Thứ Năm, 17 tháng 4, 2014

"Ăn từ nhà thờ cho đến tư gia..."

 Ông Mục... Trần Thanh Dũng...
"Ăn từ nhà thờ cho đến tư gia..."

("Tôi là mục sư Nguyễn Ngọc Hiền - Chủ tịch ủy ban điều hành...)

***

"Ăn từ nhà thờ cho đến tư gia, ăn không chừa chổ nào hết. Được biết tại Long An, ông UV Mục dụ Trần thanh Dũng khi đó là quyền trưởng ban đại diện cùng ông Mục Ngô văn Kiếm đã ăn chận tiền của các ms.td và đại biểu tín hữu trong tỉnh. Số là khi tham dự Hội đồng 46 tại saigon, Mặt trận tỉnh có cho các đại biểu 10 triệu làm lộ phí, nhưng vì Long An gần saigon nên ai nấy đi tự túc. Như vậy trong tỉnh có 32 đại biểu ms.td và tín hữu, thì mỗi người phải được chia 300.000đồng tiền đổ xăng, nhưng hai ông mục kia tự ý ăn chận của mỗi đại biểu 100.000đồng, chỉ phát mỗi người 200.000đồng, với lý do phải chi gần 4 triệu cho bữa tiệc mừng ông mục Dũng đắc cử vào TLH, nhưng không hề có sự đồng thuận của những đại biểu, còn ông mục Kiếm lại phát biểu tiền đó là tiền CQ cho ban đại diện, nên đúng ra là ban đại diện hưởng hết, chia cho mỗi người một ít là may lắm rồi. Thật, hể có dịp là mấy ông ăn không chừa chổ nào, làm cho những đại biểu tín hữu không còn sự kính trọng nào đối với các ông mục thời nay. Ông mục Dũng còn lừa tín hữu chi hội Tân an để xin con cái Chúa hơn 100 triệu để mổ tim cho bà vợ của ông nhưng thực tế thì chẳng có mổ xẻ gì, còn tiền xin được thì sư Dũng mua xe con chạy cho bằng mấy ông Tổng. Đây là sự thật, cứ hỏi ms.td trong tỉnh LA thì ai cũng biết.

Một mục sư già thường đọc LHS."
(Comment "Một mục sư Già thường đọc LHS-4)
***
Nhà thờ... "ăn": 
Ông Dũng lừa tiền của tín đồ để mua xe con mà đi cho bằng mấy ông Tổng. Với lý do vợ ông cần mổ tim, nhưng sự thật tim bà bình thường... Thế thì không sớm thì muộn, không vợ thì con ông cũng sẽ có người MỔ TIM. Lúc đó ông Dũng sẽ bán chiếc xe không biết là có đủ không! Đức Chúa Trời không chịu khinh dễ đâu.
Ông Dũng đắc cử Tổng liên hội thì tự bỏ tiền ra mà đãi tiệc chứ sao lại "ăn chặn" tiền lộ phí đại hội của Ms-Tđ - tín hữu?
Chuyện "ăn" của mấy ông thì kể sao cho hết! Nhưng lúc nào các ông cũng giảng "vác thập tự giá theo Chúa" cả!

BẦU CỬ BAN ĐẠI DIỆN TIN LÀNH TỈNH TIỀN GIANG
 (Ms Trần Thanh Dũng)
 ***
Tư gia... "ăn":  
Nguyễn Ngọc Hiền - biệt danh là "Hồ Hiên" (Hiền Hô) là em trai mục sư Nguyễn Ngọc Thuận, con cố mục sư Nguyễn Ngọc Tùng (Đức Phổ - Quảng Ngãi) ngoài tư gia là "mục sư Tổng quản nhiệm- Chủ tịch Hiệp hội Thông công II", "chủ tịch Báp-tít Liên hiệp"... Trước đây khi "cầm chịch" chương trình "Vỡ Đất Mới" do giáo sĩ Giô-na-than tài trợ... Mỗi lần phát tiền cho anh em nhân sự, phiếu phát tiền - biên nhận in ra mỗi người phải ký là "500.000đ" (năm trăm ngàn) nhưng trên thực tế tiền lãnh là "375.000đ", với lý do... "trừ phần mười và các khoảng chi phí". (Phần mười là để người ta tự nguyện dâng hiến mới được phước chứ sao lại "chặt đầu lột da" người ta trước, mà bảo là "dâng hiến"?) Không phải một người mà nhiều người. Không phải một lần mà trong suốt nhiều năm mỗi nhân sự của chương trình "Vỡ đất mới" đều bị "chặt đẹp" như thế hằng tháng. Anh em nhận tiền nữa buồn nữa vui. Buồn vì biên nhận ký nhận là "một đường" mà tiền thực tế cầm trên tay là "một nẽo". Vui là vì nhớ lại bài hát của cố nhạc sĩ Trịnh công Sơn... "Thà như giọt mưa vỡ trên tượng đá... CÓ CÒN HƠN KHÔNG... CÓ CÒN HƠN KHÔNG!". Người ta nói "Tiền vô nhà khó như gió vô nhà trống" - nhận vào hôm trước hai, ba hôm sau là hết... nhưng mà dẫu sao ở nhà mướn, phòng trọ, nhà thuê, nhà lá ở quê... "có chút gió" thổi vào vẫn còn đỡ hơn là không có miếng gió nào! (ngột ngạt lắm) - Còn các Tổng, các Chủ tịch... thì "nhà cửa, xe cộ, đi nước ngoài, nước trong... vi vu"!
Thế nên người ta mới tranh nhau in "cạc-vi-dít mục sư Tổng quản nhiệm" và "xưng danh to tát, tự quay phim đưa lên YouTube" để tìm cách quảng bá... chính mình, dù tín đồ, hội thánh đa số chỉ... "nằm trên giấy". Danh sách tín đồ- hội thánh... thì trên giấy, nhưng giấy này sẽ đổi lại một loại giấy có giá trị thực tế hơn nhiều: Giấy đô-la.
Xin mời quý vị xem sau đây một người "tự làm chứng" và đánh giá xem "hắn ta" làm chứng thật cở nào, những gì anh ta nói, thật bao nhiêu phần trăm (%) nhé:


("Tôi là mục sư Nguyễn Ngọc Hiền...")

 "Tôi là mục sư Nguyễn Ngọc Hiền - Chủ tịch ủy ban điều hành Liên hữu Tin lành Việt nam đồng thời cũng là điều phối viên của Thông công Liên hữu Tin lành Việt nam - Christions Felowship of Vietnam - Tạ ơn Chúa trong những năm qua mặc dù gặp nhiều khó khăn, Chúa cho các Hội thánh ở trong Liên hữu Tin lành Báp-tít Việt nam cũng như ở trong Liên hữu Thông công Tin lành Việt nam được GIA TĂNG ĐÁNG KỂ. Mặc dù vậy thì chúng tôi thấy một NHU CẦU, một NAN ĐỀ của Hội thánh, nhất là hiện nay tân tín hữu có nhu cầu về Thánh kinh, chúng tôi có nhu cầu HẰNG NĂM từ NĂM NGÀN đến MƯỜI NGÀN cuốn Kinh thánh để cung ứng cho tân tín hữu... Hiện nay thì trong mạng lưới sinh hoạt của chúng tôi có khoảng 30 hệ phái tin lành khác nhau và khoảng 70 ngàn (70.000) tín hữu. Xin quý vị nhớ đến nhu cầu này và cầu nguyện, NẾU ĐƯỢC thì xin Chúa cho có cơ hội để HỔ TRỢ cho NHU CẦU này ở tại Việt nam... Xin chân thành cảm ơn".

