Triết Lý Của Một “Con Đỉa”...
“Con đỉa có hai con gái, nói rằng: Hãy cho!
Hãy cho!
Có ba sự chẳng hề no đủ,
Và bốn điều chẳng nói rằng: Thôi, đủ!...
Có ba sự chẳng hề no đủ,
Và bốn điều chẳng nói rằng: Thôi, đủ!...
Tánh nết người kỵ nữ cũng vậy:
Nàng ăn, rồi nàng lau miệng,
Và nói rằng: Tôi có phạm tội ác đâu.” (Châm ngôn 30: 15, 20)
Nàng ăn, rồi nàng lau miệng,
Và nói rằng: Tôi có phạm tội ác đâu.” (Châm ngôn 30: 15, 20)
***
("Đầy tớ Trung thành")
“ĐÚNG - SAI!
Đây là nội dung hầu hết các Comment trên Lời Hằng Sống. Các
qúy vị biết ĐÚNG trên quan điểm của người nầy nhưng lại SAI về cái nhìn của người
khác! Cái đúng của Tiên tri Hùynh Thúc Khải chưa phải là cái đúng theo quan điểm
của Thái Phước Trường! Đúng - Sai, Sai - Đúng tùy theo quan điểm của mỗi người
mà thôi!
Khi tôi đọc nhiều Comment trên LHS phê bình Hội Trưởng Thái Phước Trường quá nhiều điều sai . Sai nhất là không cho bầu cử lại BTS-TLH khi ban cũ đã hết nhiệm kỳ. Tôi có trao đổi với MS Trường và được Mục Sư Thái Phước Trường cho biết như sau:
Khi tôi đọc nhiều Comment trên LHS phê bình Hội Trưởng Thái Phước Trường quá nhiều điều sai . Sai nhất là không cho bầu cử lại BTS-TLH khi ban cũ đã hết nhiệm kỳ. Tôi có trao đổi với MS Trường và được Mục Sư Thái Phước Trường cho biết như sau:
- Trong tình hình hiện
tại của Giáo hội không quá bận tâm về việc ĐÚNG HAY SAI mà phải nghĩ đến vấn đề
ĐƯỢC HAY MẤT! Nếu làm việc mà mọi người cho là ĐÚNG , nhưng lại bị mất hết mọi
sự thì làm đúng đó để làm gì? Trái lại việc làm mọi người cho là sai, thậm chí
chửi rủa, nhưng mình thấy được mọi sự
thì phải can đảm mà làm, sợ gì dư luận. Chó sủa mặc kệ nó quan tâm làm gì! - Đây
là quan điểm của Thái phước Trường, QÚY VỊ NGHĨ SAO?
Mục sư TP.HCM.”
(Comment: 14:45
Ngày 17 tháng 7 năm 2013)
***
Trên đây chỉ là ý kiến của một
comment, chưa có gì khẳng định là ms TPT có phát biểu như vậy hay không. Nhưng,
cứ cho rằng trong trường hợp Ms TPT có nói như thế, và vì có liên quan đến LHS,
nên LHS xin có đôi lời:
1. “ĐÚNG mà MẤT” sao bằng “SAI mà ĐƯỢC”?
Như vậy phải chăng Ms TPT có ý
nói rằng giữ lại BTS-TLH cũ là đúng, vì để “giữ cái ĐƯỢC” của giáo hội: giữ lại BTS-TLH cũ là giữ được giáo hội và mất
BTS-TLH cũ là MẤT giáo hội? “ĐÚNG mà MẤT” sao bằng “SAI mà ĐƯỢC”?
Nếu trong tình huống như vậy thì
“thà chọn sai chứ ai chọn đúng” – có phải đây là ý của Ms TPT?
Như vậy vấn đề đặt ra: ĐƯỢC - MẤT
chỉ bàn trong phạm trù “GIÁO HỘI”, chứ không bàn về cá nhân ai. Vì với tư cách
là người lãnh đạo, Ms TPP không thể đem cái được-mất của bản thân ông ra nói ở
đây?
2. Tại sao “để BTS-TLH cũ thì còn, mà mất BTS-TLH cũ” là
MẤT GIÁO HỘI?
Vì như vấn đề đã đặt ra: Cái sai nhất của Ms TPT hiện nay là không
cho bầu cử lại BTS-TLH, khi ban cũ đã hết nhiệm kỳ.
Mà Ms TPT thì cho rằng: Không
bàn chuyện đúng sai - “Trong tình hình hiện
tại của Giáo hội” - mà chỉ bàn cái “ĐƯỢC-MẤT”. Như vậy có thể khẳng định
(theo quan điểm hiện nay của Ms TPT) có nghĩa là “mất BTS-TLH cũ là mất giáo hội,
còn BTS-TLH cũ là còn giáo hội”. Tại sao?
Ms TPT nói: “…Trái lại việc làm mọi người cho là sai, thậm
chí chửi rủa, nhưng mình thấy được mọi sự
thì phải can đảm mà làm, sợ gì dư luận.”
Phải chăng có một “thế lực thù địch
nào đó” đang âm thầm muốn “chiếm lấy giáo hội”, mọi người không thấy, nhưng ở
cương vị lãnh đạo chỉ Ms TPT thấy?
Cho rằng giả thuyết và quan điểm
của Ms TPT trên đây là đúng thì ít nhất ông TPT và BTS-TLH cũ phải là những người
có tư cách và đạo đức. Trái lại, nếu họ không có tư cách và đạo đức, thì những “lý
thuyết” trên chỉ là “những lời biện luận
điên dại và trái lẽ” (II Tim. 2: 23) của những kẻ tham quyền, hám lợi, sống
bằng triết lý “lấy mục đích biện minh cho phương tiện” mà thôi.
Có thể có một “thế lực thù địch
nào đó” đang âm thầm muốn “chiếm lấy giáo hội”, mọi người không thấy, nhưng ở
cương vị lãnh đạo, Ms TPT thấy. Thế nhưng, không lẽ một mình Ms TPT thấy, còn lại
“22 cái đầu với 44 con mắt” trong BTS-TLH cũ không ai thấy? Nếu thấy thì ý kiến
của họ có đồng tình, nhất trí và đồng quan điểm với Ms TPT không? Nếu tất cả họ
đồng tình, nhất trí rằng “có một thế lực thù địch nào đó đang muốn chiếm lấy và
thao túng giáo hội” và họ nhất trí một cách thật lòng để cho ông TPT tiếp tục lãnh
đạo thì ông TPT đúng, ngược lại thì ông TPT NGỤY BIỆN.
Cứ cho rằng có một “thế lực thù
địch” nào đó đang muốn chiếm lấy và thao túng giáo hội, vậy “thế lực thù địch”
đó là ai? Phải chăng ông muốn ám chỉ đến mấy ông “Bạn TGCP”, là những “láng giềng
lúc nào cũng tốt” với ông, sẵn sàng tặng xe và ban cho ông những gì ông thích
lâu nay, nhưng nay vì không giúp ông “thống nhất sơn hà” nên ông xem họ là “thế
lực thù địch”…?
Cứ cho rằng có một “thế lực thù
địch” nào đó đang muốn chiếm lấy và thao túng giáo hội, nhưng liệu với cái cách
“ngồi lì, chịu đấm ăn xôi” hiện nay của ông TPT và BTS-TLH cũ có giữ được giáo
hội không, hay là giáo hội đã bị tháo túng và ĐÃ MẤT (bản chất không còn là
HTTLVN giống như rước 1975) từ khi các ông “quỳ lạy rồng đỏ để được giấy khai
sanh”? Từ khi ông Hội trưởng “ngữa tay nhận xe BMW được mua bằng quỹ xóa đói giảm
nghèo”… để “vênh váo” với đời như một ông vua thế tục?
