Thứ Năm, 23 tháng 11, 2017

Bạn Có Thấy “Nhục” Khi Người Khác Xúc Phạm Gia Đình Bạn?


Bạn Có Thấy “Nhục” Khi Người Khác Xúc Phạm Gia Đình Bạn?

Trong video clip của “An Ninh Thái Nguyên” đưa lên Chúa nhật 19/11/2017 rõ ràng là “xúc phạm Hội thánh của Đức Chúa Trời”. Vì trong clip đó không nói nhóm tín ngưỡng kia tên là gì, mà chỉ nói đó là “Hội Thánh Của Đức Chúa Trời” và trong toàn bộ clip, cách dẫn giải, đưa thông tin là nhằm “bôi nhọ, xúc phạm Hội Thánh của Đức Chúa Trời” chứ không nói riêng nhóm nào…

Kết quả hình ảnh cho an ninh thái nguyên

Hội thánh là “Gia đình của Đức Chúa Trời”: “Dường ấy, anh em chẳng phải là người ngoại, cũng chẳng phải là kẻ ở trọ nữa, nhưng …là người nhà của Đức Chúa Trời.” (Ê-phê-sô 2: 19)

Xúc phạm hoàng gia:
Chuyện xưa kể rằng: Ngày kia có một người vốn không ưa vua Bảo Thái (Bảo Thái là danh hiệu của nhà vua…). Luật xưa cấm không cho ai xúc phạm danh hiệu nhà vua (tội phạm húy). Ai xúc phạm nhà vua sẽ bị trị tội nặng… Làm vua, đương nhiên cũng có người không ưa! Hôm nọ ngoài chợ, nơi gian hàng bán thịt có một người không rõ là người nào… Ông ta đi đến từng gian hàng và hỏi mua thịt (mua số nhiều). Mua xong ông bảo “thái nhỏ ra cho tôi, lát nữa quay lại lấy, nhà có đám…”! (xắt thịt nhỏ ra dùm) Chỗ nào bán thịt ông cũng ghé vào và làm như thế… Xong việc ông đi luôn và không quay lại lấy thịt đã “bảo thái”! Buổi chợ hôm đó đến gần trưa, đi đâu người ta cũng nghe om sòm với câu chửi: “Tổ cha cái thằng Bảo Thái”! (bảo người ta thái, xắt thịt ra rồi không mua, bây giờ khó bán…) Chửi xong rồi mới giật mình là từ sáng giờ cả chợ xúm nhau “chửi vua Bảo Thái”! Có ai đó đã chơi khăm nhà vua, khiến cả phiên chợ chửi nhà vua mà không ai làm gì được! Triều đình và hoàng gia tức lắm mà không biết “đứa nào”!

Thủ đoạn bỉ ổi của “An Ninh Thái Nguyên”…
Đối với ngành AN tôn giáo họ biết rất rõ nội tình các nhóm Tin lành. Họ biết các nhóm Tin lành nói chung không ưa nhóm “Hội thánh Đức Chúa Trời mẹ” (có thể)… Nên họ dùng nhóm này để “bêu rếu”... Tin lành nói chung. Cộng đồng Tin lành khi biết cũng “làm thinh”, vì cho rằng đây là nhóm “Hội thánh Đức Chúa Trời mẹ” (tà giáo)… Và khi cộng đồng Tin lành làm thinh như vậy thì cả xã hội sẽ nghĩ xấu về Đạo Tin lành, nhất là đối với “Hội thánh của Đức Chúa Trời” là một cụm từ, danh xưng chung của Hội thánh Chúa trên đất! (có khác nào ai đó đã mượn mấy bà bán thịt ngoài chợ chửi danh xưng nhà vua Bảo Thái?)
Tôi không cần biết nhóm tín ngưỡng kia thuộc hệ phái nào (chánh hay tà giáo), nhưng khi tôi thấy người ta xúc phạm “Hội thánh của Đức Chúa Trời”, trong đó có tôi, thì tôi phải lên tiếng! Còn nếu bạn cảm thấy mình “không thuộc về Hội thánh của Đức Chúa Trời” thì bạn cứ làm thinh hoặc cho mình là người NGOÀI CUỘC… Những gì người ta nói “không liên quan đến bạn”!

