Thứ Sáu, 6 tháng 7, 2018

Gửi Mấy Ông HĐGP “Ăn Dại Đái Nát”!

Gửi Mấy Ông HĐGP “Ăn Dại Đái Nát”!

Trong hình ảnh có thể có: 6 người, mọi người đang cười

***
Đặt ra cái Hội đồng Giáo phẩm thì cũng giống như “Ban Kiểm tra đảng”, là để kiểm tra, kỷ luật những mục sư vi phạm… hoặc gìn giữ giáo hội theo đúng hiến chương, giáo lý, lẽ thật… Đàng này mấy ông đã thành “đám bù nhìn” từ lâu… Chả làm gì có ích cho giáo hội, lại tốn lương… Cũng giống như “công đoàn” là để bảo vệ quyền lợi chánh đáng của công nhân, khi bị công ty lấn hiếp, bóc lột… v.v… Nhưng công đoàn trong xã hội ngày nay thì bị “công ty trả lương, xỏ mũi” nên cũng ngồi đó làm “bù nhìn”… Còn các ông HĐGP (TLVN) thì ngồi đó “nhìn buồi”… ông hội trưởng chứ có làm gì khác đâu!
Đã không làm gì có ích cho giáo hội mà cứ mỗi kỳ lại tổ chức Hội đồng, bầu bán làm gì cho nó tốn kém! Trong khi giáo hội, công việc Chúa các nơi thật sự có nhu cầu thì không được đáp ứng…?
Mỗi mục sư đã được giáo hội cung lương… Như vậy mỗi ngày dù không đi họp Hội đồng thì các ông vẫn phải ăn ở nhà! Thay vì không ăn ở nhà các ông đem tiền đó đến Hội đồng để mua hoặc đóng góp tiền ăn cho đỡ chi phí cho con cái Chúa (quỹ giáo hội là tiền mồ hôi, nước mắt của tín dân)… Đằng này, trong kỳ Hội đồng, mỗi ông như vậy được “duyệt chi 100.000đ/người/ngày…” gọi là tiền ăn trong 5 ngày Hội đồng (500.000đ/người). Tập trung lại đó “ăn dại đái nát”, nói xàm xí cho qua ngày… Đã vậy, sau Hội đồng các ông còn đi “nghỉ dưỡng hai ngày nữa ở những khu nghỉ sang trọng”… Lại duyệt chi 2.000.000đ/người (2 triệu/người)… Như vậy thử hỏi chừng đó con người, qua “một tuần tào lao”… giáo hội tốn là bao nhiêu tiền? Trong khi mỗi lần con cái Chúa, người nghèo bệnh hoạn cần thăm viếng, giúp đỡ… Mỗi lần như vậy đề nghị chi “1.000.000đ/người” thì các ông lại bảo là “hơi nhiều”… Nếu các ông chi rộng rãi cho mình thì khi con cái Chúa gặp khó khăn hay đau ốm bệnh tật thì các ông cũng nhớ “rộng rãi dùm cái”…! Đàng này nó hơi bị BẤT CÔNG!
Dĩ nhiên bây giờ các ông ngồi ở vị trí đó rồi thì tiền bạc của con dân Chúa dâng lên các ông tha hồ chi, muốn làm gì thì làm chứ ai có quyền…? Tiền của giáo hội, mà các ông là “tôi tớ đại thánh”, các ông là người quản lý thì các ông muốn chi cho cái gì, chi bao nhiêu mà chẳng được! Con cái Chúa ai là người dám nói và có quyền nói…? Mà có nói cũng chỉ là “nước đổ đầu vịt”, chứ nhằm nhò gì mấy ông! Cũng giống như “đảng và nhà nước” vậy thôi! Tiền thuế là của dân, nhưng chi tiêu xài phí là “chuyện của đảng và nhà nước”… thì các ông cũng y như vậy!
Gần đây tôi có xem một video clip “mấy ông thầy chùa ngồi ăn trưa, có người đứng quạt hầu”… Tôi tự nghĩ: Thời buổi bây giờ có máy lạnh hoặc tệ nhất có quạt điện… Tại sao mấy ông “sư” này phải ngồi ăn và phải có “người quạt hầu”? Thì ra họ không những ăn trên, ngồi trước mà còn tỏ ra mình là “bậc cao cả, cần có người hầu” cho nó… “thánh”!
Tôi nói thật, các ông bây giờ không hơn gì “đảng viên CS” và “mấy ông thầy chùa ăn trưa cần người đứng quạt”!... Các ông tự vẽ ra đủ thứ để “tận hưởng” trên mồ hôi, nước mắt của “quần chúng tín dân”… rồi bày vẽ ra nào là “tôi tớ Chúa cần được bồi dưỡng, an dưỡng, bồi linh, bồi cộ…” (Xin lỗi, các ông có biết “thuộc linh” là cái gì đâu mà bồi?)! Các ông luôn tạo ra những lý do “thiêng liêng và hợp lý” để hưởng thụ cho thỏa cái xác thịt đời này… bằng “tiền chùa”! (Sự thật ra bây giờ “tiền Chúa” có khác gì tiền “chùa đâu”… ngu gì không xài?)
Nói là nói cho các ông biết vậy thôi! Vì giai cấp tăng lữ bao giờ nó cũng thế! Một khi quyền lực tôn giáo nắm trong tay thì “giáo dân chỉ là một thứ dân đen mê mụi”! Các ông sẽ có hàng ngàn lý do để biện hộ, giải thích cho việc làm “đáng bị rủa sả” của mình và trong giáo dân cũng sẽ có một số “dư luận viên tôn giáo của các ông” để lên tiếng biện hộ… (Họ sẽ “nhai lại” mấy câu “đừng đoán xét tôi tớ Chúa”).
Các ông cứ việc sống cho thỏa cái xác thịt tầm thường của các ông đi! Nhưng tôi chỉ tiếc cho các ông là “các ông còn sống bao lâu trên mặt đất này nữa” mà lại đem cuộc đời “chọc giận Đấng Tối cao”? Các ông khởi đầu với lý tưởng “hầu việc ai” mà bây giờ các ông ngồi đó để “hưởng thụ xác thịt”? Các ông “mị tín đồ” (mị dân) chứ các ông không qua được “con mắt của Đấng Tối cao”! Các ông có đáng BỊ NGUYỀN RỦA không, khi tín đồ bệnh tật, khó khăn các ông chi “nhỏ giọt từng đồng”, còn các ông thì “xài tiền phung phí” để “hưởng thụ xác thịt”…? (Các ông coi “tiền Chúa” ngang với “tiền chùa”!)
Xét về mặt đạo đức, các ông là những kẻ “VÔ ĐẠO ĐỨC”… Các ông đang “hủy phá giá trị của Đạo Tin lành” trên đất nước này! (Ai thèm “tin Chúa” qua lối sống “hưởng thụ, đạo đức giả” của các ông?)
Tôi biết rằng khi đọc bài này các ông sẽ “cười”… Nhưng các ông cứ cười…! Cười là việc của các ông, còn “nói là việc của tôi”!
Tôi chỉ sợ Chúa hỏi “Con đã làm việc ta giao cho con như thế nào”? Chứ tôi không cần thiết các ông “cười hay khóc”!
Tôi mong là ngay bây giờ, sau khi đọc bài này các ông hãy “khóc”! Còn nếu các ông “không khóc bây giờ” thì “đời đời các ông sẽ KHÓC” vì… lửa địa ngục!
Đức Chúa Trời có thể “ném thiên sứ sáng láng xuống hồ lửa” thì “mục sư là cái gì, hội trưởng là cái gì, Hội đồng giáo phẩm là cái gì… mà Chúa không ném”?
“Khốn cho các ngươi là kẻ hiện ĐƯƠNG NO, vì sẽ đói! Khốn cho các ngươi là kẻ hiện ĐƯƠNG CƯỜI, vì sẽ để tang và KHÓC LÓC!” (Lu-ca 6: 25)
“…Có ai hai lòng, hãy làm sạch lòng đi; hãy cảm biết sự KHỐN NẠN MÌNH, hãy đau thương khóc lóc; hãy ĐỔI CƯỜI RA KHÓC, đổi vui ra buồn. Hãy hạ mình xuống trước mặt Chúa, thì Ngài sẽ nhắc anh em lên.” (Gia-cơ 4: 9-10)

- Ai nghe lời Chúa mà CƯỜI thì trước sau gì cũng sẽ KHÓC!

HTK

6/7/2018

1 nhận xét:

Nặc danh nói...

Tin Lành(CMA), còn những " Tin lành anh em" không biết sao??

- bầu cử: thật ra là trò hề cho có..chứ từ TLH/Ban Tiểu tiện( đại diện)..cho tới Chi hội( ban chấp sự).

*** bầu bì là trò lừa..chứ có sẳn chức vị hết rồi..chẳng qua ĐEM CHÚA LÀM CHƠI cầu nguyện cho Chúa...Trò xàm này thì tín đồ éo biết được!!! Xong rồi trình làng....
Cho nên từ TLH đến Chi hội...nói là Chúa chọn..chẳng qua trò lừa thiên hạ!!

- Việc Lành( của tin lành): tiền dâng, của dâng...ai hưởng...mấy thằng mục sư ngồi mác..ăn hết...ăn xong còn nói là Chúa cho... miệng thì nói nhiều..làm th2i éo có..

**** thử qua thiên Chúa giáo, phật giáo,... nhìn người ta làm mà học...Dù không phải người trong BỔN ĐẠO, họ làm, họ cho còn hơn người trong đạo.

NHÌN HAI CHỬ TIN LÀNH VÀ SO SÁNH VỚI NHỮNG TÔN GIÁO KHÁC.

*** TÔI THẤY QUÁ NHỤC mà khổ nỗi Ms là không biết Nhục!!