Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Tặng Gì Cho Chúa Trong Ngày Valentine…?


Tặng Gì Cho Chúa Trong Ngày Valentine…?

Hỡi kẻ rất yêu dấu, về phần anh em, hãy tự lập lấy trên nền đức tin rất thánh của mình, và nhân Đức Thánh Linh mà cầu nguyện, hãy giữ mình trong sự yêu mến Đức Chúa Trời, và trông đợi sự thương xót của Đức Chúa Jêsus Christ chúng ta cho được sự sống đời đời. Hãy trách phạt những kẻ nầy, là kẻ trù trừ, 23 hãy cứu vớt những kẻ kia, rút họ ra khỏi lửa; còn đối với kẻ khác, hãy có lòng thương lẫn với sợ, ghét cả đến cái áo bị xác thịt làm ô uế. 24 Vả, nguyền Đấng có thể gìn giữ anh em khỏi vấp phạm và khiến anh em đứng trước mặt vinh hiển mình cách rất vui mừng, không chỗ trách được, 25 là Đức Chúa Trời có một, là Cứu Chúa chúng ta, bởi Đức Chúa Jêsus Christ là Chúa chúng ta, được sự vinh hiển, tôn trọng, thế lực, quyền năng thuộc về Ngài từ trước vô cùng và hiện nay cho đến đời đời! A men.” (Giu-đe 20-25)
Kết quả hình ảnh cho ngày lễ tình nhân 2017
***
Valentine là ngày lễ Tình nhân… đúng nghĩa hơn nó là ngày lễ Tình yêu…
Trong ngày này đa số là người nam tặng quà cho người nữ hay chồng tặng quà cho vợ… và như thế là “không công bằng”, bởi nó là ngày của Tình yêu… Đúng hơn phải là “tặng quà cho nhau”…!
Đức Chúa Trời là Tình yêu. Ngài tạo nên thế giới này “để yêu và được yêu”. (Giăng 3: 16; I Giăng 4: 8)
- Chúa có cần chúng ta yêu Ngài không?
Chúa không “ép” chúng ta yêu Ngài, nhưng Ngài cũng mong được chúng ta yêu… vì Ngài là Tình yêu. Kinh thánh cho biết Ngài là “Cha Nhân ái”, là “Chồng”, là “Người Tình”… (Ê-xê-chi-ên 23: 9) - Sách Ô-sê mô tả Ngài “đau đớn vì Y-sơ-ra-ên –dân sự Ngài lìa bỏ Ngài để đi theo tình nhân khác”… Tân ước mô tả “Ngài yêu chúng ta đến nổi ghen tương”…! (Gia-cơ 4: 5)
Thế thì tại sao trong ngày Tình nhân chúng ta không nói một lời gì “ngọt ngào”, không có một “món quà” nào với Đấng đã yêu chúng ta và phó chính mình Ngài để cứu chúng ta…?
Sách Khải huyền nhắc nhở chúng ta: “Điều ta trách ngươi là ngươi đã BỎ LÒNG YÊU mến ban đầu”…! (Khải huyền 2: 4)
Đức Chúa Trời như một Người Cha, Người Chồng, Người Tình lúc nào cũng yêu chúng ta… còn chúng ta thì “lúc nhớ, lúc quên” tình yêu của Ngài và thậm chí trong ngày Tình nhân đôi khi cũng không nhớ đến Ngài…! (??)
Sách Giu-đe nhắc nhở chúng ta điều quan trọng này: “Hỡi kẻ rất yêu dấu, về phần anh em,… hãy giữ mình trong sự yêu mến Đức Chúa Trời, và trông đợi sự thương xót của Đức Chúa Jêsus Christ chúng ta cho được sự sống đời đời.” (Giu-đe 20-21)
Một trong những lời cảnh báo quan trọng, nhắc nhở chúng ta trong thời kỳ cuối rốt đó là lòng con cái Chúa dễ dàng đánh mất “sự yêu mến Đức Chúa Trời”. Người ta có thể yêu nhiều thứ trong thế gian mà dễ dàng đánh mất lòng yêu mến Chúa.
Đích đến cuối cùng của chúng ta là “sự sống đời đời”. – “…hãy giữ mình trong sự yêu mến Đức Chúa Trời, và trông đợi sự thương xót của Đức Chúa Jêsus Christ chúng ta cho được SỰ SỐNG ĐỜI ĐỜI.” (Giu-đe 21)
Vả, nguyền Đấng có thể gìn giữ anh em khỏi vấp phạm và khiến anh em đứng trước mặt vinh hiển mình cách rất vui mừng, không chỗ trách được,  là Đức Chúa Trời có một, là Cứu Chúa chúng ta, bởi Đức Chúa Jêsus Christ là Chúa chúng ta, được sự vinh hiển, tôn trọng, thế lực, quyền năng thuộc về Ngài từ trước vô cùng và hiện nay cho đến đời đời! A men” (Giu-đe 24-25)
- Chúng ta vấp phạm trong nhiều cách lắm: Một trong những điều vấp phạm đó là chúng ta “đánh mất lòng yêu mến Đức Chúa Trời”… Đấng Cứu chuộc chúng ta, là Đấng mà “sự vinh hiển, tôn trọng, thế lực, quyền năng thuộc về Ngài từ trước vô cùng và hiện nay cho đến đời đời!
Chúa vốn có “thế lực và quyền năng” từ trước vô cùng và hằng còn cho đến đời đời… Mọi biến thiên trong lịch sử không làm lay chuyển “thế lực và quyền năng” của Ngài. Cuối cùng, chúng ta sẽ được đứng trước mặt Đấng Vinh hiển ấy, là Đấng đã yêu chúng ta và phó chính mình Ngài để cứu chuộc chúng ta…! Tại sao chúng ta không dành cho Ngài một “tình yêu xứng đáng”?!
Bạn thân mến! Hãy nói với Chúa một lời gì thật xứng đáng từ đáy lòng để “làm món quà Valentine cho Chúa” ngay hôm nay, dẫu là “Valentine… muộn”!
A-men.
- Lạy Chúa, con cảm ơn Ngài về tất cả. Cảm ơn Chúa vì Ngài đã yêu con bằng một Tình yêu Đời Đời! A-men.
Tt. Ms Huỳnh Thúc Khải
15/2/2017

