Thứ Bảy, 18 tháng 2, 2017

“Mục Sư Giả”, “Mục Sư Kém Chất Lượng” Đầy Trong Các Hội Thánh…


“Mục Sư Giả”, “Mục Sư Kém Chất Lượng” Đầy Trong Các Hội Thánh…

- Khi nói về “mục sư dạy đuổi quỷ tà giáo” thì có người cho hay: Mục sư Đinh Thiên Tứ ngày xưa vì muốn có “quân số” cho đông để tranh thủ tiền bạc nước ngoài, nên đã phong mục sư cho rất nhiều người quá sớm (trong đó có mục sư dạy “đuổi quỷ tà giáo”)… Nhiều người chưa biết gì cả, hoặc chỉ biết sơ sơ mà “mục sư Tứ đã phong mục sư”, nên họ cứ tưởng họ là thầy… và sự giảng dạy sai lạc của những “mục sư” này bây giờ không ai sửa họ được!

Kết quả hình ảnh cho mục sư giả mạo
_______
Trích FB Phạm Hữu Thịnh:
Bởi sự thức tỉnh của Thánh Linh Đức Chúa Trời trước những hiểm họa về các tà giáo đã dùng mọi thủ đoạn qua các tà linh tà thuyết làm nhiều con cái Chúa xa ngã đức tin. Lại có nhiều hoạt động của Satan ma quỷ trong quốc gia cũng như quốc tế tác động xấu nguy hại đến Hội Thánh của Đức Chúa Trời ở khắp mọi nơi. 
Khải huyền 12 : 12b; 17 Vì ma quỉ biết thì giờ mình còn chẳng bao nhiêu, nên giận hoảng mà đến cùng các ngươi. 
Nhà cầu nguyện cho mọi dân tộc kêu gọi các quý tôi tớ con cái Chúa hãy hạ mình kiêng ăn kiêng uống (theo KT Giôna 3 : 5-10 5 Dân thành Ni-ni-ve tin Đức Chúa Trời. Họ rao ra sự kiêng ăn và mặc bao gai,..
từ 5h sáng đến 17h chiều Việt Nam từng ngày thứ tư - thứ năm 15-16/02/2017. Nhóm lại từ 9h sáng Việt Nam tuỳ theo địa điểm. Nối kết internet bằng cách tải Zoom và nhập số phòng: 7452694665. Ai muốn đến nhà cầu nguyện ở Sài Gòn liên lạc Ms Ân : 0974221770 - 0995554933. Ms Tân : 0909396196. Ms Kiên : 0993949757. 
Ms Thịnh Hp
(Trích FB Phạm Hữu Thịnh)
Kết quả hình ảnh cho mục sư phạm hữu thịnh
(Ms Phạm Hữu Thịnh - Khiếm thị)
***
Thưa quý Hội thánh!
Tình trạng “mục sư giả”, “mục sư kém chất lượng” hiện nay đầy dẫy trong các giáo hội… Chúng tôi xin mượn những câu chuyện sau đây để trình bày vấn đề này để quý Hội thánh cùng rõ…

Chương trình kiêng ăn cầu nguyện của “Nhà cầu nguyện các dân tộc”:
Mục đích của chương trình kiêng ăn cầu nguyện của mục vụ có tên “Nhà cầu nguyện cho mọi dân tộc” (Một mục vụ của nhóm Ms Phạm Hữu Thịnh) đưa ra là vì “hiểm họa tà giáo”… Chương trình này kêu gọi một số mục sư, con cái Chúa “hạ mình kiêng ăn cầu nguyện” hai ngày từ 15-16/2/2017… (như trích đoạn trên)
Có vài vấn đề cần nói:
- Ma quỷ hành động “tăng cường tốc độ, cường độ” trong những ngày cuối cùng, khắp thế giới, xuyên mọi quốc gia là điều Kinh thánh đã nói. Nó phải xảy ra như vậy và cường độ mỗi ngày mạnh hơn, khủng khiếp hơn… Nó không xảy ra như vậy thì Kinh thánh không ứng nghiệm và Kinh thánh sẽ “không là Kinh thánh”… Kêu gọi kiêng ăn cầu nguyện trước “hiểm họa này” là thiếu hiểu biết, là “chận bánh xe lịch sử”… hay sao? Chúng ta là ai mà bắt Chúa phải “quay ngược bánh xe lịch sử”? Nếu như công việc của ma quỷ “dừng lại” theo sự “kiêng ăn cầu nguyện” của nhóm người nào đó thì có phải Lời Kinh thánh sẽ không ứng nghiệm?
Kiêng ăn cầu nguyện là một việc “có vẻ thiêng liêng”, nhưng đặt nền tảng trên sự thiếu hiểu biết của những người được gọi là “mục sư”, thật là tai hại…! Một công việc hoàn toàn ngược với Kinh thánh, nhưng lại nhân danh sự “thức tỉnh của Thánh Linh Đức Chúa Trời” để kêu gọi người khác… Thánh Linh của Chúa không bao giờ thúc đẩy người ta làm điều ngược lại với Lời Đức Chúa Trời… (Đức Chúa Trời cho phép ma quỷ hành động trong những ngày cuối cùng, Thánh Linh không thể nào thúc đẩy người ta cầu nguyện để “ngăn chặn hay làm giảm khả năng hoạt động của ma quỷ”…) Người nhân danh “sự thức tỉnh của Thánh Linh Đức Chúa Trời” (dù là công việc có vẻ thiêng liêng) đã TỰ LỪA DỐI MÌNH VÀ LỪA DỐI NGƯỜI KHÁC… Nói khác hơn là chính những người (trong nhóm này) đã bị ma quỷ lừa dối, nhưng lại tỏ ra “sáng suốt thuộc linh”!
Kết quả: Trong buổi cầu nguyện này, có “mục sư” đã giảng dạy rằng: Bởi đức tin, chúng ta hãy “đuổi con quỷ tà giáo” thì nó (và tà giáo) sẽ lìa khỏi Hội thánh VN… (dựa trên câu chuyện đức tin của người đàn bà Canaan)… Đây là một sự giảng dạy “rất trẻ con và buồn cười”. (Ms Lương Ngọc Ân đã giảng dạy như vậy) - Xin hỏi: Làm gì có “con quỷ tà giáo” mà đuổi nó? Chỗ nào trong Kinh thánh dạy phải “đuổi quỷ tà giáo” thì tà giáo lánh xa anh em?
- Sự dạy dỗ của Kinh thánh: Chúng ta phải giảng dạy lẽ thật cho con cái Chúa để họ nhờ đó nhận diện tà giáo mà lánh xa… Còn Sa-tan và ma quỷ thì chúng được phép hoạt động “từ Sáng thế ký đến Khải huyền”! Chúa đã “ký phép hoạt động” cho chúng nó từ trước buổi sáng thế… thì chúng ta là ai mà đòi “kiêng ăn cầu nguyện, bắt Chúa phải thay đổi kế hoạch toàn tri của Ngài”? Tà giáo là một dạng hoạt động của tà linh, ma quỷ… Chúng ta không phải “đuổi nó”, mà phải dạy lẽ thật cho con cái Chúa… Chính các mục sư của cái gọi là “Nhà cầu nguyện cho mọi dân tộc” đã không hiểu lẽ thật, thiếu nền tảng Kinh thánh, lại đi… làm thầy!
Ta nay nhắc lại mạng lịnh mà ta đã truyền cho con, khi ta đi sang xứ Ma-xê-đoan, con phải ở lại Ê-phê-sô, để RĂN BẢO những người kia đừng truyền dạy một đạo giáo khác” (I Ti-mô-thê 1: 3)
Mặc dù rất bề bộn, Phao-lô vẫn phải để Ti-mô-thê ở lại Hội thánh Ê-phê-sô để “chiến đấu chống lại giáo sư giả” (tà giáo) bằng sự giảng dạy lẽ thật cho Hội thánh, bằng sự “răn bảo” (một số người trong Hội thánh vì thiếu hiểu biết đã tiếp nhận và giảng dạy giáo lý sai lạc của giáo sư giả, nên Phao-lô phải để Ti-mô-thê ở lại để giải thích, giảng dạy cho những người này, để họ không rao truyền điều đó ra trong Hội thánh)… chứ không có chỗ nào nói “con phải tập hợp nhiều người kiêng ăn cầu nguyện rồi đuổi quỷ tà giáo”…!

Nguyên nhân nào có những “mục sư”… “vẫn học luôn mà không hề thông biết lẽ thật”? (II Ti-mô-thê 3: 7)
Khi nói về “mục sư dạy đuổi quỷ tà giáo” thì có người cho hay: Mục sư Đinh Thiên Tứ ngày xưa vì muốn có “quân số” cho đông để tranh thủ tiền bạc nước ngoài, nên đã phong mục sư cho rất nhiều người quá sớm (trong đó có mục sư dạy “đuổi quỷ tà giáo”)… Nhiều người chưa biết gì cả, hoặc chỉ biết sơ sơ mà “mục sư Tứ đã phong mục sư”, nên họ cứ tưởng họ là thầy… và sự giảng dạy sai lạc của những “mục sư” này bây giờ không ai sửa họ được!
Liên quan đến “mục sư kém chất lượng”, gần đây có “mục sư Nguyễn Công Chính” ở Gia-lai (đang được báo chí vận động để đi nước ngoài vì đấu tranh chính trị)… Người này vốn là “công an biên phòng”, sau khi “lột áo”, anh ta chạy xuống tham gia chỗ mục sư Đinh Thiên Tứ, rồi “nhảy qua chỗ Mennonite của Nguyễn Hồng Q”, tại đây, NCC được “phong mục sư, rồi đổi tên từ Nguyễn Thành Long thành ra ‘mục sư Nguyễn Công Chính’…” (Tại sao phải đổi tên, quá khứ và lý lịch anh này ra sao?). Sau khi được “gắn lon” chỗ Mennonite, “mục sư NCC” quay về Gia-lai và “có ngay chức Chủ tịch Hiệp hội Thông công Tin lành Tây nguyên”… Nhưng anh em, con cái Chúa nhiều năm ở Gia-lai cho biết: “Anh đó (NCC) không có tư cách của một Cơ-đốc-nhân chứ đừng nói là… mục sư”! Khi nói về NCC, một mục sư cho hay: “Về việc ông Chính tôi thấy và chứng kiến ông là giả dối. Một con người không có HT (Hội thánh). -  MS nói đúng: là do Ms Quang (Ng Hồng Quang) muốn sử dụng ông Chính để lôi kéo dân tộc Tây nguyên, nên phong mục sư cho ông Chính. Rồi thầy trò (Quang – Chính) chửi nhau. Ông (NCC) tự dựng lên những tổ chức cho kêu vậy thôi, chứ có ai theo ổng đâu. Thật sự (những) người ông Ms Tứ đẻ ra đa phần là nói dối kiếm tiền, mục sư ơi. Chúng ta thấy tình trạng HT (Hội thánh) hiện nay một phần do Ms Tứ dùng tiền điều khiển, cho nên họ hầu việc ma-môn thì nhiều, chứ HVC cái gì. (Trích nguyên văn câu nói của một mục sư)
Kết quả hình ảnh cho mục sư công chính
("Mục sư" Nguyễn Công Chính)



Tóm lại:
Thưa quý tôi tớ và con cái Chúa!
Tình trạng Hội thánh VN nói chung và tình trạng các mục sư ngày nay nói riêng, nhất là tình trạng một số người “không hiểu biết gì cả, không có bầy chiên thật”, hoặc không có sự kêu gọi v.v… vẫn đi ra làm “mục sư” là… nhan nhản (nhiều)! Những người này một số do lỗi ở các mục sư đi trước, đã “phong chức bừa bãi” để có “quân số” mà báo cáo (mục đích lãnh tiền yểm trợ từ các cá nhân, tổ chức truyền giáo nước ngoài)… Một mặt do “chiến lược bảo vệ an ninh cho chế độ” (đấy là điều bắt buộc của mọi chính thể) nên nhà cầm quyền (ngành an ninh) đã phải đào tào một số người chuyên trách về “tôn giáo”… sau khi học trường an ninh xong, họ được phép xâm nhập cộng đồng, đặc biệt là Tin lành để “tin Chúa và mau chóng trở thành mục sư” (hoặc tín hữu sốt sắng)… Nhiệm vụ của các “mục sư” hoặc “tín hữu sốt sắng” (an ninh, phản gián) này là “nằm vùng trong các nhóm Tin lành” để nắm bắt mọi thông tin, tư tưởng, đường hướng, quan điểm hoặc hoạt động chính trị nếu có… để báo cáo về cấp trên… (Một số người sau khi tin Chúa thật họ đã công khai thừa nhận và từ bỏ nhiệm vụ, số khác thì âm thầm làm “mục sư”, “tín hữu”… Thậm chí có người còn “chống chính quyền khét tiếng” nhưng họ là… “sói đội lốt cừu”!) Nhiệm vụ của họ là “bắt buộc phải có” của ngành an ninh (bất cứ chế độ nào cũng phải có như vậy), nhưng chúng ta là “những con cừu” (Cơ-đốc-nhân) không phải dễ dàng cho ai cũng có thể “biết họ là an ninh mặc áo mục sư”! (Trừ khi chúng ta “ngửi thấy mùi của Đấng Christ” trong họ) Hiện nay, bởi sự “tỏ ra” của Chúa, tôi “ngửi thấy mùi” của một số người như vậy. Nhưng sẽ rất “bất tiện” cho tôi công bố danh sách, tên tuổi và “tư cách” của họ… (Tôi gọi họ là những “tiên tri Ba-anh thời A-háp”) 

Kết quả hình ảnh cho mục sư công chính
(Mục sư Nguyễn Hồng Quang- nổi tiếng "chống nhà cầm quyền")
Chuyện “mục sư giả”, “mục sư kém chất lượng” thời nào cũng có…! (Thời vua A-háp thì có “các tiên tri quốc doanh” là những người “chạy theo giáo lý Ba-nanh” của Giê-sa-bên) Mục đích của bài viết này là để chúng ta thấy rõ thực trạng của hàng ngũ mục sư ngày nay: “giả mạo” và “kém chất lượng” rất nhiều. Tình trạng “mục sư kém chất lượng” như trên đây (Nhóm Ms Phạm Hữu Th) là hệ quả do các mục sư đi trước đã “ham tiền bạc” mà “thổi phồng con số”… Bây giờ họ giảng dạy và làm nhiều việc “tầm bậy, tầm bạ” mà không ai kiểm soát, dạy dỗ họ… (họ nghĩ mình là thầy và “được phong chức chỗ mục sư Tứ” nữa thì ai “đủ tư cách” để sửa dạy họ?)
Mong chúng ta cầu nguyện cho Hội thánh và mong các mục sư hãy cẩn trọng về chức vụ mình, như Kinh thánh có dạy:
Rốt lại, hãy nói với A-chíp rằng: Hãy cẩn thận về chức vụ mà ngươi đã nhân danh Chúa nhận lãnh, để làm cho thật trọn vẹn. (Cô-lô-se 4: 17)
A-men.

Tt. Ms Huỳnh Thúc Khải
LHS- 18/2/2017


9 nhận xét:

Cao Thần Minh Phòng 1 Tống liên hồi Cờ MA nói...

Nào Giờ Bị Khi Nghe Mục Sư Nói Chịu Khổ !
Thì tín đồ không cần biết mình có chịu khổ gì không chớ nghe mục sư nói chịu khổ tràng giang đại hải như thế nầy thế kia thế nọ trong nhà thờ ngay cả trên cung thánh khi truyền rao ra Lời Chúa (Kinh Thánh). Họ nói khổ gì ? Khổ đủ thứ - cơm . áo . gạo . tiền (lương : gạo châu củi quế).
Nhiều tín đồ nghe mục sư nói khổ họ liền đem ra so sánh.
- mục sư hồi trước 1975 sao họ không nói khổ nhiều như bây giờ (sau 1975 - 2017?).
- mục sư hồi trước không nói về cuộc sống của họ và gia đình. Chỉ nói về Lời Chúa (giảng KT)., mà bây giờ lổ tai của tín đồ cũng chỉ có 2 cái đến nhà thờ nghe nghe và nghe như có cả chục cái lổ tai vậy !
Chính vì điều nầy. Hàng ghế trong nhà thờ ngày càng thưa vì (tín đồ bỏ trốn) nghe mục sư than khổ.
Vào Bài : Trên tổng liên hội họ chuyên nghiên cứu về cách nói khổ làm sao để MÓC TÚI tín đồ (tổng thủ quỹ) nên bày trò xây xây xây đủ thứ để nờ cho tín đồ gánh thấy tía !
Thôi thì Chúa tới tính sổ luôn vậy (Chủ về khiến các đầy tớ liền tính sổ) . Kinh thánh có nói rỏ mà.
* Cao Thần Minh Phòng 1 Tống liên hồi Cờ MA.

Nặc danh nói...

Xạo, Ngu, Dốt..mà không biết mình NGU DỐT.
... khi đứng trên bục trước hàng trăm người. mà cụ thể là mấy thằng Hội trưởng hay mấy thằng thường trực.

*** người HVC hay có chức vụ Ms. khi HVC ngta đem cho mình " con cá,bó rau, trái cam, củ khoai" chính bản thân mình phải nhớ, không những mình nhớ mà dạy cho con cái phải NHỚ ƠN ĐẾN SUỐT ĐỜI!!

Ex: thái lưu manh( thái phước trường) tụng tại phú quốc( vừa rồi). miệng thì nói NHỚ ƠN TIỀN NHÂN. sau đó nói lại lịch sử hội thánh qua các giai đoạn..nó( thái phước trường) cho rằng: " hội thánh việt nam TỰ ĐỨNG TRÊN CHÂN CỦA MÌNH ƠN CHÚA CHO ĐỂ PHÁT TRIỂN, AI CŨNG NGHĨ LÀ NGUỒN TỪ NƯỚC NGOÀI, NHƯNG XEM LẠI SOÁT SỔ TRÊN 90% TOÀN LÀ CỦA" CHÍNH MÌNH"...
==>> Thật sự tôi không thích nghe thằng( thái lưu manh) giảng..nhưng tôi thích CÁI XẠO CỦA NÓ. COI NÓ XẠO MÀ THẤY VUI...

+++ Đã già còn ngu: nói mà không sợ con nít nó cười

- một chi hội khi xây dựng nhà thờ..thử hỏi tiền tử đâu, xin ở đâu?
- Giáo hội..XIN XIN VÀ XIN..HAY GỌI LÀ ĂN XIN??

*** THẬT RA ĐI LÀM MỤC SƯ.. CÁI NHỤC NHẤT LÀ XIN..DÙNG THỦ THUẬT XIN TIỀN..nhưng nó đỡ NHUC một chút là XIN VÌ HẦU VIỆC CHÚA..chứ không xin. không dùng thủ thuật xin...thì không phải là MUC SƯ TIN LÀNH?????

nên nhớ: " CHỊU ƠN CHỚ NÊN QUÊN"

CÁI MIỆNG SỦA NHỚ ƠN TIỀN NHÂN... NHƯNG KHI ĐƯỢC CÁI MÌNH CẦN..THÌ NÓI DO MÌNH MÀ ĐƯỢC...


XẠO NHẤT; ĐÚNG THÁI LƯU MANH..

nghe 1/3 bài..thấy xạo quá..out ngay..hahaha

Độc giả Lời hằng sống từ coffee Thềm Xưa chiều thứ bảy nói...

Đâu Cũng Thật Giả Lẫn Lộn
Hồi đó cụ cố Mục sư Đoàn văn Miêng giảng.
- Xoàn giả như xoàn thật,
- Vàng giả không như vàng thật,
Xã hội con người ngày nay tiền thật tiền giả lẫn lộn nhưng cứ song hành thỏa đáp mọi tham muốn của con người dưới nhiều hình thức.
Trở lại, giả của đời nguy hại nhưng giả trong tin lành đó mới là quan trọng.
Tại sao giả trong tin lành là quan trọng? Hỏi tức là trả lời. Tín đồ hay dân ngoại khi nghe Mục sư diển giả (không thật) họ tru :
- Đừng làm theo đời nầy .
Kỳ thật họ có làm theo đời nầy hay không có Trời mà biết.
- Hãy biến hóa bởi sự đổi mới của tam thần mình .
Kỳ thật các mục sư càng ngày họ càng "biến hóa - đổi mới" không bề trong mà là bên ngoài (xe nhà tài sản) các cái từ nguồn chung của giáo hội họ tham nhũng tư túi chia nhau sài (liếp ba ga).
Bây giờ nói: "Tựa bài - “Mục Sư Giả”, “Mục Sư Kém Chất Lượng” Đầy Trong Các Hội Thánh…". nguyên nhân vì sao ? Câu trả lời mượn danh đạo không phải để tạo danh với đời như cách nghĩ trước đây mà là để .... làm cớ vấp phạm cho những kẻ khác từ thật trở thành giả. Mà họ là mục sư thế mới chết ...!
Vào bài : những kẻ đã chết - chưa đem chôn cho Danh Chúa nhờ vì cả một tập thể tập đoàn họ biết muốn tồn tại ắt phải nương nhau mà sống. Cùng trên một chiếc thuyền giáo hội. Chìm ắt toi mạng cả lũ . Vậy thôi!
* khách coffee Thềm Xưa buổi chiều .

tín đồ buôn chuyến thính tai nghe được ! nói...

