Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Nhận Diện “Loài Chó” Trong Hội Thánh…


Nhận Diện “Loài Chó” Trong Hội Thánh…

Đừng cho chó những đồ thánh, và đừng quăng hột trai mình trước mặt heo, kẻo nó đạp dưới chân, và quay lại CẮN XÉ các ngươi.” (Ma-thi-ơ 7: 6)
Hãy coi chừng loài chó; hãy coi chừng kẻ làm công gian ác; hãy coi chừng phép cắt bì giả.” (Phi-líp 3: 2)
Kết quả hình ảnh cho sư quốc doanh
(Ảnh trên mạng)
Hãy coi chừng tiên tri giả, là những kẻ mang lốt chiên đến cùng các ngươi, song bề trong thật là muông sói hay CẮN XÉ.” (Ma-thi-ơ 7: 15)

Kết quả hình ảnh cho sư quốc doanh
(Các "sư" họp lo việc nước...)
***

1. “Chó” và… “loài chó”:
Sứ đồ Phao-lô cũng có nói “Hãy coi chừng loài chó; hãy coi chừng kẻ làm công gian ác; hãy coi chừng phép cắt bì giả.” (Phi-líp 3: 2)
Chó” hay “loài chó” mà Chúa Jesus và sứ đồ Phao-lô nói không phải là con chó theo nghĩa đen. Mà theo nghĩa bóng, chó hay loài chó ở đây là:
- “Kẻ làm công gian ác”: Người Giu-đa chống lại Phao-lô và Hội thánh đã thuê một số kẻ “du côn” đóng vai “tín đồ”… Họ đóng vai người tin để tiếp cận Phao-lô, “nằm vùng” trong Hội thánh giữa các thánh đồ… Họ rình mò để bắt bẻ và “kiếm chuyện” sẵn sàng đưa Phao-lô các tôi tớ thật của Chúa (các thánh đồ) ra trước tòa đời này, hoặc họ sẽ “giảng dạy sai lạc, xuyên tạc lẽ thật”… để làm “rối trí tín đồ”… Đây là thành phần Phao-lô gọi là “chó”, là “kẻ làm công gian ác”… (Ga-la-ti 1: 7; 5: 10)
- “Phép cắt bì giả”: Những kẻ làm công gian ác họ (xưng mình là người Giu-đa nhưng kỳ thực không phải) thành phần này sẵn sàng “chịu phép cắt bì” để trở thành “thánh đồ” như các môn đồ của Chúa… Nhưng họ không phải là người “chịu phép cắt bì thật”…

Kết quả hình ảnh cho sư quốc doanh
(Nhà "sư" giảng về "kinh tế... định hướng XHCN")
Sứ đồ Phi-e-rơ cũng gọi những thành phần này là “chó và heo”: “Đã xảy đến cho chúng nó như lời tục ngữ rằng: CHÓ liếm lại đồ nó đã mửa, HEO đã rửa sạch rồi, lại lăn lóc trong vũng bùn…” (II Phi-e-rơ 2: 22)
Chúa Jesus đã dùng những từ ngữ như “chó, heo” để chỉ hạng người giả mạo… (Ma-thi-ơ 7: 6)
Sứ đồ Phao-lô, sứ đồ Phi-e-rơ và cả sứ đồ Giăng cũng dùng cách tương tự… (Khải huyền 22: 15)
Như vậy, “chó và heo” là thành phần giả mạo, trà trộn trong vòng các thánh đồ, Hội thánh… Nói theo ngôn ngữ ngày nay là “nằm vùng”! 