5 nhận xét:

Cao Thần Minh Tạp Vụ phòng một Tống liên hồi Cờ MA nói...

Nếu Hỏi : Mục Sư Thầy Giảng Làm Gương Cho Tín Đồ ...
Bằng cách "Tặng Gì Cho Chúa Trong Ngày Valentine…?" thì các vị có câu trả lời không ?
Theo Thái phước Trường thì. Chúa ban phước cho tôi kể không hết (I Côr 9:15).
- nào là nhà ở 30 Hồ hảo hớn
- nào là cho Hàn cuốc thuê cơ sở giáo hội 47 tỉ / 50 năm (trong lịch sử giáo hội chưa có vị nào tự tung tự tác như thái phước trường) Giáo hội bây giờ muốn làm gì tha hồ mà vẻ rồng vẻ rắn : NHƯ CHỔ KHÔNG NGƯỜI.
Làm gương cho tín đồ : "Tặng Gì Cho Chúa Trong Ngày Valentine…?" Biết lấy gì tặng cho Chúa đây nếu không muốn nói tọec móng heo. Toàn là thứ tín đồ bỏ tiền ra nuôi một lũ ăn hại Tin lành ...
Xin trời cao có mắt ngó xuống mà coi mà suy xét !
* Cao Thần Minh Tạp Vụ phòng một Tống liên hồi Cờ MA.

Chuyên nghiên cứu tội phạm trong tin lành nhà thờ tin lành phía nam nói...

Ngày nay khi các chủ chăn kính mời sư tổ trung ương về họ đạo tin lành địa phương. Không quên "quà cầm tay" mang về.
Ngoài phong bì từ 5 cho đến 10 chai thì còn phải không gà thì vịt "quay hay nướng muối ớt".
Chuyên gia nhận quà biếu là thái phước trường và vợ (đinh thị thanh mỷ) lúc còn "sanh tiền".
Lần đó hai vợ chồng nhà sư tin lành (TPT) về sóc trăng làm lễ bồi dưỡng (bồi linh tỉnh ST).
Ra xe về sì phố. Chủ chăn không quên mua dưa bồn bồn gởi cho vợ sư vì biết rằng (nhà tôi chịu like).
Biết chuyện, sau nầy có người hỏi chuyện TPT. Sao ông "nhẫn tâm" cắt cổ Mục sư LVH ST thế ? không ngần ngại. Trường "sì" ngay : Có CÔNG thì THƯỞNG có tội thì trừng .
Té ra mới biết trong tin lành nhà thờ cũng có băng nầy cũng có đảng nọ hay bè phái kia. Hết fim .
* Thập Tự Sinh Tồn Tại từ haloi North Vietnam.

