Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

Liên Đoàn TGPA: Vì Sao Trước Tòa, Bà Lê Thị H Tuyên Bố “Đây Là Đất Của Tôi..” …?


Liên Đoàn TGPA: Vì Sao Trước Tòa, Bà Lê Thị H Tuyên Bố “Đây Là Đất Của Tôi..” …?
Tại Sao 4 Khối Tài Sản Lớn Của LDTGPA Đều “Phản Chủ”?

Kết quả hình ảnh cho vành móng ngựa

***
Theo Mục sư Trần M (Ms TM) thì 4 khối tài sản lớn của Liên đoàn Truyền giáo Phúc âm (LDTGPA) là:
1. Đồi Gô-gô-tha – Lê Minh Đức giữ,
2. Tiền bạc – bà Dương Thị Thảo giữ,
3. Đất quận 12 (Tp HCM) – ông Võ Văn Hải giữ, và
4. Đất quận 2 (Tp HCM) – bà Lê Thị Hường (LTH) giữ…
Bốn khối tài sản lớn này đã ra đi theo Ms LMĐ, người mà Ms TM thường gọi là “tướng cướp”!?
Sau khi LDTGPA đổ vỡ… Ms TM có đưa vụ việc tranh chấp ra tòa… Trước tòa án quận 2, bà LTH – một nhân sự trong LDTG được giao đứng tên mãnh đất ở quận 2- nói “đây là đất của tôi, nay tôi dâng cho ông LMĐ…” (theo lời Ms TM). Tại sao?
Ms TM nói rằng “Tôi là Tổng thống, tôi có quyền chỉ định và cách chức bất kỳ ai…” để nói rằng: ông có quyền chỉ định LMĐ làm phó và thay ông nắm quyền lãnh đạo và ông cũng có quyền rút lại quyết định giao quyền cho LMĐ… bất cứ lúc nào!
Kết quả hình ảnh cho liên đoàn truyền giáo phúc âm
(Ms Lê Minh Đức- bìa trái... bà Dương Thị Thảo- ở giữa, đứng trước... là những người trong ban lãnh đạo của LDTG)
Ms TM đưa ra một nửa sự thật: Tổng thống có quyền cách chức bộ trưởng, nhưng phải có nguyên tắc và quyết định cách chức bộ trưởng phải đưa ra hội đồng (các bộ trưởng hoặc quốc hội…) chứ không phải tổng thống tùy tiện, muốn làm gì thì làm. “Một nửa sự thật” Ms TM đưa ra là để thuyết phục “tâm trí mấy mục sư dân tộc” rằng ông đã “vô hiệu hóa quyền lãnh đạo của LMĐ” sau khi đã quyết định giao quyền cho LMĐ (ông rút lại quyết định một tuần sau đó…) để chứng minh LMD là “kẻ cướp”!
Nếu Ms TM nói ông toàn quyền quyết định thì việc gì ông phải triệu tập “Hội đồng lần thứ 20” tại Bình phước để ông bắt người ta- những mục sư, tín hữu người dân tộc ít học- tập trung “hô khẩu hiệu đả đảo LMĐ và tập thể mục sư VEF” để ông quay phim rồi đưa ra “Tuyên Cáo trên toàn thế giới”? (Ông phỉnh dụ các mục sư dân tộc thiểu số, thiếu kiến thức, văn hóa… để “làm chuyện ruồi bu”… một kiểu “chính trị rẻ tiền”…)

