Thứ Hai, 7 tháng 8, 2017

Bậc Thầy XẢO NGÔN!



Bậc Thầy XẢO NGÔN!

[Đây là đại điện các mục sư thuộc Liên Hạt Thư Tín- thuộc Liên Đoàn Truyền Giáo Phúc Âm- Hội Thánh Phúc Âm- Trường Đấng Christ- Ms Trần Mai. đến thăm một gia đình mục sư đồng lao.
Chúng tôi đứng trước nhà mục sư Điểu Đâu-từng là thành viên trước đây của Liên Đoàn Truyền Giáo Phúc Âm-.
Trước đây vào năm 2000, theo lời kêu gọi của Mục sư Trần Mai mua đất tại đồi Gogotha để mở trường Kinh Thánh thì Mục sư Đâu đã dâng cho Giáo Hội 5 mẫu đất trên đồi Gogotha cho mục đích mở Trường Kinh Thánh.
Ông bị nhóm Ông Lê Minh Đức bà Lê Thị Thảo dụ tách ra khỏi Giáo Hội để theo ông LMDUC.( 28/6/2006)
Sau khi theo nhóm Ông Lê Minh Đức đã bị Ông L.M. Đức lừa gạt bán đồi Gogotha và bán luôn 5 mẫu đất ông đã dâng cho Giáo Hội lập trường Kinh Thánh trên đồi Gogotha.
Nay Mục sư Đâu đã hầu việc Chúa chung với Giáo Hội: Thánh Khiết.
Mọi chi tiết vụ lừa gạt nầy sẽ được Mục sư Đâu trình bày trên youtube trong những ngày tới.
Mục sư Trần Mai thông tin.
04/08/17]
***
Trong hình ảnh có thể có: 26 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng
Chúng tôi đứng trước nhà mục sư Điểu Đâu-từng là thành viên trước đây của Liên Đoàn Truyền Giáo Phúc Âm- Nay Mục sư Đâu đã hầu việc Chúa chung với Giáo Hội: THÁNH KHIẾT.” - Mục sư Trần Mai thông tin. 04/08/17.

1. Ông Trần M (TM) tiếp tục lừa gạt một số người còn theo mình…
Ông TM đưa ra “sự thật” rằng Ms Điểu Đâu là người trước đây thuộc LĐTGPA và đã “dâng 5 mẫu đất để làm trường KT”… Sau khi nhóm LMĐ tách ra, toàn bộ khu đất đó đã bán, ông Điểu Đâu hiện nay không còn đứng chung với nhóm LMĐ như lúc tách ra… Hiện tại, Ms Điểu Đâu đang tham gia bên giáo hội Thánh Khiết. (Không theo ông TM mà cũng không theo LMĐ, dù trước đây ông thuộc LĐTGPA)
- Trước đây, trong thời điểm “làm ăn được”, ông bà TM qua Mỹ “dụ thế nào đó” mà có một số ân nhân giúp tiền để trở về mua một khu đất đồi ở Bình phước, với mục đích mà ông TM đưa ra là “xây dựng trường KT”… Khu đất này do LMĐ đứng tên (thời điểm mua đất ở Bình phước, đất đồi, rừng… rất rẻ…). Ông Điểu Đâu là người (nếu có) dâng thêm 5 mẫu nhập chung vào khu đất đồi đó… Năm 2006, ông TM bị bắt tại trận trong khách sạn với thiếu nữ… Đây ít nhất là lần thứ 2 bị bắt công khai chứ không phải chỉ là lần đầu! Từ biến cố này, tập thể lãnh đạo quyết định “ông TM phải nghỉ chức vụ lãnh đạo” ít nhất là một thời gian, để gìn giữ uy tín cho tổ chức…! Ban đầu ông M đồng ý, ký giấy ủy quyền cho LMĐ là “quyền tổng quản nhiệm”… Tuy nhiên sau đó không lâu, ông cho tổ chức Đại hội đồng để lấy ý kiến mục sư ở các tỉnh… (vụ việc ông M bị bắt tại khách sạn, các mục sư bị mù mịt thông tin, ông M lợi dụng việc này để lấy lá phiếu của họ) Ban lãnh đạo biết rõ chiêu trò của ông nên họ “không tham dự hội đồng”… Từ đây, giữa ông TM và những người (đa số) trong ban lãnh đạo cũ do LMĐ lãnh đạo trở thành hai tổ chức… “cùng tên”! Sau khi tách ra, nhóm LMĐ bán hết tài sản mà họ đứng tên (trong đó có khu đất đồi, rừng ở Bình phước mà ông TM gán cho cái tên Gô-gô-tha) để mua cơ sở mới làm văn phòng, thay cho văn phòng cũ đã bị ông TM chiếm lấy làm nhà riêng và cũng gọi là văn phòng… Từ đây, ông TM gọi nhóm bên kia theo LMĐ là “băng cướp”, “tướng cướp”…!
Ban đầu, lúc mới tách ra, Ms Điểu Đâu đứng chung bên nhóm LMĐ, nhưng về sau vì lý do nào đó, ông quay sang cọng tác với nhóm “Thánh Khiết”, mà không quay lại tiếp tục sinh hoạt, cọng tác với nhóm của ông TM…
Nếu ông Điểu Đâu thật sự ý thức mình bị nhóm LMĐ lừa theo như ông TM nói, thì ông Điều Đâu đã quay lại cọng tác với ông TM… Ông Điểu Đâu không quay lại với nhóm ông TM, mà qua một nhóm khác (Thánh Khiết)… Điều đó chứng tỏ sự thật là ông Điểu Đâu cũng KHÔNG CÒN TIN CẬY GÌ ÔNG TRẦN M nữa! Ông TM muốn dùng “một nửa sự thật” là ông ĐĐ “bất mãn, không còn ở với nhóm LMĐ”, để đánh lừa những người còn theo ông rằng “thấy chưa, ông ĐĐ đã thấy rõ bộ mặt của LMĐ nên đã bỏ đi”… Nhưng ông cũng không che giấu hết sự thật, vô tình ông đã để lộ “cái ngu” của mình là “ĐĐ đã qua nhóm khác” mà không còn tham dự váo cái gọi là “LĐTGPA”, dẫu là của TM hay của LMĐ!
Ông TM là người rất có tài “xảo ngôn”! Cái tài của ông là dùng “một chút xíu sự thật” để dẫn dụ người ta đi vào “một đống sự dối trá” theo mục đích của ông, mà người ta cứ tưởng điều mình biết là… “sự thật”!
Sau đây là một trong nhiều câu chuyện, chứng minh cho tài “xảo ngôn” của TM:

2. Câu chuyện: “Trần M …Dương nỏ thần trong… khách sạn”:
Một mục sư rất thân gần với TM kể rằng: Năm 2006, sau khi vụ việc ông TM “bị bắt tại khách sạn với… gái”. Có người gọi điện báo tin cho ông (mục sư này) và ông không tin điều đó! Ông nói: “tôi bực tức và đi thẳng tới đồn công an và hỏi cho ra lẽ”! Vừa bước vào phòng ông nói với một công an nơi đó: “hôm nay mà các anh không làm rõ việc này trắng đen thì không xong với tôi đâu”! Phía công an đã mời ông ngồi xuống và chiếu cho ông xem hình ảnh còn mới nguyên vừa bên khách sạn đem về! Ông nói: “tôi sửng người khi thấy ‘nguyên cây nỏ thần của ông Mai’ còn thẳng đơ với hình ảnh trần truồng đầy đủ, nguyên si… tôi sửng người và không còn nói gì được nữa!” … - Từ biến cố này, người ta tách ra và “loại trừ ông TM”, chứ không phải người ta “cướp” như ông TM nói!
Có một con cái Chúa lớn tuổi cũng làm chứng về việc này, ông nói: Năm đó tôi mới tin Chúa được thời gian… nhà tôi ở gần điểm nhóm tại quận 2… Tôi trước đây là gia đình cách mạng, nhưng tôi và nhà tôi tin Chúa nên chính quyền cũng hay để ý… Năm đó mấy chú an ninh hay ngồi gần nhà tôi để theo dõi một điểm nhóm gần đó… Hôm đó các chú vừa mở phim ra xem, vừa xầm xì, các chú hỏi tôi “có biết gì không” và cho tôi xem… Tôi thật sự không biết “Ms Trần M” là ai, chỉ có nghe nói… Nhưng hôm đó tôi xem và thật là tởm… Họ nói với tôi: Đó là ông TM! Tôi không bao giờ muốn kể lại câu chuyện này cho ai!
Sự thật là như thế, nhưng ông TM và cả vợ ông dựng lên một câu chuyện khác: Tôi bị “công an… gài”! (vợ ông thì nói “chồng tôi không có như thế”)
Từ khi ông TM đưa ra câu chuyện “Tôi bị công an gài” để biện hộ cho câu chuyện ông bị bắt vài lần trong khác sạn với phụ nữ… thì trong giới mục sư, hầu như KHÔNG AI CÒN MUỐN NGHE ÔNG TM nói thêm điều gì nữa! Họ biết rõ ông là kẻ XẢO NGÔN và là BẬC THẦY XẢO NGÔN!
Kinh thánh nói rằng: Ma quỷ là kẻ nó dối và là cha của sự nói dối!
Ma quỉ, … Khi nó nói dối, thì nói theo tánh riêng mình, vì nó vốn là kẻ nói dối và là cha sự nói dối.” (Giăng 8: 44)
Là tôi tớ Chúa, chúng ta giảng lẽ thật và chỉ nói sự thật mà thôi, cho dù sự thật đó là chúng ta có yếu đuối, có phạm tội…! Càng che giấu sự thật chúng ta càng lún sâu vào tội nói dối, càng dính chặt vào bẫy lưới của ma quỷ… Càng nói dối, chúng ta càng mất tư cách và uy quyền để giảng LẼ THẬT!
Mong rằng ông TM hạ mình ăn năn, nhìn nhận sự thật và từ bỏ thói tật XẢO NGÔN! Đừng nghĩ rằng mình “xảo ngôn” là có thể làm cho sự việc “trắng thành đen, hay đen thành trắng” được đâu!
“Đức Chúa Trời không chịu khinh dễ”…! Nếu ông TM không chịu ăn năn mà tiếp tục thói “xảo ngôn”… thì sẽ có lúc KHÔNG CÒN MỘT NGƯỜI NÀO theo ông nữa đâu! Hãy ăn năn lúc này trước khi quá muộn!

LHS- 7/8/2017

0 nhận xét: