Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

Vì Sao ‘Người Hùng Vương Văn Thả’ Sớm Trở Thành ...‘Con Ruồi Chết’...?


Vì Sao ‘Người Hùng Vương Văn Thả’ Sớm Trở Thành ...‘Con Ruồi Chết’...?

 "Một con ruồi chết làm hôi thối cả khối lượng dầu thơm. Một phút điên dại gây ảnh hưởng tai hại cho người danh giá, khôn ngoan." (Truyền đạo 10: 1) 
***
Khoảng vài tháng trở lại đây, dư luận xã hội mạng đã nổi lên một nhân vật có tên là Vương Văn Thả (VVT)...! Người này được cộng đồng mạng xem như một "anh hùng dân tộc"... Nhưng tiếc là ông đã thành "con ruồi chết" quá sớm! 

Kết quả hình ảnh cho Vương Văn Thả
(Ông Vương Văn Thả trên truyền thông...)

Đối với ông Vương Văn Thả "ai cũng có thể thành người LA ĐẢO"! Vì sao?
- Ông tuyên bố trong vòng bốn ngày, lãnh đạo cấp cao của đảng CSVN phải ...ngay lập tức GIẢI TÁN...!
- Chính phủ QGVNLT và Tt ĐMQ phải "CÔNG BỐ KẾ HOẠCH GIẢI THỂ đảng CSVN" cho ông (VVT) nắm rõ...!
- Quốc tế sẽ "NGAY LẬP TỨC" bước vào để giải cứu dân tộc VN...! (nếu người dân xuống đường đốt phương tiện đi lại... và phất cờ vàng...)
...

Đối với ông VVT, ai không đáp ứng "nhu cầu" của ông (ngay tức khắc) thì đều là "quân LỪA ĐẢO" cả!
- Không phủ nhận là ông VVT có lòng với dân tộc... Nhưng không ai có thể đáp ứng những đòi hỏi "rất nhiệt tình" của ông một cách vội vàng như ông đưa ra cả!
- Ông chửi chế độ CS "không còn manh giáp" và đòi "thiêu đốt đảng CSVN trong vòng vài giờ"... (đầu óc của một kẻ ngông cuồng thiếu hiểu biết mà đòi làm việc lớn)
- Ông tự ý kêu gọi toàn dân xuống đường đốt phương tiện đi lại gây bao loạn... mà không hề hỏi ý kiến "cấp trên"...! (nhân danh là một người "ở trong chính phủ" để ông tự ý đưa ra lời kêu gọi)
- Ông yêu cầu quốc tế đến "cứu ông và gia đình ông"... - Quốc tế đâu phải là "chính quyền phường xã" mà muốn đến lúc nào cũng được...? - Ông tưởng quốc tế bước vào là "tiêu diệt đảng CS" ngay...? (Nếu quốc tế không đến chắc một lúc nào đó ông cũng "chửi quốc tế là quân LỪA ĐẢO"... vì quốc nói "bảo vệ nhân quyên" mà không làm ngay tức khắc cho gia đình ông - "NÓI MÀ KHÔNG LÀM" thì quốc tế cũng là "quân LỪA ĐẢO"!?)
- Ông VVT mà "làm vua" thì có lẽ thế giới này "mọi tôn giáo đều đáng phải bị tiêu diệt... chỉ có PGHH của ông mới là 'chánh đạo', đáng tồn tại thôi"!
...

Hiện tượng ông VVT là trùng hợp với câu nói "Nhiệt tình cộng dốt nát thành PHÁ HOẠI"...
Việc ông VVT ủng hộ CPQGVNLT và Tt ĐMQ là "Nhiệt tình"... Nhưng những đòi hỏi vội vàng, ngây ngô của ông là "dốt nát" (không hiểu về chính trị) và kết quả là ông đã "PHÁ HOẠI công việc của CPQGVNLT" ...hơn là giúp đỡ...! (Lợi bất cập hại)
Một người như ông VVT "nhà cầm quyền Hà nội hiện tại cũng không đáp ứng được" những "nhu cầu cấp bách của ông" ...chứ đừng nói là quốc tế hay CPQGVNLT... hay bất kỳ tổ chức nào có ông tham gia!

Thánh Kinh có câu: "Một con ruồi chết làm hôi thối cả khối lượng dầu thơm. Một phút điên dại gây ảnh hưởng tai hại cho người danh giá, khôn ngoan." (Truyền đạo 10: 1)
- Ông VVT nổi lên như một người anh hùng dân tộc, yêu nước rất được nhiều người khâm phục, mến mộ...! Nhưng tiếc là ông không có "hiểu biết, khôn ngoan" cũng như kiến thức về chính trị, nên ông đã sớm thành "con ruồi chết" làm hư "hủ dầu quý"... Ông tự hủy hoại thanh danh của một "người anh hùng dân tộc"!
Hiện tượng ông VVT nhắc mọi người nhớ lại câu nói rất được nhiều người biết: "NHIỆT TÌNH + DỐT NÁT = PHÁ HOẠI"!

HTK
LHS- 27/4/2017

0 nhận xét: