Thứ Sáu, 13 tháng 4, 2018

Nghề Mại Dâm Thuộc Linh…

Nghề Mại Dâm Thuộc Linh… (Trá Hình)
Hễ là đứa điếm đĩ thì được tiền công; nhưng mầy thì dâng lễ vật cho hết thảy tình nhân mầy; mầy đã hối lộ cho chúng, để chúng đến tư bề mà hành dâm với mầy… Vậy nên, hỡi kẻ điếm đĩ, hãy nghe lời của Đức Giê-hô-va.” (Ê-xê-chi-ên 16: 33; 35)
“…Vì những đồ mà nó đã dồn chứa bởi tiền công của nghề điếm đĩ, thì nó sẽ dùng những đồ ấy làm tiền công cho đứa điếm đĩ.” (Mi-chê 1: 7)

Kết quả hình ảnh cho Hội nghị liên tôn
(Ảnh minh họa)
***
Mại dâm là một nghề “kiếm tiền bằng sự mua bán thân xác”, nhằm thỏa mãn lạc thú của thân xác…
Đĩ điếm hoặc dâm phụ là những kẻ “sống vì tiền” nhằm thỏa mãn những dục vọng thấp hèn, bán cả lương tri, lòng tự trọng, liêm sỉ… kể cả những gì danh dự, thiêng liêng… để thỏa mãn dục vọng…!
Ta-ma, con dâu của Giu-đa làm nghề mại dâm đầu tiên được biết đến trong Kinh thánh. (Sáng thế ký 38: 24)
“Mại dâm thuộc linh” nghĩa là gì?
Cựu ước, các tiên tri đã lên án dân Y-sơ-ra-ên là “một con đĩ”… và hơn thế nữa, họ “trả tiền cho người khác để đến hành dâm”… (Ê-xê-chi-ên 16: 33-35)
Chữ “dâm phụ” được hai sách Châm ngôn và Khải huyền đề cập đến rất nhiều.
Mại dâm thuộc thể (làm đĩ theo nghĩa đen) là BÁN THÂN XÁC MÌNH cho người khác thỏa mãn… để lấy tiền…
Mại dâm thuộc linh phải chăng là “BÁN THÂN THỂ CHÚA” cũng để kiếm tiền…?
Kinh thánh từng gọi dân Y-sơ-ra-ên là “một con đĩ”, phải chăng họ đã thông dâm thuộc linh cùng các thần khác, mà không còn giữ “sự trinh bạch, trong trắng, chung thủy với chồng” là Đức Chúa Trời của họ? Đó là sự thông dâm, bán dâm thuộc linh…!
Vì chồng ngươi tức là Đấng đã tạo thành ngươi; danh Ngài là Đức Giê-hô-va vạn quân. Đấng chuộc ngươi tức là Đấng Thánh của Y-sơ-ra-ên, sẽ được xưng là Đức Chúa Trời của cả đất.” (Ê-sai 54: 5)
“… Hỡi con cái bội nghịch, hãy trở về; vì ta là chồng ngươi.” (Giê-rê-mi 3: 14)
Tân ước cũng nói đến Hội thánh như một cô dâu trinh bạch, đang chờ Chàng rể là Đấng Christ sẽ đến rước… (Ê-phê-sô 5: 27)
Kinh thánh cũng nói đến những “dâm phụ” và “đại dâm phụ”… Dĩ nhiên, đây không nói về “mại dâm thuộc thể”, nhưng nói đến những “hội thánh” (giáo hội nhỏ và lớn) – những lãnh đạo giáo hội ĐEM THÂN THỂ CHÚA là Hội thánh ra để… KIẾM TIỀN! Tất cả mọi hình thức đem Hội thánh là THÂN THỂ CHÚA ra để “mưu cầu lợi ích đời này” (tiền, quyền, kinh tế, chính trị…) đều là hình thức MẠI DÂM THUỘC LINH!
Đấng Christ là chồng, Hội thánh là vợ… “Hội thánh là thân thể Ngài, và Ngài là Cứu Chúa của Hội thánh…” (Ê-phê-sô 5: 23)
Hội thánh là thân thể mầu nhiệm của Chúa… Bất cứ ai, dù ở chức vụ nào dùng Hội thánh để mưu cầu lợi ích cá nhân hay tập thể (lợi ích nhóm) đều là những kẻ “BUÔN DÂM THUỘC LINH”! (Họ là những “má mì thuộc linh”)

Mại dâm trá hình…
Sáng nay một người hàng xóm than phiền: Xã hội chúng ta bây giờ “mại dâm trá hình tràn lang”…! Nó ẩn núp dưới mọi hình thức, nhưng bên trong là mại dâm… Những người bán dâm phải “chung chi” cho… thì mới được “tự do, yên ổn hành nghề”…
Xã hội chúng ta là “cả một hệ thống ăn bẩn”, nó biến con người bán cả liêm sỉ, danh dự, lòng tự trọng để… chỉ vì miếng ăn! Điều đó không chỉ xảy ra ở những “người vô đạo”, mà nó còn diễn ra ngay trong hàng ngũ “tu sĩ”, những người “giảng đạo”!
Ai có tai hãy nghe…!

Tt. Ms HTK

LHS- 13/4/2018

0 nhận xét: