Thứ Tư, 9 tháng 8, 2017

‘Trần M’ và ‘Nổi oan của Thị mầu’!

‘Trần M’ và ‘Nổi oan của Thị mầu’!
 Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng
Trương thị Dân • Nói OAN cho người khác là vi-phạm điều-răn của Đức chúa Trời về tội nói dối… nói dối làm cho người khác đau khổ, làm cho người ta mất tư-cách, mất danh-dự, mất uy-tín của một con người . Sống để làm người tốt, người thầy , người lảnh-đạo để dạy dỗ người khác , mà bị kẻ ác hại bằng cách đó , làm cho tối hù ! thối quắc ! Trong khi Chúa nói ; Sư sáng của các ngươi phải soi ra trước mặt thiên-hạ để người ta thấy mà ngợi-khen Cha các ngươi ở trên trời Thử hỏi : Trong hoàn-cảnh đó thì còn dạy ai nữa ! .,. Thật là vô lý cho cái người nói dối , nói oan, nói sai , nói vu cho người khác mà lại kêu người ta tạ ơn Chúa .Khi xưa Phao-Lô bị bắt, bị vu-oan ông nói gì ? < Hãy cự lại những lời biện-luận trái lẽ, vì biết rằng chỉ sanh ra điều tranh-cạnh mà thôi > II Ti-mô-thê 2 : 23 , < Lại sao các ngươi không tự mình xét đoán điều gì là công-bình ? > Lu ca 13 : 57. Phao-lô đâu có chịu thua kẻ ác. Ông quyết kiện lên vua Ac-ríp ba.để cho sáng ra sáng, tối ra tối. Sống công-bình là nguyên-tắc không có chiến-tranh,lộn xộn ! PHẢI XÉT ĐOÁN THEO LẼ CÔNG-BÌNH .<, Giăng 7 ; 24 b .> * * (Trương thị Dân )
***
Bà Trương Thị Dân, người nêu ý kiến trên đây là một người “thân” bên vợ của ông Trần M (vợ ông là bà Trương Thị L)…
Bà D nêu ý kiến có ý bênh vực ông TM… Trong ý kiến của bà có nhiều tư tưởng hoặc do TM giảng dạy (tiêm nhiểm)… Ngoài tình thân ra, bà còn là “nạn nhân” (bị lừa) do sự tuyên truyền xảo trá của ông TM…
- Ông TM có bị oan không? 
Ông TM lập tổ chức, mượn danh nghĩa truyền giáo để kiếm tiền, làm giàu trên danh nghĩa “truyền giáo”… Ông có một nhóm thôi, nhưng “xảo ngôn”, đặt tên là “Liên đoàn TG”! (Ở đâu ra mà liên đoàn?) Ông thâu tóm bao nhiêu tài sản của tổ chức, tậu nhà cửa, xe cộ, đất đai làm của riêng… Ông lập phòng riêng “hưởng lạc với nữ sinh viên” ngay trong nơi mà ông gọi là “Trường Kinh thánh Đấng Christ”… (Đa số nhân sự đều biết) Hai lần bị bắt gặp “riêng tư với phụ nữ” (một lần trong nhà nghỉ, một lần trong khách sạn), trong đó một lần “trần truồng, giương nỏ thần” trong khách sạn với nữ sinh viên, mà ai cũng biết (nhiều mục sư làm chứng điều này) Sau lần bị bắt quả tang như vậy (tháng 6/ 2006) người ta đề nghị ông nên tạm nghỉ thời gian… Đa số người trong ban lãnh đạo, trong đó có em ruột của ông không chấp nhận việc ông TM là lãnh đạo “thuộc linh” mà liên tục phạm tội, “ĂN CHƠI TRÁC TÁNG GIỮA BAN NGÀY” như vậy… (không phải chỉ một lần, mà nhiều lần, không phải bên ngoài mà ngay trong nơi gọi là “văn phòng”, chỉ một cô gái trẻ ấy thường xuyên và “được phép” bước vào văn phòng ấy, với danh nghĩa là “đem thuốc cho thầy”… nhưng người ta biết rõ là ông TM đã thường xuyên “làm gì” với cô gái ấy) – Sau vụ việc bị bắt quả tang tại khách sạn, có hai mục sư đã gặp riêng và “phỏng vấn” cô gái ấy, cô gái đã nói hết sự thật và cuốn băng còn lưu giữ…! Người ta cất giấu cuốn băng (ghi âm) là để giữ “thể diện cho tin lành”… nhưng ông TM lại lợi dụng điều đó mà “xảo ngôn”! Tuyên truyền xuyên tạc, cho rằng “công an gài bẫy”! 
