Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Theo Chúa Là “Sống Công Chính Và… Giảng Công Chính”!


Theo Chúa Là “Sống Công Chính Và… Giảng Công Chính”!

Phúc cho ai chịu khủng bố khi làm điều công chính, vì sẽ hưởng Nước Trời.
“Phúc cho các con khi bị người ta nhục mạ, khủng bố và vu cáo đủ điều, chỉ vì các con THEO TA.
Các con nên hân hoan, mừng rỡ vì sẽ được giải thưởng lớn dành sẵn trên trời. Ngày xưa, các nhà tiên tri cũng từng bị khủng bố, hãm hại như thế.” (Ma-thi-ơ 5: 12)
 Kết quả hình ảnh cho hải đăng
***
Những người THEO CHÚA được lãnh phần thưởng của tiên tri và được kể “vào hàng của các tiên tri”…
Theo Chúa: là chấp nhận bị bách hại, khủng bố vì “làm điều công chính”… Vì Chúa là Đấng công chính và đã làm những việc công chính…
Liên quan đến chủ đề và mạch văn: Muối – Ánh sáng:
Các con là muối của nhân loại; nếu các con đánh mất phẩm chất của mình, làm sao lấy lại được? Các con sẽ trở thành vô dụng, bị vất bỏ và chà đạp như muối hết mặn. Các con là ánh sáng của thế giới, như một thành phố sáng rực trên đỉnh núi cho mọi người nhìn thấy trong đêm tối. Không ai thắp đèn rồi đậy kín, nhưng đem đặt trên giá đèn để soi sáng mọi người trong nhà. Cũng thế, các con phải soi sáng cho mọi người, để họ thấy việc làm tốt đẹp của các con và ca ngợi Cha các con trên trời.” (Ma-thi-ơ 5: 13-16)
- Muối: làm mặn và khó chịu trong miệng, làm rát vết thương… nhưng nó cần thiết cho sức khỏe con người.
- Ánh sáng: Soi rọi vào những mãng tối trong nhà… (xua đuổi chuột, ván, một số côn trùng độc hại…)
- “Lời thật mất lòng”: Lời nói của anh em phải “nêm thêm muối”- Một tí muối có thể làm cho thức ăn ngon hơn, đậm đà hơn… (Col. 4: 6) nhưng bản chất của muối là làm cho người ta khó chịu (bỏ cục muối vào miệng sẽ thấy). Người Việt có câu: “Thuốc đắng dã tật, lời thật mất lòng”. Không có cái gì làm cho người ta mất lòng nhanh nhất là: nói thẳng và nói thật. Lời nói thẳng và thật này như một “cục muối” bỏ vào miệng, vào lỗ tai người khác…
- Ánh sáng: Đèn thắp lên để “soi sáng mọi người trong nhà”. – “Sự phán xét khởi từ nhà Đức Chúa Trời”. (I Phi-e-rơ  4: 17) - Ánh sáng phải soi rọi cho “người trong nhà trước”. Hội thánh là “người nhà, là gia đình của Đức Chúa Trời” (Eph. 2: 19)… Các tiên tri ngày xưa đã “bưng đèn” đi đến “soi rọi”- nói chuyện với quan trưởng, thầy tế lễ, cộng đồng dân Chúa… (nói thẳng, nói thật, nói riêng, nói công khai tại cổng thành, phố chợ…) Điều này dẫn đến việc họ bị cộng đồng “bách hại, khủng bố, cô lập, lấy điều dữ nói vu cho”…
Phúc cho các con khi bị người ta nhục mạ, khủng bố và vu cáo đủ điều, chỉ vì các con theo Ta. Các con nên hân hoan, mừng rỡ vì sẽ được giải thưởng lớn dành sẵn trên trời. Ngày xưa, các nhà tiên tri cũng từng bị khủng bố, hãm hại như thế…” (Ma-thi-ơ 5: 11-12)
- Theo Chúa: là sống công chính, làm điều công chính… và… không chấp nhận hành vi “giả mạo sự công chính để sống bất chính”. Chúa Jesus (và cả Giăng Báp-tít) công khai lên án các thầy thông giáo và những người Pha-ri-si là những người “giả mạo sự công chính để sống bất chính”. Chúa phán: “Khốn cho các ngươi là kẻ giả hình…” (giả mạo sự công chính để sống bất chính - Ma-thi-ơ 23). Theo Chúa là “sống và giảng… như Chúa”. Sống công chính và giảng công chính… như thầy tế lễ Xa-cha-ri đã dạy con trai Giăng Báp-tít của mình: “Lấy sự thánh khiết, công bình mà hầu việc Chúa trọn đời mình, không sợ hãi gì hết…” (Lu-ca 1: 75) – Giăng Báp-tít không ăn lương của ai, không ở trong hệ thống tổ chức giáo hội nào (Do thái giáo) nên ông rao giảng ngay thẳng và công bình theo ý muốn của Chúa, không phải vì ông “cay đắng”, nhưng vì ông được “tiền định” là… “tiếng kêu trong đồng vắng”! (tiên tri)
Ta đến không phải PHÁ… nhưng để LÀM CHO TRỌN” (Ma-thi-ơ 5: 17): Nhiều người lầm tưởng Chúa Jesus đến để “PHÁ”, khi họ thấy Ngài giảng “như tát nước vào mặt những chức sắc tôn giáo giả hình” (thầy thông giáo, người Pha-ri-si). Chúa phán Ngài đến để “làm cho trọn”… nhưng trước khi làm trọn thì Ngài phải “phá những cái cần phá”. Bạn không thể tiếp tục xây sửa một ngôi nhà tốt hơn trên một ngôi nhà đã mục nát… - Phúc âm (Tin lành của Chúa) không thể (hoặc có thể nào) tiếp tục được phát huy, xây dựng trên một thế hệ các “mục sư giả hình, chạy theo tiền bạc, sống làm giàu bất chính trên giáo hội… rồi rao giảng… Đạo công chính”… mà không phải bị chỉ ra. (??)
Phúc cho các con khi bị người ta nhục mạ, khủng bố và vu cáo đủ điều, chỉ vì các con THEO TA. Các con nên hân hoan, mừng rỡ vì sẽ được giải thưởng lớn dành sẵn trên trời. Ngày xưa, các nhà tiên tri cũng từng bị khủng bố, hãm hại như thế…” (Ma-thi-ơ 5: 11-12)
Theo Chúa là “sống công chính và… giảng công chính”.
Tin lành không có ảnh hưởng mạnh tại VN, có lẽ vì đa số những người xưng là “con cái Chúa” họ ủng hộ những “mục sư sa ngã vì tiền bạc” mà chống lại những ai “rao giảng sự công chính” của Đức Chúa Trời…!

Tt. Ms Huỳnh Thúc Khải
LHS- 14/2/2017

3 nhận xét:

Dủ Thiên Thanh Phúc Âm Đường Nguyentrai Q.5 hochiminh nói...

Ngày nay khi nghe mục sư giảng cho tín đồ ...
Sẽ có một thời kỳ người ta (mục sư - thầy giàng) bịt tai không nghe lẻ thật nhưng ngã về chuyện huyễn (phim bộ nhiều tập).
Vào Bài : Thời kỳ nầy Chúa có dùng Tiên Tri giảng rất nhiều bài như thế nầy nhưng họ (mục sư thầy giảng) có chịu nghe để mà sửa sai đâu? Nếu biết sử sai thì hàng giáo phẩm đâu có hư !
Nên nhớ rằng Tín đồ chúng tôi có mắt nên thấy đó nhé : Theo Chúa Là “Sống Công Chính Và… Giảng Công Chính”!
* Dủ Thiên Thanh Phúc Âm Đường Nguyentrai Q5

Nặc danh nói...

Sống Công Chính, giảng công chính..lấy gì mà ăn???
- sống không công chính, giảng không công chính, chắc chắn sẽ có cái ăn cho vợ con( đối với những thằng ms nghèo)
- sống không công chính, giảng không công chính, chắc chắn sẽ lên chốn cao hơn, quyền lực giáo hội( đối với những thằng mucsu có bề thế hậu thuẩn gia đình)

Ex: nếu đem tiêu chuẩn của thái lưu manh( cma) nói riêng và những thằng trong TT TLH nói chung..thì thằng nào có MUỐI hay ÁNH SÁNG không??? chắc chắn trước mắt con người là KHÔNG..vì sao??

1. Kinh doanh tôn giáo: nếu là kinh doanh tôn giáo thì làm gì có công chính ở đây?? Y tế, giáo dục là hai lĩnh vực không thể thiếu..thế thì ngày nay tôn giáo cũng phải kinh doanh về giáo dục tôn giáo.

Ex: thánh kinh căn bản, dạy ngày dạy đêm>>> để chi..kinh doanh..dụ vào VTK bác nháu học..để chi ...kinh doanh....mà muốn học thì phải có TIỀN..không tiền..ĐỐ MÀY HỌC ĐƯỢc???
2. rồi khi ra viện thần kinh..cũng phải chạy tiền..cho mấy thằng TT TLH hay UV TLH...

*** thế thì sống công chính, giảng công chính...LẤY ĐÂU RA???
Ex: sống công chính, giảng công chính thì không có xe BỐN BÁNH MÀ CHẠY SHOW??
.... NGÀY NAY MẤY THẰNG LÍNH( msnc/CÓ ĐIỀU KIỆN) cũng cố gắng có xe tiền tỷ để xứng đảng cấp..

Theo Chúa!!! nếu chúa hỏi trường cự: ngươi theo ta..vậy thập tự giá ngươi đâu? chúng( trường cự) trã lời...DẠ CON CÓ..NHƯNG CON ĐỂ TRONG CHIẾC BMW VÀ MEC Ở NHÀ KÌA...

*** THẬT RA HỘI THÁNH KHÔNG CHẾT, NHƯNG GIỚI LÃNH ĐẠO NGÀY NAY..CHÚA ĐÃ BÕ HỌ RỒI..VÌ SAO? VÌ KHÔNG CÓ MỘT DẤU HIỆU ĐỂ THẤY HỌ CÓ QUYỀN NĂNG CỦA CHÚA, HAY HỘI THÁNH TIN LÀNH VIỆT NAM NGÀY NAY NHỮNG VIỆC LÀM CỦA HỌ MANG DẤU CON NGƯỜI MƯU MÔ XÃO TRÁ.GIAN DÃO GIÃ TRÁ...

+ con người: không thấy sự hiện diện của Chúa.
+ hội thánh: không có sự sống của thánh linh.
+ giáo hội : không có quyền năng ĐCT.

có phải chăng: TẤT CẢ SẼ BỊ DIỆT???

Dủ Trường Sinh Phòng Nhì Tống liên hồi Cờ MA nói...

Chỉnh sửa Dủ Trường Sknh Phòng Nhì Tống liên hồi Cờ MA nói...
Giảng Công Chính Thì Dễ - Sống Công Chính Quá Khó ...
Dù khó khăn nào cũng vượt qua ? Ngày nay tín đồ có làm chứng tốt cho các mục sư mà họ đã bỏ tiền ra nuôi họ không ? Nếu không vì Lời Chúa dạy phảu dâng tiền (bỏ dĩa - bỏ hộp - bỏ giợt) trong các chương trình gọi là "thờ phượng Chúa".
Tín đồ có người nói vui. Mỗi tháng lương 10 chai giảng 4 tới 5 bài chia ra 1 bài giảng từ 2 triệu tới 2 triệu 500 ngàn đồng.
Sống Công Chính - Giảng Công Chính là Kinh Thánh nói. Và ngày nay điều nầy chỉ là hô "khẩu hiệu" cho nghe vui tai mà thôi.
Thái phước Trường còn nói : Tiền là tất cả ... giảng công chính sống công chính thì làm sao bằng có Tiền ?
Đề nghị mọi người hãy cùng khám phá. Mục sư nghèo với mục sư giàu thì biết ngay ông nào: CÔNG CHÍNH và ai là BẤT CHÍNH sẽ rỏ mồn một ...
* Dủ Trường Sinh Phòng Nhì Tống liên hồi Cờ MA.
19:29 14 tháng 2, 2017