Khôn Dại Tổ Chức Tổng Liên Hội
Ngày nay mọi người không lạ gì tổ chức tin lành nhà thờ khôn ít dại nhiều .. hay Khin6 Dại Tổ Chức Tổng Liên Hội phía nam (httlvn.org) .
Khôn khi nào Dại khi nào . Khôn mới ló Dại suốt mùa thu sang mùa đông đến mùa xuân tới mùa hạ ...!
1)- 1 nhà thờ muốn xây dựng phải có 1/4 kinh phí thì thổ địa tổng liên hội mới cho động thổ.
2)- 1 nhà thờ muốn làm lễ khánh thành (đạo gọi) cung hiến đền thờ cho Chúa - thực tế hội đồng quản trị sản nghiệp tới tiếp quản (tài sản giáo hội trung ương - nhà nước không tịch thu ?!) từ rày về sau.
3)- việc ngăn lại xây dựng. Dù có giấy phép nhà nước cấp (lý do : ông chủ tọa - ban trị sự - ban kiến thiết - nhà tài trợ nếu có) MẤT ĐOÀN KẾT - CẢI LỘN - ĐÁNH LÔN ..... vân vân
Nhơn vụ việc nhà thờ Chợ Gạo Gì đó lùm xùm mấy bửa !! .. !!
* tín đồ buôn chuyến thính tai nghe được !

Nặc danh nói...

Hàm huyết phún nhân, tiên ô kỳ khẩu. Anh Huỳnh Thúc Khải đã làm được gì cho Hội Thánh?

Unknown nói...

Xin hỏi tác giả comment "Hàm huyết phún nhân"...
Chỗ nào là "Hàm huyết phún nhân" xin chỉ ra?
Nếu không chỉ ra được thì chính bạn là người "Hàm huyết phún nhân" (ngậm máu phun người) - bạn ngậm máu phun cả tiên tri của Chúa đấy!

Làm được gì cho Hội thánh?
Hội thánh là của Chúa và Chúa dấy tiên tri lên tiếng về tình trạng, thực trạng...
Nếu các lĩnh tụ giáo hội không "buôn thần bán thánh" thì tiếng nói của tiên tri có giá trị gì?
Ai phá Hội thánh? Tiên tri hay các "lãnh tụ buôn thần bán thánh"?
Những ai chống lại tiên tri của Chúa sẽ không được may mắn (Trần Mai, Nguyễn Hồng Quang)

HTK

Nặc danh nói...

Chúng ta có quyền trên Ma quỉ, bảo nó ngưng là nó ngưng, đi là nó đi. Chúng ta không ra lịnh cho tất cả Ma quỉ phải ngưng hoạt động, nhưng có thể can thiệp vào những trường hợp cần thiết, và nó phải phục tùng uy quyền Chúa ban cho chúng ta.

Nặc danh nói...

hàm huyết phun nhân tiên ô ....??

nặc danh thằng này đúng ngu như chó..

- Ở đời thì đúng là ngậm máu phun người thì dơ miệng mình trước..CÁI NÀY Ở ĐỜI MỚI CÓ??
- ở ĐẠO ( tin lành) làm gì có ngậm máu phun ngườì, tiên ô...??
Ex: ví dụ phe của thái lưu manh muốn hạ một phe khác trong giáo hội và ngược lại..PHE NÀO THUA BỊ LOẠI RA..thì cái phe bị loại ra sẽ bị cho là CHÚA LÀM, CHÚA PHẠT, CHÚA RỦA....chẳng có ai nói thái lưu manh và đồng bọn làm. cho nên thằng thắng cuộc có phun máu..cũng không bao giờ dơ miệng.

......

Ex: sáng nay 26/02/17 TT TLH CMA bắt buộc phải dâng 20k/tín đồ. thật ra trước hay sau gì cũng sẽ trã nợ hết. nhưng muốn dụ trên 1 triệu tín đồ( 20k/tín đồ) nhằm trã nợ mà thôi...NÓI LÀ CHÚA LÀM..THẾ THÌ KÊU TÍN ĐỒ DÂNG LÀM CHI???

lừa: ngày nay cái gì cũng lừa, đời lừa. ĐẠO THÌ LỪA TỔ BỐ..

Lừa

Nặc danh nói...

Ông Bửu NGô nói Thái P Trường mày là thằng ngu không hoc mà làm Hội Trưởng. Trường tức quá nói Bửu Ngô mày ngu vì mầy không biết dạy con gái.........kha kha....