Thứ Năm, 20 tháng 9, 2018

Kinh Thánh Nói Tiên Tri Về Sự Sụp Đổ Của Đế Quốc CS: Trung Quốc?

Kinh Thánh Nói Tiên Tri Về Sự Sụp Đổ Của Đế Quốc CS: Trung Quốc?

Không có văn bản thay thế tự động nào.
“Vì các NGÔI SAO và các ĐÁM SAO trên trời sẽ CHẲNG CHIẾU SÁNG NỮA; mặt trời mọc lên thì mờ tối, mặt trăng không soi sáng đâu.
Ta sẽ phạt thế gian vì sự độc ác nó, phạt kẻ dữ vì tội lỗi chúng nó, làm cho kẻ kiêu hết kiêu, HẠ SỰ TỰ CAO CỦA KẺ BẠO NGƯỢC…
Ba-by-lôn, là sự vinh hiển các nước, sự hoa mĩ của lòng kiêu ngạo người Canh đê, sẽ giống như Sô-đôm và Gô-mô-rơ mà Đức Chúa Trời đã LẬT ĐỔ.” (Ê-sai 13: 10-11; 19)
***
- Các ngôi sao: Hầu hết các nước theo CS đều lấy hình “ngôi sao” làm biểu tượng… Riêng TQ thì có một “chòm sao” hoặc là “đám sao”… - Một ngôi sao lớn, bên cạnh là bốn sao nhỏ, tạo thành một “chòm sao” hoặc “đám sao”… Lá cờ này cũng là biểu tượng, ý nghĩa: TQ sẽ là nước lớn (sao lớn) lãnh đạo các nước nhỏ (bốn sao nhỏ)… TQ là “đại cường quốc” sẽ lãnh đạo “năm châu”, thế giới… (Năm ngôi sao trên lá cờ…)

Kinh thánh nói tiên tri:
“Vì các NGÔI SAO và các ĐÁM SAO trên trời sẽ CHẲNG CHIẾU SÁNG NỮA; mặt trời mọc lên thì mờ tối, mặt trăng không soi sáng đâu.
Ta sẽ phạt thế gian vì sự độc ác nó, phạt kẻ dữ vì tội lỗi chúng nó, làm cho kẻ kiêu hết kiêu, HẠ SỰ TỰ CAO CỦA KẺ BẠO NGƯỢC...” (Ê-sai 13: 10-11; 19)
Kinh thánh nói rằng: “Vì các ngôi sao và đám sao” sẽ chẳng còn chiếu sáng nữa… và “mặt trời mọc lên thì mờ tối, mặt trăng không soi sáng”… Điều này mô tả một bức tranh mờ ám, một thời kỳ tối tăm, “hết thời vận”… suy tàn…
Kế đến “Ta sẽ phạt… vì sự độc ác nó, … vì tội lỗi chúng nó, làm cho kẻ kiêu hết kiêu, HẠ SỰ TỰ CAO CỦA KẺ BẠO NGƯỢC...”
- Không ai bạo ngược và kiêu ngạo bằng những nhà lãnh đạo CS (dù bất cứ quốc gia nào mà họ nắm được quyền)… Chế độ cầm quyền CSTQ là một chế độ đầy tội ác và tội lỗi… Chế độ CSTQ bị thế giới lên án là “độc ác và tội lỗi”… - “Ta sẽ phạt… vì sự độc ác nó, … vì tội lỗi chúng nó, làm cho kẻ kiêu hết kiêu, HẠ SỰ TỰ CAO CỦA KẺ BẠO NGƯỢC...” – Chúa sẽ hạ sự cao ngạo của những nhà lãnh đạo CS, đặc biệt là TQ…
Ba-by-lôn là ai?
“Ba-by-lôn, là sự vinh hiển các nước, sự hoa mĩ của lòng kiêu ngạo người Canh đê, sẽ giống như Sô-đôm và Gô-mô-rơ mà Đức Chúa Trời đã LẬT ĐỔ.” (Ê-sai 13: 19)
Trong ý nghĩa hiện tại: Hoa kỳ là Dân Chúa. (Đất nước của Cơ-đốc-nhân) Trong khi đó, TQ là đại diện của các thế lực chống lại Chúa và dân Chúa (vô thần, chống lại niềm tin Cơ-đốc, đập phá nhà thờ, tiêu diệt niềm tin tôn giáo, đặc biệt là Cơ-đốc-giáo…) Như vậy Ba-by-lôn ở đây chỉ về (hoặc có thể hiểu là) đế quốc CS hiện nay: TQ… TQ chính là “Ba-by-lôn” trong ý nghĩa hiện tại.
TQ (Cộng sản) hiện nay là “Ba-by-lôn”.
Hoa kỳ (Cơ-đốc-giáo) là “Dân Chúa”…
“Ba-by-lôn, là sự vinh hiển các nước (chống lại Chúa), sự hoa mĩ của lòng kiêu ngạo người Canh đê, sẽ giống như Sô-đôm và Gô-mô-rơ mà Đức Chúa Trời đã LẬT ĐỔ.” (Ê-sai 13: 19)
TQ là “chỗ dựa và niềm tự hào của các nước theo CS”… nó là “sự hoa mĩ của lòng kiêu ngạo người Canh đê” (dân chống lại dân Chúa) … “sẽ giống như Sô-đôm và Gô-mô-rơ mà Đức Chúa Trời đã LẬT ĐỔ.”
Trong quá khứ, Đức Chúa Trời đã LẬT ĐỔ hai thành Sô-đôm và Gô-mô-rơ… (Sáng thế ký 19) - Lời tiên tri nói rằng “Ba-by-lôn cũng sẽ bị lật đổ như hai thành kia”. Chính Đức Chúa Trời sẽ làm việc ấy!
- Lưu ý: Chữ “lật đổ” là một từ ngữ trong chính trị… như “lật đổ một chế độ, một triều đại, một đế chế”… - Những ai cho rằng Kinh thánh không liên quan chính trị thì người đó không hiểu Kinh thánh gì cả! Kinh thánh “đẻ ra nước Mỹ” - đó là lý do các đời tổng thống HK đều đặt tay lên Kinh thánh để tuyên thệ khi nhậm chức… trong khi học thuyết Các Mác sinh ra các quốc gia cộng sản vô thần! - chống lại Đức Chúa Trời và Kinh thánh!
Nếu Chúa Toàn năng đã làm thì ai cản được? Thành nào, đế quốc nào còn được hay đứng nổi…?
“Vì các NGÔI SAO và các ĐÁM SAO trên trời sẽ CHẲNG CHIẾU SÁNG NỮA; mặt trời mọc lên thì mờ tối, mặt trăng không soi sáng đâu.
Ta sẽ phạt thế gian vì sự độc ác nó, phạt kẻ dữ vì tội lỗi chúng nó, làm cho kẻ kiêu hết kiêu, HẠ SỰ TỰ CAO CỦA KẺ BẠO NGƯỢC.
Ba-by-lôn, là sự vinh hiển các nước, sự hoa mĩ của lòng kiêu ngạo người Canh đê, sẽ giống như Sô-đôm và Gô-mô-rơ mà Đức Chúa Trời đã LẬT ĐỔ.” (Ê-sai 13: 10-11; 19)
- Hầu hết các nước theo CS đều lấy hình “ngôi sao” làm biểu tượng… Riêng TQ thì có một “chòm sao” hoặc là “đám sao”…
Trong một tương lai gần, lá cờ có “ngôi sao và chòm sao” của TQ sẽ được thay thế bằng cờ của Đài loan…? (Hoa kỳ sẽ làm việc này)
Kinh thánh nói rằng “Kẻ ác rồi sẽ bị diệt vong”. (Thi thiên 1: 6)
Những quốc gia vô thần, chống lại Chúa đều làm điều ác… họ là kẻ ác…!
Đức Chúa Trời đã định cho kẻ ác ngày cáo chung rồi!
HTK
20/9/2018

1 nhận xét:

Banaba Nguyễn nói...

Rất vui khi được tiếp tục đọc được bài của TT, vì lâu quá, không thấy TT viết bài, nên lo nghĩ không biết TT và gia đình có bị sao không? Và tôi dành thì giờ để cầu nguyện để Chúa bảo vệ, gìn giữ TT và gia đình khi đang sống trong một đất nước đầy dẫy những điều bất công và tội ác tràn lan do CS gây ra.
Đọc bài viết mới của TT, tôi rất vui và mong ước rằng những điều mà TT đề cập trong bài viết về chế độ tại Trung Hoa sẽ sớm thành hiện thực trong một ngày gần đây để nhân dân Trung Hoa sớm thoát khỏi được bàn tay độc ác của CS đã cai trị trên đất nước nầy gần 70 năm qua, kể từ năm 1949 đến nay. Một điều vui hơn nữa, là một khi CS Trung Hoa sụp đổ thì chắc chắc chế độ CS chư hầu của Trung Hoa tại Việt Nam cũng sẽ tự nhiên sụp đổ theo thôi. Và như thế thì không còn gì vui hơn cho dân tộc Việt Nam chúng ta.
Người dân VN đang mong ước từng ngày từng giờ về sự sụp đổ của chế độ CS độc tài, "hèn với giặc, ác với dân" tại VN.
Tôi tin chắc rằng, ngày vui lớn đó sẽ đến với dân tộc VN chúng ta trong một tương lai rất gần!
Đức Chúa Trời là Đấng đang cai trị thế giới nầy sẽ làm điều đó cho dân tộc VN yêu dấu của chúng ta!
Cầu xin Chúa ban phước và giữ gìn TT cùng gia đình được bình an trong cánh tay của Ngài để tiếp tục rao ra lời ngay thẳng của DCT cho dân tộc VN.
Thân mến trong Chúa chúng ta,
Banaba Nguyễn