Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

VN Sẽ Có Chuyển Giao Quyền Lực ÊM ĐỀM…?


VN Sẽ Có Chuyển Giao Quyền Lực ÊM ĐỀM…?

Thông tin sau đây chưa được kiểm chứng, nhưng có độ chính xác cao:
[THÔNG BÁO!!! Đồng bào VN hãy chuẩn bị cờ vàng đón Tổng Thống Đệ Tam VNCH ĐÀO MINH QUÂN về nước sau ngày bầu cử 30/4/2017 để giải thể bọn tà quyền CSVN... Mỗi gia đình hãy tự trang bị cho mình một vài lá hoàng kỳ.
- Tổng Thống Đào Minh Quân được CP Trump của Hoa Kỳ hộ tống về nước.
- Quân đội Hoa Kỳ và các nước đồng minh đang có mặt tại Biển Đông.
- Lực lượng biệt kích của CPQGVNLT cũng đã sẵn sàng tại VN, bao gồm cả lực lượng quân đội và công an CSVN đã thức tỉnh. Trân Trọng!!!]
(Nguồn Internet)


Kết quả hình ảnh cho Tt Mỹ điện đàm với Tập cận bình
("Theo đề nghị của Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình, ông Trump đồng ý sẽ tôn trọng chính sách “Một Trung Quốc’. Đại diện của Mỹ và Trung Quốc sẽ tham gia bàn bạc và đàm phán nhiều vấn đề thuộc về LỢI ÍCH CHUNG",... - Theo Guardian)
***
Mọi cái đã được sắp xếp, thỏa thuận…
- Dưới thời của Tt Nguyễn Tấn D, có nhiều nguồn tin cho rằng đa số đảng viên và lãnh đạo nhà nước (phe Tt NTD) có khuynh hướng và sẵn sàng “ngã theo Mỹ”… (công an và quân đội ủng hộ Tt NTD) Tuy nhiên, có một sự giàn xếp nào đó (Đại hội 12) để “Ba Dũng” nghỉ hưu trước khi hết nhiệm kỳ, sau đó Tt NTD tuyên bố nghỉ và “chúc các đồng chí ở lại làm người tử tế”… (Sau khi rời khỏi chính trường, có hình ảnh “Ba Dũng” qua Ấn độ vào chùa… “niệm Phật”)
- Dường như có một sự “chống lưng” của một thế lực nào đó mà “Anh Ba” hạ cánh an toàn, (không gặp “bệnh khắc nghiệt” như Võ Văn Kiệt hoặc Nguyễn Bá Thanh)… Trước thềm đại hội 12 (2015), người ta đồn đoán rằng sẽ có “đảo chánh”… Nhưng không, kết thúc đại hội, “Anh Ba” vẫy tay cười, “chào các đồng chí ở lại… làm người tử tế”!
- Tt đắc cử Hoa kỳ Donal Trump vừa nhậm chức đã bốc điện thoại gọi cho tổng thống Đài loan- bà Thái Anh Văn… Cuộc điện đàm này làm cho phía Bắc Kinh giận dữ… Phản ứng của Hoa kỳ: Tt Trump tuyên bố “Mỹ không có nhiệm vụ phải tôn trọng chính sách ‘Một Trung quốc’ của TQ” (hàm ý sẽ công nhận Đài Loan là quốc gia độc lập, điều này với phía Bắc Kinh là… “nhạy cảm”)...
- Tiếp theo sau đó, Ct Tập Cận Bình (TQ) có cuộc điện đàm với Tt Trump (HK)… Sau cuộc điện đàm này, Tt Trump tuyên bố “tái cam kết tôn trọng chính sách Một Trung quốc” của TQ… - Cuộc trao đổi, ngã giá, thỏa thuận gì giữa hai nguyên thủ của hai cường quốc thì công luận chưa rõ… Nhưng sau cuộc điện đàm đó, có tin tức “xì ra”: “VN sẽ lại chia đôi từ vĩ tuyến 17 theo như Hiệp định Genève 1954”… (miền Nam là VNCH, nước đồng minh của Hoa kỳ)
- Hiện nay có tin tức là “Tổng thống Đệ Tam VNCH” sẽ trở về VN (sau 30/4/2017) sau khi đã đạt đủ phiếu bầu… Sự trở về này có sự ủng hộ của CP Hoa kỳ, yểm trợ hộ tống của quân đội HK và các nước đồng minh… Vấn đề là lực lượng công an, quân đội trong nước từng ủng hộ “Ba Dũng” nay chắc họ cũng… sẵn sàng! (bỏ Trung theo Mỹ- tất nhiên họ đã liên lạc, thỏa thuận với nhau… từ thời… “Ba Dũng”- Chính trị khôn ngoan là phải biết thương lượng…) Nên cuộc trở về chắc sẽ “êm đềm, hòa bình và trật tự”! (chỉ là “đổi cờ” trước, rồi thay “sắc áo” sau)
- Sau cuộc trở về ổn định, bước tiếp theo là thực hiện Tổng tuyển cử theo nội dung Hiệp định Paris mà các bên đã ký 1973- dưới sự giám sát của quốc tế… Sau Tổng tuyển cử sẽ có một Chính phủ mới. Mọi cái sẽ diễn ra trong ÊM ĐỀM và TRẬT TỰ!
- Vấn đề là sự đồng ý giữa “Anh Tập” và “Anh Trump”…?

Như vậy, khả năng VN sẽ có một cuộc chuyển giao quyền lực trong ÊM ĐỀM (không đổ máu) là… rất cao! Đây người ta gọi là “CÁCH MẠNG NHUNG” (thay đổi êm đềm)
***
Đức Chúa Trời giúp đỡ Tt Đào Minh Quân…?
Vì con mắt của Đức Giê-hô-va soi xét khắp thế gian, đặng giúp sức cho kẻ nào có lòng trọn thành đối với Ngài.” (II Sử ký 16: 9)
“…Nhưng trong tất cả các dân tộc, hễ ai kính sợ Ngài và làm điều công chính đều được Ngài hài lòng.” (Công vụ. 10: 35 – BDM)
A-sa làm điều thiện và ngay thẳng… Nước được bằng an trước mặt người… xứ HOÀ BÌNH, KHÔNG CÓ CHIẾN TRẬN,… vì chúng ta có tìm kiếm Giê-hô-va Đức Chúa Trời của chúng ta;… Ngài đã ban cho chúng ta bình an bốn phía.” - (II Sử ký 14: 2-7)
“…Trong khi ta còn làm chủ đất nước vì ta đã tìm kiếm Chúa và Ngài cho ta hưởng thái bình thịnh trị.” (Bản dịch HĐ)
Đối với đại đa số tín nhân Cơ-đốc-giáo (tín hữu, chức sắc các giáo hội Cơ-đốc) người ta thường nghĩ rằng: Đức Chúa Trời hay Thiên Chúa chỉ vùa giúp “người có đạo” (Cơ-đốc-nhân, hoặc Ki-tô hữu)… Tuy nhiên, theo Kinh thánh thì Đức Chúa Trời – Đấng Thiêng Liêng Tối Cao là Đấng Tạo Hóa - luôn vùa giúp tạo vật của Ngài là những ai “có lòng trọn thành, tìm kiếm Ngài”…
“…Nhưng trong tất cả các dân tộc, hễ ai kính sợ Ngài và làm điều công chính đều được Ngài hài lòng.” (Công vụ. 10: 35 – BDM) – Không ngoại trừ dân nào, có đạo hay không…
Bất kỳ ai, trong bất kỳ dân tộc nào, miễn có lòng vì dân, vì nước và cũng hết lòng tìm kiếm “Đấng Thiêng Liêng Tối Cao” thì luôn được Ngài nghe và vùa giúp!
Tt Đào Minh Quân là người luôn và thường xuyên cầu nguyện “Cầu xin ơn trên, Đấng Thiêng Liêng Tối Cao… phù hộ giúp đỡ cho dân tộc VN sớm có ngày thái bình, thạnh trị”…! Do đó Đức Chúa Trời giúp đỡ ông, “tiên tri của Chúa ủng hộ ông”… là điều đúng Kinh thánh!

Tt.Ms Huỳnh Thúc Khải
LHS- 27/3/2017

2 nhận xét:

Banaba Nguyễn nói...

Đây quả là một "TIN MỪNG" cho dân tộc VN yêu dấu của chúng ta. Nhưng nếu cả VN không thoát khỏi họa CS, mà chỉ một nửa miền Nam VN được thoát khỏi thôi, thì quả là quá tội nghiệp cho một nửa miền Bắc VN còn lại vẫn phải tiếp tục sống dưới chế độ vô nhân, tàn bạo!
Mong ước Chúa sẽ làm cho toàn bộ dân tộc VN của chúng ta đều được sống trong "tự do, hạnh phúc" thật sự, và chế độ vô nhân, tàn bạo phải được Chúa quét sạch không những khỏi đất nước VN chúng ta mà thôi, mà xin Chúa quét sạch chế độ ghê tởm đó ra khỏi xã hội loài người nữa.
Đã tròn 100 năm (1917-2017), chế độ CS đã hiện diện trên thế giới nầy rồi, và ai cũng thấy được cái hậu quả vô cùng tàn bạo, kinh khiếp mà nó đã gây ra cho xã hội loài người. Tại HK có một tấm bia ghi lại chứng tích của tội ác CS. Hơn 100 triệu sinh mạng con người đã bị CS giết chết một cách tàn bạo là một chứng tích để nhân loại không bao giờ quên sự vô nhân, tàn bạo của chủ nghĩa CS.
Hãy tiếp tục góp lời cầu nguyện để Chúa sớm ban cho cả dân tộc VN sớm được sống trong một xã hội công bằng, bác ái, hòa bình, thịnh vượng thật sự.
Đức Chúa Trời ơi, xin thương xót lấy dân tộc VN của chúng con mà làm ơn cho! A men.

Nặc danh nói...

- Sau cuộc trở về ổn định, bước tiếp theo là thực hiện Tổng tuyển cử theo nội dung Hiệp định Paris mà các bên đã ký 1973- dưới sự giám sát của quốc tế… Sau Tổng tuyển cử sẽ có một Chính phủ mới. Mọi cái sẽ diễn ra trong ÊM ĐỀM và TRẬT TỰ!
- Vấn đề là sự đồng ý giữa “Anh Tập” và “Anh Trump”…?

Sựa chia cắt lại vĩ tuyến 17 chỉ là bước đệm để TỔNG TUYỂN CỬ - thống nhất quốc gia dưới chính thể mới! Mở đường cho cán bộ, đảng viên... hạ cánh an toàn! KHÔNG ĐỔ MÁU!