Tà giáo:
Trong thực tại của Cơ-đốc giáo hiện nay thì nhóm nào cũng có thể gọi nhóm kia là “tà giáo” được cả. Thí dụ: Công giáo gọi Tin lành là “Đạo rối”. Tin lành gọi Công giáo là “Ba-bi-lôn”. Nhà thờ gọi tư gia là “tà giáo”. Tư gia gọi nhà thờ là “Ba-bi-lôn nhỏ”… v.v… Thế thì ai chánh giáo đây? Nếu bây giờ chúng ta cho rằng nhóm bị ANTN làm clip bôi nhọ kia là “tà giáo”, không liên quan tới mình… thì có phải đến một lúc nào đó khi có người cũng bôi nhọ, xúc phạm giáo hội của mình, những nhóm khác họ cũng nói thế… thì sao? Khi “chó sói” tấn công bầy chiên Công giáo, Tin lành nói “kệ nó, đồ Ba-bi-lôn, không liên quan tới mình”… Rồi khi “chó sói” tấn công “bầy chiên Tin lành”, Công giáo cũng nói như vậy! Rồi tới lược các giáo hội Tư gia bị “sói tấn công”, các giáo hội kia cũng “phát biểu tương tự” và “không quan tâm”… thì có phải người ta đang dùng chiến thuật “bẻ từng chiếc đũa trong bó đũa” không?
Tôi không cần biết nhóm kia là chánh hay tà… Nhưng khi tôi thấy “danh hiệu và Đạo Đức Chúa Trời bị sỉ nhục” thì tôi cũng cảm thấy “bị sỉ nhục”! Tôi lên tiếng là vì tôi là “người trong đại gia đình của Đức Chúa Trời”, là thành viên của “Hội thánh của Đức Chúa Trời”, là danh hiệu mà ngành ANTN đã bôi nhọ… Nên tôi phải lên tiếng. Còn ai đó cho rằng mình “không phải thuộc về Hội thánh của Đức Chúa Trời” thì có quyền… “làm thinh”!
Chúng ta phải lên tiếng vì một trong những điều Phao-lô phải tranh đấu, bảo vệ ấy là “…hầu cho danh hiệu và đạo lý của Đức Chúa Trời khỏi bị LÀM TRÒ cho người PHẠM THƯỢNG.” (I Ti-mô-thê 6: 1)

HTK
23/11/2017

2 nhận xét:

Nặc danh nói...

Có gì mà nhục ?

Thưa ông Tiên Tri, ai là gia đình với nhóm người đó ? Hội Thánh CMA miền nam không có liên hệ gì với những kẻ bán Chúa đó ! Họ bị xữ lý là đúng pháp luật, tội họ làm họ chịu mắc gì mà quan tâm ? Hội Thánh CMA không có rảnh để nghĩ đều vớ vẫn như ông nhé.

Mục sư CMA miền nam

Nặc danh nói...

Tà Giáo hay Ma Quỉ??

Ví dụ một bầy: trường, cự, bình, thiệu, cử, ngọc..nếu 1 con trong sáu con ..ra khỏi bầy..thì con đó sẽ được gọi là ma quỉ hay tà giáo??

chắc chắn những con còn lại sẽ cho là ma quỉ!!!

tà giáo là từ rất nhẹ...

CÒN THUỘC PHE TA LÀ CHÁNH GIÁO, RA KHỎI PHE TA LÀ MA QUỈ..

nói gần..chứ nói xa chi cho mệt!!!

" chính trị" tin lành nó là vậy