Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Buổi Tiệc Thông Công... Bất Thành...


Buổi Tiệc Thông Công... Bất Thành...

Theo tin từ Ms NHQ, buổi tiệc thông công tổ chức tại gia “tổ 18, khu phố 1, phường Thạnh lộc, quận 12” của gia đình ông đã KHÔNG ĐƯỢC MÃN NGUYỆN… lý do theo Ms NHQ vì “công an tham dự nhiều hơn khách mời”…!

Kết quả hình ảnh cho mục sư nguyễn hồng quang
(Cơ sở GH Mennonite bị đập phá...)

Thư Mời (trích)
Thưa quí anh em;
Mối thông công trong hội thánh là một lẽ thật căn bản, giá trị của nó lớn vô cùng, làm suy yếu nó là một thất bại tuyệt đối, duy nhất ma quỉ mới mong kéo dài sự nhạt nhòa của sự thông công như hiện nay.
Ngày 10/10/2016 mời quí anh em đến dùng bữa cơm trưa với gia đình chúng tôi tại tổ 18, khu phố 1, phường Thạnh lộc, quận 12.”
MS. NHQ

Ms NHQ cho hay “nhiều anh chị em giảng dạy về Thông công nhưng không vượt qua ngăn trở để đến với buổi tiệc” thông công do ông mời…
Trích: “Tiếc thay Thông Công là trọng tâm của nếp sống Cơ đốc nhưng anh chị em giảng dạy điều nầy không vượt qua được sự ngăn trở để đến như anh em khác. MS Trần Mai đến muộn nhưng ngồi thông công với chính quyền rất tự nhiên” (Ms NHQ)
Kết quả hình ảnh cho mục sư trần mai
(Ms Trần Mai... "đến muộn nhưng thông công... với... chính quyền")
Trích: “Tin từ các mục sư bị chặn không cho dự tiệc báo cho biết công an Thành Phố trực tiếp yêu cầu họ dùng quyền giáo hội giải tán ! may là các mục sư ý thức sự thật của vấn đề …và từ chối giải tán theo yêu cầu chủ quan đó.” (Ms NHQ)

Nhân đọc bản tin trên, có người đã cảm tác bài thơ sau:

Ngày xưa… Ngày nay…
Ngày xưa đập phá… “có tiền”.
Ngày nay đập phá chỉ… “điên cái đầu”.
Suy đi nghĩ lại… “vì đâu”?
Việc Chúa không hầu, toan tính thế gian…

Ngày xưa tập hợp “dân oan”,
La xóm, la làng kiếm bạc… ngàn đô…
Ngày nay sập đổ… “cơ đồ”,
Thông công, thông cống… đứa mô nó thèm

Một đời “tư cách tèm hem”…
Mượn danh “hầu Chúa” lem nhem ái tình…
Việc đời, việc Chúa… bất minh,
“Ba ve một hủ”… của mình “phình to”.

Xem ra thầy kém chi trò…
Thầy mê gái ghú, trò lo ái tình…
Tài sản giáo hội bất minh,
Lo thủ phần mình, mồm miệng oang oang…

Ngày xưa hở chút “là làng”…
Năm châu thế giới tưởng “oan đạo mình”
Góp tiền giúp đỡ… chút tình.
Bây giờ rõ mặt, “tại mình, trách ai”…!

Chuyện anh nói mãi… còn dài…
Tu tâm sửa tánh ngày mai… bớt buồn.
“Hầu Chúa” có phải “đi buôn”?
Chúa nghiêm khắc lắm, anh buồn nổi chi?

“Đức Chúa Trời không chịu khinh dể đâu; vì ai gieo giống chi, lại gặt giống ấy. Kẻ gieo cho xác thịt, sẽ bởi xác thịt mà gặt sự hư nát…” (Ga-la-ti 6: 7-8)

LHS- 12/10/2016

21 nhận xét:

Nặc danh nói...


