Thứ Ba, 8 tháng 5, 2018

Tấn Công Tôn Giáo Để Phục Vụ Cho Mưu Đồ… Chính Trị…

Tấn Công Tôn Giáo Để Phục Vụ Cho Mưu Đồ… Chính Trị…
Nầy, các ngươi cậy những lời phỉnh phờ chẳng có ích gì. Các ngươi há chẳng trộm cướp, giết người, phạm tội tà dâm, thề dối, … đi theo thần khác, là thần mình không biết hay sao?” (Giê-rê-mi 7: 8-9)
Đức Giê-hô-va thi hành sự đoán xét mà tỏ mình Ngài ra;
Kẻ ác bị công việc tay mình làm trở vấn lấy
.” (Thi thiên 9: 16)

Kết quả hình ảnh cho tà đạo hội thánh đức chúa trời mẹ

***
Các nhà hoạt động tôn giáo có cách lý giải khác nhau vì sao gần đây chính quyền Việt Nam ‘đánh mạnh’ các tín đồ của Hội Thánh của Đức Chúa Trời, nhưng nhìn chung họ xem đây là một cái cớ để nhà cầm quyền gia tăng sự quản lý đối với người dân, tôn giáo, lái dư luận sang một vấn đề khác nhằm thực hiên ý đồ của chính quyền” – Trích VOA Tiếng Việt (http://bit.ly/2KBRgN7)
Sự kiện truyền thông nhà nước “mở chiến dịch” tấn công vào tôn giáo thông qua cái gọi là “Hội thánh Đức Chúa Trời mẹ”… trong thời gian qua, được cho là có chủ đích… Điều gây “bức xúc dư luận” trong Tin lành và Công giáo nói chung, đó là việc truyền thông nhà nước đã cố tình nhập nhằng khi gọi nhóm tà đạo kia là “Hội thánh Đức Chúa Trời”… cũng có khi họ gọi là “Hội thánh Đức Chúa Trời mẹ”… Nhưng cái mà họ đã làm cho quần chúng nói chung, thật sự đã hiểu sai về Hội thánh của Đức Chúa Trời (Tin lành và Công giáo) từ bấy lâu nay đã tồn tại trên đất nước này! Thậm chí đã có từ khi đảng CSVN chưa ra đời! Và đã đóng góp không ít vào xã hội VN trong nhiều mặt tích cực của đất nước và dân tộc…
Một số nhận định trong giới hoạt động về tôn giáo cho rằng, việc “tấn công” này là có dụng ý để phục vụ cho một “nước cờ chính trị”… Nước cờ đó là gì? Nhà cầm quyền VN đang bị một số nhà hoạt động nhân quyền đề nghị Chính phủ Hoa kỳ đưa trở lại danh sách “Các nước đáng quan ngại về tự do tôn giáo” (CPC)… Trong tình hình kinh tế, chính trị của đất nước hôm nay, nếu bị đưa lại danh sách này thì VN sẽ “khó khăn càng gặp thêm khó khăn”… Do đó, có vẻ như nhà cầm quyền VN đưa ra chiến dịch “đánh phá” này, nhằm như để nói với cộng đồng quốc tế rằng: “Chúng tôi phải làm vậy (đàn áp tôn giáo) vì nhân dân VN nói chung không thích… Hội thánh Đức Chúa Trời”… v.v… Truyền thông nhà nước dĩ nhiên họ biết rõ, nhưng họ cố tình nhập nhằng…
Dĩ nhiên, những vấn đề nêu trên cũng chỉ là nhận định… Nhưng dẫu sao thì họ cũng đã “chọc vào con mắt uy nghiêm của Đức Chúa Trời”!
Giê-ru-sa-lem phải nghiêng úp, và Giu-đa xiêu đổ; vì LỜI NÓI VIỆC LÀM của họ NGHỊCH CÙNG Đức Giê-hô-va, và TRÊU CHỌC CON MẮT CỦA UY NGHIÊM Ngài.” (Ê-sai 3: 8)
Đất nước Giu-đa và “hệ thống cần quyền chính trị” của họ phải SỤP ĐỔ, bị lưu đày, mất nước… vì họ đã “TRÊU CHỌC CON MẮT UY NGHIÊM của Chúa”!
Không một quốc gia, dân tộc nào chọn con đường “chống lại Đức Chúa Trời” mà được MAY MẮN! Họ có thành công chăng nữa cũng chỉ là “chiến thắng trên hoang tàn đổ nát” và đưa đất nước, dân tộc vào con đường… diệt vong! Bản thân họ càng ngày càng giống như “con gà bị quấn tóc” (vào chân)… Kẻ ác bị công việc mình làm “trở vấn lấy”… - Đó cũng là một sự “trừng phạt” của Chúa dành cho kẻ… “chống nghịch Ngài”!
Đức Giê-hô-va thi hành sự đoán xét mà tỏ mình Ngài ra;
Kẻ ác bị công việc tay mình làm trở vấn lấy
.” (Thi thiên 9: 16)
Cái gì cũng có một lúc mà thôi. Một thể chế chính trị cũng vậy! Càng chống lại Đức Chúa Trời và Hội thánh của Ngài bao nhiêu thì càng đi vào “đường cùng, bế tắc” bấy nhiêu! Đã bế tắc lại càng thêm bế tắc khi mà “đem Hội thánh Đức Chúa Trời ra để làm trò hạ nhục”!
Người ta nói “mía sâu có đốt, nhà giột có nơi”… Cách đưa tin và bình luận của truyền thông nhà nước là cố tình “vơ đũa cả nắm”! Nhưng chắc chắn với thời đại truyền thông như ngày nay thì họ sẽ gánh lấy hậu quả theo kiểu một người đứng ngữa mặt “nhổ nước miếng lên trời”… Bãi nước miếng của họ sẽ rơi lại trên chính gương mặt của họ…! Chẳng có ai cố tình xúc phạm Đức Chúa Trời cũng như Hội thánh của Ngài mà được may mắn bao giờ!
Nầy, các ngươi CẬY NHỮNG LỜI PHỈNH PHỜ CHẲNG CÓ ÍCH gì. Các ngươi há chẳng trộm cướp, giết người, phạm tội tà dâm, thề dối, … đi theo thần khác, là thần mình không biết hay sao?” (Giê-rê-mi 7: 8-9)
Một chính phủ lường gạt nhân dân, trộm cướp, giết người, nói láo… tưởng rằng sẽ thoát khỏi sự phán xét của Đấng Tối Cao hay sao?
Đức Giê-hô-va THI HÀNH SỰ ĐOÁN XÉT mà tỏ mình Ngài ra;
Kẻ ác bị công việc tay mình làm trở vấn lấy
.” (Thi thiên 9: 16)
Hội thánh của Chúa vẫn bình yên và chắc chắn kẻ nào “ra tay trên Hội thánh của Đức Chúa Trời” và cố tình “làm nhục” Ngài sẽ không thoát khỏi… hậu quả!
Kinh thánh chép:
Hãy biết rõ rằng, từ đời xưa,
Từ khi loài người được đặt nơi thế gian,
Thì sự thắng hơn của kẻ ác KHÔNG CÓ LÂU,
Và sự vui mừng của kẻ VÔ ĐẠO chỉ MỘT LÚC mà thôi
.” (Gióp 20: 4-5)
Đó là điều Kinh thánh đã nói.

Tt. Ms HTK

LHS- 8/5/2018

1 nhận xét:

Cao Thần Minh Phòng Một tống liên hồi Cờ MA nói...

Biết về Đức Chúa Trời
Là biết chương trình của Ngài
Họ chối bỏ Đức Chúa Trời thì chắc chắn không thể biết đường lối và chương trình Chúa đã - đang và chắn chắn sẽ thực hiện hoàn tất .
người thích viết ngăn ngắn