Thứ Bảy, 21 tháng 4, 2018

NHQ Đánh Người Khác Bao Nhiêu Lần?

NHQ Đánh Người Khác Bao Nhiêu Lần?
"Nguyễn Hồng Quang là tên côn đồ" - Thiên Phạm nói đúng nhưng còn thiếu... "sau khi đã GIỰT ĐỒ" của Mennonite, NHQ biến thành kẻ CÔN ĐỒ! - HTK

Tôi mới gặp Ms Dương Kim Khải, Ms Khải cho biết lỗi ban đầu là do Ms Nguyễn Tấn Bình cầm bình trà nóng giơ lên cao hăm dọa đổ vào đầu Ms Hong Quang Nguyen. Do phản ứng tự nhiên, Ms Quang đưa tay gạt ra mới xảy ra câu chuyện như trên” (Fb Nguyễn Mạnh Hùng - https://www.facebook.com/tamlinh.tran.188?fref=ufi)
Trong hình ảnh có thể có: 1 người, cận cảnh

***
Hôm qua cũng có một người gọi điện và nói với tôi như vậy. Người này cho hay có gọi điện cho Ms DKK và ông nói rằng: Ông Quang và ông Bình đùa với nhau, làm cho bình trà đổ trên người ông NHQ… chỉ có vậy thôi, sau đó ông NTB về kể lại thế nào rồi ông HTK viết như thế…!
Hôm nay Ms Nguyễn Mạnh Hùng xác nhận là “lỗi ban đầu do Ms NTB, cầm bình trà nóng đưa lên dọa đổ lên đầu ông NHQ… nên mới phát sinh sự việc…”!
Như vậy, câu chuyện NHQ đánh Mục sư Nguyễn Tấn Bình là CÓ THẬT! Còn ai đúng, ai sai việc đó chưa bàn. Điều này khác với những gì NHQ và một số người khác đã phân bua trong hai ngày qua, NHQ nói với nhiều người cũng như trả lời trên FB là “làm gì có chuyện NHQ đánh Ms NTB”…!
- Với NHQ thì “không có chuyện đánh”… đó.
- Với Ms DKK thì có, nhưng chỉ “đùa” và “nguyên nhân ban đầu do phía Ms NTB”!
- Như vậy lời nói của NHQ có đáng tin không?
Cứ cho rằng lỗi ban đầu do Ms NTB thì việc “đùa với nhau làm đổ bình trà lên người NHQ” có đáng để dẫn đến việc NHQ đánh Ms NTB đến phải nhập viện không? (Giấy chứng thương của bệnh viện Gia định: Ms NTB bị “chấn thương vùng ngực”… Bệnh viện đã báo qua công an và công an đã vào cuộc lấy lời khai của Ms NTB)

