Chủ Nhật, 28 tháng 8, 2016

Cuộc Chiến Giữa LMĐ và Trần M: Ván Bài Đã Lật Ngữa!


Cuộc Chiến Giữa LMĐ và Trần M: Ván Bài Đã Lật Ngữa!

Hiệp Hội Thông Công Tin Lành VN- VEF Ủng Hộ LMĐ Là Đúng Hay Sai?

Các bước mạnh bạo hắn sẽ bị cuồng đi,
Chánh các mưu chước người sẽ đánh đổ người
.” (Gióp 18: 7)
 
Kết quả hình ảnh cho Ván bài...
Ngày nay nhìn ra thì thấy còn biết bao nhiêu linh hồn hư mất trầm luân đời đời.
Còn nếu nhìn vào giáo hội thì sao? các mục sư không lo giảng tin lành cho mọi người. Đổi lại cứ lo mánh mung đỏ đen còn hơn cờ bạc chợ trời
.
… Khách coffee tối và Lời hằng sống tại Thềm Xưa.” (Comment 22:31 Ngày 27 tháng 08 năm 2016)
***
Ngày 29/11/2007 Hiệp Hội thông công Tin lành Việt nam - VEF đã ký giấy xác nhận Mục sư Lê Minh Đ- Đại diện của LĐTGPA là thành viên chính thức và là Thủ quỹ của VEF… Việc làm này đúng hay sai?
Cho đến lúc này (2007) thì mọi người- các mục sư trong Hiệp hội VEF cũng như bên ngoài đều thừa nhận một điều: Ms Trần M mất tư cách đạo đức, ông bị “dứt phép thông công”- khai trừ khỏi VEF là điều phải lẽ. Sự thật rành rành là ông đã “ăn chơi trác táng với phụ nữ không phải vợ mình”, không phải một mà là hai lần, với hai người và đều bị bắt quả tang. (Không phải người ta “dựng chuyện” như ông TM nói với các mục sư trong Hội đồng 20 ở Bình phước) Ngay trong lúc công an còn làm việc bên trong với Ms TM thì bên ngoài họ cũng đã chiếu phim vừa quay cách đó không lâu (hình ảnh còn nguyên si, nhiều mục sư thấy…) ông TM trần truồng với cô sinh viên tên Ng… (vụ ở nhà nghỉ đường Cao Thắng, quận 3) nhưng có lẽ bản thân ông TM tưởng rằng “mọi người chưa ai thấy và biết”! (Cho đến bây giờ ông TM vẫn “gằm mặt” nói dối, cho rằng người ta dựng chuyện hai ông) Sở dĩ ông TM không muốn nhìn nhận sự thật này, không muốn “công khai xưng nó ra và lìa bỏ nó”… vì như vậy là ông sẽ không thể lấp liếm một sự thật là ông đã phạm tội, mất tư cách nên mới có chuyện người ta loại trừ ông. Lúc đó ông không còn lý do để nói người ta “ăn cướp” của LĐTG nữa.
Hầu hết những người lãnh đạo trong LĐTG ngay lúc đó đều muốn ông TM tạm nghỉ, và họ cũng rất là đau buồn, bất mãn vì đây không phải là lần thứ nhất “ông TM ăn chơi, trác táng với tín hữu giữa ban ngày”…! Ngay cả chính em ruột của Ms TM là Ms Trần L lúc đó cũng không đồng tình việc ông TM tiếp tục muốn nắm giữ quyền lãnh đạo. Việc ông TM cố “vẫy vùng” muốn nắm giữ quyền lãnh đạo bằng những “chiêu trò” của ông, đã khiến cho LĐTG buộc phải đổ vỡ… Phần lớn những người trong ban lãnh đạo cũng như nhân sự, mục sư các nơi đã đứng về phía LMĐ. Ông TM chỉ nắm được một “thiểu số không biết chuyện”… hoặc họ vì lý do nào đó không muốn bỏ ông TM…

Kết quả hình ảnh cho mục sư trần mai
(Ms Trần Mai)
Việc VEF công nhận LMĐ là đại diện cho LĐTG cũng không có gì là quá đáng. Bởi lúc đó, trong cái nhìn của nhiều người (mục sư trong VEF) ông TM không còn đủ tư cách để làm mục sư. Những người còn đứng với ông chỉ là một thiểu số “bị ông dẫn dụ” hoặc một vài lý do khác... Do đó và hơn nữa, việc công nhận LMĐ là thành viên của VEF là “quyền của VEF”. Vì VEF là “câu lạc bộ”, là “sân chơi” của các mục sư lãnh đạo… Công nhận ai là thành viên là quyền của họ. Một góc cạnh nào đó, LMĐ xứng đáng làm lãnh đạo LĐTGPA hơn ông TM nhiều. (Ông TM còn tư cách đạo đức đâu nữa mà đòi lãnh đạo công việc Chúa?)
Sai lầm của VEF là “làm lễ tấn phong mục sư cho LMĐ”… Có lẽ vì họ thấy ông TM “già mồm và tráo trở” nên họ muốn tạo điều kiện cho LMĐ trở thành lãnh đạo chính thức. Việc ông TM cứ đem chuyện “bà Dương Thị Th.- thủ quỹ LĐTG, là chị vợ ông Phạm Đình Nh. Ông PĐN lúc đó là chủ tịch VEF… Ông PĐN ủng hộ ông LMĐ và bà Dương Thi Th. để ‘cướp tài sản của LĐTG’…” ra nói, đó chỉ là “trò tháu cáy” của ông TM… Mục đích của ông TM là làm cho thế giới và những người không biết chuyện cứ tưởng rằng “vì tài sản mà nhóm LMĐ cùng với VEF phối hợp hại TM”! Sự thật ra: tài sản của LĐTG mà đã bị LMĐ bán là để ông TM không còn cơ hội chiếm lại và cũng để mua một cơ sở mới ở đường Phan Bá Phiến (quận Tân Bình) làm trụ sở sinh hoạt, thay cho căn nhà 28 Hồ Tùng Mậu là trụ sở cũ của tổ chức, nơi hiện nay gia đình ông TM đang ở…! Cho nên khi ông TM kiện ra tòa, bà Lê Thị H là người đứng tên miếng đất quận 2, bà cũng “đại diện cho LĐTG” chơi trò “tháu cáy” ngược lại: bà tuyên bố “Đây là đất của tôi, trước tôi dâng cho… bây giờ tôi lấy lại dâng cho ông LMĐ”! Ông TM đem câu chuyện này đi rêu rao rằng: “Bà LTH cùng với LMĐ đã cấu kết, nói dối trước tòa để cướp tài sản…” Thế nhưng thử hỏi: ông TM chơi trò “tháu cáy” trong ván bài đòi đất… bộ người ta không biết chơi trò “tháu cáy ngược”… lại sao? Không có chuyện người ta bán tài sản rồi chia chác nhau như ông TM nói. Nếu có thì cũng không đáng kể.
Kết quả hình ảnh cho mục sư Lê Minh Đức
(Ms Lê Minh Đức)
Ông TM “quậy VEF”, làm áp lực để VEF phải “khai trừ” LMĐ… mục đích để ông “lấy lại danh dự” rằng ông mới là lãnh đạo chính thức của LĐTG… để từ đó ông mới mạnh miệng rêu rao “LMĐ là tướng cướp”…! VEF vì không muốn ồn ào, mang tiếng nên “thay đổi xoành xoạch” - đưa ra rồi lại tiếp nhận vào đối với LMĐ… (Những người lãnh đạo VEF đa số không có lập trường…!)
VEF ủng hộ LMĐ không phải là để “chia chác tài sản” như ông TM nói. Đó chỉ là trò “tháu cáy của TM” thôi! VEF ủng hộ LMĐ vì dẫu sao LMĐ vẫn còn tư cách mục sư hơn TM.
Những mục sư còn đứng với ông TM ở Bình phước cần xem lại: Quý vị đừng để bị ông TM tiếp tục lừa dối và sử dụng quý vị những “những con bài” trong ván bài đã lật ngữa hết rồi.
Đừng phí cuộc đời cho một kẻ gian manh, quỷ quyệt!

LHS- Chúa nhật 28/8/2016

10 nhận xét:

khách quen Loihangsong tại coffee Thềm Xưa nói...

Tại sao Trần mai Chưa chịu trói ?
Câu trả lời rất là rộng. Tuy nhiên rỏ nét nhất vẫn là "ăn không được thì quậy cho hôi".
Trích dẫn thượng: (Việc ông TM cố “vẫy vùng” muốn nắm giữ quyền lãnh đạo bằng những “chiêu trò” của ông, đã khiến cho Liên Đoàn Truyền Giáo buộc phải đổ vỡ…).
Xưa nay chuyện ăn không xong thì quậy hôi cho nó rả nó thúi .... thế thôi.
Một khi lợi dụng Danh Chúa mà khai sáng ra cái bảng hiệu LIÊN ĐOÀN TRUYỀN GIÁO PHÚC ÂM nghe rất là "nổ" (NV : Chúng tôi hiệp một trong Chúa để rao giảng Tin lành cho đồng bào Việt Nam cần được cứu rỗi).
Nhưng trên cả thực tế vẫn là : “Ngày nay nhìn ra thì thấy còn biết bao nhiêu linh hồn hư mất trầm luân đời đời.
Còn nếu nhìn vào giáo hội thì sao? các mục sư không lo giảng tin lành cho mọi người. Đổi lại cứ lo mánh mung đỏ đen còn hơn cờ bạc chợ trời.
Vào Bài : Kế hoạch coi như thành công mục sư lật bài ngửa mục sư thì chống đở cửa nào đây. Trần Mai khởi mòi sa bại - chết hơi bị sớm (chết non) vậy .
* Khách coffee sáng và Lời hằng sống tại Thềm Xưa.” (Comment 8H 01AM Ngày 28 tháng 08 năm 2016).

Nặc danh nói...

