Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Thơ Gửi Người Anh Cùng… Xóm Đạo!


Thơ Gửi Người Anh Cùng… Xóm Đạo!

Kết quả hình ảnh cho Thơ gửi
(Minh họa)
Đôi lời tôi gửi anh Tr Mai…
Đời sống chúng ta đâu có dài…
Danh lợi trần đời như sương sớm,
Nó đến rồi đi tựa sương mai…

Phận làm tôi tớ anh biết không?
Đông Tây Nam Bắc… thảy hư không”!
Nhắm mắt phủi tay về với Chúa,
Đứng trước mặt Ngài: Xứng đáng không?

Đứng trước mặt Ngài: Xứng đáng không?
Phận làm tôi tớ “cổ hai tròng”…
Làm sao trả lời khi Chúa hỏi:
“Tôi tớ ngay lành đó phải không”…?

Tôi tớ ngay lành đó phải không”…?
Vì sao một cổ có hai tròng?
Ma môn- Lời Chúa… đeo chung cổ,
Làm sao xứng đáng “đầy tớ trung”?

Anh đứng trên tòa… giảng tứ tung,
Người ngay ngửi chút thấy… lùng bùng,
Anh nói đàng sau nghịch đàng trước,
“Tẩu hỏa… nhập rồi”… anh biết không?!

“Tẩu hỏa… nhập rồi”… anh biết không?!
Vì anh không chịu thẳng ngay lòng…
Anh dùng bàn tay che ánh sáng…!
Chúa… “bỏ anh rồi” anh biết không?

Anh đứng trên tòa… giảng uyên thuyên…
Người khôn nghe chút đủ hiểu liền,
Cố lấy vải thưa che mắt thánh…”
Gian manh, xảo quyệt… vẻ thiêng liêng!

Anh tưởng người ta “chẳng hiểu anh”,
Sự thật người ta đã quá rành…
Mượn tòa, anh “giấu voi miệng thúng”…!
Vớt vát ngày sau… chút “công danh”…!

Tôi gửi anh Mai tâm sự này,
Mong anh sửa đổi tấm lòng ngay,
Xưng ra tội lỗi mình từng phạm,
Chúa xóa cho liền, anh hóa… NGAY!

Người Em Cùng (Xóm)… Đạo!

Kết quả hình ảnh cho Thơ gửi
(I love you)

Kết quả hình ảnh cho mục sư trần mai
(Anh đứng trên tòa... giảng uyên thuyên)

LHS- 6/12/2016

7 nhận xét:

tín đồ mới rửa tội hôm ăn lễ phục sinh 2016 nói...

Ngày nay thầy giảng tào lao nhiều quá !
Mục sư truyền đạo gọi chung là thầy giảng (khác với thầy giáo giáo sư) của đời nói nhiều lắm rồi không cần nói đến tốn thời gian quý độc giả.
Nói chuyện thầy giảng tin lành nói tào lao. Bài thơ thật Tuyệt vời. Nói hết chuyện một thầy giảng xách gói ra đi cũng từ địa chỉ có chử "giảng" (Trương minh GIẢNG) tạm giấu tên thầy vì một lý do "tế nhị". Sợ bị trả thù vặt ..!
Thầy giảng sao tào lao nhỉ. Phao lô từng dạy "chuyên tâm cho được đẹp lòng ĐỨC CHÚA TRỜI lấy lòng NGAY THẲNG GIẢNG DẠY LỜI CỦA LẺ THẬT".
Bất cứ một thầy giảng nào thiếu sự chuyên tâm cho được đẹp lòng Đức Chúa Trời thì anh ấy giảng tào lao cho hết giờ (vì chuyên tâm vào những thứ lợi nhơ bẩn.. rác rến thế gian cặn bả loài người) chưa hết thầy giảng cần phải lấy lòng ngay thẳng ... sống làm sao giảng làm vậy hay đúng hơn : GIẢNG LÀM SAO SỐNG Y CHANG NHƯ VẬY.
Xin lỗi nhắc thầy giảng Trần mưa ... thầy giảng trên ấy có người nghe muốn tin đạo. Song để cho chắc ăn liền đi tìm người đánh xe ngựa mỗi ngày cho thầy giảng để hỏi : ông ấy giảng vậy mà ông ấy có sống y chang như thế không ?
Trần mưa Đinh thiền Tự nguyễn hông Quơ (quơ qua quơ lại hốt đủ thứ)
Thầy giảng hảy giảng về chính mình trước cái đã ... vậy thôi không cần nói nhiều. hết
* Tín Đồ Mới Rửa Tội Hôm Ăn Lễ Phục Sinh 2016

Cao Thần Minh Phòng một Cờ MA nói...

Đọc thư gởi cho Anh cùng xóm đạo ...
Thế giới nầy có rất rất nhiều xóm đạo ta có tây có tàu có ...
- Kẻ thì từ xóm đạo "lên đền thánh" xem lễ!
- Cũng có người lên cung thánh dạy đạo cho kẻ khác.
Một khi "giờ tan lễ xong" thì cả hai cùng trở về đời thường. Đôi khi kẻ xem lễ sống đạo tốt hơn người dạy đạo.
Qua thư gởi cho Anh dường như lời nói cuối cùng với ngưởi Anh cùng xóm đạo. Anh đi đường Anh còn tôi quyết theo Chúa. Vì hai ta không chung một đường.
Anh cùng xóm đạo ơi. Muốn gặp lại tôi Anh chỉ phải (trích ...Tôi gửi anh Mai tâm sự này,
Mong anh sửa đổi tấm lòng ngay,
Xưng ra tội lỗi mình từng phạm,
Chúa xóa cho liền, anh hóa… NGAY! ...hết trích)..
Tôi với Anh bấy lâu nay "tình nghĩa đôi ta có thế thôi". cạn lời ...
* Cao Thần Minh Tạp vụ phòng một tống liên hồi Cờ MA.

Nặc danh nói...

Chúa dùng hay maqui dùng?

thái lưu manh: gian lận, tham quyền, thủ đoạn..vv nhưng nhờ như thế vẫn cầm đầu CMA. vẫn đứng bục..như ai. còn lâu mới chết.
tràn mai: tham lam, tà dâm nữ sinh. vẫn đứng bục vẫn cầm đầu( một nhóm người). giảng một bài online vài chuc ngàn người nghe.

họ không bị hạ bệ vẫn " sống" trước con người???

con người( tín đồ) vô tội..vì sao kẻ có tội..CẦM ĐẦU??

độc giả loihangsong từ coffee vỉa hè sì phố nói...

Theo một kênh thông tin thì
Mục sư trần mai không nhận thư
Nhưng ông thầy giảng không nói lý do
Tuy nhiên, không phải không nói mà người ta không biết lý do
Lý do nhiều người biết: nếu nhận thư trần mai chấp nhận lổ. đồng nghĩa trong thư nói sao trần mai phải làm y chang như vậy:
Mong anh sửa đổi tấm lòng ngay,
Xưng ra tội lỗi mình từng phạm,
Một diễn giả đang gây sốc trên youtube mà bị nhục (xưng ra tội lỗi) à . không dám đâu. biết bao nhiêu năm (gầy dựng cơ đồ) bây giờ phủi tay sao ? Thôi thì..
Kìa lời Chúa phán anh chớ tụ lừa .. thân hồn trầm luân địa ngục thui (Đời ngưòi ngắn ngủi TC CMA số 164)
Coffee vỉa hè sáng

Nặc danh nói...

Nghe đâu Ông Trần Mai ôm hôn bà tiến sỉ Ngô Thị Kim Lien đó đa.. cho nên bà ta bỏ chồng theo trai????????. Ông Ms Nguyen Kim Thach thấy tại cổng An Đông........mà ở Mỹ cũng có trai cho nen con trai Ms Nguyen Van Đại bắt gặp hahahhhah....

Độc giả loihangsong từ coffee Thềm xưa không đường nói...

Ngưu tầm ngưu Mã tầm mã
Chuyện tình Trần mưa rất nhiều tập. Nhiều chương nhiều tập hơn số bài giảng đạo trên youtube.
Tại sao Trần mưa hay Nguyễn hồng quơ qua quơ lại và ngay cả Đinh thiền tự nữa họ rất khó mà quay đầu là bờ ?
Vào bài : Quay đầu là bờ. Nhưng bọn nầy cứ cho rằng:
- phóng lao thì phải theo lao cho nên chúng tôi không quay đầu mà cứ lội qua bên kia cũng là bờ vậy
Hết fim ...
khách coffee thềm xưa không đường buổi chiều.

Một độc giả loihangsong tìm hiểu đạo Tin lành nói...

Cuộc Đời Và Sự Cảm Hóa
Xin đưa lên 4 nhân vật :
- thái phước trường
- đinh thiên tứ
- trần mai
- nguyễn hồng quang
Vào bài: cuộc đời và sự cảm hóa.
Câu hỏi được đưa ra là tại sao thái phước trường không cảm hóa được đinh thiên tứ. Hay là Đinh thiên Tứ không cảm hóa được Thái phước Trường (Thái lưu Manh) ?
Cũng câu hỏi nầy được đưa ra với cặp còn lại: Tại sao Trần Mai không cảm hóa được Nguyễn hồng Quang và Nguyễn hồng quơ qua quơ lại không cảm hóa được Trần mưa ?
Có thể tìm câu trả lời không bị khó: Vậy thì 4 Vương Dật nầy (vua thiên hạ) có tu thân - tề gia - trị quốc bình thiên hạ (Giáo hội) có được chăng ? Thưa Chúa !
Kính mong Tiên tri bóc thuốc cho mấy "Con Bịnh Đã Lờn Thuốc" rất nặng .
người tìm hiểu đạo tin lành