 Kết quả hình ảnh cho mục sư Nguyễn Hồng Quang

NHQ đánh người khác bao nhiêu lần?
NHQ ai cũng biết, biệt danh là “Quang nổ”, là “Tam sư”: võ sư, luật sư và mục sư… (bộ quần áo đánh võ của một mục sư khác, được một mục sư Hàn quốc tặng cho, mục sư này tặng lại cho NHQ, NHQ đem về treo trong nhà và “nổ” là võ sư, còn “luật sư” là do Trương Trí H đi… học dùm NHQ…)
Sự việc xảy ra với Ms NTB mấy ngày qua, đây không phải là lần đầu tiên NHQ dỡ thói côn đồ, hành hung người khác…!
Cuối năm 2016, đám cưới của con gái mục sư Lê Quý H… Trong khi đợi thang máy, chính NHQ đã đánh tôi, người viết bài này – Huỳnh Thúc Khải – hai cú vào bụng với một thái độ rất hung hăng và côn đồ…! Cũng may là hôm đó tại đám cưới, nhà hàng, phía sau lưng tôi có vài nhân viên bảo vệ, nhìn thái độ của y tôi biết, nếu là nơi không người, NHQ không dừng lại ở “hai cú đấm vào bụng” của tôi đâu!
Cũng năm 2016, bà Nguyễn Thị B (NTB), người đã bị NHQ “mượn đất rồi chiếm luôn”, chiếm tiền đền bù đất của bà cho tới nay chưa trả, mặc dù vợ chồng NHQ nhiều lần “hứa sẽ trả”! Bà Nguyễn Thị B nói rằng: “chính thằng Quang đã đánh chết con tôi… tôi hận nó…”… Câu chuyện là trước đó NHQ đi Canada dự một đại hội bên đó… Bà NTB đã gửi thư qua cho mục sư Phạm Hữu Nh và tố cáo NHQ đã không trả tiền đất đai của bà cũng như nhiều việc khác… Theo bà NTB, chuyến xuất ngoại đó NHQ đã bị mất mặt và “không được đồng xu nào” khi trở về… Đây là nguyên nhân dẫn đến việc NHQ căm tức bà NTB… Khi về VN, theo lời bà B, trong lúc vợ chồng bà B đi làm, vắng nhà, NHQ đã gọi con của bà qua nhà, NHQ đã đánh vào bụng con bà… về nhà nó méc lại, nó than đau trong bụng… Khoảng một tháng sau đứa bé qua đời! Bà NTB cho đến bây giờ vẫn khẳng định “chính thằng Q đã đánh chết con tôi… Tôi hận nó…”!
Khi câu chuyện NHQ đánh Ms NTB gửi qua Email, mục sư Phạm Toàn A đã viết trả lời (nguyên văn): “Nguyễn Hồng Quang là tên côn đồ”!
Đây không phải là lần đầu tiên NHQ dỡ thói côn đồ, hành hung người khác…! NHQ đã hèn hạ đánh một đứa con nít (con bà NTB… đến nổi sau đó đã chết), y không chừa một người tàn tật… (HTK bị NHQ đánh tại nhà hàng tiệc cưới… Sau đó, HTK có kể cho Ms LQH và nhiều người nghe)
Câu chuyện Ms NTB bị NHQ hành hung không xuất phát từ “bình trà”… mà nó xuất phát từ việc Ms NTB “chơi thân với tiên tri HTK” và đã tiết lộ cho Tt HTK biết: Tổng lãnh sự Hòa kỳ tại Sài gòn đã nói với mục sư Dương Kim K rằng “NHQ là VC nằm vùng”! Và Ms NTB là thường xuyên bênh vực cho Tt HTK… dù là trước mặt NHQ…! Điều oái ăm cho NHQ hôm đó là Ms NTB đã nhắc lại câu nói của Tổng lãnh sự Mỹ đã nói với Ms DKK, mà chính Ms DKK đang có mặt đã không chối là ông TLS Mỹ có nói như thế! NHQ điên tiếc và đã hất cái bình trà trên tay Ms NTB để lấy cớ tấn công, hành hung…!
Còn ai muốn bênh vực cho NHQ nữa thì cứ bênh đi! Hãy đưa ra mọi lý lẽ thuyết phục nhất… Nhưng rồi tất cả những lý lẽ đó tự nó sẽ lần lược mâu thuẫn với nhau!
Con nít và người tàn tật NHQ không từ… thì việc hành hung một mục sư dám “nói thẳng trước mặt: ông là CS thứ thiệt”… có gì đâu mà khó hiểu!
Đã đến lúc Đức Chúa Trời vạch trần “một kẻ đội lốt khá lâu”!
Sự thật luôn luôn là sự thật!

Tt. Ms Huỳnh Thúc Khải

LHS- 21/4/2018

1 nhận xét:

Khách viếng thăm loihangsong ngày cuối tuần nói...

Vậy là đã rỏ : các ông mục sư thích đi nước ngoài gọi là hầu việc Chúa, nhưng sự thật họ chỉ vì mục đích kiếm hai nốt "đô la" mà thôi.
Rất đau lòng như cắt từng đoạn ruột khi nghĩ về mấy ông chức danh mục sư trong các quý tin lành.
Khách viếng thăm loihangsong cuối tuần