnh của họ thành công, không ai phát hiện, sau này họ chắc chắn sẽ còn nhiều pha lừa phỉnh ngoạn mục khác. Trong lúc Hội thánh đầu tiên có nhiều con cái Chúa dâng hiến tài sản… Hai vợ chồng A-na-nia và Sa-phi-ra có lẽ thấy đây là cơ hội làm ăn lớn? Họ quyết định “đầu tư con tép để bắt con tôm”! Với kiểu quản lý tiền bạc “tin cậy, giao phó mà không cần sổ sách” như thời đó… Hai người thấy rằng nếu mình trở thành “thủ quỹ giữ tiền” thay cho các sứ đồ thì có cơ hội giàu to…? Việc đồng mưu của hai vợ chồng, “sốt sắng dâng hiến”, “phục vụ Chúa” phải chăng là họ đang có một âm mưu chiếm đoạt tài sản Hội thánh sau này? Ngoài động cơ này ra, khó có thể lý giải hai vợ chồng A-na-nia và Sa-phi-ra “sốt sắng cho công việc Chúa” là vì cái gì! Việc làm của hai người này đã bị Phi-e-rơ chỉ ra là đã “nói dối, phỉnh gạt Đức Thánh Linh”.
Khi bà Trương Thị L. “làm chứng dối”, ông TM giảng “tôi bị người ta hại”… thì có phải hai ông bà đang “nói dối Hội thánh và Đức Thánh Linh” không?
Ông bà Trần M. đã nói dối Thánh Linh và phỉnh gạt Hội thánh trong suốt thời gian dài. Ít nhất là từ năm 2006 tới nay.
Ông “giảng đạo”, bà đi “vận động tài chánh”… gọi là cho công việc Chúa, cho “Liên đoàn Truyền giáo”… Nhưng sự thật tiền bạc đó có sử dụng đúng mục đích là “truyền giáo” hay cho công việc Chúa thật sự không? Hai ông bài này có phải là “A-na-nia và Sa-phi-ra” trong thời đại ngày nay không?
Nếu là Hội thánh thời Công vụ các sứ đồ thì chắc là giới trẻ trong Liên đoàn truyền giáo đã khiên hai ông bà đi.. mai táng từ lâu rồi, chứ không còn tiếp tục đứng trên bục giảng mà láo toét, phỉnh gạt nhiều người, trong, ngoài nước… như hiện nay!
Nếu ông bà TM cho rằng mình bị “oan” thì thử trả lời cho người ta biết: Tiền bạc, tài sản gửi trong ngân hàng… nhiều căn nhà của ông bà cho thuê trong thành phố… là từ đâu ra?
Tiền bạc, tài sản của Hội thánh… dù lấy một đồng cũng là “ăn cắp” chứ đừng nói là tài sản, vàng bạc, đô-la chừng đó… mà bảo là “tui sạch”!

Tt. Ms Huỳnh Thúc Khải
LHS- 7/6/2016

8 nhận xét:

người viết ngắn nhưng chính chắn nói...

Nhìn Mật Trần Mai Ta Thấy Gì ?
Thật sự mà nói khi nhìn vào "gương mặt" như nói lên được TẤT CẢ !!!
Nhìn mặt Trần Mai ta thấy rỏ .... Đểu Đểu ..
Người chỉ thích nói ngắn

Nặc danh nói...


Thằng Ch. học trò TM.

Trích: "Họ biết rõ vấn đề “tình ái” và “đạo đức” của ông với nhiều nữ tín đồ… Tuy nhiên, họ không có bằng chứng cụ thể…! (Vì nơi “Tổng hành dinh”, ông TM thiết kế nhiều phòng ốc “đặc biệt” không phải ai cũng vào được… chuyện “riêng tư” này của ông nhiều người thấy và biết)." (Hết trích)

Cũng vậy " rau nào sâu nấy" TM có một học trò y chang từ chuyện tình cho đến kíên trúc nhà ở...Ai đã từng đến cơ dinh của TC. ở Q2 đến BC sẽ thấy điều nầy...

Không hiểu sso hắn như vậy mà sao mấy cha hải ngoại mê nó dữ vậy? Mấy cha nội trong chùa , trong nhà thờ cũng ghiền nó nữa. Hay là?!

MẮC CỠ GHÊ

Nặc danh nói...

Khi ông TM bắt đầu ra BẠCH THƯ... học trò ông là Nguyễn Hồng Q nói: "ông M nên đi thật xa thành phố, mua một miếng đất cất căn nhà, 'kiếm một em chân dài, chân ngắn gì đó'... mà VUI THÚ TUỔI GIÀ cho rồi! Giảng dạy gì nữa"!...
Nguyễn Hồng Q biết rất rõ mọi chuyện của TM... từ tình đến tiền...

Cao Thần Minh Tạp Vụ Phòng Một tống liên hồi Cờ MA nói...

