Thứ Ba, 24 tháng 4, 2018

Mục sư PĐN rất là… “Lanh Mưu”!

Mục sư PĐN rất là… “Lanh Mưu”!

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang ngồi và trong nhà
***

Người miền Trung có tính hay đùa và “lái chữ”…
Thí dụ: “Chú phỉnh” tôi rồi “Chính phủ” ơi!
Hay:
“Giải phóng” làm chi cho … “phỏng dái”?!!!
“Tặc giầu” – “Tầu giặc” - giết dân tôi
“Can ông” giả dạng “công an” ác, 
“Kháng chiến” bao năm “khiến chán” đời!

Khi tôi nói “Ms PĐN rất LANH MƯU” tôi không có ý nói lái chữ “Lanh mưu” thành “Lưu manh”… Tôi chỉ nói ông rất “Lanh” và có nhiều “mưu”… Nên gọi Ms PĐN là người rất “LANH MƯU”!
Quý vị còn nhớ đơn từ chức của Ms PĐN đưa ra ngày 5/4/2018, trong đó ông có nói đại ý: “Tôi xin từ chức cho đến nhiệm kỳ tới”… không?
Mới đọc đơn thì thấy Ms PĐN là người “rất thiêng liêng và có lòng tự trọng”, thật đáng kính…! Tuy nhiên, chỉ hai tuần sau thì giáo hội TLLHTG của ông đã có đại hội đồng…
Vấn đề đặt ra ở đây là đại hội đồng vừa qua của giáo hội TLLHTG là đại hội thường niên hay bất thường?
- Nếu là đại hội thường niên thì Ms PĐN rất là “LANH MƯU”… Vì ông biết chỉ còn 15 ngày nữa là tới “đại hội thường niên”… Nên việc từ chức của ông lại là thêm một “điểm son” trong chức vụ, nó nói lên ông là một người rất đàng hoàng và có lòng tự trọng, biết “sẵn tiến, sẵn thoái theo ơn Cha sai” (lời Thánh ca)… Vì ông biết rõ chỉ trong 15 ngày nữa thì sẽ “mãn nhiệm kỳ”… Và như vậy, khi đó ông là người đã thực hiện đúng theo đơn mà ông đã hứa là “từ chức cho đến mãn nhiệm kỳ”…! Rồi sau đó, đại hội diễn ra, chính ông cũng như rất nhiều người lại “cũng không thể ngờ vì anh em tín nhiệm tôi đến như vậy”! (Phải nói là người có uy tín không ai tưởng tượng nổi) Mọi người bên ngoài thì có thể không biết “mãn nhiệm kỳ” là khi nào, nhưng bản thân ông thì biết rõ chỉ còn “không tới 15 ngày”… Như vậy sao lại không nhơn cơ hội này mà “từ chức” cho nó có “danh dự”…? – Quả là người… “LANH MƯU”!
- Nếu đây là đại hội bất thường thì… Ai là người triệu tập hội đồng này? Tại sao một lãnh đạo phạm tội tày đình thế kia, mới từ chức chưa tới 20 ngày lại được “tái đắc cử”…? Như vậy có phải cả hội đồng này (mục sư đoàn của giáo hội TLLHTG) là “một đám u mê”, không biết gì, ngu xuẩn, không hiểu biết Kinh thánh… nên mới dồn phiếu cho người vừa phạm tội, mới từ chức chưa ráo mực để Ms PĐN tiếp tục làm Hội trưởng? Nếu toàn bộ mục sư đoàn dồn phiếu cho “mục sư phạm tội cắm nhang trước người chết” tiếp tục làm hội trưởng… thì rõ ràng đó chỉ là “một đám u mê”, được PĐN “gắn lon” để làm “con rối” cho PĐN.. chứ không phải là mục sư gì cả! Một giáo hội được lãnh đạo bởi một đám u mê và một Hội trưởng rất “lanh mưu” như thế sẽ đi về đâu…?
Một lãnh đạo tốt là một lãnh đạo biết đào tạo một thế hệ kế thừa đủ tiềm năng… Giáo hội TLLHTG đã không có được một người nào đủ tiềm năng lãnh đạo thuộc linh, đến độ phải tiếp tục bầu cho “mục sư đốt nhang cho người chết” tiếp tục lãnh đạo thuộc linh… thì đó là một “giáo hội chết”! Được lãnh đạo bởi một người rất là… “Lanh Mưu”!
Dầu tôi là người miền Trung, hồi nhỏ tôi cũng rất thích chơi trò “lái chữ”… Nhưng khi tôi nói “Ms PĐN là người rất… LANH MƯU”… tôi không có ý nói ông là “Lưu Manh”…
Còn ai muốn hiểu sao thì đó là… quyền của họ!



LHS- 24/4/2018

4 nhận xét:

Cao Thần Minh Phòng Một tống liên hồi Cờ MA nói...

Trò đá cá lăn dưa là trò gì?
Mấy thằng nhỏ lưu manh ra chợ hay chơi trò nầy
chúng vào chợ cá xem có con cá nào nhảy ra khỏi cái thau cái thùng của người bán cá thế là chúng ra tay "í lộn" ra chưn (chân - cẵng) bọn lưu manh đá con cá ra xa rồi bắt lấy bỏ vào giỏ
Trò lăn dưa cũng thế - chúng chờ có trái dưa nào lăn ra ngoài đống dưa chúng đá trái dưa lăn xa chổ người bán rồi ung dung ôm lấy quả dưa !
Nói ông nhẩn LANH MƯU là còn nhẹ. Nói bọn lưu manh đá cá lăn dưa cho vừa !
Cao thần Minh saigon

Nặc danh nói...

Xin choi hoi Tt Huynh Thuc Khai
Khi lap ra mot to chuc giao hoi nhu CMA, Baptit, Ngu tuan ... voi muc dich la de hau viec Chua thi co dung voi Kinh Thanh khong? Dung thi tai sao ngay nay hau nhu giao hoi nao cung co nhieu ke muon dao tao doi, khong co su kinh do Chua. Con khong dung thi tai sao giao hoi lap nen ngay cang nhieu so voi thoi ky Hoi Thanh dau tien
Co phai ngay nay theo mot giao hoi thi moi co the duoc hau viec Chua hay khong? Con nhu khong muon theo bat ky mot giao hoi nao thi co sai khong?
Xin Tt bo ra chut it thoi gio tra loi cho
Cam on Tt!

Nặc danh nói...

Nội bộ!!

Muốn biết nghề Bs như thế nào..thì phải học nghề Y khoa!
Muốn biết Giáo hội như thế nào..thì phải học làm "nghề" Ms!

Còn nếu không học thì suốt đời cũng không biết..

Tóm lại...
..tín đồ thì suốt đời cũng không biết" thủ thuật" lừa tín đồ là gì, chỉ có trong nghề mới biết nhau..

CHUNG QUI CŨNG MỘT CHỮ....TIỀN!!

Độc giả loihangsong - khách coffee thềm xưa buổi sáng nói...

Kiếm tiền dễ hay khó?
Ngày xưa đến ngày nay vẫn là: cơm áo gạo tiền
Muốn có tiền nhiều thì nắm các tổ chức tin lành tại vietnam có nắm tin lành quốc tế . Vậy thôi !
Khách và độc giả loihangsong