Thứ Hai, 23 tháng 4, 2018

Đơn Từ Chức Chưa Ráo Mực, Đã “Tái Đắc Cử Tổng Quản Nhiệm”…!

Đơn Từ Chức Chưa Ráo Mực, Đã “Tái Đắc Cử Tổng Quản Nhiệm”…!

“Bởi Thần Ta”… Hay “bởi ý của ta”…?

Ngươi chớ lấy danh Giê-hô-va Đức Chúa Trời ngươi mà làm chơi, vì Đức Giê-hô-va chẳng cầm bằng vô tội kẻ nào lấy danh Ngài mà làm chơi.” (Xuất Ê-díp-tô ký 20: 7)
Kết quả hình ảnh cho mục sư phạm đình nhẫn
***
Lấy danh Chúa làm chơi…!
Ms Phạm Đình Nhẫn (Ms PĐN) vừa mới chính thức từ chức Tổng quản nhiệm giáo hội Tin Lành Liên Hiệp Truyền Giáo (LHTG) ngày 5 tháng 4 vừa qua và cũng đã từ chức trong Hiệp hội thông công (VEF) ngày 9/4… thì mới đây, ngày 20/4, có tin Ms PĐN đã chính thức “tái đắc cử” chức vụ Tổng quản nhiệm giáo hội LHTG, thông qua Đại hội có tên là “Bởi Thần Ta”… (Từ 18-20/4/2018)
Vua Ô-xia phạm tội, ông đã dâng hương trong đền thờ, là việc không phải của ông… Với tội này, Chúa phạt ông bị bệnh phung… Ông bị đuổi ra khỏi đền thờ và “ở riêng suốt đời cho đến chết” trong một nơi riêng… Chức vụ lãnh đạo dân sự Chúa đã giao lại cho con ông là Giô-tham “quản lý cung vua và đoán xét dân sự”… thế cho ông. (II Sử ký 26: 16-21)
Cho dù, giả sử Ms PĐN còn có ơn cách mấy đi chăng nữa, việc ông mới vừa từ chức, đơn từ chức chưa ráo mực, thì nay ông lại “tái đắc cử” chức vụ Tổng quản nhiệm… thì có thể nói vài điểm như sau:
- Ms PĐN chỉ “đóng tuồng ăn năn”, “giả bộ từ chức”… chứ bản thân không hề thấy việc làm của mình không xứng đáng, hay đó là tội lỗi trước mặt Chúa… Ms PĐN đã thật sự coi thường cộng đồng…
- Cái giáo hội có tên là TLLHTG kia – hội đồng các mục sư có còn Chúa Thánh Linh không? (hay tất cả đều bị Ms PĐN “nắm đầu, xỏ mũi” điều phối tất cả…?)
Thiết tưởng rằng: Ms PĐN có thể đứng phía sau làm vai trò cố vấn cho các mục sư, anh chị em khác làm việc là điều tốt nhất. Và đó cũng là cách hay nhất để bảo vệ danh dự cho Ms PĐN và uy tín cho giáo hội… Tuy nhiên, dù đã tuyên bố từ chức chính thức cả trong giáo hội lẫn trong Hiệp hội (VEF)… Đơn từ chức chưa ráo mực, mà nay, thông qua một đại hội lấy tên nghe rất thuộc linh: “Bởi Thần Ta”… nhưng lại làm một công việc rất tồi tệ và xác thịt: Bỏ phiếu cho Ms PĐN tái đắc cử…! Đây có thể nói là một “Đại hội lấy Danh Chúa làm chơi”! Bởi “không có Chúa nào, Thánh Linh nào mà đi cảm động cả hội đồng mục sư bỏ phiếu cho một người mới phạm tội, mà là tội trọng, mới từ chức chưa ráo mực để làm mục sư Giáo hội trưởng”… cả! Lấy chủ đề “Bởi Thần Ta” để làm một việc “bởi cái tôi”, “bởi ý tôi”… thì quả là “xúc phạm Chúa”, “lấy danh Chúa làm chơi”… đến thế là cùng!
Nếu mục sư PĐN không ra tranh cử hoặc ứng cử thì lấy gì “tái đắc cử”? Cả hội đồng các mục sư đã bỏ phiếu để Ms PĐN “tái đắc cử”, họ có còn Chúa Thánh Linh trong lòng không?

