Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

Xác Nhận Lại Thông Tin Về Việc “Mục Sư” Nguyễn Hồng Quang


Xác Nhận Lại Thông Tin Về Việc “Mục Sư” Nguyễn Hồng Quang
- Báo SGGP xác nhận NHQ “phải chi 60 triệu đồng để… mua sự im lặng

Kết quả hình ảnh cho mục sư nguyễn hồng quang
(Nguyễn Hồng Quang- bía trái- trong một lần cụng ly với các "chính khách")

***
Từ lâu đã có nghe nói về các bài báo của báo ‘Sài gòn Giải phóng’, nói về “mục sư Nguyễn Hồng Quang” (Ms NHQ)… Đa số cộng đồng Cơ-đốc-nhân không để ý lắm. Bởi lẽ đa số người ta có một quan niệm đơn giản: “Chính quyền đấu tố mục sư Tin lành” (chính quyền đấu tố ông Quang). Cho nên những gì báo nhà nước nói, đôi khi dẫu là sự thật, cũng thành ra vô tác dụng. Nhất là đối với những người biết “lợi dụng” cái “vỏ bọc chống cộng” như ông NHQ!
Ông NHQ cũng nhiều lần tự hào, tự khoe rằng ông là “người hầu việc Chúa chân chính” nên dẫu báo SGGP “đánh mười mấy bài” cũng không ăn thua gì!
Trong những ngày gần đây, nổi bức xúc, oan ức của một số con cái Chúa từng sinh hoạt trong nhóm “Mennonite của NHQ” đã lên tiếng… Nhiều người đã kể ra một số những việc làm vô đạo đức của “sư Quang”… LHS đã lắng nghe và thăm dò nhiều nguồn dư luận khác nhau… Có hai việc nổi bật mà LHS đã chỉ ra về “sư Quang”, đó là “chuyện tình ái lem nhem” của cá nhân NHQ và “Ms NHQ cướp đất của gia đình ông Hà Văn Bé” (vợ ông là bà Nguyễn Thị Lý- LHS đã có đề cập nhiều bài)

1. Chuyện “cướp đất”:
Chuyện ông NHQ cướp đất của gia đình ông Hà Văn Bé (HVB) báo SGGP đã có đề cập từ năm 2010, nhưng hầu như dư luận không để ý. Vì cho rằng “báo nhà nước nói hơi đâu nghe” (họ cho rằng ông Quang bị “đấu tố”) hoặc “đài nói láo báo nói thêm”… Nhưng cho đến khi gia đình ông HVB (bà Lý) lên tiếng và đưa ra những chứng cứ thì rõ ràng là ông NHQ đã lừa và “cướp tiền đền bù đất của gia đình ông HVB”. Mới đây, tình cờ xem trên mạng thấy bài báo SGGP có đề cập đến việc “ông Quang cướp đất gia đình ông Hà Văn Bé”, nội dung bài báo có đề cập đến một số chi tiết mà trong thời gian qua, LHS đã có đề cập. Xin được trích đăng dưới đây:
Một trong những hoạt động xâm hại đến lợi ích cộng đồng của Nguyễn Hồng Quang được nhiều người dân ở quận 2 biết đến, điển hình là vào năm 2005, lấy lý do mở rộng “cơ sở thờ tự tôn giáo”, Quang đã tự ý lấp rạch, lấn đất sang nhà hàng xóm gần 200m², trong đó có hơn 30m² đất của gia đình ông Hà Văn Bé. Vụ việc bị đưa ra chính quyền xử lý, thay vì trả lại phần đất cho ông Bé, Nguyễn Hồng Quang đã có hành vi chửi bới, đe dọa gia đình ông Bé và thách thức chính quyền địa phương mỗi lần được mời lên giải quyết.” (Trích Báo Sài gòn giải phóng “Bộ mặt thật về mục sư tự phong Nguyễn Hồng Quang. Bài 1: Hoạt động tôn giáo trái pháp luật (22/09/2010))
Việc NHQ “chửi bới, thách thức, đe dọa gia đình ông HVB” được gia đình ông xác nhận là có và báo SGGP cũng có đề cập:
Trích: “Nguyễn Hồng Quang luôn khoe khoang mình có mối quan hệ thân tình với các chính khách của Hoa Kỳ và các tổ chức quốc tế. Quang từng tuyên bố: “Chỉ cần một cuộc điện thoại của tao (Quang) qua Mỹ thì cả nhà mày (ông Hà Văn Bé, người bị Quang chiếm đất dẫn đến khiếu kiện mà chúng tôi đã đề cập ở bài viết trước) sẽ chết”. Hoặc khi Tổng thống Mỹ George W. Bush đến Việt Nam tham dự Hội nghị APEC (năm 2006), Quang đã “nổ” rằng Tổng thống George W. Bush đã đích thân mời y đến gặp gỡ riêng (!?).” (Trích Báo SGGP “Bộ mặt thật về mục sư tự phong Nguyễn Hồng Quang - Kẻ “mượn đạo ...)
Việc ông NHQ đưa trước cho gia đình ông HVB số tiền 200 triệu trên diện tích đất “hơn 30m² đất” thì LHS cũng đã đề cập thời gian qua. Thực tế số tiền mà gia đình ông HVB (bà Lý) nhận được theo giá đền bù của nhà nước là 554 triệu. (ông NHQ còn thiếu nợ gia đình ông Bé 354 triệu, nhưng tìm cách nấn ná, không trả…) Chính Lê Thị Phú Dung (vợ NHQ) nói với bà Lý tại bữa tiệc cảm tạ nhà Tư D. là “để khi nào có tiền sẽ nói với ông Quang trả đủ cho cô” (bà Lý). Nhiều người có mặt hôm đó xác nhận là có nghe Phú Dung nói.

2. Vụ tình ái lem nhem của NHQ:
Gần đây LHS có đề cập và lên tiếng vụ NHQ “trâu già gặm cỏ non”… thì NHQ “giảy lên la lối”… Chính NHQ viết Email nói “vụ con bé Nhi bị hiếp dâm, tôi với mục sư Phạm Ngọc Th. Phạm Toàn A… đã dẫn lên công an LO XONG RỒI”… Nhưng khi hỏi: Ông lo vụ này, vậy thủ phạm là ai, ông nói luôn đi”? thì NHQ “im re”!
Vụ cô bé “Thi Lam” mà LHS có đăng bài gọi là “vợ bé không chính thức của NHQ” thì rõ ràng là báo SGGP đã nói rõ luôn từ năm 2010 (nhưng dư luận không chú ý, vì cho là NHQ bị đấu tố). Báo SGGP đã nói rõ cô bé này tên là “Nguyễn Thị Thu Lan sinh 1984”. Xin được trích đăng sau đây:
Trích: “Với bản chất và tư cách đạo đức như vậy, Nguyễn Hồng Quang còn bị chính “cộng sự” của mình một thời là Nguyễn Công Chính (SN 1966, hiện cư ngụ tại Gia Lai) gửi đơn đến các cơ quan chức năng tố cáo lối sống vi phạm đạo đức của Quang đối với chính những “tín đồ” của mình. Cụ thể, vào năm 2005, sau khi được đặc xá, dù đã có vợ con, song Nguyễn Hồng Quang vẫn thường xuyên “đi lại” với Nguyễn Thị Yến Nhi (SN 1990) qua việc hàng đêm Quang yêu cầu Yến Nhi đến văn phòng “đấm bóp” cho thầy. Kết quả là khi mới 16 tuổi, Yến Nhi đã mang thai và sinh một bé trai. Chẳng lâu sau, khoảng tháng 10-2007, một cô gái (xin được giấu tên) 19 tuổi, ở quận 10, cũng sinh hạ một bé trai. Và “tác phẩm” này đã được nhiều người cho biết tác giả không ai khác lại là Nguyễn Hồng Quang. Sự việc vỡ lở khi cô gái trên mang con đến nhà Quang ăn vạ, đòi tố cáo, khiến Quang phải chi 60 triệu đồng để… mua sự im lặng của cô gái này! Giai đoạn 2002 - 2008, Nguyễn Hồng Quang còn sống như vợ chồng với cô Nguyễn Thị Thu Lan (SN 1984). …” (Trích Báo SGGP “Bộ mặt thật về mục sư tự phong Nguyễn Hồng Quang - Kẻ “mượn đạo ...)
- Báo SGGP xác nhận NHQ “phải chi 60 triệu đồng để… mua sự im lặng” điều này trùng hợp với chính lời của NHQ nói “vụ con bé Nhi tôi và ông PNT, PTA đã dắt lên công an LO XONG RỒI”!
- Theo một số con cái Chúa thì “có hai em gái tên Nhi sinh hoạt chỗ NHQ bị xâm hại tình dục” (một em ở Định Quán và một em ở Sài gòn) Một trong hai em này có bầu, sinh con trai…
- Chị B (Taylor) ở quận 8 (sài gòn) là một con cái Chúa nuôi trẻ mồ côi, năm 2010 chị kể có nuôi một bé gái “lỡ có bầu” sinh con, bé này tên Nhi từng sinh hoạt chỗ NHQ… Chị B nhận nuôi cả hai mẹ con. Được biết có lần NHQ cũng mắng chửi chị B thậm tệ, không biết vì lý do gì!
- Chuyện NHQ “ngủ với con L” suốt đêm trên lầu năm, nhà Ms Nguyễn Mạnh H (Thủ đức) vào tối mồng Bốn Tết (2015), Ms NMH xác nhận với Tư D là: CÓ! Ms NMH “đuổi thẳng ông Quang ra khỏi nhà” vào chiều mồng Năm Tết, vì vụ ông NHQ “ngủ với con L suốt đêm trên lầu năm”!
Như vậy từ chuyện “cướp đất” của bà Lý (ông Bé), đến chuyện “tình ái lăng nhăng” (con rơi, con rớt tùm lum)… NHQ có cần phải đưa thêm bằng chứng gì nữa không?

LHS- 2/8/2016

12 nhận xét:

Khách coffee thềm xưa và đọc Loihangsong nói...

Phải Làm Rỏ Số Tiền Sáu Mươi Triệu ...
Trích ... Xác Nhận Lại Thông Tin Về Việc “Mục Sư” Nguyễn Hồng Quang - Báo Sài Gòn Giải Phóng xác nhận Nguyễn Hồng Quang “phải chi 60 triệu đồng để… mua sự im lặng…”
1. Một là số tiền nầy xuất quỹ giáo hội hay các vị "ăn bánh" hùn tiền trả (tập thể ăn chia) ?
2. Ai nhận 60 triệu phải "lên tiếng" nhận đủ và hứa im lặng (không kêu ca !) nếu có về sau.
3. Trích .. Sự việc vỡ lở khi cô gái trên mang con đến nhà Quang ăn vạ, đòi tố cáo, khiến Quang phải chi 60 triệu đồng để… mua sự im lặng của cô gái này! Giai đoạn 2002 - 2008, Nguyễn Hồng Quang còn sống như vợ chồng với cô Nguyễn Thị Thu Lan (SN 1984). …” (Trích Báo SGGP “Bộ mặt thật về mục sư tự phong Nguyễn Hồng Quang - Kẻ “mượn đạo ...”)
- Báo SGGP xác nhận NHQ “phải chi 60 triệu đồng để… mua sự im lặng…”
Quang Nổ Chỉ Lòi Ra 60 triệu Được Im Lặng Từ Đó Tới Giờ Làm Ăn Thuận Buồm Xuôi Gió (đi buôn thần thánh trong tin lành) Lời Là Cầm Chắc .
Khách coffee Thềm Xưa Không Đường

Unknown nói...

Sáng nay mục sư Phạm Toàn Ái nhắn tin:

- "(Chào Ms Khải ngày mới...) Sáng nay tôi có đọc bài của MS nói về việc của NHQ. Việc Ô. MS. Quang với cô Nhi tôi không hề biết đến. Nếu ông Quang nói tôi có mặt tại cơ quan công an là DỐI. Bởi lâu lâu tôi đến thăm ông như bạn tại quận 2 vậy thôi."

Ms Phạm Toàn Ái xác nhận ông NHQ chỉ kéo đại ông vô chứ ông không biết việc nầy!
Là mục sư, nhưng NHQ cũng được nhiều người đặc cho biệt danh là "Quang XẠO"!

HTK

Nặc danh nói...

.. Cụng ly!!

... một ngày nào đó. thái phước trường, trần mai, pham đình nhẫn..được nguyễn hồng quang mời..cụng ly..trong ngày hợp nhất các hệ phái....
dưới sự chứng kiến của bà con theo đạo tin lành....

VUI!!!! hehehe

một trăm ba mươi năm tận thế nói...

Mục Sư Quang Bị Trồng Chuối ...
Trước hết thành kính phân ưu cùng tang quyến quả phụ Nguyễn hồng Quang.
Cùng toàn thể tín hửu Mennonite Vietnam
Lý do vì ms nguyễn hồng quang "chết chưa chôn".
Vào Bài : Kinh Thánh Truyền Đạo cho biết : "kẻ ưa thích sự vui chơi dẫu sống cũng như chết."
Mục sư Nguyễn hồng Quang thích chơi với tiền. Và con nít nên "sống như chết" vậy. Thành ra chết chưa chôn là vậy.
Tạm gọi : Mục Sư Quang Bị Trồng Chuối ... Chúi Nhủi !
130 năm tận thế .

