Thứ Bảy, 9 tháng 6, 2018

Một Người Sắp Bị “ĐUỔI KHỎI NHÀ HỘI” Ở… Phú Lâm!

Một Người Sắp Bị “ĐUỔI KHỎI NHÀ HỘI” Ở… Phú Lâm! 

Những người nói SỰ THẬT trước sau gì cũng bị đuổi khỏi NHÀ… HỘI!

Họ sẽ ĐUỔI CÁC NGƯƠI RA KHỎI NHÀ HỘI; vả lại, giờ đến, khi ai giết các ngươi, TƯỞNG RẰNG thế là HẦU VIỆC Đức Chúa Trời.” (Giăng 16: 2)
Hãy nhớ lời ta đã nói cùng các ngươi: Đầy tớ chẳng lớn hơn chủ mình. Nếu họ đã bắt bớ ta, ắt cũng bắt bớ các ngươi; bằng họ đã GIỮ LỜI TA, ắt cũng GIỮ LỜI CÁC NGƯƠI. Nhưng vì danh ta họ sẽ lấy mọi điều đó đãi các ngươi…” (Giăng 15: 20-21)

Kết quả hình ảnh cho mục sư phan quang trung
***
Chúa Jesus đến thế gian này là để làm chứng cho lẽ thật và sự thật… Và những sự thật và lẽ thật đó đôi khi làm bẻ mặt giới lãnh đạo tôn giáo… Đây là lý do mà họ đưa Chúa lên thập giá để đóng đi, hạ nhục và giết chết… (Giăng 18: 37)
Chúa phán rằng “Nếu họ đã bắt bớ ta, ắt cũng bắt bớ các ngươi; bằng họ đã GIỮ LỜI TA, ắt cũng GIỮ LỜI CÁC NGƯƠI”… Họ “giữ lời” ở đây không phải là vâng lời, mà họ “ghim ghút những lời nói” (họ thu thập, thâu trử lời nói để làm bằng chứng “buộc tội”, kết án… khi họ cần) Họ canh me từng câu nói, lời nói, bài viết… để có cớ kết tội…
Chúa Jesus phán trước rằng những ai bước theo Ngài cũng sẽ trãi nghiệm hoặc bị đối xử giống như Ngài: Bị ĐUỔI KHỎI NHÀ HỘI…! (Nơi sinh hoạt tôn giáo, tín ngưỡng của người Do thái)
Những ai nói sự thật, làm chứng cho lẽ thật… sẽ bị đuổi khỏi nhà hội, tức không cho sinh hoạt trong cộng đồng và bị xem là “đồ phản đạo”… Cái mà ngày nay các nhà thờ thường gọi là “dứt phép thông công”…
Lịch sử Hội thánh từ xưa đến nay, những ai bước theo lẽ thật và nói sự thật, dù là nói trong tình yêu, mục đích gây dựng, lời lẽ ôn hòa… nhưng VẪN BỊ ĐUỔI ra khỏi nhà hội… (bây giờ là nhà thờ, một hình thức khác của nhà hội…) Bởi vì những sự thật đó làm cho giới lãnh đạo giáo hội… MẤT MẶT!
Quan sát những bài chia sẻ của anh Nguyễn Đạo Tràng K (NĐTK) trên mạng xã hội (FB) gần đây… Tôi đoán ANH K SẼ BỊ ĐUỔI KHỎI NHÀ THỜ TRONG NAY MAI… Bởi một số lý do sau:
1. Anh chia sẻ lẽ thật, nhưng lẽ thật đó làm “ảnh hưởng, suy giảm nguồn thu nhập của giáo hội”… Những chia sẻ về lẽ thật dâng phần mười của anh NĐTK đúng Kinh thánh, nhưng nó có thể làm cho tín đồ “dâng hoặc không dâng”, hoặc dâng ít lại, hoặc dâng nơi nào họ cảm động (theo suy luận của lãnh đạo nhà thờ) chứ không phải “dâng theo định hướng, quan điểm dâng hiến NỘP VÀO KHO của nhà thờ”… Cho dù anh NĐTK chia sẻ đúng lẽ thật Kinh thánh, nhưng nó “nghịch với sự dạy dỗ lâu nay của nhà thờ”… Đây là “giọt nước tràn ly”, là lý do căn bản để “lãnh đạo nhà thờ” – 155 THĐ sẽ ra văn bản “dứt phép thông công” – đuổi khỏi nhà hội đối với anh NĐTK trong nay mai… - Anh NĐTK là thư ký của chi hội Phú Lâm.
2. Những chia sẻ của anh NĐTK về vấn đề BẦU CỬ trong giáo hội… Dù anh nói nhẹ nhàng, lễ phép… nhưng những phân tích của anh đã LỘT BỘ MẶT THẬT gian trá, chỉ lo cho QUYỀN LỢI CỦA GIAI CẤP TĂNG LỮ mà không quan tâm quyền lợi Hội thánh… của giai cấp cầm quyền ở 155 THĐ (TLH - những tên trốn lính gặp thời, nay đang hành quyền trên dân Chúa) Điều này dĩ nhiên họ không chấp nhận được, dù về lý thì họ không bắt tội anh được! Bởi anh nói những điều có thật, và nó là như vậy! (Nếu không phân tích thì tín đồ mù mờ)
3. Những bài viết, chia sẻ có nội dung như bài “Đầy tớ Chúa và Đầy tớ giáo hội” của anh K, dù không nói đích danh ai, giáo hội nào… nhưng ai cũng biết đó là THỰC TRẠNG LÃNH ĐẠO GIÁO HỘI (trong đó có CMA, giáo hội mà anh NĐTK đang là thư ký tại một chi hội – Phú Lâm…) Những chia sẻ này vạch trần cái xấu xa, thối nát và “khốn nạn” của những mục sư lạm dụng quyền hành giáo hội, để “cai trị và hành quyền trên những mục sư khác, mà họ là tôi tớ thật của Chúa”! Có những tôi tớ thật của Chúa, nhưng vì chức vụ, vì nhiều lý do khác họ phải cam chịu sự hành quyền đốn mạt của những tên “trốn lính, nay đã thành đầy tớ gian ác”… nhưng chúng có quyền hành trên giáo hội… Bài viết của anh K đã vẽ lại “i sì bộ mặt những tên đầy tớ gian ác” mà Chúa Jesus đã kể trong nhiều ẩn dụ… Những tên đầy tớ đó không ai khác mà chính là “những tên trốn lính gặp thời, nay đang ngồi trong 155 THĐ”… - Nơi mà nhiều người gọi là “Tổng liên hội”!
Và còn nhiều lý do khác …