"Theo tin từ Ms NHQ, buổi tiệc thông công tổ chức tại gia “tổ 18, khu phố 1, phường Thạnh lộc, quận 12” của gia đình ông đã KHÔNG ĐƯỢC MÃN NGUYỆN… lý do theo Ms NHQ vì “công an tham dự nhiều hơn khách mời”…!" (hết trích)

Qua bài nầy cho thấy ông Quan đã chính thức và công khai muốn công an có mặt trong buổi thông công nầy!Buổi chiều ông Quan mời ông Ma đến để tiếp khách (công an)! Sự thật quá rõ ràng rồi...Đây là một mưu lược mà Quan muốn làm...và đã thành công. Đem công an ra đặng hù và dằn mặt BDH nhưng Trời khiến BDH không một ai đến dự chỉ có duy nhất Phú Dung tổng thủ quỹ, (làm việc hai mặt: vừa phụ giúp ông Quan để ông ta ném đá BDH và trà trộn vào BDH để nắm bắt thông tin)

CAO ANH

Nặc danh nói...

"Trích: “Tiếc thay Thông Công là trọng tâm của nếp sống Cơ đốc nhưng anh chị em giảng dạy điều nầy không vượt qua được sự ngăn trở để đến như anh em khác. MS Trần Mai đến muộn nhưng ngồi thông công với chính quyền rất tự nhiên…” (Ms NHQ)"(Hết trích)

Kinh thánh Thi-thiên 1:1 lời Chúa phán dạy:
1/. Chẳng theo mưu kế kẻ dữ.(Quang và bọn côn đồ rất hung hăng)
2/. Chẳng đứng trong đường tội nhơn.(Quang và bọn côn đồ thì vô số)
3/. Không ngồi chung với kẻ nhạo báng.(Quang và bôn côn đồ thường hay nhạo báng các Hội thánh)

Trong khi đó thì Ms Trần Mai rất tự nhiên với những thành phần nầy???

“Đồ ăn vì bụng, bụng vì đồ ăn,” Đức Chúa Trời sẽ hủy diệt cả cái nầy lẫn cái kia..."(1Cor 6:13)"Vậy, anh em hoặc ăn, hoặc uống, hoặc làm bất cứ việc gì, hãy làm tất cả vì vinh quang của Đức Chúa Trời." (1Cor 10:31)

Có lẽ vì những lý do trên mà BDH và một số vị khách được mời nhưng không đến...Người ta nói: Quan bực tức quá vì những "con bài"của mình không đến nên sai mấy đứa "lính" đi ra ngoài bến xe Buyt dụng ai mời nấy..,.Vì mấy người hàng xom lận cận, họ cũng không ưa nên phải đi thật xa đặng mời.

TRẦN HỌ

Nặc danh nói...


"Trích: “Tin từ các mục sư bị chặn không cho dự tiệc báo cho biết công an Thành Phố trực tiếp yêu cầu họ dùng quyền giáo hội giải tán ! may là các mục sư ý thức sự thật của vấn đề …và từ chối giải tán theo yêu cầu chủ quan đó.” (Ms NHQ)"(Hết trích)

Cái may mà Quang nói:"ý thức sự thật..."Rất đúng: sự thật của vấn đề là tại đây đang có một mưu kế và tham sâu. Lợi dụng tôn giáo (BDH) và ngôi nhà đang có nguy cơ "mụt nát". làm cơ sở để ăn xin tiếp tục, nhờ nhà báo độc lập có mặt để viết, nhờ liên tôn viết bài, nhờ dân oan tham chiến...có BDH chứng giam.

Thiên cơ bại lộ, cho nên gọi là cái may. Dẫu vậy Quang cũng đắc lợi, vì đãi tiệc cho công an và sư phụ Trần Mai. Người ta nói rằng muốn biết bạn như thế nào thì hãy nhìn bạn đang chơi với ai!

HỐC MÔN

Nặc danh nói...