Trợ Thủ Hội Trưởng Quang Mennonite nói...

Nói Nhiều Nói Ít Thì Nguyễn Hồng Quang
Nghe vui tai thôi chứ chẵng chết thằng tây nào.
Chuyện lâu quá rồi có ai thưa gởi gì đâu. Không nghe câu nói sao : cứt để lâu hóa bùn.
Hơn nữa., mọi chuyện lúc đó cũng chạy lo hết rồi.
Riêng về mọi thông tin từ báo SGGP hay LHS nếu mà có chất đống như đống củi to mà đốt mà thiêu Nguyễn hồng Quang chắc cũng chẵng chết đâu.
Số má của Quang trời đã định rồi sanh hử hạn tử vô kỳ. Người hại không chết trời hại mới đáng lo. Vậy nhá .
Quang mệt mõi lắm rồi đi ngủ đây
trợ thủ hội trưởng Nguyễn Hồng Quang

Nặc danh nói...

Trợ thủ hội trưởng Nguyễn Hồng Quang NGỦ GỤC tự khai...

'Nói Nhiều Nói Ít Thì Nguyễn Hồng Quang Nghe vui tai thôi chứ chẵng chết thằng tây nào'.
Quang thừa nhận là CÓ, nhưng nói nghe cho vui chứ chẳng chết ai... bởi chuyện đã lâu cứt trâu hóa bùn... bây giờ có kiện cáo, ra tòa thì không còn bằng chứng... hơn nữa mọi chuyện lúc đó Quang CHẠY LO hết rồi... 'mọi thông tin từ báo SGGP hay LHS nếu mà có chất đống như đống củi to mà đốt mà thiêu Nguyễn hồng Quang chắc cũng chẵng chết'... chỉ có điều Quang THỪA NHẬN LÀ CÓ...

'Quang mệt mõi lắm rồi đi ngủ đây
trợ thủ hội trưởng Nguyễn Hồng Quang'

Chắc là buồn ngủ nên TỰ KHAI...

Một Người Bạn Quang Từ Norway NA UY nói...

Lúc Nầy Về Tinh Thần Mục Sư Quang ...
Rất là xấu nếu nói đúng hơn là tồi tệ chưa từng có. Tại sao và vì sao? Cho dù trong tay có khối tài sản và núi tiền nhưng tinh thần rất xuống cách thê thảm.
Bab5 bè gần xa bây giờ mới thấy được bề trái của Nguyễn hồng Quang "chịu khổ" vì chúa mà nay "uy tín" một mục sư nó như thế nầy.
Tối qua Quang có ngủ được không? Chắc điều nầy Quang không lấy làm quan trọng bằng làm sao Quang ra khỏi được hoàn cảnh "éo le - ngang trái - bại hoại - tổn hại" như thế nầy.
Nếu Quang mà biết trước mọi việc đúng như Lời Chúa nói trong phòng kín sẽ rao trên mái nhà (loihangsong) thì chắc chắn Quang đâu dám làm hai việc (tình dục trai trẻ và tiền tài danh vong).
Bây giờ biết tính sao đây. Thú tội ư? Thì còn gì uy tín một mục sư hội trưởng Mennonite. Một mục sư vang bóng một thời vàng son bị bắt bớ bị đổ máu vì danh chúa !?
Thôi thì bây giờ. Mong sao mặt trời mau mau lặn xuống, bóng tối bao trùm màn đêm mọi người chìm vào giấc ngủ dài không hề thức dậy. Lúc đấy Quang sẽ thấy dễ chịu hơn ...!
Một Người Bạn Từ Norway Nghe Quang Tâm Sự Và Ghi Lại 50% Câu Chuyện .

Khách coffee Thềm xưa và Lời Hằng Sống nói...