Chuyện Các Ngụy Sư Kể Không Hết Đâu
Thường thì công tác mục sư là bề nỗi như
Truyền giáo Giảng dạy Quyên góp nguồn quỹ cho Công tác của cái tổ chức mà họ tụm năm tụm bảy để chia chác với nhau.
Nhưng phần chìm còn lại cũng không ai biết hết. Bây giờ khui ra từng lớp từng lớp thì nó giống như cái củ hành "cay mắt" tưởng rằng sẽ có mùi thơm của Đấng Christ là mùi của Sự sống.
Nào dè khui ra thì mùi của sự chết. Ngày sau dưới đáy của địa ngục là hồ lửa đời đời thì chứa mục sư phạm tội cở vợ chồng trần mai rồi thành phàm muc4 sư tống liên hồi Cờ MA chuyên "gày bẩy" hại anh em bạn "phóng lao" (đồng lao) để hất cẫng ra ngoài.
Việc hiện tại thì dành cho lửa nếu kẻ nào xây dựng
- Gổ cỏ khô rơm rạ
Còn nếu vì Chúa và những linh hồn hư mất xây dựng công trình cho Chúa là
- VÀNG BẠC BỬU THẠCH
Thì còn lại đời đời cà kẻ ấy được thưởng bởi Cha...
Mục sư Bửu bối Bửu già suốt đời cũng "nằm mơ" bả vinh hoa mùi phú quý từ giáo hội Cờ MA rút cuộc cũng thét lên ...
- CÓ TRỜI MÀ BIẾT
Bây giờ hai vợ chồng Bửu già 1.800 triệu VNĐ / 1 tháng như mục sư quèn quèn mà thôi.
Vào bài : Ai cứ xây Công Trình gổ cỏ khô rơn rạ như trần mai thái phú trường phan vĩnh bá (vĩnh cự) thì cứ xây.
Còn chúng ta xây bằng Vàng Bạc Bửu Thạch thì bền lòng mà hầu việc Chúa vậy ...
Thôi chào tạm biệt và hẹn gặp lại
* Cao Thần Minh Tạp Vụ phòng 1 Cờ MA .

Thập Tự Sinh Tồn Tại Từ Haloi North Vietnam nói...

Các Mục Sư Kể Ra Đây Họ Bị Ức Chế Thuộc Linh Để Sống Cho Chúa Nên Họ Chỉ Biết SỐNG CHO BẢN THÂN MÌNH
Tiếng Nói Từ Địa Ngục (diễn ý câu chuyện người Giàu và La Xa Rơ) [phúc âm Luca 19]

người viết ngắn nhưng chính xác cao nói...

Nặc danh13:29 Ngày 07 tháng 06 năm 2016
Khi ông TM bắt đầu ra BẠCH THƯ... học trò ông là Nguyễn Hồng Q nói: "ông M nên đi thật xa thành phố, mua một miếng đất cất căn nhà, 'kiếm một em chân dài, chân ngắn gì đó'... mà VUI THÚ TUỔI GIÀ cho rồi! Giảng dạy gì nữa"!...
Nguyễn Hồng Q biết rất rõ mọi chuyện của TM... từ tình đến tiền...
Trả lời : nguyễn hồng quang mà nói sư thầy trần mai như thế thì mọi người cũng thấy Quang có làm nên trò trống gì đâu
Chuyện của quang cũng nói hoài nói mãi CHƯA HẾT vì quang chưa "đậy nắp" QUAN TÀI đi theo diện úp đậy lợi (australia ?!) ..
người viết ngắn ngũi

Tâm Thư Gởi Các Ngụy Sư Tin Lành nói...

Nhìn Chung Tại Sao Vụ Việc Nội Bộ Lại Đổ Bể Tùm Lum ?
Hỏi tức là trả lời. Trong các tổ chức có chuyện ăn chia phết phẩy. Vì các lảnh đạo tin lành ăn chia cho đám bên dưới quá bèo thành thử
ĂN KHÔNG ĐƯỢC NÊN QUẬY CHO HÔI .
Vụ việc Trần Mai như mọi người biết vì đệ tử phản thì đở cửa nào.
Cũng theo một nghiên cứu tin lành nhà thờ là tổ chức phước âm liên hiệp. Mấy ông nầy làm gì qua mặt được thái phú trường ?
Nhưng khổ nỗi thái phú trường chỉ có hai con mắt và một cái đầu. Cho dù đầu trường như tào tháo hay khổng minh gia cát lượng. Thì còn đám dưới trướng làm gì không biết "tội ngập đầu" của thái phú trường (anh 3 khía - Cà mau) ?
Vào bài : Nói Gì Thì Nói Nhưng Các Ngụy Sư Mần Ăn Sống Nhăng Giờ Muốn Lấy Lại "CÁI UY TÍN" Cũng Hoi Bị Khó . Nếu Nói Họ Không Đi Con Đường
ĂN NĂN THỐNG HỐI !!!
* Ngưòi viết tâm thư Giang Minh Hải .

chuyên gia nghiêm cứu tội phạm muc sư tin lành TTSTT nói...

Chuyện Vợ Chồng Trần Mai Đồng Mưu
Muốn đồng mưu thì hai vợ chồng Trần Mai phải có "điểm chung" Vậy., Mọi người thử đoán vợ chồng Trần Mai có "ĐIỂM CHUNG" là gì ?
Vào Bài : Điểm chung của Sa Phia Ra Trần Mai là chồng thích "T" vợ là Loan cũng thích "T" nữa.
Mọi người hỏi "T" là gì nói toẹt móng heo ra giấu giấu làm gì nữa ...
Hỏi., thì hồi âm luôn Thích TIỀN & TÌNH.
Vì vậy gắn bó nhau làm ăn khấm khá. Thậm chí việc vợ chồng "hờ" ông bà "mục sư" nầy cũng ok luôn.
* Chuyên gia nghiên cứu về tội phạm trong giới mục sư tin lành TTSTT.