Thứ Bảy, 3 tháng 12, 2016

‘Ác Thần Nhập Vào Sau-Lơ’: Hậu Quả Của Sự Không Ăn Năn!


‘Ác Thần Nhập Vào Sau-Lơ’: Hậu Quả Của Sự Không Ăn Năn!
Thần của Đức Giê-hô-va lìa khỏi Sau-lơ; Đức Giê-hô-va bèn khiến một ác thần khuấy khuất người.” (I Sa-mu-ên 16: 14)
“...Đức Chúa Trời khiến ác thần nhập vào Sau-lơ…” (I Sa-mu-ên 16: 23)
Kết quả hình ảnh cho Bảng Tuyên Cáo VEF | Liên Đoàn
(Những mục sư bị Ms Tràn Mai Tố cáo)
***
Giảng về Giu-đa Ích-ca-ri-ốt: Mục sư Trần Mai nói “Chúa không nói thẳng, mặc dù Chúa biết Giu-đa Ích-ca-ri-ốt phản Chúa, bán Chúa 30 đồng… Sở dĩ Ngài không nói thẳng là vì Ngài giữ sỉ diện cho Giu-đa, Ngài không muốn làm nhục Giu-đa… là một sứ đồ mà Ngài đã tấn phong… Chỉ có người thuộc về quỷ mới chỉ thẳng, nói thẳng người này, người khác… chỉ có người thuộc về quỷ mới nói như thế… ” (Bài giảng “Ngày 27/11/2016: CON NGƯỜI CÁM DỖ MA QUỈ - Mục sư Trần Mai)
Tôi để ý những lời cảnh báo của Chúa Jesus đối với Giu-đa Ích-ca-ri-ốt… Chúa nói rất khéo léo và tế nhị… Ngay cả người bán Chúa, Chúa cũng nói rất khéo… Chỉ có người thuộc về quỷ mới nói người này thế này, người kia thế kia… Cái đó là QUỶ NÓI chứ không phải Thánh Linh nói” (Bài giảng “Ngày 27/11/2016: CON NGƯỜI CÁM DỖ MA QUỈ - Mục sư Trần Mai)
Kết quả hình ảnh cho liên đoàn truyền giáo phúc âm
(Ms Trần Mai)

Trong bài giảng “Ngày 27/11/2016: CON NGƯỜI CÁM DỖ MA QUỈ - Mục sư Trần Mai đã nói như trên.
Thế nhưng, trước đây ba tháng- ngày 15/8/2016, tại Bình phước, Ms Trần Mai đã tập hợp rất đông các mục sư, tín hữu thuộc Liên đoàn Truyền giáo (LĐTG) của ông lại một nơi. Ms Tr M đã hướng dẫn rất đông những người này cùng nhau đọc một BẢN TUYÊN CÁO. Trong bản tuyên cáo này, Ms TM đã chỉ thẳng, lên án, tuyên cáo:
1. Những người mà ông (Ms TM) từng “tấn phong” trước đây trong tổ chức LĐTG, nay ông gọi là “băng cướp”, “tướng cướp”: Dương Thị Thảo, Lê Thị Hường, Lê Minh Đức, Võ Văn Hải, …
2. Ms TM và tập thể mục sư- tín hữu Bình phước đã Tuyên cáo toàn bộ các mục sư trong tổ chức Hiệp hội Thông công Tin lành VN (VEF) rằng họ là… Những mục sư bị Ms TM và tập thể LĐTG của ông lên án gồm có: Dương Thị Thảo, Lê Thị Hường, Lê Minh Đức, Võ Văn Hải, Dương Quang Vinh, Dương Thị Nguyệt, Phạm Đình Nhẫn, Lê Quang Sơn, Bùi Thanh Sê, Lâm Hữu Đức, Trần Thanh Vĩnh, Võ Văn Lạc…
Nếu như Ms TM nói rằng “Chúa không nói thẳng … Sở dĩ Ngài không nói thẳng là vì Ngài giữ sỉ diện cho Giu-đa, Ngài không muốn làm nhục Giu-đa… là một sứ đồ mà Ngài đã tấn phong… Chỉ có người thuộc về quỷ mới chỉ thẳng, nói thẳng người này, người khác… chỉ có người thuộc về quỷ mới nói như thế…” – Và nếu như điều ông nói là đúng thì có phải ông và những người đứng với ông để đọc bản Tuyên cáo, Tố cáo những người mà chính ông (Ms TM) đã tấn phong, ủy quyền cho họ (nhóm LĐTG của LMĐ)… và cả những tôi tớ Chúa đang hầu việc Chúa trong các giáo hội khác (tập thể mục sư VEF)… Với hành động này thì có phải chính Ms TM và tập thể những người đứng chung đọc bản Tuyên cáo- Tố cáo ngày 15/8/2016 tại Bình phước đó là bị QUỶ NHẬP HẾT RỒI không? Bởi vì chính Ms TM đã nói “chỉ có người thuộc về quỷ mới nói như thế”…? Bởi vì những mục sư bị Ms TM và nhóm của ông đọc bản Tố cáo, đa số các con cái, tôi tớ Chúa nhiều nơi vẫn xem họ là tôi tớ Chúa…? Có khi trong số họ còn đàng hoàng hơn ông Trần Mai rất nhiều! Thế thì ông Trần Mai giải thích thế nào khi ông nói “chỉ có người thuộc về quỷ mới tố cáo người này, người khác…”?
Hoặc là mục sư tiến sĩ Trần Mai đúng, hoặc là ông đã bị “tẩu hỏa nhập ma” (“ác thần nhập” giống như Sau-lơ ngày xưa) khi ông nói mà không biết mình đang nói gì! Hoặc Chúa khiến chính ông đã lên án việc làm của ông cách đây vài tháng, khi ông lên Bình phước tập hợp mục sư, tín hữu lại để đọc bản Tuyên cáo các mục sư trong hiệp hội VEF…!? Bây giờ chính miệng ông đã tố cáo ông “Chỉ có người thuộc về quỷ mới chỉ thẳng, nói thẳng người này, người khác… chỉ có người thuộc về quỷ mới nói như thế…”?!
(Ngày 15| 08 | 2016 Đọc Bảng Tuyên Cáo VEF | Liên Đoàn)
Có lẽ Ms TM nên từ chức, lui về ở ẩn một nơi nào đó thì hơn. Còn nói như Ms NHQ (học trò TM) trước đây thì… Ms NHQ nói: “ông Mai nên tìm về một nơi nào đó không ai biết, ở đó cưới thêm vài cô chân dài, chân ngắn… sống âm thầm hưởng thụ tuổi già, chứ còn… giảng dạy gì nữa!”! – Đó là điều Ms NHQ từng nói về Ms TM!
- Ăn năn thì được Chúa phục hồi!
- Không ăn năn thì “tẩu hỏa nhập ma” – (bị “ác thần nhập” như Sau-lơ)!

LHS- 3/12/2016

________

Hình ảnh các mục sư bị Ms Trần Mai tố cáo gửi đầy trên Internet... Thế nhưng chính Ms Trần Mai lại nói "chỉ có quỷ mới làm như thế"! 

Kết quả hình ảnh cho liên đoàn truyền giáo phúc âm


Kết quả hình ảnh cho Bảng Tuyên Cáo VEF | Liên Đoàn




Kết quả hình ảnh cho Bảng Tuyên Cáo VEF | Liên Đoàn
(Những mục sư, tín hữu đứng với ông Trần Mai tại Bình phước để đọc bải Tuyên cáo- tố cáo... ngày 15/8/2016)




3 nhận xét:

Cao Thần Minh Phòng Một Cờ MA đây nói...

Tiên tri muốn đem Trần M... ra khỏi âm phủ
Những ngày gần đây có một mục sư tên là Trần M... giảng rất là nhiều trên du tu by
Nhưng lối sống của ông mục sư nầy hoàn toàn ngược lại với những gì ông ấy giảng thì nghe hay làm thì chuyện dể ợt lại thực hành dở ẹt đáng phải bị nguyền rủa .
Sau khi nghiên cứu. Tại sao Tiên tri có nhiều lần nhiều cách ngày có đêm có khuyên lơn yên ủi cáo trách mục sư Trần M... rất là nặng
Mọi người có thể rơi vào suy nghĩ ghét chăng ?
Không! Trăm không ngàn không ghét thì Tiên tri có lợi lộc gì. Thương thì không trách chẵng lẽ đi xuống âm phủ với Trần M... sao?
Tin lành là ở cái chổ nầy mà nhiều mục sư và tín đồ không muốn biết:
Vào bài: yêu thương che đậy vô số tội lỗi - khi nào tội nhân ăn năn. Còn thái độ như mục sư Trần M... Tiên tri cứ nói miết nếu vẫn không ăn năn thì máu oan Trần M... không đổ trên Tiên tri (ê xê chiên)
Câu chuyện ngày thứ bảy xin khép lại tại đây
* Cao Thần Minh thường trú phòng một tống liên hồi Cờ MA.

Độc Giả Loihangsong Từ Coffee Thềm xưa không đường nói...

Theo Một Kênh Thông Tin ...
Trần M... có những kẻ vác binh khí theo mình xin vé cùng Trần M.. sống cùng sống - chết cùng chết.
Tới non nước nầy rồi mà chưa sáng con mắt ếch (ngồi dưới đái giếng).
Có một bài hát kêu gọi thân hửu trong buổi truyền giảng:
Kính cẩn gởi đến Sau lơ Trần M... và bọn tùy tùng theo (vác binh khí) ...
Giờ nầy qua đời Mai sẽ đến đâu ? Về cõi phước hay VỰC SÂU ? Nên nhớ khánh phước tai ương luôn còn (Galati 6:7) giờ nầy Mai khá mau chọn.
Vì lý do tế nhị tên của Sau Lơ Trần M... chi nói mé mé thôi khi lên sóng Cơ Đốc. Nhờ cầu nguyện cho Sau Lơ và những kẻ theo sau vác binh khí , sớm sớm hồi tâm qui hướng cố gia.
khách coffe Thềm Xưa không đường và loihangsong.

Dủ Thiên Thanh Phúc Âm Đường Nguyentrai Cholon nói...

Giảng Mời Gọi Vào Thiên Đàng - Vì Đâu Ông Chọn Vào Địa Ngục ...
Phao Lô rất sợ giảng cho kẻ khác được cứu nhưng chính Phao Lô bị bỏ chăng ?
Ngày nay vẫn thế ông giảng và kêu gọi tin Chúa theo Chúa hầu việc Chúa hãy gắng hết sức để được phần thưởng (triều thiên vinh hiển).
Nói là nói vậy, nhưng sống thì sao?
- Tín đồ thì gắng hết sức . Vì tín đồ chỉ nghe địa ngục là sợ thấy bà cố. Còn ngược lại...
- Mục sư cở Trần Mai Đinh Thiên Tứ mấy ông nầy như vi rút lờn thuốc rồi. Thôi thì ngày sau vào địa ngục vẫn hơn. Vì những kẻ theo Galati 5:19-21.
Nếu may mà vào Thiên đàng (chuyện không thể) chúng cũng tìm cửa xuống địa ngục mà thôi.
Vào Bài : Những kẻ tham lam bằng mọi đường bằng những thủ đoạn mánh khóe thì Thiên Đàng không cho tạm ngụ nói chi là định cư .
* Dủ Thiên Thanh Phúc Âm Đường Nguyentrai Cholon