Tối Qua Tình Cờ Biết Được ...
Trợ thủ hội trưởng Nguyễn Hồng Quang NGỦ GỤC tự khai...
Có người nói rồi :
- Nuôi Ong Tay Áo ,
- Nuôi Khỉ Dòm Nhà ,
hay là VÁCH CÓ TAI !?
Đề nghị mấy cha mực sư vừa hầu việc Chúa lại vừa nhám nhúa tài sản của tổ chức giáo hội bên (httlvn.org) nên kín đáo lại giùm. Văn phòng Cờ MA 1 và Văn Phòng Cờ MA 2 vừa nuôi vừa chứa nhân viên các khối hơi bị nhiều vì :
- Trả lương hằng tháng.
- Chuyện nội bộ lộ ra ngoài ...
.... v...v...
Nhận thấy chuyện tin lành truyền thống sắp đến kỳ 47 (2017-2021). Coi chừng hồ sơ lu xu bu bị đưa lên là chết chắc chuyện "tự hào" chúng tôi lão làng trên (100 năm tuổi) rất sáng danh Chúa.
Mấy ngày qua, mấy ông ngồi phòng máy lạnh bàn chuyện Mennonite trên loihangsong để cười người ta thế nầy thế nọ. Nên nhớ nhé : "CƯỜI NGƯỜI hôm trước - hôm sau NGƯỜI CƯỜI".
Thế gian gian như thế ngày nay xâm nhập vào các tổ chức mang danh tin lành rồi.
Hay Giữ Lấy Mình Và Luôn Cả Bầy (tổ chức?) Mà Chúa Đã Giao Phó Cho ....
Vậy đi.
Khách coffee Thềm Xưa không đường và Loihangsong.

Unknown nói...

Hôm qua 2/8/2016, đại diện mục vụ Lời Hằng Sống có gặp gỡ mục sư Nguyễn Thị Hồng (Ms NTH đang là "quyền hội trưởng" giáo hội Mennonite)...
Cuộc gặp gỡ trao đổi xung quanh vấn đề "Ms NHQ cướp tiền đền bù đất của gia đình bà Nguyễn Thị Lý". Ms NTH có nói: Vấn đề là làm rõ mọi việc, không bênh ai, bỏ ai... Nếu phía Ms Quang sai, bà Lý đúng thì giáo hội sẽ áp lực Ms Quang trả tiền cho bà Lý, hoặc nếu Ms Quang không trả, Ms Hồng nói "chúng tôi sẽ VẬN ĐỘNG GIÁO HỘI MENNONITE QUỐC TẾ GÓP TIỀN TRẢ NỢ CHO BÀ LÝ thay vì ông Quang. Vì đây là danh dự của giáo hội Mennonite"...!
Ms Hồng cho hay: Đã làm việc với Ms Quang. Ms Quang trình bày chứng lý và cho rằng: Bà Lý đòi thêm tiền là vô lý. Vì theo Ms Quang thì:
1. Phần đất "30,3 m2" là ông (Quang) đương nhiên sở hữu sau khi mua đất nền nhà của bà Lý... (đường đi bên hông nhà)
2. Hơn 400 triệu tiền nhà nước đền bù, theo Ms Quang là "tiền hổ trợ di dời, nghề nghiệp, cuộc sống..." (Ms Hồng trình bày) cho những ai có tên trên hộ khẩu... Ms Quang cho rằng "gia đình bà Lý không được quyền hưởng số tiền ấy, vì không có tên trên hộ khẩu của ông"... nên đòi thêm tiền (ấy) là vô lý...

Hôm nay (3 tháng 8) tiếp xúc với phía gia đình bà Lý thì bà cho biết:
1. Ông Quang còn "nợ" bà phần đất làm hồ báp-tem (ông Quang mượn, không mua).
2. Con đường bên hông nhà (ông Quang) bà Lý còn sử dụng để đi ra phần đất khác của bà (phần đất này gần nhà ông Quang). Không hề có chuyện "đất bỏ" nên ông Quang mặc nhiên chiếm! (như ông Quang nói)
3. Tiền hổ trợ (trên 400 triệu trên phần đất "30,3 m2" kia, không phải là tiền "hổ trợ di dời, đời sống, nghề nghiệp..." như ông Quang nói. Đó là tiền nhà nước phải đền bù nâng lên sau khi dân khiếu kiện "giá đền bù ban đầu không đủ dân đi mua đất ở nơi khác". Nội dung trong văn bản của nhà nước họ ghi vậy để tránh "mất mặt", vì sự thật là dân đấu tranh, nhà nước buộc phải nâng giá. Còn tiền hổ trợ di dời là "mỗi gia đình 5 triệu" nếu di dời trước thời hạn, còn nếu để nhà nước cưỡng chế thì bị phạt 40-60 triệu (trừ trong tiền đền bù)
Do đó luận điểm của 'sư Quang' đưa ra là "làm mù mắt sư Hồng thôi"! (sự thật không phải vậy)
Phía gia đình bà Lý cùng một số con cái Chúa là nhân chứng (cũng nạn nhân trong vụ mất nhà đất ở quận 2) sẵn sàng gặp mục sư Hồng, đại diện Mennonite để đối chất,làm sáng tỏ mọi việc...

- Dự đoán: Phía Ms NHQ sẽ tìm đủ mọi cách để "bù lu, bù loa" rằng "tôi có lý"... và dù cho phía sư Quang có đuối lý thì ông cũng không trả tiền. Vì như trước đây ông có comment: "Bây giờ trả tiền chẳng khác nào tao gạt tiền bà Lý à"!
Vấn đề còn lại là mục sư Nguyễn Thị Hồng có đủ bản lãnh để nhìn nhận sự thật và THỰC HIỆN LỜI HỨA TRẢ NỢ cho bà Lý như lời đã nói hay không?

Hãy chờ!

HTK

Mục sư Lâm Hữu... nói...

Thua non đi ông Quang ơi!

Bà Lý sẽ theo đuổi và ra tòa... khi ấy ông Quang vừa phải trả tiền, vừa mang nhục...
Chuyện tình ái của ông với "trẻ em" báo SGGP đưa ra, ông nói "vu khống"... nhưng bây giờ con cái Chúa làm chứng là có! Chuyện ông "ngủ với Mỹ nhân trên LẦU 5 GÓC nhà ông Nguyễn Mạnh Hùng" mới đây đã chứng minh báo SGGP đâu có VU KHỐNG ông đâu? (Mỹ nhân đó tên Nguyễn thị Thu Lan, sinh năm 1984, báo nói rõ) - Ông nghĩ ra tòa bà Lý thua là ông LẦM!

Ông có vài lần đòi kiện ông Khải và LHS ra tòa, nghe ông nói miết mà tới giờ sao chưa thấy đơn...???

Vài lời khuyên ông Quang thua non đi, trước khi vừa phải trả tiền, vừa mang nhục!

Mục sư Lâm Hữu ...

Mục sư trí sự Võ Mặt Trời Bến Tre Kiến Hòa nói...

Kính Gởi Tiến Sỉ Nguyễn Hồng Quang
Hãy nghĩ xem cuộc đời tiến sĩ Nguyễn hồng Quang và học đòi đức tin ông Quang (Hêb 13.7).
Nhờ vào giáo hội., nhờ vào tài lương lẹo đổi trắng thay đen lừa thẩy phản bội lòng tin tín đồ.
Tiến sỉ Nguyễn Hồng Quang được gì ? mất gì ?
Mất nhiều hơn là được. Vì sự vinh hiển đời sau là không cùng vậy
Xin lôi tiến sỉ Quang có ăn có học chắc phải biết để gì cho tín đồ theo ông (Hê bơ rơ 13:7).
Rất mong Tiến sỉ hiểu và lượng thứ cho "gộp ý" mạo muội nầy khi quýnj giá tiến sỉ thấp quá.
Trọng kính .
Một mục sư nghỉ hưu non .

Thập Tự Sinh Tồn Tại Chuyên Khối Cờ MA nói...

Chuyện Mục Sư Nguyễn hồng Quang Thua Thắng ...
Trích : Mục sư Lâm Hữu...16:53 Ngày 03 tháng 08 năm 2016 - Thua non đi ông Quang ơi! Bà Lý sẽ theo đuổi và ra tòa... khi ấy ông Quang vừa phải trả tiền, vừa mang nhục...
Đâu phải Ms Nguyễn hồng Q... trả tiền là thua.
Cũng đâu phải Ms NH Quang không trả tiền là ... THẮNG?
Ở đây phải hiểu. Ms Quang trả tiền là THẮNG.
Và nếu Ms Quang không trả tiền là MẤT TRẮNG
Khi Chúa nói vả má thì vả luôn má bên kia - lột áo ngoài cho lột áo trong luôn - và nếu đi một đoạn đường thì đi luôn hai đoạn.
ĐẠO cao hơn đời mà tiến sỉ Phan quang Th... đái bậy có nói là như thế đấy !
Thế mới là cơ đốc giáo hay Cơ Rê Tiên .
Vào Bài :
- Ở đây phải hiểu. Ms Quang trả tiền là THẮNG.
- Và nếu Ms Quang không trả tiền là MẤT TRẮNG
* Thập Tự Sinh Tồn Tại chuyên khối Cờ MA từ Haloi