Thưa quý cộng đồng, hết thảy tôi, con Chúa…!
Thời gian qua có nhiều người cho rằng “Ms PĐN đã ăn năn, nên mọi việc cũng nên cho qua”… Tuy nhiên, với việc tổ chức đại hội lấy tên “Bởi Thần Ta”, để làm một việc “rất tồi tệ” là bỏ phiếu thông qua để Ms PĐN “tái đắc cử”… là một hành động cho thấy Ms PĐN cũng như toàn thể các mục sư thuộc giáo hội TLLHTG đã coi cộng đồng Tin lành chung, không ra gì… và điều tệ hại hơn là họ đã “lấy danh Chúa làm chơi” một cách trắng trợn!
Giáo hội “Tin lành Liên Hiệp Truyền giáo” của Ms PĐN chắc chắn sẽ bị Chúa TRỪNG PHẠT và RỦA SẢ… Nó sẽ bị tan rã hoặc chia rẽ… vì Đức Chúa Trời chẳng cầm bằng vô tội kẻ nào LẤY DANH NGÀI LÀM CHƠI!
Ngươi chớ lấy danh Giê-hô-va Đức Chúa Trời ngươi mà làm chơi, vì Đức Giê-hô-va chẳng cầm bằng vô tội kẻ nào lấy danh Ngài mà làm chơi.” (Xuất Ê-díp-tô ký 20: 7)

Tt. Ms HTK

LHS- 23/4/2018

3 nhận xét:

Cố mục sư chủ nhiệm nguyenlap Mà cantho city nói...

Nhiều việc xảy ra như vậy để khiến nội bộ chúng nó tan rã như cứt trâu sau cơn mưa .. lo gì
Cố mục sư chủ nhiệm nguyenlap Mà cantho

Khách cà phê thềm xưa đọc loihangsong buổi trưa nói...

sự việc người chết đội mồ sống dậy
chỉ có trong tin lành liên hiệp truyền giáo
ai chết: ông phạm đình nhẫn
vì sao chết: từ chức vì lý do không xứng đáng làm tín đồ bình thường (cúng tế người chết) nên chết theo kẻ chết
cách chết: đóng tuồng ăn năn giả nhưng chết thật.
thời điểm qua đời: từ 4-20tháng 4.2018
sự việc người chết đội mồ sống dậy chỉ là chuổi sự kiện trong cái gọi là tin lành liên hiệp truyền giáo gì đó
sau sự kiện nầy hãy tiếp tục theo dõi sân khấu còn nhiều màn hay ho hơn đấy nhé.
độc giả loihangsong từ coffee thềm xưa buổi trưa oi bức

LÝ MẠC SẦU nói...

BẢN CHẤT PHẠM ĐÌNH NHẪN NHƯ THẾ NÀO THÌ KHÔNG CHỈ TRONG CỘNG ĐỒNG TIN LÀNH Ở VIỆT NAM BIẾT MÀ NGAY CẢ TÍN HỮU NGƯỜI VIỆT Ở NƯỚC NGOÀI CŨNG BIẾT. Y LÀ KẺ TRÁO TRỞ SỐ 1 TRONG CÁI ĐÁM GỌI LÀ MS LÃNH ĐẠO CỦA TLVN. NÓI MỘT ĐÀNG, LÀM MỘT NẺO ĐÃ TRỞ THÀNH CHUYỆN BÌNH THƯỜNG TRONG ĐỜI SỐNG CHỨC VỤ CỦA Y. BỞI THẾ KHÔNG CÓ GÌ LẠ LÀ VỪA MỚI TỪ CHỨC THÌ VÀI BA NGÀY SAU ĐÃ LẠI TÁI ĐẮC CỬ. ĐÂY ĐÍCH THỰC LÀ MỘT TRÒ HỀ. KHÔNG HIỂU TẠI SAO MỘT SỐ KẺ TỰ XƯNG LÀ CON CÁI THẬT CỦA CHÚA TRONG GIÁO PHÁI LIÊN HIỆP TRUYÊN GIÁO Ở CẢ TRONG NAM LẪN NGOÀI BẮC VẪN CÒN CHẤP NHẬN ĐỂ HẮN "GÕ ĐẦU", CÓ THÊ NÓI NHỮNG KẺ NÀY CŨNG CHỈ LÀ "CƠ ĐỐC NHÂN" RỞM, HOẶC CÒN LỢI DỤNG ĐƯỢC Ở Y CÁI GÌ ĐÓ.
CÁC LÃNH ĐẠO VÀ TÍN HỮU TLVN CÓ NHỮNG KẺ NHƯ VẬY, LIỆU CÓ GÌ ĐỂ "HẤP DẪN" ĐƯỢC DÂN NGOẠI KHÔNG NHỈ?

LÝ MẠC SẦU