3. Triết lý của một con đĩ:
Một
điều tra viên sau khi đã làm việc – hỏi cung một cô gái mãi dâm sau khi đã bị bắt
xong, điều tra viên hỏi một câu hỏi có tính cách riêng tư giữa “người với người”,
điều tra viên hỏi rằng: Em làm gái mại dâm (làm đĩ) không sợ bị mắc bệnh “si-đa”
hay sao? Cô gái bán dâm trả lời: “Nếu mắc bệnh si-đa thì có thể… mười năm nữa
em mới chết, còn bây giờ không làm thì… em chết nay mai”! (chết đói) Ý cô gái
muốn nói: Em không còn sự lựa chọn nào khác!
Kiểu
lập luận của những cô gái bán hoa như cô gái trên đây, có khi là sự thật (chỉ
là số ít), nhưng đa số đó chỉ là một “kiểu nói”, là một lối “lập luận”, mà người
ta có thể gọi đó một cách nôm na, là… “triết lý của một con đĩ”!
Xã
hội xem “gái đĩ, làm đĩ” (mãi dâm) là xấu xa, là không có nhân cách, đạo đức,
không có lòng tự trọng… nhưng với bản năng con người, “bọn gái đĩ” cũng tìm ra
cho mình những triết lý nào đó để “hợp lý hóa” việc làm của mình. Những thành
phần “chính trị lưu manh”, phá nước, hại dân, phản bội giống nòi… vẫn luôn hợp
lý hóa những “hành động và lời nói lưu manh, mafia, phản bội Tổ quốc trong
chính trị của mình” để “hợp lý hóa” việc làm của mình trước “hoàn cảnh hiện tại của đất nước”, mà cái
đích của họlà “giữ cái ghế quyền lực để hưởng thụ”!
Nếu
ông TPT cho rằng “- Trong tình hình hiện tại của Giáo hội không
quá bận tâm về việc ĐÚNG HAY SAI mà phải nghĩ đến vấn đề ĐƯỢC HAY MẤT! Nếu làm
việc mà mọi người cho là ĐÚNG , nhưng lại bị mất hết mọi sự thì làm đúng đó để
làm gì?” - Cái triết lý này nghe rất hay, rất phải… nhưng vơi điều kiện cái
“ĐƯỢC-MẤT” đó không phải là cái được-mất của cá nhân ông TPT, mà phải nói đến
cái được mất của giáo hội. Nhưng nếu “nhân danh sự được mất của giáo hội” để cá
nhân mình “được mãi mà không mất gì” (giống như “bọn chính trị vô lương” vẫn
luôn hợp lý hóa sự thối nát, bất lương, “mafia”… của phe đảng mình, “nhân danh
sự tồn vong của đất nước, dân tộc”…) thì đó là thứ “triết lý của bọn gái đĩ già
mồm” – “ăn quen, nhịn không quen”… không còn biết xấu hổ.
4. Nếu ông TPT là người “vì nước vì non”…
Nếu ông TPT là người “vì nước vì
non” (tức vì giáo hội) thì trong 12 năm tại vị ông có sống thanh sạch, giản dị như
một người “lãnh đạo nhân dân”, như một “tôi tớ khiêm nhường của Chúa” và tất cả
vì giáo hội không, hay ông sống như một ông hoàng, một nhà lãnh đạo độc tài, một
kẻ mị dân, bịp bợm trong tôn giáo… rồi giờ này ông nhân danh sự mất còn của
giáo hội để biện hộ cho việc “ngồi lì hưởng thụ” của ông trên giáo hội?
“Con đỉa có hai CON GÁI, nói rằng: Hãy cho!
Hãy cho!
Có ba sự chẳng hề no đủ,
Và bốn điều chẳng nói rằng: Thôi, đủ!...
Có ba sự chẳng hề no đủ,
Và bốn điều chẳng nói rằng: Thôi, đủ!...
Tánh nết người KỴ NỮ cũng vậy:
Nàng ăn, rồi nàng lau miệng,
Và nói rằng: Tôi có phạm tội ác đâu.” (Châm ngôn 30: 15, 20)
Nàng ăn, rồi nàng lau miệng,
Và nói rằng: Tôi có phạm tội ác đâu.” (Châm ngôn 30: 15, 20)
Kiểu
lập luận của ông TPT chẳng khác gì với kiểu lập luận của bọn “kỵ nữ”, đó chẳng
qua là thứ “triết lý của bọn gái đĩ già mồm” – “ăn quen, nhịn không quen”…
không còn biết xấu hổ.
Huỳnh Thúc Khải
Mv LHS 18/7/2013
14 nhận xét:
Thái phước Trường QUỶ QUYỆT vì là TỴ RẮN.
Kinh thánh cho biết trong các loài thú đồng mà Chúa dựng nên, thì 'con rắn' là giống quỷ quyệt hơn hết.
Thái phước Trường vì chưa được cứu lại tuổi 'quý tỵ' (1953-2013). Ai mà chịu nỗi những kẻ có 'cái miệng' quỷ quyệt ma lanh như Thái phước Trường ?!
Tôi lấy làm lạ, tại sao mỗi ngày vào ra 'ngôi nhà' LHS thấy TPT bị đập te tua, tơi tả. Nhưng chưa chết? Chắc thành tinh rồi 'thanh xà - bạch xà' cũng nên.
người bắt rắn độc rừng U Minh Cà mau.
Tại sao "con rắn" TPT bị đập te tua mà chưa chết?
Người ta nói:
Nhất đẹp trai, nhì CHAI MẶT!
Nhất lí, nhì lì, thứ ba LIỀU MẠNG.
Ông Thái Phú V gì đó đã sinh ra ông TPT có hai đức tính ít người có: CHAI MẶT và LIỀU MẠNG.
Ông "liều mạng" gian lận bầu cử để làm tổng thư ký, lên Hội trưởng... rồi bây giờ "chai mặt" ngồi lì ghế Hội trưởng dù đã hết hạn dùng...
Ông Trường đã nói: "Nếu làm việc mà mọi người cho là ĐÚNG , nhưng lại bị MẤT HẾT MỌI SỰ thì làm đúng đó để làm gì?"
Tổ chức Đại HĐ 46 là ĐÚNG, nhưng ông TPT sẽ MẤT HẾT TẤT CẢ! Do đó, "Nếu làm việc mà mọi người cho là ĐÚNG, nhưng lại bị mất hết mọi sự thì làm đúng đó để làm gì?"
BÁI PHỤC ĐẠI CA TRƯỜNG
Giang hồ kiếm cơm Bến xe Miền Tây.
Ban Tôn Giáo Chính Phủ sẽ xử trí hay ....
Tới nước nầy., việc Thái phước Trường vừa đối phó vừa chóng vừa càng 'miết', thử hỏi BTG.CP sẽ xử trí hay xử lý về việc tin lành PÂLH (CMA) như thế nào?
Một số nhận định về vấn đề nầy dự kiến sẽ như sau.
1:-|:-> Về Thái phước Trường và tập đoàn 45. Kể như vô thừa nhận tư cách 'tổ chức đại diện' là trên nguyên tắc (4 văn thư và 2 ngày tiếp xúc) sự bất hợp tác thực hiện các hướng dẫn, kể như tội 'chống chủ trương và các hướng dẫn'. Sẽ có biện pháp (?!)
2:-|:-> Các UVMV.TLH và các Ban ĐD/NSĐD. Tỉnh thành.
Như đã đăng ký nếu hết hiệu lực cũng rơi vào tình trạng như trên.
Là kể như vô thừa nhận tư cách 'tổ chức đại diện' là trên nguyên tắc tại các tỉnh thành.
Thay lời kết:
Đây là hậu quả Thái phước Trường rũ áo hội trưởng ra đi và để lại hậu quả 'ĐƯỢC HƠN MẤT đó đa.
chuyên gia mạng khối CMA tại Hà nội.
Gởi Chuyên Gia Mạng CMA tại Hà nội ....
Tôi có tham khảo qua một số bài viết chuyên gia về tin lành tại miền nam Việt nam.
Xin có ý kiến. Từ các văn thư, công văn số: 53, 237, 510 và 546.TG.CP-TL.
Việc dự đoán thành thực tế. Nếu đây là cách BTG.CP giải quyết về việc TLH.VN.MN thì cũng 'hợp lý' thôi.
Việc làm của Thái phước Trường bấy lâu nay 'độc tài độc đoán và bạo hành' là không thể chấp nhận trong đạo Cơ đốc (đi ngược với Kinh thánh dạy).
Tuy nhiên, để ổn định cho tín đồ trong sinh hoạt đạo, đây là điều TPT.TLH cần phải cân nhắc 'lòng dân - ý Trời'.
độc giả LHS khối PÂLH (CMA).
Vấn Đề Quy Chế của Thái phước Trường....
Việc triều đại Thái phước Trường 'ngầm' bãi bỏ hiến chương, lại 'đẻ' ra quái thai QUY CHẾ bây giờ các quy chế đấy thế nào?
Hỏi tức là trả lời 'QUY CHẾ' sẽ theo Thái phước Trường xuống 'đáy mồ' danh vọng, kiêu ngạo mà Thái phước Trường đã dày công đào sâu để chôn Thái phước Trường như ngày nay.
Vấn Đề Quy Chế của Thái phước Trường thì ông ấy sài, khi triều đại TPT qua đi thì không ai nhắc đến nữa.
Thế kẻ lãnh đạo bạo hành như Thái phước Trường cũng sẽ chết bởi 'TINH THẦN' bị bạo hành vậy.
Đó mới là vấn đề 'gieo nhân nào gặt quả nấy' đó đa.
người vạch thẹo Thái phước Trường.
Triết lý sống !
Ngày nay trong xã hội có ba hạng người có triết lý sống khác nhau :
1-Triết lý sống của kẻ cướp. Cái gì của người là của ta. THAM & ĐƯỢC.
2-Triết lý sống của thầy tu. Cái gì của người là của người mà của ta là của ta. KHÔNG THAM.
3-Triết lý sống Cơ Đốc. Là BAN CHO KHÔNG CẦN NHẬN LẢNH. Cái gì ta có là của Chúa ban cho để phục vụ tha nhân.
Thái Phước Trường -Phan Vĩnh Cự, Ngô văn Bửu & TLH chỉ chú tâm vào việc ĐƯỢC theo lòng tham thì họ thuộc hạng người nào trong xã hội ? Rỏ là kẻ CƯỚP chẳng sai ! Họ đã bán chúa thậm tệ hơn Giu Đa Ích Ca Ri Ốt ! Sau đó cái gì của Giáo hội mà họ bán được thì họ cũng bán nốt để chia chác cho nhau. 47 tỷ vnđ bán cơ sỡ 633 đường 3/2 ( cho thuê 50 năm, đồng nghĩa với bán mất mẹ nó rồi !) chỉ là bề nỗi của một tảng băng mà thôi. Còn nhiều vụ mờ ám khác ai mà biết được ! Bửu Ngô đã từng nói việc Thái Phước Trường làm chỉ có trời mớ biết mà thôi !
Thái Phước trường & TLH là một tập đòan BẠI HỌAI - BẠI HỌAI- BẠI HỌAI đến cực điểm rồi ! Hết thuốc chữa !!
Đọc giả thường xuyên của LHS.
Con đỉa Thái phước Trường hành sự tại Kiên Giang.
Thái phước Trường vừa nhận tiền :-> chạy chọt của Mguyễn ngọc Nhỏ (Tđ gian phòng) tại An lạc tây, để từ An hòa Kiên giang về Phong điền Tp Cần thơ.
:-> Nay sao TPT lại ký Giáo dụ cho Nguyễn ngọc Nhỏ về kiêm nhiệm Minh lương (?!).
:-> Sau khi tìm hiểu, số là Phong điền 'không có chổ' cho Nguyễn ngọc Nhỏ (quê hương là chùm khế chua lắm Nhỏ ơi) đổ bể vụ ALT mất mẹ lẫn con, lâu rồi mà như mới đó ai 'quan' nghinh?
:-> Thôi thì coi như Thái phước Trường ký về Minh lương trước là 'kiêm nhiệm' sau 'quản nhiệm' chính thức cũng tốt thôi. Dưởng già luôn.
Chỉ lo ngại bị 'VƯỚNG' về hành chánh thôi.
:-> Ms hội trưởng hết đát! Ký giấy tờ văn bản CQ.CS 'công nhận' à?
Kết lại: Con đỉa Thái phước Trường hành sự tại Kiên Giang là như thế đó đa .
Thông tín viên blog LHS tại Tp Rạch giá (KG).
Xin góp ý với LHS:
- LHS là trang mạng tham gia truyền tải thông tin toàn cầu nhưng thiếu trình độ hiểu biết về truyền thông lành mạnh.
- Không hiểu biết các nguyên lý truyền thông như cân bằng tin tức và thể loại thông tin.
- Tránh nói về nhiều về tính cách cá nhân ( các nước văn minh rất tôn trọng đời sống tư). Chỉ nói về hành vi tác hại công cộng của cá nhân công cộng đó...)
- Thái phước Trường là một mục sư thường tầm tầm trung bình của giới mục sư tại sao Y lại chiếm dường như tuyệt đối thông tin của trang mạng LHS? quá mất cân bằng!
- LHS không có tin tức gì mới hay hết tin rồi? ( cách LHS giống như vậy là khá rõ!)
- Trong khi đó vấn đề tin lành còn quá nhiều bất cập và mảng đen cần truyền thông chân chính nhất là truyền thông cơ đốc hướng dẫn dư luận có trọng tâm và kiến tạo mới tầm nhìn cơ đốc...
Còn nhiều nữa...
Nếu LHS cầu thị cho đăng tải ý kiến tôi sẽ góp ý tiếp, nếu không chúng tôi và những bạn chúng tôi sẽ nêu ý kiến nầy trong mạng lưới thông tin lớn hơn phi lHS.
Trung kiên.
LHS trước đây là "web tiên tri", nay là "blog tiên tri".
Bạn Trung Kiên...!
LHS trước đây là "web tiên tri", nay là "blog tiên tri".
Đây không phải là "tờ báo của đại chúng", mặc dầu nó đã được xem như một "tờ báo của đại chúng" trong giới Cơ-đốc.
LHS làm việc không có lương và không có tài trợ của ai cả. LHS đưa tin gì, bài vở ra sao, chuyên nghiệp hay không chuyên nghiệp... là chuyện của LHS. LHS không ép cũng không nài nỉ ai phải vào. LHS thi hành chức vụ tiên tri: Ông TPT là người của "đại chúng", là "tôi tớ Chúa" và vì ông làm những điều "không thể chấp nhận" được và nhất là hiện nay, việc HTTLVN.MN đang "đi quá sai", không chịu tổ chức ĐHĐ 46... nên ông TPT đã thành "chuyên đề nóng".
Nếu bạn quan tâm và theo dõi trang của chúng tôi thì cảm ơn. Và nếu bạn cảm thấy không phù hợp thì bạn có thể "tùy chọn".
Nếu bạn thấy có thể cọng tác với chúng tôi được thì mời bạn gửi bài, chúng tôi sẽ đăng tùy theo...
Cảm ơn bạn đã góp ý.
Huỳnh Thúc Khải
Lời Hằng Sống rất tự ái rồi!
- LHS đưa tin chuyện của người khác lên mạng toàn cầu là sự thật.