Trong hình ảnh có thể có: 1 người

Anh K là người rất ôn hòa, tôn trọng đầy tớ Chúa (dù là thật hay giả, đàng hoàng hay cơ hội…) Điều đó thể hiện trong các bài viết của anh… Dù bài viết của anh không có ngôn từ nào nặng lời… Mục đích là để các tôi tớ Chúa có cơ hội sửa chữa những sai lầm, hầu tốt hơn cho Hội thánh… Dầu vậy, với 155 THĐ, cũng như mục sư từng quản nhiệm thời gian qua tại Phú Lâm thì anh NĐTK là người “vạch áo cho người xem lưng”… Hơn thế nữa, với lãnh đạo nhà thờ, anh NĐTK là người “dám vuốt râu hùm”… Dám “vả vào mặt tôi tớ thánh” của Chúa…! Với họ, bất cứ ai nói lẽ thật và sự thật đều là “cây gai” hoặc là “kỳ đà cản mũi” công việc “làm ăn thánh” của họ…!
Thiết tưởng, anh NĐTK nên chuẩn bị khăn gói để “lên đường” là vừa! Vì anh đã nằm trong “tầm ngắm của Tổng liên hội”… Hoặc nói khác hơn, anh đã nằm trong danh sách “NHỮNG NGƯỜI BỊ ĐUỔI KHỎI NHÀ HỘI” mà Chúa Jesus đã nói tiên tri…! Nếu anh NĐTK muốn giữ lại chức thư ký Hội thánh Phú Lâm thì anh nên “đóng FB”… và dành một ngày xuống tận 155 THĐ “quỳ gối xưng tội với các cha” ở đó… rồi tính sau…

Tưởng rằng mình “hầu việc Chúa”!
Họ sẽ ĐUỔI CÁC NGƯƠI RA KHỎI NHÀ HỘI… TƯỞNG RẰNG thế là HẦU VIỆC Đức Chúa Trời.” (Giăng 16: 2)
Thật thú vị khi chúng ta suy gẫm chữ “tưởng rằng” trong câu Kinh thánh này… Kinh thánh thật là kỳ diệu, không dư chữ nào và chữ nào cũng chứa ý nghĩa sâu xa…
Tưởng rằng”: Nó nói lên một người đang sống trong hoang tưởng hoặc tưởng tượng… Người sống trong hoang tưởng hoặc tưởng tượng thì không thật. Họ không phải là người hầu việc Chúa thật, họ chỉ “tưởng rằng” mình đang hầu việc Chúa, chứ họ không phải là “tôi tớ Chúa thật”! Thí dụ, đôi lúc bạn nhìn thấy ngoài đường một người bệnh tâm thần, họ đội trên đầu “cái nón công an, mang quân hàm sĩ quan” (họ tự làm) họ đứng giữa ngã tư đường chỉ chỏ như thể họ là “sĩ quan cảnh sát giao thông”… Dĩ nhiên không ai quan tâm vì họ biết đó là “người bệnh tâm thần”… Những người mắc bệnh tâm thần (điên khùng) họ sống trong hoang tưởng hoặc tưởng tượng… Do đó những người “tưởng rằng” mình đang hầu việc Chúa, thì thật ra những người đó họ không phải là tôi tớ Chúa thật! Họ chỉ “tưởng rằng” thôi! (Hơn nữa, họ trốn lính gặp thời thì làm gì có chuyện họ là tôi tớ thật! Đã vậy họ còn đem câu “đừng đụng tôi tớ Chúa” để hù nhát tín đồ…) Vì tôi tớ thật thì phải biết kính sợ Chúa và tôn trọng những anh em “nói sự thật và lẽ thật”, dù điều họ nói đó “không có lợi cho giáo hội”!
Hãy nhớ lời ta đã nói cùng các ngươi: Đầy tớ chẳng lớn hơn chủ mình. Nếu họ đã bắt bớ ta, ắt cũng bắt bớ các ngươi; bằng họ đã GIỮ LỜI TA, ắt cũng GIỮ LỜI CÁC NGƯƠI…” (Giăng 16: 20)
Sự im lặng của Tổng liên hội bấy lâu này là họ “làm thinh để thâu thập chứng cứ”, chứ không phải họ đui hay điếc…! Họ theo dõi bài của anh NĐTK từng ngày như “an ninh theo dõi phản động”… Bài viết “Lẽ Thật Phần Mười” mới đây của anh TK là “chứng cứ đành rành” để người ta sẽ ra văn bản “dứt phép thông công” và đuổi anh ra khỏi… NHÀ HỘI! (nhà thờ Phú Lâm)
Họ sẽ “nâng cao quan điểm”, “quan trọng hóa vấn đề” và loan báo khắp nơi như thể anh NĐTK là một “tôi phạm nguy hiểm”, hoặc “theo tà giáo”, hoặc “có tư tưởng lạ”, là thành phần “bất mãn, chống lại hội thánh và các tôi tớ Chúa”… v.v… Họ sẽ thông báo để làm cho con cái Chúa khắp nơi không ai đọc bài của anh TK nữa, hoặc có đọc thì “đừng tin”…
Giai cấp tăng lữ “tưởng mình là tôi tớ Chúa” xưa nay là vậy…! Họ cứ “tưởng mình” là “tôi tớ đại thánh” của Chúa… Vì họ đã trèo lên tới đỉnh của những tôi tớ Chúa, họ hành quyền trên các tôi tớ khác… thì sao họ không là “tôi tớ đại thánh”…? Có ai được như họ không? Với họ một bước ra đi là “lên xe xuống ngựa”… Cán bộ cấp cao của Ban tôn giáo chính phủ trung ương còn phải mang hoa tới nơi để kính tặng, chúc mừng… thì ngoài họ ra ai là tôi tớ “đại thánh”?
Nhưng Kinh thánh nói rằng: Những tên “tưởng mình là tôi tớ đại thánh” đó, thường không qua khỏi cổng thiên đàng! Chúa Jesus gọi thành phần đó là “đầy tớ gian ác”:
Khi ấy, ta sẽ phán rõ ràng cùng họ rằng: Hỡi kẻ làm gian ác, ta chẳng biết các ngươi bao giờ, hãy lui ra khỏi ta!” (Ma-thi-ơ 7: 23)
Sẽ không có gì lạ nếu nay mai mọi người nghe tin anh NĐTK bị “dứt phép thông công” và bị “ĐUỔI KHỎI NHÀ HỘI” ở Phú Lâm!  
Vì vậy, khi TAI NẠN nầy sẽ đến, - và KÌA, NÓ ĐẾN, - chúng nó sẽ biết ĐÃ CÓ MỘT TIÊN TRI ở giữa mình.” (Ê-xê-chi-ên 33: 33)

Tt. Ms HTK

LHS- 9/6/2018

6 nhận xét:

Cao Thần Minh Phòng Một tống liên hồi Cờ MA nói...

Tôi biết cụ Phan duy Hinh
Lẽ đương nhiên Phan quang Thiệu và Phan quang Trung là con trai của ông ấy rồi.
Nếu thành phần con cháu họ hầu việc Chúa 50% như cha mẹ họ thì con cái Chúa đâu mà có bị khổ cảnh như thế nầy ... Chúa ơi !

Khách cà phê thềm xưa đọc loihangsong buổi chiều nói...

thật sự thông tin về một tín đồ bị dứt phép thông công nghe sao là lạ
1 một là .. lạ ở chổ tội gì
ex. cưới vợ ngoại đạo - đi chùa - ăn đồ cúng
ngày nay có một số nơi biên bản từ trên gởi xuống (không đọc - phổ biến) cho mọi người biết - hỏi sao vậy? bị vấn trở lại - hỏi chi vậy (tắt đài)
2. hai là việc của phú lâm mà bi giờ cả thế giới "í lộn" cả nước đều biết thì không biết phan quang trung và cái bang chấp sợ chùa tin lành phú lâm chui trốn cái lỗ nào đây bảo đảm cũng bị chế nước sôi ! ... như chuột

Cao Thần Minh Phòng Một tống liên hồi Cờ MA nói...

Tại nhà thờ phú lâm có anh nguyễn hữu lập
Trước đây khi sinh hoạt có va chạm với thái phước trường (quản nhiệm + thư ký TLH)
Anh Lập về cộng tác với Tân thới Hòa
Được giao cho công tác truyền giảng chi hội rất kết quả mỷ mản
Đề nghị anh NĐTK là thư ký của chi hội Phú Lâm.
Về một họ đạo tin lành nào gần hoặc xa gia đình sinh hoạt vẫn good hơn ...

Nặc danh nói...

thằng( mục sư) nào mà không xác thịt??

- chi hội: khi đã lên (quản nhiệm) thì BCS(ban chấp sự) có phần chống cò phần theo..thế thì thằng nào chống..thì trãm nó!!!
- tồng liên hội. thái lưu manh và lũ 155 THĐ..chẳng qua cũng vì chén cơm và cái ghế..cho nên thấy thằng nào KHÔNG THUỘC PHE TA/KHÔNG NGHE LỜI TA thì giết chứ sao!!!

có thằng ( ms) nào đứng lên bục mà nói mình xác thịt không?? nó toàn nói tìn đồ xác thịt??

Ôi!! 2 chử Tin lành ngày nay....

NÓ THÚI NHƯ CỨT MÈO!!!


Nặc danh nói...

Ngoài Phan Quang Trung còn có Nguyễn Ngọc Dũng sắp ra đi mà lộng hành quá muốn đổi Thủ quỹ theo ý mình để kiếm chát trước khi đi. nhưng nghe nói hồ sơ bị chựng lại rồi đó đa. đây gọi là đầy tớ quỷ.

Nặc danh nói...

Hiện nay Ông NGuyễn ngọc Dũng đang giữ thùng hồ sơ thu chi tự ông niêm phong cho ai đụng đến. Ai muốn biết hỏi nguyên thủ quỹ Lam Thị Thùy Dương và Trương thị Bích Hà, Ông Dũng xữ dụng bà HỮU bà đã chiếm dụng một số tiên và nay không thấy di nhà thờ nữa.