Kết quả hình ảnh cho liên đoàn truyền giáo phúc âm
(Ms Trần Mai)
Tại sao bà LTH tuyên bố trước tòa “Đây là đất của tôi”… để giao cho LMĐ?
Một tổ chức không phải ai muốn làm gì thì làm. Việc Ms TM đã ký giấy giao quyền lãnh đạo (tạm thời) lại cho LMĐ để chờ Đại hội đồng các mục sư lại, để có một quyết định mới về người lãnh đạo chính thức. Ms TM đã rút lại quyết định ủy nhiệm cho LMĐ trước khi các mục sư hội tụ về để tiến hành “hội đồng bất thường”! Vì sao có hành động “tráo trở” này?
Vì sao Ms TM bổng dưng phải trao quyền lãnh đạo tạm thời lại cho LMĐ trong khi ông vẫn khỏe mạnh “về phần xác”?
Câu trả lời: Vụ việc xảy ra “tập 2”, khi ông cùng một nữ sinh viên “trần truồng trong nhà nghỉ” bị công an bặt tại trận… Chính vụ việc “tập 2” này đã làm cho hầu hết những người trong ban lãnh đạo LDTG bất mãn và yêu cầu Ms TM phải “thoái vị”…! Ông TM trong tình thế bắt buộc phải ký giấy giao quyền cho LMĐ (là phó) để lãnh đạo tạm thời (ông chấp nhận lui xuống hậu trường, đi vào “đồng vắng”), nhưng sau đó một tuần, ông ra quyết định “hủy quyết định giao quyền” trước khi Hội đồng bất thường các mục sư diễn ra…! Tóm lại, tất cả những gì ông TM làm lúc đó là để “tiếp tục nắm quyền lãnh đạo LDTGPA”, trong khi ông hoàn toàn mất tư cách đạo đức! (Hai lần “trần truồng” với phụ nữ trong nhà nghỉ, khách sạn… thì còn gì là mục sư, lãnh đạo…!) Đây là nguyên nhân chính yếu để hầu hết những người trong ban lãnh đạo LDTGPA phải sử dụng “bạo lực cách mạng” để lật đổ ông Mai! Lần thứ nhất (với bà Th. nhân sự) người ta còn “nhịn nhục tha thứ, chấp nhận để ông còn lãnh đạo”… Lần này (với cô bé sinh viên tên Ng.) bị công an bắt tại khách sạn với hình ảnh đầy đủ… họ không thể nào để ông TM tiếp tục lãnh đạo LDTGPA thêm nữa… nhưng ông Mai vẫn “thừa những chiêu trò” để phỉnh gạt các mục sư, để tiếp tục nắm quyền lãnh đạo. Và nếu không có cuộc “đảo chánh”, “bạo lực cách mạng” này thì “đâu cũng vào đấy”, ông TM vẫn tiếp tục lãnh đạo LDTGPA sau “đại hội”. (“đại khái hội” bị điều khiển bởi một kẻ đầy ma mảnh…)
Không ai hiểu ông TM bằng những người từng làm việc với ông. Việc “đảo chánh”, lật đổ ông TM đối với những người trong ban lãnh đạo lúc đó là “việc phải làm, để cứu dân cứu nước” (LDTG)! Tức là nếu muốn giữ danh dự và uy tín cho LDTGPA thì phải loại trừ ông TM khỏi vai trò lãnh đạo. Hơn nữa, họ hiểu rõ những gì ông TM sẽ làm trong kỳ “Hội đại” (đại hội các mục sư) sắp diễn ra… nên họ buộc phải làm như vậy. Nếu ông Mai không đưa ra quyết định “hủy quyết định bổ nhiệm LMD” kia thì có lẽ LDTGPA chưa đến nổi đổ vỡ, chia hai… Thiết nghĩ nếu ông “nhịn nhục” lui lại một, hai nhiệm kỳ (ở ẩn, vào “đồng vắng”)… thì có lẽ Chúa sẽ phục hồi ông và có khi chỉ một nhiệm kỳ thôi, (hoặc ông ở phía sau làm cố vấn) rồi người ta cũng sẽ “trải chiếu hoa” mời ông trở lại làm lãnh đạo…! Đó là điều chắc chắn. Đàng này ông “giở trò lưu manh” bảo sao người ta không… “đảo chánh”!? (Chính ông TM là người làm gương xấu trước trong việc phá vỡ những nguyên tắc lãnh đạo… nên người ta mới “đảo chánh”…) Âu cũng là ý chỉ của Chúa, như trường hợp “vương quốc phải chia đôi dưới thời Sa-lô-môn và Giê-rô-bô-am”!
Vì sao trước tòa, bà LTH tuyên bố “Đây là đất của tôi”… để giao cho LMĐ?
Ai cũng biết đây là đất của LDTG, bà LTH chỉ là người đứng tên… Thế nhưng bây giờ ông Mai tìm cách lấy lại, gọi là “của LDTG”, nhưng LDTG do ông TM lãnh đạo bấy giờ chỉ là “mãnh vỡ nhỏ” không chính thức của LDTGPA chính thức, mà Ms LMĐ “tạm lãnh đạo”. (Lãnh đạo lâm thời, chờ đại hội chính thức) mặc dù ông TM trước đó là người lãnh đạo. (Trong cái nhìn của số đông những người lãnh đạo lúc bấy giờ, “nhóm ông Mai” chỉ là “mãnh vỡ nhỏ còn lại”, mà ông Mai mới là “kẻ làm loạn”, phá vỡ những nguyên tắc lãnh đạo, tổ chức… không làm gương…) Với “chiêu trò” của ông TM nhằm lấy lại tài sản lúc đó thì buộc phía “LDTGPA chính thức” họ cũng “chiêu trò” trở lại. Bà LTH buộc phải nói trước tòa rằng “Đây là đất của tôi, tôi dâng cho ông LMĐ”! Lời nói này nhằm “vô hiệu hóa ông TM” về việc đòi đất trước tòa… Còn đất đó đương nhiên vẫn là tài sản của LDTGPA.
Phân tích những điều này để cho mọi người thấy: không phải vô cớ mà người ta đi “ăn cướp của LDTG” như ông Mai rêu rao… Trái lại, mọi sự việc đều có nguyên nhân của nó.
Có hai nguyên nhân để LDTG đổ vỡ:
1. Ông bà Trần M- Trương Thị L “xạo xự, kiếm tiền”!
2. Ông TM mất tư cách đạo đức và “thủ đoạn”!
- Theo lời “làm chứng” của Ms TM thì tài sản của LDTGPA là do vợ Ms TM, bà Trương Thị L. đi ra nước ngoài vận động một số ân nhân, trong đó có chính phủ Hà lan… giúp đỡ…! Số tài sản này trên danh nghĩa là “tài sản của LDTG”… Tuy nhiên, theo người viết thì chỉ có Chúa mới biết nó là “của công” hay “của tư”! Rất nhiều lần về sau này người ta phát hiện bà TTL (vợ Ms TM) đã làm chứng dối để “bảo vệ thanh danh và tài sản”! Do đó không loại trừ khả năng ông bà TM- TTL đã phối hợp, dùng “nghệ thuật ngoại giao” để vận động tài chánh, làm giàu trên danh nghĩa “công việc Chúa”! Nhiều lần bà TTL làm chứng trong nước, ngoài nước rằng chồng bà “bị gài” (bẫy) chứ “không hề có chuyện bậy bạ đó”! Mục đích của lời chứng dối này là để “bảo vệ thanh danh, hầu cứu vớt danh dự, tài sản và cũng để tiếp tục… kiếm tiền”! Vì tài sản của LDTG có được là từ “môi miệng giả dối” của cặp vợ chồng “A-na-nia và Sha-phi-ra” (tức Trần M- Trương Thị L) cho nên Đức Chúa Trời cho phép nó phải “đổ vỡ, hư không”…!
- Nếu ông TM không mất tư cách đạo đức (trần truồng với phụ nữ hai lần trong khách sạn, nhà nghỉ) và nếu ông chỉ mất tư cách đạo đức, nhưng không “giở trò thủ đoạn” nhằm tiếp tục nắm quyền lãnh đạo tổ chức… thì LDTGPA chắc không đổ vỡ…
Những phân tích trên đây để cho mọi người thấy: LDTG đương nhiên phải đổ vỡ… Vì nó xây dựng trên sự DỐI TRÁ và THỦ ĐOẠN… mà mục đích không phải để “truyền giáo” như ông “chủ nó rêu rao”!
Tại Hội đồng “lần thứ 20” của LDTGPA (ở Bình phước- tháng 8/2016) ông TM tuyên bố rằng “nhóm của LMD đã dựng chuyện, vu khống ông ăn nằm với phụ nữ” để “cướp tài sản”. Cả ông TM và bà TTL (vợ ông) rất “có tài trong NGHỀ NÓI DỐI”! Sự thật trắng trợn ra đó mà ông nói người ta “dựng chuyện” (và bà Liễu vợ ông đi khắp nơi cũng nói như vậy)… Rồi ông lôi kéo cả đám mục sư người dân tộc ít học (già có, trẻ có) lên diễn đàn “giơ tay đả đảo, lên án, a-men”… tố cáo tập thể mục sư của LDTG (LMD) và tập thể mục sư VEF (Hiệp hội Thông công Tin lành VN)… là ăn cướp, đồng lõa… rồi phổ biến trên toàn thế giới!
Chuyện có mà ông nói “không” tỉnh bơ như vậy, rồi cả đám mục sư người sắc tộc (có người biết mà vẫn làm thinh) vẫn đồng tình làm theo…!?
Xin hỏi các mục sư người sắc tộc ở Bình phước (trong LDTGPA): Quý vị bỏ cuộc đời này để tin và đi theo Chúa, hầu việc Chúa… hay quý vị “mù quáng” đi theo “một con người không có tư cách đạo đức, dối trá, thủ đoạn” như vợ chồng ông bà Trần M?
Xin lỗi quý vị: Trước đây tôi cũng “làm chứng dối” với quý vị (cùng toàn thể đọc giả LHS) rằng “Ms TM bị gài bẫy”. Sở dĩ tôi “làm chứng dối” như vậy vì có hai lý do (tất nhiên tôi đã xin Chúa tha thứ):
a/ Tôi muốn nâng đỡ, tạo điều kiện cho Ms TM có cơ hội lần thứ hai, để ông tiếp tục hầu việc Chúa. Vì con người ai cũng có sai lầm…
b/ Tôi bị chính ông TM “lừa”, khi ông đưa tôi xem một “đĩa CVD lời làm chứng của nữ sinh viên- cô Ng.” – người mà công an bắt quả tang với ông TM trong nhà nghỉ. Đĩa làm chứng này chỉ là “một nửa sự thật” mà về sau tôi mới biết. Hơn nữa, vấn đề chính yếu lúc đó là tôi muốn nâng đỡ ông Mai, tạo cho ông một cơ hội thứ hai để ông hầu việc Chúa. Cái đáng buồn là ông không thay đổi, mà còn “quỷ quyệt hơn”!
Tôi trình bày điều này để quý vị, đặc biệt là các mục sư ở Bình phước hoặc những ai còn theo Ms TM thấy rõ sự thật, để chọn cho mình một con đường đúng…! Còn với tôi, Ms TM cho tới lúc này là “hết thuốc chữa”! Ông lên thiên đàng hay xuống địa ngục thì đó là việc của Chúa!
Thân mến!