Một người như vậy mà bảo “oan” là oan chỗ nào? 
Một người như vậy thì có còn đủ tư cách và đạo đức, đời sống gương mẫu để mà “lãnh đạo thuộc linh” nữa hay không? 
Người ta cho ông “tạm nghỉ” thời gian để đi vào “đồng vắng”, sau đó có thể họ sẽ để ông tiếp tục lãnh đạo… Tuy nhiên, chính cái thói “ma mãnh” của ông đã làm “hư bột hư đường”, chính cái thói “xảo ngôn”, quỷ quyệt của ông đã làm cho tổ chức đổ bể khi ông “trở quẻ”, đòi tổ chức Hội đồng để lấy lá phiếu các mục sư ngoài tỉnh… Ông tưởng rằng ông có thể thao túng, lèo lái được tất cả… Nhưng không ngờ nó đổ bể… Ông chiếm văn phòng (28 Hồ tùng Mậu), bên kia là số đông ban lãnh đạo, họ không có văn phòng nên phải bán hết tài sản, những gì của tổ chức họ có thể bán được để mua cơ sở khác làm văn phòng… Ông M dựng chuyện, “xảo ngôn” cho người ta là “băng cướp”, “tướng cướp”! (Trong băng cướp đó có em ruột của ông từng theo bên đó)… Có lần ông chửi những người bên kia là đồ “vô đạo”, ông chửi cả cha mẹ của những người bên đó là “không biết dạy con”… Hóa ra ông cũng chửi “chính cha mẹ ruột của mình” là đồ “không biết dạy con”!? (Vì chính em trai ruột của ông cũng đứng về phe bên đó) TM là bậc thầy XẢO NGÔN (mà các mục sư thường gọi là “TM cả vú lấp miệng em”). “Thiên bất dung gian”, trong cái xảo ngôn đó, ông đã vô tình “chửi cả cha mẹ ruột” là người đã sinh ra em trai mình! – Ai là người “không biết dạy con”? Có phải chính cha mẹ ruột của ông là người “không biết dạy con”, nên em trai ruột của ông mới thà đứng về phe “loại trừ ông TM”, chứ không đứng với người anh “gian dâm, trác táng, xảo trá, già mồm”… dù là anh ruột! 
Ông TM biết rất rõ vì sao tổ chức đổ bể, vì sao phía bên kia người ta bán hết tài sản của tổ chức để mua văn phòng mới… Nhưng ông đánh lừa dư luận bằng cách chỉ đưa ra “một chút sự thật” là bên kia bán tài sản, để đổ lên đầu người ta cái danh “băng cướp”, “tướng cướp”…! Dư luận đa số đã bị ông ta lừa…!
Ông TM cũng biết RẤT RÕ, “vì sao tiên tri thường xuyên xáng búa tạ lên đầu ông”! Nhưng ông không bao giờ dám dùng “Fb Chính danh” để nói lên điều gì… (vì phải chứng minh) Thay vào đó, ông tạo ra nhiều “nick ảo”, mượn danh người này, người nọ để “tố cáo tiên tri là ăn tiền phía bên kia để viết bài bôi nhọ”! Ông biết rõ điều đó chỉ là để “tuyên truyền, xuyên tạc”, đánh lừa dư luận và nhất là đối với những ai còn theo ông trong tổ chức LĐTGPA… Thách ông TM dùng nick “chính danh” để chứng minh là “tiên tri nhận tiền để viết bài bôi nhọ”…!
Thưa bà Dân, nếu như bà cho rằng “tôi tớ Chúa, Ms TM bị vu OAN”… thì xin bà chỉ ra trong những điều trên đây có điều nào là “oan cho ông TM” không?
Chắc bà biết câu chuyện “Nổi oan của Thị Mầu” chứ! Nếu chưa biết thì bà có thể lục trên mạng để đọc cho biết! “Nổi oan của Trần M” nó cũng gần giống như… “Nổi oan của Thị Mầu” đấy, thưa bà! 
Sẽ còn hầu chuyện bà nếu bà còn có điều gì chưa thuyết phục!

LHS- 9/8/2017

3 nhận xét:

sinh viên viện thần học CMA Khóa 2 nói...

So Sánh Trần Mai Với Thánh Giô Sép.
Sở dỉ đặt cái tựa như thế để cho thấy thắng với bại.
Nếu so sánh Trần Mai với Sam Son (các quan xét) thì Sam Son tội 1 còn Trần Mai tội 10 lần hơn Sam Son lí do lúc bấy giờ Sam Son chưa có Huyết Đấng Christ.
Trở lại. Thánh Giô sép là Thắng với vợ Phô Ti Pha. Còn Trấn Mai thì nhờ bà vợ chống lưng nên phạm tội "cụ thể" nhiều lần nhiều cách. Nghe đâu nử sinh nào mà Trần Mai (thầy - sư phụ - dê) chấm rồi thì khó thoát nếu ...
Bà vợ Trần Mai bậc đèn Xanh !
Nếu nói tội vợ Trần Mai thế nào thì tỉ lệ Trần Mai 20 năm vợ gấp đôi 40 năm. Vì cái tội : KHÔNG TỐ GIÁC - ĐỒNG LÕA ĐỂ TRỤC LỢI ÍCH CHO BẢN THÂN CON ĐÀN BÀ Nầy !!!
sinh viên viện thần học CMA Khóa 2.

Độc Giả Báo Loihangsong . nói...

Đi tìm nhân hư đạo bất hư ...
Tin lành là một trong những đánh giá trúng về các tôn giáo (đạo) có mặt tại việt nam.
Tôn giáo văn minh nhất trong các tôn giáo khác ...
Lý do nào Tin lành được quýnh giá cao như vậy? Xét một số "hình thức" về Tin lành ...
1 là cách ăn mặc khi đi xem lễ (sáng Chúa nhật) nam thì áo chemise bỏ vào trong (quần tây) thắt caravat mang giày tây. Xịt dầu thơm chảy tóc pilantine bóng mượt. Dẫn vợ dắt con đi xem lễ.
2 là. Có kinh THÁNH có THÁNH ca hát khi xem lễ Chúa. Các đạo khác chỉ có kinh mà thôi (kinh Phật hay Sấm giảng).
3 là. Giới lảnh đạo ăn nói (giảng) ăn mặc (ala mode) hơn giáo dân tín đồ...
Nhưng thật là đáng tiếc. Ngày nay họ tệ hơn các đạo khác chắc không còn gì để bàn. Xin mượn lời sau:
Người quân tử sợ mất lẽ phải - kẻ tiểu nhân sợ mất MIẾNG ĂN (miếng đất - cái nhà) điển hình Thái PT or Tr - MAI.
Theo lời Kinh Thánh: theo như đã định cho loài người (Trường - Mai) phải CHẾT một lần rồi chịu PHÁN XÉT (chết lần thứ hai) - Hê Bơ Rơ 9:27 .
Đó là lời .... C H Ú A . xin Chúa ban phước cho anh chị em a m e n .
người thường xem lễ trobg nhà thờ .
Độc Giả Báo Loihangsong .

Nặc danh nói...

NHÂN HƯ !

Nhìn vào Tin Lành CMA Trường Cự Ban Tôn Giáo chính Phủ nói như thế nầy : " Hiến chương Đạo rất tốt, Giáo luật nghiêm minh hơn các tôn giáo , nhưng bê bối, lộn xôn, phe phái , tranh chấp, tranh quyền, tranh tiền, triệt hạ lẫn nhau không thương tiếc luôn xãy ra mà ở Việt Nam không tôn giáo nào có !". Còn trong tín hữu thì nhận xét:" Sỡ dĩ Tin không lành, Hội không thánh là vì : Đồng lao thì nhiều, đồng tình thì ít, nên sanh ra cảnh đồng phe , đồng phái thì sống, không đồng thì chết !"
Vì đó nên câu " Nhân hư chứ đạo bất hư " trở thành chân lý !

Ba Yên Vị Thanh