Nguoi ngoai cuoc bao cao tin ngan

- muc su nguyen huu mac giao hat truong httl mien Bac dang o Bac Cali,Hoa Ky, ngay mai se giang cho mot vai hoi thanh.
- muc su duong thanh lam dang o vung Vancourver,Canada di giang cho mot vai hoi thanh.

Het.

khách coffee chiều và Loihangsong tại Thềm Xưa nói...

Những quả bong bóng được thổi lên ....
Rốt cuộc sẽ nổ banh xác là xong fim
Trần mai hay Lê minh Đức ví như nhưng quả bong bóng được thổi hơi vào cho đến lúc chúng phát nổ.... thế thôi, chắc cũng chẵng có gì hây ho cả.
Bất quá mọi chuyện cũng chỉ làm trò cười cho thiên hạ và "tôn giáo bạn" không hơn không kém.
Vào bài : chắc chắn Đức Chúa Trời sẽ xét đoán mọi người mọi việc hoặc thiện hoặc ác cũng vậy (sách Truyền đạo).
.... hãy đợi đấy !
khách coffee và Lời Hằng Sống tại Thềm xưa không đường .

Muc sư Tại Oslo Norway NA UY nói...

Tin nóng hổi về Ms Trần mai cao su không có gì thật.
Chiều nay theo giờ VN - Mai cao su cho Anh em chúng tôi biết:
1. Ms Nguyễn Hửu Mạc hội trưởng Tin lành Miền Bắc đang ở tại Giáo hạt Bắc Mỹ US.
2. Ngày 29.8 Ms Mạc sẽ giảng cho một số nhà thờ thuộc Giáo hạt Bắc Mỹ.
3. Mục sư Dương Thành Lâm đã đến Vancouver CANADA.
Chúng tôi đã hỏi thăm về Việt Nam thì thật là đáng buồn.
Sau khi kiểm chứng lại các thông tin từ Mai cao su. Thì là Mai giả mà thôi.
... Một mục sư tại OSLO Na Uy (Norway)

Mục sư Nauy... nói...

Trần Mai tháu cáy - "Mai tháu cáy"...
Cuối năm 2015 Trần Mai thỏa thuận vói chính quyền và đã được cho lại hộ chiếu... Trước khi đi Mỹ TM chơi trò tháu cáy LHS: Mai đưa tin trong comment LHS rằng 'vợ chồng Trần Mai đang ở Mỹ... Sự thật vợ chồng TM con ở VN... Sau tết vợ chồng TM mới đi Mỹ...
Trần M cố tình tạo ra lý do để qua Mỹ TM sẽ nói LHS nói lung tung không thật... nhằm tung hỏa mù...
Có thể gọi Trần Mai là 'Mai tháu cáy; hoặc Mai BẨN (chơi bẩn)

....

cao thần minh chuyên khối tin lành nhà thờ Cờ MA nói...

Trần mai mục sư ơi ông Trần Mai.
Trích dẩn thượng... (Nguoi ngoai cuoc bao cao tin ngan
- muc su nguyen huu mac giao hat truong httl mien Bac dang o Bac Cali,Hoa Ky, ngay mai se giang cho mot vai hoi thanh.
- muc su duong thanh lam dang o vung Vancourver,Canada di giang cho mot vai hoi thanh.
Het.
Biết thì nói không biết thì dựa cột mà nghe.
Hậu quả Trần Mai gây ra đó chưa khắc phục được bây giờ gây ra chi thêm rắc rối. Riết rồi Trần mai giống như "gà mắc tóc - gà nuốt dây thung". Chuyên phao tin vịt ....

Nặc danh nói...

"1. Ms Nguyễn Hửu Mạc hội trưởng Tin lành Miền Bắc đang ở tại Giáo hạt Bắc Mỹ US.
2. Ngày 29.8 Ms Mạc sẽ giảng cho một số nhà thờ thuộc Giáo hạt Bắc Mỹ.
3. Mục sư Dương Thành Lâm đã đến Vancouver CANADA. "
Chuyen nay la that.Chung toi co gap mat va co hinh anh chup chung. Tai sao lai noi la gia?

khách quen Lời Hằng Sống và Coffee Thềm Xưa nói...

Kẻ nói có người nói không ?
Chuyen nay la that.Chung toi co gap mat va co hinh anh chup chung. Tai sao lai noi la gia?
Nói vậy nghe vậy nhưng chẵng có tấm hình nào hết vậy là Mai cao su (Mai Giả) rồi.
Khách coffee Thềm Xưa và Lời Hằng Sống.

Nặc danh nói...

Nguoi bao tin co noi la tran mai dau, chuyen ms Lam va ms Mac co gi lien quan den tran mai dau ma gia hay that? Toi chi cho moi nguoi biet tin nhu vay, su that, toi gap ho va ngoi doi dien co hinh anh nua. Vay ma cung khong biet chuyen gi cung lien quan tran mai la sao?

góp í tin không dấu việt ngữ nói...

Người báo tin lại báo không có DẤU cũng chết cho người đọc. Tin thì một thôi mà (không - sắc - huyền - nặng - hỏi - ngã)
Người đọc biết chết liền ...