Thứ Năm, 19 tháng 4, 2018

Sứ Giả Hòa Bình Bị… Khủng Bố!

Sứ Giả Hòa Bình Bị… Khủng Bố!

Kết quả hình ảnh cho Khủng Bố!

Trong giới mục sư VN ai cũng biết Mục sư Nguyễn Tấn Bình (Ms NTB), tên ông là Bình và ông cũng sống rất “hòa bình”… với mọi người!
Mỗi khi có anh em nào trong giới mục sư bất bình với nhau, Ms NTB thường là người mang thông điệp hòa bình đến cho mỗi bên…! Ông cũng là người dắt đưa người này đến với người kia để “gắn lại mối liên kết”, sợi dây hòa bình giữa các anh em… Ms NTB từng dắt tiên tri Huỳnh Thúc Kh đến với Nguyễn Hồng Qu để anh em làm hòa… Ông từng dắt mục sư Trần M, Ms Phạm Đình Nh đến với nhau để làm hòa… và v.v… Ông là “sứ giả hòa bình”…!
Tai nạn nghề nghiệp:
Ở đời làm việc gì thì đôi khi cũng gặp phải tai “nạn nghề nghiệp”. Ms NTB cũng không ngoại lệ…
Hôm qua 18/4/2018, Ms NTB cùng đi với Ms Dương Kim Kh đến thăm “Ms Nguyễn Hồng Qu” ở phường Thạnh Lộc, quận 12 Tp HCM…
Kết quả hình ảnh cho Giáo hội Mennonite
Khi đến thăm thì không có chủ nhà ở đó, chỉ có Ms T đại diện tiếp… sau đó thì Ms NHQ (chủ nhà) mới đến. Sau khi dùng cơm trưa xong, ngồi vào bàn uống trà… Ms NHQ đã lớn tiếng chửi từ chính quyền đến giáo quyền, từ “thằng Mai, thằng Tứ, thằng Khoa, thằng Nhẫn”… cho tới “con đĩ Hồng Mennonite, thằng Lê Quý H, thằng Huỳnh Thúc Kh, thằng Phạm Hữu Nh, thằng Phạm Toàn A…”… NHQ cũng kêu tên từng cán bộ an ninh tỉnh BD, thành phố HCM ra chửi từng người, gọi là “thằng nọ, thằng kia” và là “cái lũ”… Ms NTB thấy cách ăn nói của NHQ không xứng hợp với tư cách mục sư nên mới lên tiếng… Ms NTB nói với NHQ rằng: sao ông hèn quá vậy? Trước mặt người ta ông nói khác, còn sau lưng người ta thì ông chửi, ông gọi bằng thằng hết là sao?”… Ông gọi ai cũng là CS (chỉ mình ông là QG?)… nhưng tôi nghe chính Ms Dương Kim Kh nói: Tổng lãnh sự Mỹ ở Sài gòn nói với Ms Dương Kim Kh “Nguyễn Hồng Q là CS”, có Ms DKK ở đây làm chứng… thì ông nghĩ sao? Chính tôi nghe Ms Hồng nói với tôi “cô ấy rất xấu hổ về ông”… Vì đối với an hem mục sư thì ông chửi… còn trước mặt cán bộ an ninh thì ông “như con cừu non”… Vậy thì ông nghĩ sao…? – NHQ tức giận, trong lúc Ms NTB cầm bình trà lên rót thì NHQ đưa tay hất cho bình trà đổ vào chính người y rồi lấy cớ “Ms NTB hất trà vào mình y”, rồi xông vào đánh tới tấp vào ngực Ms NTB… (NHQ từng khoe có võ) Mọi việc diễn ra nhanh, nên hai mục sư kia không kịp xô can… Hậu quả Ms NTB bị đưa đi cấp cứu sau đó. Bệnh viện xác nhận Ms NTB “bị chấn thương vùng ngực”… (Ms NTB cũng là người có bệnh về tim trước đây…) – Cũng may có mục sư Dương Kim K làm chứng là “hành vi của NHQ là không chấp nhận được”, nếu không NHQ đã lật lọng là “Ms NTB hất trà vào mặt tôi”…! (NHQ rất có “nghiệp vụ” của một tên “côn đồ phản gián”…)


Đối với Ms NTB là người “luôn sống hòa bình với mọi người”, ông ít khi bất bình với ai… Nhờ vậy, ông thường làm công tác “hàn gắn anh em”, “sứ giả hòa bình”…
Trong lịch sử ngoại giao, đôi khi cũng có những trường hợp “sứ giả hòa bình bị khủng bố”!
Ms NTB lần này bị “khủng bố thật rồi”! Người khủng bố “sứ giả hòa bình” là “côn đồ Nguyễn Hồng Q”, người lâu nay mệnh danh là “mục sư hội trưởng Mennonite”… người lâu nay “mạo danh môn đồ”, sau đó “giựt đồ” (cướp tài sản giáo hội Mennonite) và bây giờ lộ nguyên hình là… “côn đồ”!
Trong xã hội, nếu có ai đó dùng hành vi côn đồ, hánh hung người tu hành, đánh mục sư, đánh người tàn tật… thì hạng đó còn thấp kém hơn cả côn đồ!
Xin Chúa an ủi “sứ giả hòa bình” – Ms NTB…
Nếu vì làm “sứ giả hòa bình” mà bị... “khủng bố”... thì hãy tạ ơn Đức Chúa Trời! Vì Chúa Jesus là Sứ Giả Hoa Bình thật, khi đến thế gian thực thi “Sứ Mệnh Hòa Giải” cũng đã bị con người tội lỗi “khủng bố” bằng cách đóng đinh trên cây thập tự…!
Phước cho người nào làm cho người khác hòa thuận”… (Ma-thi-ơ 5: 9)
Vả, mình làm điều ác, BỊ ĐÁNH mà hay nhịn chịu, thì có đáng khoe gì? Nhưng nếu anh em LÀM LÀNH (sứ giả hòa bình), mà nhịn chịu sự khốn khó, ấy là một ƠN PHƯỚC trước mặt Đức Chúa Trời.” (I Phi-e-rơ 2: 20)
Nếu anh em phải vì sự công bình mà chịu khổ, ấy thật là có phước. Chớ sợ điều họ sợ và đừng rối trí…” (I Phi-e-rơ 3: 14)
Xin Chúa an ủi Ms NTB – SỨ GIẢ HÒA BÌNH BỊ KHỦNG BỐ!


LHS- 19/4/2018

1 nhận xét:

người quan tâm những vụ việc trong các tổ chức tin lành nói...

... đau lắm !
mục sư nguyễn hồng quang sao lại đi đánh lộn thế
nếu nói đánh lộn ông quang sẽ cho rằng là: đánh trúng chứ không đánh lộn (người) đâu
còn về phía mục sư Nguyễn tấn Bình thì phải cho rằng là: chuyến nầy Ms NTB bị tổ trát cho nên công cuộc hòa giải bất thành. Lại bị tai nạn "nghề nghiệp" nữa
cho dù sự việc thế nào đi nữa thì mụt nát sư nguyễn hồng quang cũng góp vui cho ma quỷ cùng chủ quyền thế lực tối tăm:
- REO HÒ CHIẾN THẮNG VÌ KHÔNG TỐN 1 VIÊN ĐẠN BẤT CỨ LÀ LOẠI GÌ ...