2. “Đồ thánh”: Lời răn thánh:
Chúa Jesus phán ““Đừng cho chó những đồ thánh...” (Ma-thi-ơ 7: 6)
Sứ đồ Phi-e-rơ nói về thành phần này: “Chúng nó đã biết đường công bình, rồi lại lui đi về lời răn thánh” (II Phi-e-rơ 2: 21)
Sách Châm ngôn dạy:
Vì điều răn là một cái đèn, luật pháp là ánh sáng,
Và sự quở trách khuyên dạy là con đường sự sống,” (Châm ngôn 6: 23)
Kết hợp sự dạy dỗ của Châm ngôn và của sứ đồ Phi-e-rơ thì “đồ thánh” mà Chúa nói đừng “đem cho chó”… đó là “lời răn thánh”.
Đừng cho chó những đồ thánh, và đừng quăng hột trai mình trước mặt heo, kẻo nó đạp dưới chân, và quay lại CẮN XÉ các ngươi.” (Ma-thi-ơ 7: 6)
Là “mục sư”, khi người ta nhân danh Chúa, dùng lời Chúa (lời răn thánh, lời khuyên thánh) để quở trách, khuyên dạy bạn, bạn chẳng những không nghe còn quay lại “cắn xé” người quở trách thì bạn là “chó” hay là mục sư thật?



Kết quả hình ảnh cho sư quốc doanh
(Các "sư" đi thăm biển đảo..)



3. “Cắn xé”:
Đừng cho chó những đồ thánh… kẻo nó… quay lại CẮN XÉ các ngươi.” (Ma-thi-ơ 7: 6)
Cùng một động từ này – “cắn xé” - Chúa Jesus lại dùng để chỉ về bọn tiên tri giả: 
Hãy coi chừng tiên tri GIẢ, là những kẻ mang lốt chiên đến cùng các ngươi, song bề trong thật là muông sói hay CẮN XÉ.” (Ma-thi-ơ 7: 15)
Cắn xé” là hành động vũ phu, khủng bố theo nghĩa đen… Hành động này chỉ ra thành phần có thái độ, hành vi, lời nói... đó là “chó”, là kẻ “làm công gian ác”… thành phần giả mạo, không phải người của Chúa thật. (II Ti-mô-thê 3: 13)
Kết quả hình ảnh cho sư quốc doanh 
Hãy coi chừng tiên tri giả, là những kẻ mang lốt chiên đến cùng các ngươi, song bề trong thật là muông sói hay CẮN XÉ.” (Ma-thi-ơ 7: 15)


4. Số phận của “loài chó”:
Vả, chúng nó bởi sự nhận biết Chúa và Cứu Chúa chúng ta là Đức Chúa Jêsus Christ, mà đã thoát khỏi sự ô uế của thế gian, rồi lại mắc phải và suy phục những sự đó, thì SỐ PHẬN sau cùng của chúng nó trở xấu hơn lúc đầu. Chúng nó đã biết đường công bình, rồi lại lui đi về lời răn thánh đã truyền cho mình, thế thì thà rằng không biết là hơn. Đã xảy đến cho chúng nó như lời tục ngữ rằng: CHÓ liếm lại đồ nó đã mửa, HEO đã rửa sạch rồi, lại lăn lóc trong vũng bùn…” (II Phi-e-rơ 2: 20-22)
Kinh thánh nói rõ: Loài chó”, tức kẻ giả mạo, “nằm vùng”, dù là “mục sư” giảng lời Chúa… cũng không được vào nước Thiên đàng.
Những loài chó, những thuật sĩ, những kẻ tà dâm, những kẻ giết người, những kẻ thờ hình tượng, và những kẻ ưa thích cùng làm sự giả dối đều ở ngoài hết thảy.” (Khải huyền 22: 15)

