Chủ Nhật, 25 tháng 6, 2017

Đức Chúa Trời Sẽ Tiêu Diệt …Nước Mỹ…?


Đức Chúa Trời Sẽ Tiêu Diệt …Nước Mỹ…?
Ta, Đức Giê-hô-va, đã KÊU GỌI NGƯƠI TRONG SỰ CÔNG BÌNH; ta sẽ NẮM TAY NGƯƠI VÀ GIỮ LẤY NGƯƠI. Ta sẽ phó ngươi làm giao ước của dân nầy, làm SỰ SÁNG CHO CÁC DÂN NGOẠI, để mở mắt kẻ mù, làm cho kẻ tù ra khỏi khám, kẻ ngồi trong tối tăm ra khỏi ngục….” (Ê-sai 42: 6-7)
- Nước Mỹ là quốc gia đấu tranh và bảo vệ nhân quyền… “để mở mắt kẻ mù, làm cho kẻ tù ra khỏi khám, kẻ ngồi trong tối tăm ra khỏi ngục….” (Ê-sai 42: 7)

Kết quả hình ảnh cho 11/9 toa thap doi
***
Khi bạn đem một con heo, tắm rửa sạch sẻ rồi cho nó vào phòng khách nhà bạn… Bạn muốn cho con heo thay đổi khi cho nó chung sống trong nhà… Nhưng điều ngạc nhiên sau đó là, thay vì thay đổi con heo, bạn sẽ thấy con heo làm thay đổi mọi thứ trong ngôi nhà của bạn…  Đó là tình trạng của nước Mỹ khi họ mở cửa cho các sắc dân, thuộc nhiều nền văn hóa, tín ngưỡng khác nhau vào sống chung trong nước Mỹ… Thay vì làm thay đổi các dân thì các dân đã làm thay đổi …nước Mỹ. Những người nhập cư vào nước Mỹ, sau thời gian trở thành “dân Mỹ”, nay họ đòi hỏi phải loại bỏ “Mười điều răn và cầu nguyện chung trong học đường”… Họ đòi bỏ câu “In God We Trust” ra khỏi tờ bạc đô la của Mỹ… Nước Mỹ đảo lộn là vì những “con heo ngoại giáo”… chứ không phải người dân hay chính phủ Mỹ muốn như vậy!
Một số người xưng mình là Cơ-đốc-nhân nhưng khi thấy nước Mỹ sa sút hoặc “đảo lộn” (do những “con heo ngoại giáo”) thay vì tìm hiểu nguyên nhân, cầu nguyện cho nước Mỹ …họ “hớn hở, vui mừng lên án nước Mỹ” bằng những sứ điệp “chửi Mỹ”… Họ đưa ra những bài giảng hoặc sứ điệp như “Đức Chúa Trời sẽ trừng phạt, sẽ tiêu diệt nước Mỹ”… hoặc “nước Mỹ sẽ bị tiêu diệt vì tội lỗi của họ nhiều hơn Sô-đôm và Gô-mô-rơ”… v.v…