Tt. Ms Huỳnh Thúc Khải.
LHS- 26/8/2016

5 nhận xét:

Thập Tự Sinh Tồn Tại Khối Cờ MA nói...

Liên Đoàn Truyền Giáo Phúc Âm Sự Thật ...
Chẵng có sự liên đoàn truyền giáo gì hết mà sự thật là tạo lòng tin các tổ chức tin lành quốc tế và các đại gia cơ đốc trong và ngoài nước để quyên góp tiền bạc dollar làm gàu cho Trần mai bất chính.
Bây giờ sự thật nó phơi bày đổ nùi ra mọi người mới biết thì nó cũng đã rồi. Cha chú chúng nó đâm chém chưởi bới vì khối tài sản giáo hội LĐTG ân chia không đồng đều. Thì cũng chẵng ai xử.
Tại sao không ai xử? Có gì mà khó hiểu., động não tí biết liền chứ gì!
Kế hoạch thực hiện coi như kết quả thành công mỹ mãn.
Nào chúng bây cứ đâm chém với nhau để chi vậy?
Hỏi tức là trả lời: Tin lành tiêu diệt tin lành. Ma quỉ đâu cần phải ra tay. Đâu cần phải tốn "viên kẹo đồng" nào.
Vào bài: tổ chức Liên Đoàn Truyền Giáo Trần Mai sân khấu tin lành làm làng hài mở hội cho ma quỉ và tôn giáo bạn cũng nên trò đấy chứ.
Chuyên khối an ninh các tin lành phía nam thường trú tại haloi North Vietnam.

khách quen coffee Thềm Xưa và Lời Hằng Sống nói...

Tin Lành Và Những Mối Lợi Lớn Được Đem Ra Tranh Chấp.
Bên nhà thờ chúng tôi làm ăn rất mát tay sao mấy người không qua sang đây mà học với cái nào không biết thì "HỎI". Chúng tôi sẵn sàng giúp đở., và hoàn toàn miễn phí 100%.
Tại sao Tin Lành nhà thờ êm ấm như thế cho dù có rất rất nhiều công trình và ngay cả Thái pháp Trường dám cho thuê cơ sở 2 (633 đường 3 tháng 2) còn chưa dựa cột (pháp trường).
Sau khi tìm hiểu - nghiên cứu và tham khảo trong các vị làm và đã nghỉ trong ban trị sự Tống liên hội. Chúng tôi đã nghe và biết được.
1. có trời biết tỉ lệ 75% (trong các vị nguyên thường trực và nguyên ủy viên.).
2. vì Danh Chúa biết chớ nhưng luật im lặng vẫn hơn tỉ lệ 20% trong các vị đương chức và thành phần trên.(xxxx..).
3. thành phần bà con theo đạo tin lành thì còn lại tỉ lệ 5% ., họ cho rằng của dâng Chúa ai làm sai chịu trách nhiệm trước Chúa là Đấng uy nghiêm đoán xét kẻ sống và kẻ chết.
Vào Bài: Liên Đoàn Truyền Giáo gì đó bên ấy. Nên học hỏi tấm gương tin lành bên nhà thờ theo phương châm bất di dịch của Quả phu Thái pháp trường với: ĐƯỢC VÀ MẤT.
Câu chuyện ngày thứ bảy cuối tuần nầy xin hết. Hẹn tái ngộ.
Khách và Độc giả Lời hằng sống tại Coffee Thềm xưa không đường.