Nặc danh nói...

Bị Lừa???

Ex: Nhìn vào wep cma có những người khi qua đời dâng cho chúa 5chi vàng, có người 2 chỉ vàng, bán bánh bột lọc 1 n ngày 10ngan vnd 3thg..đúng 90 tờ 10ngan vnd..nhìn người m.trung mà cảm thấy chạnh lòng??

Nhưng thử hỏi số tiền đó đi về đâu???

- Nếu về phương diện thuộc linh: dâng cho chúa là đúng, còn những ai sử dụng như thế nào thì họ chịu trách nhiệm trước Chúa..
** nhưng giả sử người sử dụng nó là ma quỉ đội lốt, hay đưa tiền vào miệng sói thì sao???? TIỀN ĐÓ 1 PHẦN CHẠY VỀ MẤY THẰNG TLH THÌ SAO???
- Nếu về phương diện thuộc thể..dâng xây nhà thờ..nhưng Nhà thờ là tài sản của ai?? chúng( tlh) sẽ chà đạp thằng không ưa, đưa vào thằng nịnh hót..và thật ra khi người HVC thật..cũng không có cửa vào.

*** ngày nay giữa lòng thành phố. rất nhiều người nghèo khó bệnh tật, rất khó khắn, thay gì đem số tiền đó dâng cho Chúa qua những việc thiết thực này nó rất có ý nghĩa cho thuộc linh và thuộc thể nó mang rất nhiều ý nghĩa trong cuộc sống, bên cạnh những ngôi nhà thờ khang trang..NHƯNG BÊN TRONG LÀ TOÀN LŨ SÂU MỌT UNG NHỌT...quăng tiền vào đó khác nào ném qua cửa sổ???


cứ nghĩ Trên lừa và dưới bị lừa.

Mắc cười!!

Dủ Thiên Thành Cầu Gành Hào T.P Cà Mau nói...

Ai Sẽ Là Người Chịu Trách Nhiệm Về Sự Hư Mất Linh Hồn Tín Đồ Và Dân Ngoại Tại VietNam ?
Có thễ nghĩ sự hi sinh của Chúa Giê Xu để cho loài người hư mất nhận được hồng ân Cứu rỗi.
Thế mà., Thật là đáng buồn. Khi một người tin (tín đồ) họ bước vào nhà thờ (nhà chung) hay là tư gia (nhà riêng) thấy sao từ mục sư truyền đạo chấp sự và bà con theo đạo tin lành thật sự không tốt gì hơn họ khi chưa (theo đạo) .
Vào Bài : Ai Sẽ Là Người Chịu Trách Nhiệm Về Sự Hư Mất Linh Hồn Tín Đồ Và Dân Ngoại Tại VietNam ?
Thế thì Tin lành cứ giảng mục sư truyền đạo cứ giảng tín đồ củ cộng tín đồ mới 1 năm 5 năm hay 10 20 năm vẫn vậy ( con số - hiện hửu ) nói như một vị quan chức khi so sánh tin lành với tôn giáo bạn :
- Tin Lành mấy ông - Nấu nồi canh chua hỏng ngọt .
Chịu trách nhiệm người tin người chưa tin ai nhận trách nhiệm đây . bó tay chấm côm ...
* Dủ Thiên Thành Cầu Gành Hào T.P Cà Mau .

Nặc danh nói...

Muc su Tin lanh thua xa những người chưa chúa vao nhà thờ nhìn tín đồ cai mặt hỉnh hỉnh , con chấp sự thì khỏi nói, nhìn mặt chảnh ăn nói chẳng a gì làm bộ ta đây. nhất là con mẹ thủ quỷ nguyen tri phương. cón chấp sự thì khỏi nói, Muc su qn mùi thơm nồng nặc tiền đâu mua vậy ta??????????