- Nhân vật được đưa lên mạng là người của công chúng.
- Những bài viết trong LHS đều lưu trong Google là tài sãn công cộng, ai cũng truy cập.
- " lHS đưa tin gì, bài vỡ ra sao, chuyên nghiệp hay không chuyên nghiệp là chuyên của LHS..." thì đừng mang danh tiên tri vì sao?
- Tiên tri là không phải cá nhân... mối quan hệ của tiên tri là công cộng. Nói như thế là thiếu thiện ý và tôn trọng sự thật.
- Nếu không có mối quan hệ toàn cầu thông qua phương tiện Internet thì LHS làm sao mò vào ?
- Hưởng thành tựu khoa học công cộng ( Internet) cho là việc riêng sao?
- Thành quả công nghệ không phải chỉ có Mirosoft mà là thành tựu điện tử, phân kim, siêu thanh, ánh sáng, vật liệu, luyye6n5 kim mới có Computer hoàn chỉnh mà LHS xử dụng...
- Nói tóm lại không nên phủi ơn khó nhọc của bao đời mới cdo1 phương tiện cho LHS xử dụng...
- Và mạch Internet lan truy6en2 toàn cầu nên ý kiến chúng tôi là trách nhiệm LHS bình tỉnh không cần phải vội trả lời mà thiếu chín vấn đề.
- Chúng tôi không hề phản đối quan điểm của LHS về vấn nạn và các cuồng mê trong tôn giáo hay thể chế CS...
- Nhưng LHS không nhân danh ai thì thôi nhưng nhân danh vì Tôn giáo chân chính thì phải chấn chỉnh mới tấn tới, thiển ý chúng tôi như thế.
Trung Kiên.
Internet là phương tiện...
Sử dụng phương tiện cho mục đích gì là tùy ở người sử dụng. Có những trang mạng không có ai chịu trách nhiệm cả, (thế giới ảo) nhưng nó ảnh hưởng khá nhiều (Dân làm báo, Quan làm báo, Cán bộ làm báo...)
Những gì LHS đưa liên quan cá nhân là sự thật, và cá nhân đó là người có trách nhiệm với cộng đồng, nên họ phải chịu trách nhiệm về hành vi, lời nói, việc làm của họ.
Những bài viết chính LHS không nêu tên, còn những gì người ta nói trong comment (tên tuổi) không có trang mạng nào chịu trách nhiệm.
Tiên tri có mục đích và cách làm của tiên tri.
Việc chấn chỉnh tôn giáo là việc lâu dài, không phải sớm chiều... nên hiện nay LHS tập cho ai đó là chuyện bình thường.
...
Bạn của Trung Kiên
Trung Gian - Trung Đổ
Nhận xét của Trung Kiên về Thái Phước trường .
" Thái phước Trường là Mục sư THƯỜNG , TẦM TẦM, TRUNG BÌNH của giới mục sư, tại sao Y lại chiếm dường như TUYỆT ĐỐI thông tin của trang mạng LHS ? Quá mất cân bằng " ( Trích Comment ).
Tôi là đọc giả thường xuyên của LHS dù ông Mục sư Quản nhiệm Hội Thánh tôi bảo là " Đừng đọc LHS vì LHS nói xấu ông Hội Trưởng không hà " ! Vì tính hiếu kỳ, càng cấm thì tôi lại càng đọc nhiều hơn, đọc miết thành ghiền luôn ! như ghiền cà phê sáng vậy ! Đọc Comment của Trung Kiên tôi thấy Trung Kiên nhận xét về ông Trường sư mụt thật quá đúng ! Tôi xin góp mấy ý qua nhận xét của Trung Kiên như sau :
-Thái Phước Trường là Mục sư THƯỜNG . Có nghĩa là MS Trường không có gì đặc biệt hay nỗi bật so với các MS khác, cuộc đời hành nghề Mục Sư của ông Trường cũng chẳng có thành tích gì cho giáo hội !