Tính đồ trương minh giảng nói...

Sự Kiện Trần Mai Đối Đầu Không Đáng Có ...
Trích : (1. Đồi Gô-gô-tha – Lê Minh Đức giữ,
2. Tiền bạc – bà Dương Thị Thảo giữ,
3. Đất quận 12 (Tp HCM) – ông Võ Văn Hải giữ, và
4. Đất quận 2 (Tp HCM) – bà Lê Thị Hường (LTH) giữ…).
Tại sao là không đáng có ? Chúa Jesus dạy theo ta đừng mang túi theo? Trần mai thì không mang túi vì túi đựng ít quá thì làm sao ???... với khối tài sản trên.
Thành thử phải có người "giử dùm".
Rồi sao? Giao trứng cho ác. Giử dùm thành giử luôn.
Thế là, Trần mai lấy lại không được tức ói máu không biết làm gì hơn là "la làng" :
- Bốn khối tài sản lớn này đã ra đi theo Ms LMĐ, người mà Ms TM thường gọi là “tướng cướp”!? ..
Sau khi la làng thấy cũng không lấy lại được. Trần mai rất là dại., đã cho người ta (LMĐ) là tướng cướp thì thử hỏi xưa nay cướp có bao giờ trả "tài sản" lại cho ai đâu?.
No mất ngon - giận mất khôn.
Thôi thì an ủi vậy: Đi buôn trong cái giáo hội chỉ có cái tấm bảng hiệu LIÊN ĐOÀN TRUYỀN GIÁO IEM không có đồng vốn bỏ ra. Giờ có nhà (no: 2 hồ tùng mậu) và tiền vàng đầy đủ. Có lời chán., biết im cái mồm mà thụ hưởng có hơn các tôi tớ Chúa khác. Họ chỉ biết sống thỏa lòng trong chức vụ. Mặc cho sự thiếu thốn bủa vây "vợ đẻ - con đau - nhà nước ngập".
Trần mai chịu khó nhìn xuống rồi ăn năm đi may ra để được cứu khỏi ngải cứu và mật đắng với sự hư mất linh hồn đời đời.
Tân Tín Hửu Trương Minh Giảng.

Độc giả Lời Hằng Sống và Coffee Tối tại Thềm Xưa nói...

Câu Trả Lời Trước Tòa, Bà Lê Thị H Tuyên Bố “Đây Là Đất Của Tôi..” Có Ý Gì ?
Tình trạng mục sư Trần mai đã đến lúc Chúa cho phép tín đồ sỉ nhục trước dân ngoại (trước tòa) nếu không ngại xấu hổ có nghĩa là “Đây Là Đất Của Tôi..” cho Trần mai bị "đội quần" vậy.
Ngày nay nhìn ra thì thấy còn biết bao nhiêu linh hồn hư mất trầm luân đời đời.
Còn nếu nhìn vào giáo hội thì sao? các mục sư không lo giảng tin lành cho mọi người. Đổi lại cứ lo mánh mung đỏ đen còn hơn cờ bạc chợ trời.
Nếu ngày nay Chúa đến thì bọn đầy tớ gian ác nầy chạy trốn ở cái lổ nào đây?
Khách coffee tối và Lời hằng sống tại Thềm Xưa.

Unknown nói...

Mục sư Trần M thuê người đánh phá LHS?
Sáng nay lần đầu tiên LHS phát hiện hàng loạt comment là 'mã độc' trả lời các comment trong những bài viết liên quan đến Ms Trần M và Liên đoàn TGPA...! Các 'mã độc' này nó như "mìn" hoặc "bẫy"... khi động chạm vào có khả năng sẽ hủy hoại, làm rối loạn hoặc đánh phá trang blog LHS hoặc các bài có liên quan không đọc được... Các comment 'mã độc' này đã bị "gỡ bỏ"...!
Ai đã làm việc này?

HTK