Kết quả hình ảnh cho nhà sư công an
(Một "nhà sư" bên Phật giáo)
5. Nhận diện “loài chó”: 
Bất cứ nhà nước nào, về mặt an ninh, họ phải có lực lượng tình báo, phản gián… Để “sâu sát trong quần chúng” thì ngành an ninh phải đào tạo, kết nạp, có biên chế… một lực lượng không ít. Sau đó cho tiếp cận, xâm nhập vào các thành phần, lĩnh vực của xã hội… Riêng đối với tôn giáo (bất kỳ tôn giáo nào, kể cả những tổ chức, nhóm có khuynh hướng chính trị…) đều có người của an ninh “nằm vùng” trong đó… Đối với Tin lành thì họ phải xâm nhập và đóng vai “như một mục sư”, hoặc là một người “rất yêu mến Chúa”, “yêu thương các mục sư”…! Con số những người “đóng vai mục sư” hiện nay trong hàng ngũ mục sư, các giáo hội Tin lành không phải là ít. Con số này chỉ có “ngành an ninh mới nắm rõ”! (Họ giảng dạy lời Chúa và “mở hội thánh” như một mục sư…)
Họ làm việc của họ, nhưng với Chúa và Hội thánh thì đó là thành phần “giả mạo”…!
Kinh thánh nói: “Các người nhờ trái nó mà nhận biết nó”:
Hãy coi chừng tiên tri giả, là những kẻ mang lốt chiên đến cùng các ngươi, song bề trong thật là muông sói hay cắn xé. Các ngươi nhờ những trái nó mà nhận biết được...” (Ma-thi-ơ 7: 16-19)
 

LHS- 28/9/2016

3 nhận xét:

Dủ Trường Sinh phòng nhì Tống liên hồi Cờ MA nói...

Các Sư Tin Lành Làm Ăn Bài Bản Và Khôn Hơn Nhiều.
Chỉ có loihangsong phát hiện ra mà thôi. Tại sao loihangsong biết mọi chuyện các sư có tóc bên Tin lành trong nhà lẫn ngoài chợ búa (nhà thờ nhà giảng - nhà chung nhà riêng).
- các sư không cao số hơn Tiên Tri. Các sư mãi tính chuyện gạt gẫm gài bẩy nhau chém giết nhau để thu lợi từ "kho của Chúa"...
- các sư tư gia hầu hết tách ra từ nhà chung (nhà thờ). Anh nào anh nấy cũng điều muốn chứng tỏ mình:
- Xem coi ông ra ngoài hầu việc Chúa có giàu hơn không?
Thế là từ hư ít thành hư nhiều vì: Tham TIỀN BẠC là cội rễ mọi ĐIỀU ÁC., như Phao lô dặn dò Timôthê (chứ có dặn dò mấy sư tin lành biến chất đâu).
Vào Bài: Tiên tri thần minh cao số hơn các sư có tóc (tin lành các cấp) vì chấp nhận cuộc sống THANH BẦN nhưng THANH BẠCH THANH SẠCH THANH CAO. Của một tôi tớ Vua chí cao.
Vì ai nhận phần trong đời nầy (quyền cao chức trọng nhà xe tiền của nhiều) thì đời sau linh hồn hư mất lấy gì nhận lấy phần thưởng mấy ông nội!!
Mong mọi người biết mình phải làm cái gì cho CHÚA chứ không cho BẢN THÂN BẢN NGÃ trong tội lỗi nữa.
* Dủ Trường Sinh phòng nhì Tống Liên Hồi Cờ MA.

Kinh Thánh Truyền Đạo 3:1-8 nói...

Truyền Đạo 3:1-8
“Mọi vật đều có thời kỳ, và mọi mục đích dưới trời đều có thời điểm:
Có lúc sinh, có lúc tử;
Có lúc trồng, có lúc thu hoạch điều đã trồng;
Có lúc tiêu diệt, có lúc chữa lành;
Có lúc phá đổ, có lúc xây dựng;
Có lúc khóc, có lúc cười;
Có lúc tang thương, có lúc nhảy múa;
Có lúc ném đá, có lúc gom đá lại;
Có lúc thân ái, có lúc kiềm chế sự thân ái;
Có lúc được, có lúc mất;
Có lúc gìn giữ, có lúc vất đi;
Có lúc xé rách, có lúc vá lại;
Có lúc im lặng, có lúc nói ra;
Có lúc yêu, có lúc ghét;
Có lúc chiến tranh, có lúc hòa bình.”

Nặc danh nói...

.. BÀI VIẾT HAY!!

HAY NHẤT LÀ CÁI TIÊU ĐỀ!!