-Thái Phước trường là Mục sư TẦM TẦM., có nghĩa là ông thuộc hạng TRUNG BÌNH, không cao, không thấp, không lớn, không nhỏ, chỉ có thể xài ông TÀM TẠM thế thôi !
-Thái Phước Trường là Mục sư TRUNG BÌNH, có nghĩa là tạm xài được, nhưng tôi thấy Thái Phước Trường làm gì được liệt vào hạng Sư Trung Bình !? Trường là Sư tồi tệ nhất trong các Sư Mụt ở miền nam . Hắn ta có làm được mô tê gì mà gọi là Trung bình. Tòan là ăn chơi với phường đỉ điếm như Ngh....T...KT...S...Ng....
Cuộc đời Trường đã thối nát từ lâu rồi Trung Kiên ơi !! Nói mãi khổ lắm !!!!
-Thái Phước Trường Y. Từ nầy để gọi TPT với hàm ý khinh chê là đúng vì hắn ta là Đại ca của Đảng Tôn Giáo !!
-Thái Phước Trường chiếm TUYỆT ĐỐI thông tin của trang mạng LHS. Tại sao bao nhiêu người bỏ công sức để LỘT CÁI ÁO THIÊN SỨ khỏi Thái Phước Trường như vậy !? Vì Thái Phước Trường đã đội lốt chiên, mặc áo Thiên sứ 12 năm rồi, 12 năm đó hắn làm biết bao việc ác, kể cả giết người. Những cái QUÁI THAI , (quy chế ) tự biên, tự diễn nhằm lọai bỏ Hiến Chương để đạt mục đích theo tham vọng xác thịt của hắn , việc làm sai trái tích lũy 12 năm bây giờ dầu có 10 trang mạng khai thác vẫn chưa hết chứ nói chi chỉ có một trang LHS !!
Tôi cảm ơn Trung Kiên có nhận xét về tên Giáo gian Thái Phước Trường quá chính xác.
Trung Tín An Giang.
Chuyện lạ: Mục sư hội trưởng TỬ THỦ !?
Theo kế hoạch của Thái phước Trường là quyết 'TỬ THỦ' từng ngày, từng ngày.
Nhưng, không biết để được kết quả gì cho giáo hội PÂLH (CMA).
Thái phước Trường thì được hay mất? Thế mới là chuyện lạ mục sư hội trưởng quyết 'TỬ THỦ'. Hẹn sẽ bàn thêm sau nhé.
Dủ Thiên Thanh.
Triết lý của một "CON ĐĨA ".
Bài nầy MVLHS đăng ngày 18/7/2013, dầu đã lâu, nhưng rất thực tế và rất mới vì tôi mới đọc được sáng nay ! Triết lý :" ĐƯỢC - MẤT " của Thái Phước Trường là TRIẾT LÝ CỦA MỘT CON ĐỈ , để được tiền nó lao đầu vào sự nhơ nhớp, bán rẻ nhân phẩm con người . Thái Phước Trường cũng y như vậy, vì lợi dơ bẩn mà Thái Phước Trường bán đứng giáo hội, bán luôn nhân cách con người của y. Tất cả vì tiền.. tiền và tiền !!
Thái Phước Trường là Hội Trưởng tổ chức Tôn Giáo C&MA ( Không phải HT của HT ) nên Thái Phước Trường chưa học được lời Chúa phán trong Mác 8:36. Thái Phước Trường được thế gian, được tiền tài, nhưng Thái Phước Trường bị mất đủ mọi thứ : Mất danh dự, mất nhân phẩm, mất tư cách đạo đức, mất lòng tin với tổ chức, mất sự tôn trọng của giáo dân, mất hết bạn bè thân tín và cuối cùng mất cả sự sống đời đời !!!!!!! Nếu đem so sánh thì Thái Phước Trường thua một con đĩ !!!!!
Tín đồ Củ Chi, mới mua máy vi tính để đọc LHS.
Đăng nhận xét