Chúa có tiêu diệt nước Mỹ không?
Có thể nào Đức Chúa Trời sẽ tiêu diệt nước Mỹ không? Câu trả lời chắc chắn sẽ là không. Vì sao?
Kinh thánh chép rằng: “Đấng yêu thương chúng ta, đã lấy huyết mình rửa sạch tội lỗi chúng ta, và làm cho chúng ta nên NƯỚC NGÀI, nên THẦY TẾ LỄ CỦA ĐỨC CHÚA TRỜI là Cha Ngài, đáng được sự vinh hiển và quyền năng đời đời vô cùng! A-men.” (Khải huyền 1: 6)
Người sẽ chẳng bẻ cây sậy đã giập, và chẳng dụt tim đèn còn hơi cháy. Người sẽ lấy lẽ thật mà tỏ ra sự công bình.” (Ê-sai 42: 3)
Đức Chúa Trời yêu thương chúng ta từ khi chúng ta còn là người có tội. (Rô-ma 5: 8) Dẫu khi nước Mỹ có phạm tội (như người ta đồn đoán) thì họ vẫn được thương xót, vì Ngài là Đấng “chẳng bẻ cây sậy đã giập, và chẳng dụt tim đèn còn hơi cháy”… Nhưng sự thật không phải tất cả người dân hay chính phủ Mỹ đều đã phạm tội và chối bỏ Chúa! Cho nên, nếu có mục sư nào đó “hớn hở, mừng rỡ rao sứ điệp Chúa sẽ tiêu diệt nước Mỹ” thì họ hãy …quên đi!
Vì Ngài phán cùng Môi-se rằng: Ta sẽ làm ơn cho kẻ ta làm ơn, ta sẽ thương xót kẻ ta thương xót.” (Rô-ma 9: 15)
Chúa có quyền làm ơn cho nước Mỹ vì họ xứng đáng để được làm ơn. Vì họ chưa hoàn toàn từ bỏ Chúa và họ cũng đã làm ơn cho thế giới này rất nhiều! Vì vậy, không có lý do gì để Chúa không làm ơn cho họ. Chúa cũng sẽ thương xót nước Mỹ, vì Ngài có quyền thương xót ai mà Ngài từng thương xót! Thật đáng xấu hổ thay cho những ai mang danh “mục sư” mà đi rao những sứ điệp “nguyền rủa nước Mỹ”!
Nầy, đầy tớ ta đây, là kẻ ta NÂNG ĐỠ; là kẻ ta CHỌN LỰA, là kẻ mà linh hồn ta lấy làm đẹp lòng. Ta đã đặt Thần ta trên người, người sẽ tỏ ra sự công bình cho các dân ngoại… Người chẳng mòn mỏi, chẳng ngã lòng, cho đến chừng nào lập xong sự công bình trên đất; các cù lao sẽ trông đợi luật pháp người. … Ta, Đức Giê-hô-va, đã KÊU GỌI NGƯƠI TRONG SỰ CÔNG BÌNH; ta sẽ NẮM TAY NGƯƠI VÀ GIỮ LẤY NGƯƠI. Ta sẽ phó ngươi làm giao ước của dân nầy, làm SỰ SÁNG CHO CÁC DÂN NGOẠI, để mở mắt kẻ mù, làm cho kẻ tù ra khỏi khám, kẻ ngồi trong tối tăm ra khỏi ngục. Ta là Đức Giê-hô-va: ấy là danh ta. Ta chẳng nhường sự vinh hiển ta cho một đấng nào khác, cũng không nhường sự tôn trọng ta cho những tượng chạm! Nầy, những sự đầu tiên đã ứng nghiệm rồi, nay ta lại rao cho các ngươi SỰ MỚI; ta làm cho các ngươi biết trước khi nó nổ ra.
Các ngươi là kẻ đi biển cùng mọi vật ở trong biển, các cù lao cùng dân cư nó, hãy hát BÀI CA TỤNG MỚI cho Đức Giê-hô-va, hãy từ nơi đầu cùng đất ngợi khen Ngài! … Hãy dâng vinh hiển cho Đức Giê-hô-va, và rao sự ngợi khen Chúa trong các cù lao
!” (Ê-sai 42: 1-12)
Chúa sẽ còn làm ơn và làm những việc lạ lùng (ơn lạ lùng) hơn nữa cho nước Mỹ… Bởi vì cho đến giờ phút này, trên thế giới này chưa có một quốc gia, dân tộc nào “công bình và yêu kính Chúa hơn nước Mỹ”…! Dầu họ có phạm tội đi chăng nữa thì Chúa là Đấng “chẳng bẻ cây sậy đã giập, và chẳng dụt tim đèn còn hơi cháy”… Ngài có quyền “làm ơn cho kẻ mà Ngài muốn làm ơn, thương xót kẻ mà Ngài muốn thương xót”! Các dân tộc trên thế giới này “cậy vào thần tượng và tượng chạm” của họ, nhưng người dân và chính phủ Mỹ vẫn còn “In God We Trust” – họ vẫn còn “tin cậy vào Đức Chúa Trời” của họ…! Và lời Chúa hứa (cho họ) họ có quyền tin lời hứa đó:
Thật, ta sẽ làm các sự đó, và KHÔNG LÌA BỎ CHÚNG NÓ đâu. Song những kẻ cậy các tượng chạm, xưng các tượng đúc rằng: Các ngài là thần chúng tôi, thì sẽ đều giựt lùi và mang xấu hổ!” (Ê-sai 42: 16-17)
Các quốc gia, các cường quốc trên thế giới này (Trung quốc, Nga…) sẽ lần lược bị “giựt lùi và mang xấu hổ” vì họ cậy trông nơi “thần tượng và tượng đúc”… Nhưng Đức Chúa Trời sẽ không từ bỏ nước Mỹ, vì Ngài hứa sẽ không từ bỏ kẻ nào “kính sợ và trông cậy nơi Ngài”!
Chúa sẽ còn làm ơn cho nước Mỹ.
Những ai làm “mục sư” mà rao truyền những sứ điệp “chửi Mỹ hoặc chống lại nước Mỹ” phải biết xấu hổ!

Tt. Ms Huỳnh Thúc Khải
LHS- Chúa nhật 25/6/2017

0 nhận xét: