Thứ Sáu, 29 tháng 9, 2017

“Núp” Sau Chùm Hoa Ấy Là... Nghề Của Chàng!

“Núp” Sau Chùm Hoa Ấy Là... Nghề Của Chàng!
Kết quả hình ảnh cho Mục sư Trần Mai 
 
Chuyện kể rằng, vào đêm Giáng sinh 2009, thầy Trần M của “Trường KT Đấng C” cho các em sinh viên đi chơi Noel “overnight”… Cả trường, sinh viên rủ nhau đi chơi suốt đêm cho đến sáng…
Sáng hôm sau tất nhiên là mệt mỏi, không học hành gì được nên “thầy M” cho các em nghỉ…
Điều đặc biệt đáng nói là đêm qua có một em nữ sinh viên người Kh’me, em này cũng tương đối xinh gái và cũng đã có người yêu (dân tộc S’tiêng, Bình phước) cũng đang là sinh viên theo học… Em nữ sinh viên này đêm qua không đi chơi với các bạn mà ở nhà… Sáng hôm đó khi các bạn đang ngủ nghỉ thì em này ĐƯỢC PHÂN CÔNG vào phòng của “thầy M” để dọn dẹp… Không biết “thầy M” xúc động thế nào mà “ôm chầm lấy em” trong vòng tay “thân ái”… (không rõ là tay kia của “thầy M” có sờ soạng gì không…) Em sinh viên này đã gạt tay “thầy M” và bỏ chạy ra khỏi phòng! Em chạy lên lầu đến gặp bạn trai cũng là người yêu đang học chung, em thố lộ tâm tình và kể mọi việc vừa diễn ra với em… Bạn trai của em vừa buồn, vừa tức giận… Câu chuyện sau đó đã lan truyền trong cả sinh viên nam và nữ… Họ quyết định thu xếp đồ đạc kéo nhau ra về, không học nữa… 
Khi phát hiện SV đang chuẩn bị ra về hết… “thầy M” xuống dưới khóa cửa (28 hồ tùng mậu) ra lệnh “nội bất xuất, ngoại bất nhập”… Tất cả SV không ai được ra về hoặc ra khỏi “trường” trong lúc này vì bất cứ lý do gì… 
Toàn bộ SV sau đó đành phải tập trung lên phòng học và đòi “thầy M” phải XIN LỖI CHUYỆN NÀY! 
“Thầy M” túng thế đành phải xin lỗi! Một số SV nam đã dùng điện thoại ghi âm lời xin lỗi của “thầy M”! 
Mọi việc coi như tạm cho qua… 
Hôm sau, bổng nhiên cha mẹ của SV và các mục sư trên Bình phước ùn ùn kéo nhau xuống tận nơi… “Thầy M” cho tập hợp đầy đủ SV và có đủ các mục sư cùng phụ huynh của các em SV… Trước hết, cha mẹ cùng các mục sư đứng lên rầy các em là “NGHE LỜI AI XÚI DỤC TỰ NHIÊN BỎ HỌC” là sao? Các em trả lời là “KHÔNG CÓ AI XÚI DỤC CẢ, sự việc là… như vầy, như vầy…”! Hầu hết cha mẹ và mục sư của các em đều KHÔNG TIN “thầy M” lại làm CHUYỆN ĐÓ với nữ SV…! (Có lẽ “thầy M” đã không ngờ là SV đã âm thầm ghi âm lời xin lỗi của ông) Sau khi lời ghi âm được đưa ra thì “thầy M” đứng lên phát biểu: “Tôi xin lỗi là để GIỮ SỰ HIỆP MỘT… chứ tôi không có làm chuyện ấy”! (???)
Cha mẹ cùng các mục sư khuyên các em “vì tương lai và công việc Chúa, các em cố gắng học cho xong, đừng vì chuyện gì mà bỏ học dỡ dang, không nên”, rồi họ ra về… 
Điều mà các SV còn chứng kiến và khiến họ buồn hơn, đó là “lần đầu tiên họ chứng kiến bà Trương Thị L. bênh chồng”! Trong buổi “họp báo, chất vấn hôm đó”, sau khi SV làm chứng xong, bà Trường Thị L (vợ “thầy M”) đã đến ngay trước mặt cô gái Kh’me kia mà sỉ vả: “Em như thế này thì không có cửa để thầy M… thích đâu? Đừng bịa chuyện…!” và bà sỉ vả em kia nhiều điều khiến SV không khỏi đau lòng!
Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng
Vì sao “thầy M” khóa cửa không cho SV ra về? Và ai đã báo tin lên Bình phước cho cha mẹ và mục sư của các em biết là “SV bỏ về”? Nội dung của tin nhắn là “SV NGHE LỜI AI XÚI DỤC, KÉO NHAU BỎ VỀ, KHÔNG HỌC…”! Kiểm tra điện thoại của cha mẹ và các mục sư, các em SV đã phát hiện ra tin nhắn có nội dung như vậy và từ một “số điện thoại lạ”! Tất cả SV đã nói với nhau và họ đã đồng ý là không ai trong họ nhắn tin này về quê, ngoại trừ đó là… “thầy…”! 
Cách đây vài năm, “thầy M” cũng đã dùng một số điện thoại lạ để nhắn tin, đe dọa, chửi bới, nhục mạ… một người. Người ta không nói gì, chỉ lưu giữ tin nhắn đó… Vài tháng sau, cũng số điện thoại lạ đó lại nhắn tin đến người cũ và nói những chuyện có liên quan đến… “thầy M”! Hóa ra không đánh mà khai: “thầy M” đã dùng số điện thoại lạ đó để “nhục mạ, đe dọa” người khác! 
Ném đá giấu tay, “núp… sau lùm hoa ấy” là nghề của chàng (“thầy M”)!
Gần đây khi bộ mặt thật của “thầy M” đã lộ ra quá trơ trẻn, “thầy” không còn cách nào hơn là “lập nhiều trang facebook ảo, lấy tên, ảnh của người khác” để viết bài “trả đũa tiên tri mục sư HTK” nhằm cứu vãn danh dự mình! Một số người không biết, nhưng những SV từng học trong “trường của thầy M” thì biết rất rõ… những FB đó đều là của “thầy M”! Điều họ thất vọng không phải là “thầy chơi bẩn”, mà là họ thấy rõ “thầy KHÔNG BAO GIỜ ĂN NĂN”! 
VN bây giờ, ra đường thì gặp “anh hùng NÚP” (CSGT núp lùm bắn tốc độ…)… Nhưng đâu chỉ có xã hội có “anh hùng núp”? 
Ném đá giấu tay, “núp… sau lùm hoa ấy” là nghề của chàng (“thầy M”)!
Câu hỏi lớn đặt ra: Tại sao đêm Noel năm 2009, tất cả SV nam nữ đều được đi chơi, riêng cô SV người Kh’me kia lại không đi (hoặc không được đi)? Và tại sao khi tất cả SV đều mệt và ngủ… thì cô SV kia được PHÂN CÔNG VÀO PHÒNG thầy để… dọn dẹp”? Đây có phải là “KỂ HOẠCH của thầy…” không? 
Vụ việc “Liên đoàn TG đổ bể” năm 2006 do “thầy M” dính dáng chuyện ái tình, kéo dài lùm xùm cho tới năm 2008 (mục sư Trần L, em ruột tách ra khỏi đoàn, bị tai nạn, qua đời…)… thì Noel năm 2009 “thầy M” lại tiếp tục… với cô SV người Kh’me! Điều này cho thấy: “thầy M… không hề ĂN NĂN”, mà vẫn luôn liên tục… ĂN VỤNG!

Tt. Ms HTK 
LHS- 29/9/2017

2 nhận xét:

khách coffee thềm xưa buổi trưa oi bức . nói...

Câu chuyện Thầy mai nhưng không may mắn có thể được lên fim chắc chắn thì rằng là bán VCD rất chạy .
khách coffee thềm xưa buổi trưa oi bức .

độc giả thường xuyên báo loihangsong nói...

Trời Bất Dung Gian
Mấy anh mục sư trời ơi đất hỡi mần ăn sống nhăng bị Tiên trì sờ gáy vì sao ?
Lời Chúa có cho biết nhưng mấy người quá chủ quan thành thử nó mới ra nông nỗi nầy
Vậy phải làm sao?
Bài học Xa chê quan thu thuế ngày xưa con sờ sờ ra đó hãy tìm lấy mà (đọc - học - và làm theo mấy thằng ông nội.