NẾU BIẾT CÓ NGÀY NAY

Nếu ngày ấy NHQ biết kết oán với NVMT sẽ ra cớ sự hôm nay,thì Q đâu có ngu để kết oán gây thù như thế.
NHƯ tưởng là CA không triệt trị được mình là vì không biết rõ tẩy của Q không biết các yếu huyệt và tử huyệt của Q nhưng NVMT thì biết quá rõ. Nên khi NHQ kết oán với NVMT, thì làm sao không có chuyện có một sự hợp tác song phương giữa hai bên CA & NVMT để cùng đối phó kẻ thù chung. CA bằng công cụ quyền lực của thể chế và lòng dân để trị từ bên ngoài vào. NVMT bằng tiền bạc, miệng lưỡi tuyên truyền vận động kể cả ly gián từ nội bộ cộng đồng tin lành ra, kể cả ly gián Mennonite với NHQ, Ly gián tiên tri với NHQ & TM.
NHQ tứ bề thọ địch, thập diện mai phục, làm sao không khuynh gia bại sản, làm sao không tan tành sự nghiệp.
Mọi việc vẫn chưa yên đâu, tai ách phủ trùm lên đầu của NHQ vẫn còn tiếp tục.
Dân gian nói: Làm đĩ 9 phương, còn chừa 1 phương để lấy chồng. Đằng này NHQ kết oán gây thù đủ 10 phương, không chừa phương nào là anh em bè bạn để còn đường hậu cho mình.
Thử hỏi có bao nhiêu bạn bè mà NHQ chưa từng quay lưng, có bao nhiêu thủ hạ mà NHQ chưa từng bán đứng, chỉ vì chút lợi dơ bẩn. Có bao nhiêu nữ sinh trường kinh thánh Mennonite mà NHQ chưa từng dụ dỗ dục tình để tướt đoạt đời con gái của các bé gái - dâng thân thể cho Chúa, và NHQ thay mặt Chúa nhận cái ngọc ngà ngàn vàng của các bé.

Tội của NHQ gây ra đã trọn, nên tiền định Chúa đã định cho NHQ gây thù kết oán với NVMT để diễn ra cớ sự ngày hôm nay.
Hy vọng, NHQ quay đầu và NVMT cũng nên dừng tay lưu lại cái hậu cho người cũng là cái hậu cho mình.

HS tùy bút

Nặc danh nói...

Chính xác - "Tội của NHQ gây ra đã trọn, nên tiền định Chúa đã định cho NHQ gây thù kết oán với NVMT để diễn ra cớ sự ngày hôm nay."

- Đến tiên tri mà NHQ cũng không từ thì ai Q tha...!

Chưa hết đâu: Mọi việc vẫn chưa yên đâu, tai ách phủ trùm lên đầu của NHQ vẫn còn tiếp tục.

- NHQ và Trần M phải đích thân gặp và tạ lỗi với tiên tri và nhờ tiên tri khẩn cầu giải oan cho thì đời mới thoát nợ... Chớ có dại mà coi thường tiên tri của Chúa!

NHQ như ngày nay là điều tất yếu, vì y đã ngạo mạn xúc phạm tiên tri ... của Đức Chúa Trời...

Nặc danh nói...

Trần M hiệp tác với Sê-sa...

“Tiếc thay Thông Công là trọng tâm của nếp sống Cơ đốc nhưng anh chị em giảng dạy điều nầy không vượt qua được sự ngăn trở để đến như anh em khác. MS Trần Mai đến muộn nhưng ngồi thông công với chính quyền rất tự nhiên…” (Ms NHQ)
- Tiệc bữa trưa, TM đến buổi chiều... để làm gì? (Đi hoặc không đi)
- Buổi sáng tất cả mục sư, nhân sự đi vào đều bị chặn... Ông Trần M được thông báo cho điều này để "tìm cách đi muộn"...!
- Công an đồng ý dùng cơm chiều với gia đình ông Q và ông TM "đi muộn" sau đó "ngồi thông công rất tự niên với chính quyền" (CA)
...
Trước khi đi dự 'tiệc thông công nhà ông Q', ông TM đã 'xin phép' Sê-sa và được sắp xếp giờ giấc để có mặt tại nhà ông Q...
- Trước đây ông Q thường nói 'bà Mai có mối quan hệ rất thân với an ninh'...
Nay thì tới phiên ông M...
...

Nặc danh nói...

Ha ha ha, Tran Mai ban dung Tien Tri tu lau, de doi lay passport va tu do cho ca nha di My van dong tai chinh.
Sao lai nhu the nhi? Viec ban dung anh em nguoi on nghia da tung ra tay giup minh cuu minh trong kho khan cung tung van ban dung duoc. Dung la chi co Tran Mai.

"Vinh danh Tran Mai tren khap tung troi, Ban dung anh em duoi dat de duoc xai passport"

Dủ Thiên Thanh Phúc Âm Đường Nguyentrai nói...

Không Nói Cũng Không Được Vì Nói Cho Nhiều Cũng Vậy Thôi ... Nên Nói Tiếp :
Tại sao lại có thứ mụt nát sư bị quỉ ám ...
Đi tìm câu trả lời là không khó ..
Các sư mụt một khi Chúa bỏ vì họ không chọn Chúa là Đấng vì mình phó mạng sống hi sinh đến giọt máu hơi thở cuối cùng trên Thập giá.
Buông cái nầy bắt cái kia. Bỏ Ngài con đi với ai?
Mụt nát sư chay theo thần tài kim tiền "gái ghú" là chuyện thụ hưỡng lẽ đương nhiên.
Nên gọi rằng họ bị quỉ ám quả chẵng sai xíu nào ...
* Dủ Thiên Thanh Phúc Âm Đường Nguyễn Trải Q.5 hochiminh .

Nặc danh nói...

Kính thưa Tiên Tri, đọc bài này nhớ đến những bài viết trước kia về ms NHQ và Trần Mai, những điều xấu và tôi lời với một cơ đốc nhân và tôi tớ DCT.

-Tôi không biết được chính xác những việc họ làm nhưng nếu họ thật lòng ăn năn cho dù không công khai với ai, chỉ một mình nói" Chúa ơi con thật lòng ăn năn" và xin Chúa giúp đỡ trong những ngày tháng tôi không phạm những điều răn của Chúa nữa, thì Chúa có tha thứ, nhưng Chúa có còn trách họ và đem những điều họ làm phơi bày ra kong? hay Chúa sẽ xoá hệt như tờ giấy trắng à khôi phục lại danh dự cho họ?
-Khi Chúa tha thứ cho người thật lòng ăn năn -có thể họ không cần phải nói cho ai biết họ đã cầu xin sự thương xót của Chúa và ăn năn- vậy Chúa có che dấu và quên hết những tội ngày xưa mà khôi phục lại danh dự không.
Rất đa tạ.

Unknown nói...

Nếu một người (họ) ăn năn thì lời nói, việc làm và lối hành xử của họ sẽ khác... (nhất là đối với tiên tri của Chúa)
Khi Chúa muốn phục hồi danh dự cho ai thì cũng khó để người khác làm ngược lại. (Thi 86:17)
Một người (họ) âm thầm tìm cách hại tiên tri để "lấy lại danh dự" thì không bao giờ có chuyện người đó ăn năn thật với Chúa!

HTK

THẬP TỰ SINH TỒN TẠI tham gia nhận xét tư gia nói...

Tình hình Nguyễn hồng Quang Trần Mai là thiếu hiểu biết !
Nếu không nói: Có biết đâu mà đủ với thiếu.
Người ta biết hết trơn à. Mượn danh Đạo tạo danh với đời rằng: Làm thầy tu Tin lành chúng ông cũng giàu như ai chứ bộ.
Thế là người ta biết bọn mục sư (Quang - Mai) nầy mà tu cái gì?
- Tu sao có vợ còn kiếm "gái trinh" ?
- Tu sao tham lam quá trời ... nhà đất tàu bè xe cộ ?
- Tu sao dành ăn như "chó" (người ta biết tài sản nào ở đâu của ai) chứ đâu phải bây giờ đổ bể tùm lum ra người ta mới biết!
- Tu sao không ra tu. Như trong kinh sách của đạo có dạy "chim trời có tổ song Con Người không có chổ gối đầu" (tu hành gì miệng oang oang giống Chúa) song lối sống hoàn toàn trái ngược ?
Xin hỏi Quang Mai "người ta" muốn nói ở đây là ai? ngày xưa Giu Đa bán Chúa thể nào thì ngày nây Quang Mai cũng bán đứng Tiên Tri thế ấy!
Xin hỏi người ta và mọi người có lòng tin Nguyễn hồng Q.... Trần M... hay không?
Câu trả lời tin hơi bị khó ....
* Thập Tự Sinh Tồn Tại Khối Cờ MA Tham gia phê phán tư gia ...

Nặc danh nói...

Xảo quyệt…
Trích: “Tin từ các mục sư bị chặn không cho dự tiệc báo cho biết công an Thành Phố trực tiếp yêu cầu họ dùng quyền giáo hội giải tán ! may là các mục sư ý thức sự thật của vấn đề …và từ chối giải tán theo yêu cầu chủ quan đó.” (Ms NHQ)
Hiện nay Ms NHQ không còn là giáo hội trưởng Mennonite nữa.
Vậy ai có quyền để “dùng quyền giáo hội yêu cầu các mục sư giải tán” không đến dùng cơm nhà ông NHQ?
Có phải ông NHQ ám chỉ bà NTH (đang là hội trưởng) là “người của công an”?
Vì chỉ có hội trưởng mới có quyền của giáo hội yêu cầu các mục sư “giải tán không dự thông công”…
Công an không bao giờ đi làm cái chuyện “ruồi bu” như ông NHQ nói. Và nếu có làm thì “bà hội trưởng” hiện nay cũng không mắc gì phải mét lại với ông NHQ…?
Cách đưa tin của NHQ hiện nay là “ném đá sau lưng bà H”… muốn bôi nhọ bà H là “người của CA”… để các mục sư xa lánh và chạy về với Q…?
Nếu CA có gọi điện cho bà H thì chỉ có bà H mét lại… còn các mục sư khác làm sao biết mà thưa lại với ông Q? Không lẻ bà H nói với các mục sư “công an bảo tôi ra lệnh cho các ông giải tán”? Ông Q nói “các mục sư mét lại việc công an gọi điện bảo giải tán”… là ĐẶT ĐIỀU… xảo quyệt…!

Nặc danh nói...

Bán đứng tiên tri… ông Trần M được gì?

Trước đây nhiều lần ông Mai nói trước nhiều người: ông HTK là tiên tri của Đức Chúa Trời …
Sau này có người nói với ông: “Nếu thầy muốn có hộ chiếu thì công khai cạch mặt thằng K với thằng Q”… Ông Mai gật đầu “tôi hiểu”…!
Sau đó ông Mai bắt đầu giảng bài “hạ bệ tiên tri HTK”… đưa lên YouTube… (để lấy điểm với CA, chính quyền…)
Cuối năm 2015 ông Mai có hộ chiếu… Đầu năm 2016 vợ chồng ông đi Mỹ…
Sau khi đi Mỹ về ông Mai gặp NHQ tại quán bún và chửi vào mặt NHQ: “Mennonite là con quỷ”… Ông NHQ nói lại: “Ai có người chứ sao thầy nói cả giáo hội người ta là quỷ?”- ông Mai nói: “Ai phong chức mục sư cho HTK thì người đó…”
Thì ra sau chuyến đi Mỹ về ông Mai cay cú chửi “học trò Q”… Lý do: Chuyến đi Mỹ của vợ chồng ông Mai không được HT nào mời giảng như trước nữa. Chẳng những thế mà hầu như sự có mặt của vợ chồng ông Mai trên đất Mỹ giữa cộng đồng Tin lành người Việt cũng như không có… Hầu như ai cũng lạnh nhạt với ông… Ông mới hiểu ra sở dĩ như vậy là vì… Lời Hằng Sống…
Đáp máy bay về VN, điều đầu tiên vợ chồng ông Mai làm là gặp ông Q chửi thẳng: “Các ông là đồ quỷ… ai phong chức cho HTK là…”
Bán đứng tiên tri để được hộ chiếu… có hộ chiếu rồi, đi Mỹ cũng chẳng làm ăn gì được… trở về “mất sự ủng hộ của tiên tri”… Suy cho cùng, ông Mai mất cả chì lẫn chài khi trở mặt, phản bội tiên tri…
Hiện nay, nhiều người đồn đoán: ông Mai đang nịnh hót Sê-sa…

Nặc danh nói...

Ms Trần Mai chỉ giảng tại HT Mỹ, đâu có giảng tại HT.VN mà bị tẩy chay.
Thông tin đưa không trung thực rồi.
HT Mỹ đón MS Trần Mai là anh hùng đức tin - người của ĐCT đến viếng HT đấy.
Tiên tri và mọi người hiểu lầm rồi. Ăn năn đi.

Nặc danh nói...

Tiên tri thân mến,
Việc Tiên Tri, MS.NHQ, MS.TM bị NVMT ly gián để đấu nhau một sống một chết là thật.
Việc NVMT bày mưu cho PNV.CABD để đập tan san bằng HT Mennonite MP.BD là thật.
Việc NVMT chỉ chiêu cô lập phân hóa nội bộ Mennonite để triệt MS.NHQ và vận động để đưa MS.NTH thay thế MS.NHQ cũng là sự thật.
Đến nông nổi này mà Tiên tri, MS.NHQ, MS.TM còn chưa tỉnh ngộ mà tiếp tục chiến đấu chí tử với nhau.
...
Chỉ vì oán thù hay vì động cơ gì khác, mình vẫn chưa hiểu,mà NVMT chơi và triệt MS.NHQ tới bến. Tiên tri biết phân tách dùm.

Nặc danh nói...

Sê-sa đang nịnh hót ông Mai...
Sau khi có được passport, ông Nguyễn Ngọc Hiền cùng một người (phía CA - chưa biết người đó là ai nữa) đến khuyên ông Mai ly khai Lời HS-Huỳnh TK-Nguyễn HQ sẽ can thiệp để cấp passport lại cho gia đình ông bà ấy.
Đồng thời để giữ lời hứa, CA tặng ngay lập tức 2 passport cho bà Liễu và bà Linh, để làm tin.
Và từ đó, CA o bế, chìu chuộng ông Mai như cha mẹ vậy đó.
Được biết hiện nay, ông Hiền và ông Mai thân nhau lắm, và khi nói về tiên tri thì hằn học và nói xấu hả hê

Unknown nói...

Trả lời comment:

1 - Việc phân hóa, tìm cách chia rẽ Hội thánh là việc của "con cái đời này" làm theo sự chỉ đạo của "vua cầm quyền chốn không trung"... Nó là chuyện muôn thuở trong Hội thánh cho tới khi Chúa TÁI LÂM...
Nhưng những kẻ như NHQ và TM vì cái lợi cho bản thân mà chà đạp không từ ai... thì có xứng đáng làm tôi tớ Chúa không? (cũng chỉ là một đám kiếm ăn thấp hèn...)
Họ có quá nhiều "tội lỗi" và cũng quá nhiều cơ hội Chúa cho để "làm lại cuộc đời"... nhưng họ đã "coi thường ân điển" thì Đức Chúa Trời phải PHƠI BÀY... (Dẫu là NVMT hay là ai thì cũng là "công cụ" trong tay Chúa cả- Chúa tể trị trên muôn loài...)
...

2 - Ông TM được tiếp đón tại HT người Mỹ là phải... Bởi người Mỹ họ cũng hoàn toàn không biết gì về tình hình HT tại Việt nam... Họ chỉ biết ông TM là một "mục sư Tin lành chống cộng" và trước đây "ở tù vì đạo"... nên với họ ông M là "anh hùng đức tin"... Nhưng với cộng đồng người Việt thì khác... Nhưng lúc này có lẽ ông bà TM không còn "làm ăn gì được với người Mỹ" nữa rồi! Hơn nữa, người Mỹ họ "lịch sự" tiếp đón... chứ không hẳn là hoàn toàn "không biết"! Đừng mong gạt họ lần thứ hai!
Cảm ơn độc giả đã đặt câu hỏi.

Thân mến!
HTK

Tín hữu quận 2 nói...

Mennonite của ông Nguyễn Hồng Quang chĩ là cái bong bóng cao su thổi to lên nhờ ông Q "mạnh hơi" (không biết nhờ chính quyền hậu thuẩn hay là người Việt QG hải ngoại...) thực chất nó không có gì cả...! Toàn là thành phần 'cùi bắp, cùi mía, cùi hủi...' ông Quang đem tấn phong... mục sư...

TƯ DU

Nặc danh nói...

Đúng là tiên tri của Chúa, phân tách vấn đề thấu tình đạt lý.
Ông Quang, Ông Mai ăn năn trước khi quá muộn nhé.

Nặc danh nói...

Sau khi có được passport, ông Nguyễn Ngọc Hiền cùng một người (phía CA...)
Trích "...Và từ đó, CA o bế, chìu chuộng ông Mai như cha mẹ vậy đó.
Được biết hiện nay, ông Hiền và ông Mai thân nhau lắm, và khi nói về tiên tri thì hằn học và nói xấu hả hê..." (hết trích)

Người ta nói 'ân huệ của kẻ thù là thuốc độc'...
Chơi với CQ ông Mai có hộ chiếu...
Chơi với tiên tri ông Mai đã... lên khỏi vũng BÙN NHƠ rồi! (nên không cần nữa)
Dẫu biết chơi với CQ ông Mai sẽ... nhưng được hộ chiếu vẫn có lợi hơn...
Hiền Hô trước đây chửi ông Mai không ra gì - 'sao có chơi với HTK'... Sao nay thân với Mai thế?

TOÀN MỘT LŨ HÈN!

CAO THẦN MINH phòng 1 tin lành nhà thờ Cờ MA nói...

Tiên tri giao du với Trần Mai có lầm người chăng ?
Sau khi xâu chuổi lại hệ thống Trần mai với Chúa tái lâm trước 1975
Trần mai mục sư sứ giả phục hưng. Muốn tạo cái danh trong tin lành nhà chung - nhà riêng (nhà thờ - nhà lồng chợ tư gia).
Trần mai tiền đô thay cho tiền đồ (vương quốc ĐCT).
Bây giờ Trần mai biết phải làm cái gì (buông bỏ - nắm lấy) ...
Vào bài : Như vậy Tiên tri có lầm người không khi kết bạn với Trần mai rồi Hồng Quang nữa ?
Đi tìm câu trả lời ... Chúa Giê Xu có lầm không khi chọn Phi e rơ chối Chúa và Giu Đa Ích ca ri ốt (bán Chúa để kiếm tiền mà sống).
Nếu Chúa không lầm thì Tiên tri cũng chẵng lầm. Tin lành quyền phép là ở cái chổ đó đó ...!
Túm Lại: Mỗi người công việc hầu việc Chúa là khác nhau. Và điều chắc chắn : GIỐNG NHAU LÀ MỖI NGƯỜI PHẢI ỨNG HẦU TRƯỚC CHÚA. Đễ thưởng phạt khác nhau mà thôi.
Chắc chắn số phận Trần mai hồng quang là nơi có khóc lóc và nghiến răng. Chứ cứu dường như qua lửa là hơi bị khó nház ...!
* Cao Thần Minh khối Cờ MA tham gia ý kiến .