Nếu có ai bảo LHS đặt điều thì xin vào xem: (MS Nguyen Ngoc Hien - YouTube)

Kinh thánh... cũng bị... "ăn":
Hiện nay so với điều kiện kinh tế - Giá một cuốn Kinh thánh tại VN không phải là một tân tín hữu không mua được. Một anh phụ hồ cũng có thể mua được một chiếc điện thoại Nokia đời cũ, giá khoảng 500.000đ thì một cuốn Kinh thánh trọn bộ khoảng không tới 100.000đ không phải là họ không mua được. Trên thực tế có thể nói rằng Kinh thánh tại VN hiện nay là DƯ. Không những về số lượng bản dịch mà ngay bản "truyền thống 1926" cũng dư rất nhiều. Việc đưa ra nhu cầu "HẰNG NĂM từ NĂM NGÀN đến MƯỜI NGÀN cuốn Kinh thánh để cung ứng cho tân tín hữu..." thực chất là... "NỔ"! Cái đích phải chăng là "NẾU ĐƯỢC thì xin ...HỔ TRỢ cho NHU CẦU này ở tại Việt nam..."?

Kinh thánh: Kẻ xin hổ trợ, người... ĐÒI XAY!
Ông Đinh Thiên Tứ "chửi khéo" ông Lê Cao Q trong một bài giảng rằng "người đòi xay Kinh thánh ra thành bột giấy là ĐỒ QUỶ... chỉ có MA QUỶ mới đòi XAY KINH THÁNH ra thành bột giấy, chứ mục sư gì mà chống Kinh thánh dữ vậy!".

 
(Ms Đinh TT nói rằng "chỉ có ma QUỶ mới đòi xay Kinh thánh")

Theo ông Đinh TT trong một bài giảng - thì Ông Lê Cao Q đến nhà Xuất bản Tôn Giáo, yêu cầu nhà xuất bản cho "xay thành bột giấy: 90 ngàn cuốn Kinh thánh mà ông Tứ đã in". Khi nói điều này trên tòa giảng, ông ĐTT làm bộ "ngơ ngác" đặt vấn đề "Sao mà có người chống Kinh thánh dữ vậy?!!" "Người chống Kinh thánh thì chỉ có là mà QUỶ chứ mục sư gì?" (người đòi xay Kinh thánh ra bột giấy là mục sư Lê Cao Q... mà ai cũng biết)
Sự thật đây là "trò giành mối làm ăn của những tên ma đầu" đội lốt mục sư.
Số là việc in và xuất bản Kinh thánh lâu nay là do mục sư "Lê Cáo Quỷ" độc quyền làm "nhà đại lý" tại VN! Ông ta làm giàu, "phất lên" nhờ công tác "hầu việc Chúa" này! Đến khi ông "Đinh Tặc" thấy mình có đủ lực - quân số... thì ông "không dại gì mua" để đem cái lợi về cho ông "Lê Cáo Quỷ". Ông "Đinh Tặc" cũng giở bài "than vãn xin Kinh thánh" như anh chàng "Hồ Hiên" trên đây, rồi dùng tiền vận động được mà đứng ra in, xuất bản Kinh thánh chứ không dại mà "đi mua" lại từ "Lê Cáo Quỷ" (người từng cắt xén, bớt trang, giảm chất lượng giấy in trong một số lần xuất bản, in Kinh thánh). (Có nguồn tin chưa được kiểm chứng - Ms Nguyễn Bá Tài - Nissi - có lần nói: ông "Đinh TT" dùng một số nhân sự, chép tay một số sách trong Kinh thánh rồi gom lại đóng thành "sách"- Một cuốn "Kinh thánh chép tay - madein Liên Hữu Cơ-đốc", rồi ông và một số nhân sự dùng cuốn Kinh "có một không hai" này, đi "khóc với giáo sĩ" để xin tiền in Kinh thánh) - Lý do ông "Lê Cáo Quỷ" đến nhà xuất bản Tôn giáo đòi "ông Tứ phải xin lỗi chúng tôi, và 90 ngàn cuốn Kinh thánh mà ông đã in đó phải đem xay thành bột giấy" (ông Tứ nói trong một bài giảng trên Youtube) là vì ông Tứ "chơi như vậy là không đẹp"... Vì ông Tứ làm vậy là ông "Lê Cáo Quỷ" sẽ bị "ứ hàng": Số Kinh thánh tồn kho trong nhà xuất bản Tôn giáo và tại các nhà thờ... "bán cho ai"!? Và đó là lý do mà ông đòi "xay Kinh thánh của ông Tứ in" chứ không phải ông chống Kinh thánh. Ngược lại thì ông "Lão Đinh Tặc" đã lợi dụng câu nói này để "xuyên tạc vấn đề" trên tòa giảng, ông mượn tòa giảng để "chửi khéo ông Lê Cao Q là 'đồ ma QUỶ', vì chỉ có ma quỷ mới chống Kinh thánh chứ mục sư gì mà đòi xay Kinh thánh". Phải nói là "trình độ mượn tòa giảng, mượn bài giảng để chửi xéo người này, người nọ..." đối với ông "Đinh Tặc" là thượng thừa!

(Mục sư LCQ: nhà độc quyền in KT tại VN)

Xung quanh việc "IN, XIN Kinh thánh" tưởng chừng như là "thuộc linh lắm", là "dấu hiệu hội thánh phát triển", nhưng thực ra nó là một kiểu... "làm ăn trong nơi thánh"... cả! Mặt khác, nếu không kiếm được lợi (!!) thì cũng "NỔ được một phát" rằng tui có một số tín đồ cở... vài chục ngàn! Nếu nói những người đó là những kẻ "buôn thần bán thánh" thì cũng hơi quá... Thực ra họ chỉ "bán danh sách linh hồn người ta" (danh sách khống tín đồ hàng chục ngàn thông qua việc XIN Kinh thánh) và "buôn vài kiện Kinh thánh", chứ họ đâu có... "buôn thần bán thánh"!

Ông "mục sư già thường đọc LHS" nói rằng người ta "Ăn từ nhà thờ tới tư gia..." là phải rồi. Không "ăn" làm sao "sống"! Phải sống rồi mới nói "hầu việc Chúa" chớ!
Xin Chúa thêm sức cho "mục sư già"!

Thành kính!

LHS- 17/4/2014

10 nhận xét:

Nặc danh nói...

-Người Trung quốc nói: "Rồng sanh rồng - Phụng đẻ phụng."
-Kinh thánh phán: "gieo giống chi gặt giống ấy."

Nếu quí tín hữu trong các hệ phái truyền thống có từ trước 1975 thì sẽ có nhiều điều mà quí vị chưa biết, như: Trước năm 1975. Các dự án xã hội hoạt động, phần lớn dựa vào những nguồn trợ giúp từ các tổ chức, các giáo phái và các nhóm như World Vision, Mennonite Central Committee, World Council of Churches, Church World Service, Lutheran World Federation, East Asian Council of Churches, World Relief Commisson, v.v…

Như vậy, sau 1975, ai mà biết được các giám đốc đó" trở nên đại gia cỡ nào?"(lưu ý: những ngày đó các tổ chức trên không được phép mở hệ phái mà chỉ làm những công tác mang tính từ thiện xã hội, toàn bộ quyền lực tập trung vào tổng liên hội là chính!)

Nếu so ra thì họ đại gia hơn: ms Trần Mai, Đinh thiên tứ ,v.v..

Theo lời một mục sư phát biểu: Tin Lành Việt Nam - Thị trường hệ phái vẫn tiếp tục cho đến nay!

Các tín hữu phải biết dòng lịch sử của tôn giáo mà mình đang ngưỡng mộ và tự hào. Trong đó có nhiều điều mà CHÚA chưa cho phát lộ. Nếu hiển lộ ra thì quí vị còn đủ sức để khoe khoang cái tôn giáo mà quí vị đang tôn thờ không?

"Tin Chúa đừng tin tôn giáo."

Trong tổ chức của tôn giáo(Tin lành) đã đến lúc chúng ta cần lên tiếng báo động cấp một. Ngày nay, một số hệ phái bất lực đến độ mục sư điện thoại mời tín đồ của hệ phái khác đến dự lễ Thương Khó - Phục Sinh?! Tại sao?(vào tối ngày 16/04/2014 ms Th Giám lý-Bình tân, điện thoại mời tín hữu của Ân phúc). Những việc làm như vậy có nên hay không? có nên để nó tồn tại trong cộng đồng đạo Tin lành tại Việt Nam không?

Kinh thánh phán: sự sáng của Tin lành để trên núi, chứ không phải đi dụ dỗ tín hữu nơi khác.

Nếu Giám Lý không thay đổi phương cách mở mang hệ phái thì đáng bị rủa sả.

TÍN ĐỒ BÌNH TÂN LÊN TIẾNG.

Nặc danh nói...

Truyền giáo kiểu TÔ VĂN ÚT:

Tô văn Út về VN bỏ tiền ra dụ tín đồ, nhân sự chỗ khác về gia nhập và thành lập Giám lý ... ngài mục sư Thư cũng được tấn phong làm mục sư và hội thánh của Thư thì chỉ có le que mấy mạng ... Ngày lễ lớn THƯƠNG KHÓ - Phục sinh đến rồi, chắc ông bà mục sư thư cũng phải có vài tấm hình chụp gửi qua cho ngài Tiến sĩ mục sư TÔ VĂN ÚT- hội trưởng. Nếu lễ lớn mà trong hình gửi qua hội thánh có mấy tín đồ le que thì khó coi và cũng làm MẤT MẶT ngài tiến sĩ họ TÔ con trai ÚT ở Cần thơ đang sống trên đất Mỹ... Do đó ngài mục sư Thư phải dùng diện thoại mời tín đồ của hội thánh Ân phúc và một số nơi khác đến gọi là "nhóm giao lưu"- thông công (thầy nào trò nấy mà). Trong khi giao lưu thì cũng chụp ảnh lưu niệm đêm Thương khó. Ảnh chụp lưu niệm này sẽ gửi qua Mỹ trình diện ngài Tổng GIÁM LÝ họ Tô. Tổng TÔ (Tô hủ tiếu bự) thừa biết trong ảnh là tín đồ người khác, nhưng thôi "kệ nó đi", Ở Mỹ thì ai biết ai là tín đồ của ai, chỉ biết đây là "tín đồ GIÁM LÝ của Tô hủ tiếu Bự" tại VN (Tô Tiến sĩ). Thế là danh tiếng và uy tín của Tô tiến sĩ lên như NỒI HỦ TIẾU nấu bằng than đá sôi ùng ục... Hủ tiếu bên Mỹ thì sạch sẻ nhưng hủ tiếu nấu ở VN có khi nấu bằng thịt chuột... CỐNG... mà người ăn không biết, nhưng vẫn khen "hủ tiếu ngọt quá"! Tô hủ tiếu GIÁM LÝ tại VN được ông chủ họ Tô có bằng tiến sĩ sẽ đem quảng bá bên Mỹ là "hủ tiếu ngon ngọt"... do "TÔ tiến sĩ chuyển giao công nghệ cho đàn em ở VN chế biến", nhưng ít ai biết nó thừ công nghệ "mượn đầu heo nấu... hủ tiếu"!
Kính cẩn mong ngài tiến sĩ họ TÔ, nếu đã mang danh là tiến sĩ thì hãy làm ăn cho có LIÊM SĨ một chút. Đừng để LHS phải cực chẳng đã mà vạch mặt một tên "tiến sĩ ĐỄU trong Tin lành" cho trong- ngoài nước biết thì không hay ho gì!

Nặc danh nói...


Số tiền trong quỹ in Kinh thánh của Thánh kinh hội chuyển giao cho TLVN trước năm 1975, thời điểm đó số tiền này chuẩn bị để in Kinh thánh nhưng chưa in- Tiền vẫn còn đó. Năm 1975 ập đến... Số tiền đó sau đó nó "ĐI ĐÂU" và "LÀM GÌ"...? câu hỏi này chắc cũng chỉ có 'Trời mà biết'!
Những nguồn quỹ khác như quỹ Cô nhi viện, quỹ hổ trợ học đường Tin lành, quỹ xây dựng phát triển HT... sau năm 1975 nó đi đâu và sử dụng cho việc gì thì cũng chỉ có... "Trời mà biết"!
Thời điểm đó ai giữ "két" thì chắc là người đó giữ luôn rồi số tiền đó nó "biến" đi đâu thì cũng chỉ có người giữ nó biết rõ!
Sau năm 1975 mục sư - TĐ nhiều nơi khó khăn, những người giữ két này có đem về Tổng liên hội để điều hành phân chia giúp đỡ cho công việc chung hay không hay cũng...?

Nặc danh nói...

TẠI SAO CÓ HIỆN TƯỢNG ẨN TU?
Sáng nay, thứ sáu ngày 18/04/2014. Trong buổi tọa đàm với một số anh chị em trong cộng đồng người Tin lành, tôi mới thấy và hiểu ra tại sao trong lịch sử Hội thánh có một thời điểm người ta lại thích đi ẩn tu.
Habacuc đã nói: “Hỡi Đức Giê-hô-va! Tôi kêu van mà Ngài không nghe tôi cho đến chừng nào? Tôi vì cớ sự bạo ngược kêu van cùng Ngài, mà Ngài chẳng khứng giải cứu tôi! Nhân sao Chúa khiến tôi thấy sự gian ác, và Ngài nhìn xem sự ngang trái? Sự tàn hại bạo ngược ở trước mặt tôi; sự tranh đấu cãi lẫy dấy lên. Vậy nên luật pháp không quyền, sự chánh trực không hề tỏ ra. Kẻ hung ác vây chung quanh người công bình, vì cớ đó sự xét đoán ra trái ngược.”(Hab 1:2-4).
Người ta theo một luận điểm:“không có một tổ chức Tin lành nào tại đất mà trọn vẹn đâu mà tìm? “Ngươi phải ở trọn vẹn với Giê-hô-va Đức Chúa Trời ngươi-Phục 18:13, và “Thế thì các ngươi hãy nên trọn vẹn, như Cha các ngươi ở trên trời là trọn vẹn.”(Mat 5:48). Như vậy, những câu Kinh thánh tương tự như vậy ngày nay đã bị đóng khung.
Khi không còn ai đủ để tin thì người ấy dễ đi vào con đường: độc lập, ẩn tu, và cách ly bên ngoài hoàn toàn. Những tín hữu này họ bất lực trước bối cảnh hiển thực. Chả lẽ bây giờ bội đạo? bỏ Chúa? Họ lên tiếng vạch trần những bí ẩn sai trật thì 95% ghen ghét họ (cho dù góp ý theo trình tự như Chúa dạy)còn 5% thì ba phải.
-Nhất là vấn đề Cơ-đốc giáo dục mấy năm gần đây! Họ xem thường tương lai của Hội thánh, họ khinh khi sự học hỏi lời Kinh thánh. Cho nên, văn bằng được cấp phát vô tội vạ. Người dạy, người học…cũng khá phức tạp.
-Dụ dỗ tín hữu từ hệ phái khác để gia nhập vào hệ phái mình quá ‘lố bịch’bằng nhiều cách. Xem thường tổ chức Hội thánh Chúa trên đất, và giá trị của người chăn bầy bị bán rẽ.
-Sắc phong, tấn phong, và trở nên kinh phong cách vô tội vạ. Đụng đâu là phong đó(kinh phong).
-Và còn nhiều điều nữa chắc chắn sẽ được đem ra ánh sáng…
TIN ĐỒ.

Nặc danh nói...

Việc Nguyễn Bá Tài - Nissi nói rằng: ông "Đinh THIÊN TỨ" dùng một số nhân sự, chép tay một số sách trong Kinh thánh rồi gom lại đóng thành "sách"- Một cuốn "Kinh thánh chép tay - madein Liên Hữu Cơ-đốc", rồi ông đem những quyển tập chép tay này qua Mỹ "khóc với giáo sĩ" để xin tiền in Kinh thánh là không oan đâu.
Vì nguồn tin đáng tin cậy là từ hai anh em mục sư TVT. Có lần uống càphê chung với TVT, TVD (anh trai TVT), Nhân, Lê-Vi.... ở quán Suối Mơ Q12 chính TVT tuyên bố với mọi người anh hai nói thì không sai(ý nói anh trai của TVT đang là đệ tử của mục sư ĐTT. Nhiều lần TVD nói với TVT rằng mục sư ĐTT đem những quyển tập mà những người dân tộc Khơme chép Kinh thánh bằng tay qua Mỹ (khóc) là có thật, còn việc ông TỨ kiếm được bao nhiêu tiền mấy chục ngàn đô qua phi vụ này thì không ai được biết chỉ thấy về VN cho những người chép tay ở giáo hạt miền tây mấy quyển vở lẻ. Tôi thấy buồn vì tiền ân nhân cho ông Tứ nói đúng hơn là cho HT Liên hữu để in Kinh thánh tặng tín hữu(có cho in ở bìa trước Kinh thánh, nhưng thực tế thì bán với giá cắt cổ 120.000 1 cuốn, tôi hỏi sao Kinh thánh để là tặng mà bán mắc thế? cô gái ẵm đứa nhỏ nói rằng phải đóng ba bốn đầu thuế nữa thầy ơi, con có ăn không một mình đâu. Tôi vào trong nhóm cầu nguyện của ms Phụng cầm trên tay cuốn Kinh thánh "kính tặng" mà lòng hơi buồn.... Liên hữu kinh doanh trên đầu trên cổ (tôi sẽ gởi mấy tấm hình cho mục sư Khải làm bằng chứng sau.)


Nặc danh nói...

Nạn Trộm và Cướp Chiên Vẫn Tiếp Tục Xảy Ra Tại Việt Nam. (Giăng 10:1-5).
1/. Kẻ nào chẳng bởi cửa mà vào chuồng chiên, nhưng trèo vào từ nơi khác, thì người đó là trộm cướp.
2/. Nhưng kẻ bởi cửa mà vào, là người chăn chiên.
3/. Nhưng chiên chẳng theo người lạ; trái lại, nó chạy trốn, vì chẳng quen tiếng người lạ.
Tình trạng tín hữu Tin lành Việt Nam ngày nay mang danh tín đồ thuộc Hội thánh thế giới qua nhiều. Buổi sáng Chúa Nhật là hệ phái A, buổi chiều hệ phái C, và Buổi tối hệ phái D. Có một thời gian trong thế giới Tin lành gọi là tín đồ quốc tế. Trong danh sách tín đồ chính thức ở hệ A,C,D đều có tên của họ. Tại sao?
Nhưng kẻ bởi cửa mà vào, là người chăn chiên. Đúng như vậy, ngày nay người chăn không bởi cửa để vào, mà dẫn đầu phong trào trèo từ nơi khác mà vào. Chính những mục sư đã làm gương tốt về việc này. Danh sách của mấy ông ấy”hệ phái nào cũng có hết.” Dẫn đầu việc đi theo ‘hệ phái lạ’ Cho nên, hiện nay thực trạng xảy ra là tín đồ đi ‘lung tung’, và một số mục sư cũng y như vậy…. Ngoài ra, một số lãnh đạo có xu hướng dẫn dụ tín đồ từ hệ phái Tin lành khác. (như sự phản ảnh các bài trên và trước kia)Nếu là chiên thật của Đấng Christ thì quí bà con nên suy xét lại điều nầy.
Người phản ảnh điều nầy muốn lên tiếng cùng với cộng đồng Tin lành hãy rủa sả những kẻ dụ dỗ tín hữu của hệ phái khác. Các lãnh đạo cộng đồng Tin lành nên rõ ràng về việc nầy. Hay là, chúng ta cứ để việc này trở nên bình thường? Đề nghị các lãnh đạo dứt khoát không thừa nhận bất cứ một tín đồ nào nếu không bởi tự Hội thánh mình chứng đạo cho họ tin nhận Chúa. Để chặn đứng ngay việc tiêu cực trên chúng ta cần hợp tác. Ước mong quí vị Tin lành nên suy xét lại việc đề nghị trên và đừng để nó biếng chứng thành ‘Tin dữ’.
Người đề nghị.
Tin hữu CMA.

Nặc danh nói...

Máu Oan Hồn của những... CON SỐ:

Thật cảm ơn Chúa Hội Thanh Liên Hữu cơ Đốc VN Gần 40 năm qua rất còn non trẻ mà đã có 1517 gia đình tín hữu, 900 Mục sư và nhân sự tình nguyện đây là một con số mà chúng ta cần phải lưu tâm đáng chú ý!!!!!!!! và học theo cách lãnh đạo của ban thường vụ tổng hội Liên Hữu cơ Đốc VN về con số báo cáo???????, nguyện xin Chúa nuôi nấng những người chăn còn lại.\" Khá CẨN THẬN VỀ CHỨC VỤ ngươi nhân danh ta mà nhận lãnh !!!!! Kẻo MÁU OAN HỒN của những CON SỐ đó đổ lại trên ngươi.\"

Tuyết Thu
(Hoithanh.com 2010-08-20 16:47:59)

Pastor Henry - XẠO nói...


"Tình trạng tín hữu Tin lành Việt Nam ngày nay mang danh tín đồ thuộc Hội thánh thế giới qua nhiều. Buổi sáng Chúa Nhật là hệ phái A, buổi chiều hệ phái C, và Buổi tối hệ phái D. Có một thời gian trong thế giới Tin lành gọi là tín đồ quốc tế. Trong danh sách tín đồ chính thức ở hệ A,C,D đều có tên của họ. Tại sao?"

Đây chính là cái mà "thằng Hô- Hồ Hiên - Hiền hô" gọi là "Hội thánh có PHÁT TRIỂN ĐÁNG KỂ".
Năm 2001 Thằng Hô - tức "Hồ Hiên - Hiền hô" tổ chức đi BỒI LINH Đà lạt - mỗi người đóng lệ phí tượng trưng, còn lại giáo sĩ tài trợ. - Người tham dự đa số KHÔNG PHẢI TÍN ĐỒ TRONG NHÓM của HENRY - NGỌC HIỀN... "Thằng Hô- Hồ Hiên - Hiền hô" mời một đoàn giáo sĩ đi theo và giới thiệu đây là ĐẠI HỘI THƯỜNG NIÊN của giáo hội do "thằng Hô- Hồ Hiên" lãnh đạo! Giáo sĩ vô cùng kinh ngạc và KHÂM PHỤC "thằng Hô- Hồ Hiên" là người TUỔI TRẺ TÀI CAO - vì không ngờ "Pastor Henry" (tên ngoại quốc của Nguyễn Ngọc Hiền) là người trẻ tuổi mà lãnh đạo một lực lượng các mục sư cả nước đông như thế! Nhưng sự thật những người đi dự không biết gì về cái "ĐẠI HỘI THƯỜNG NIÊN" mà Hồ Hiên - Hiền Hô tổ chức! Nhưng sự thật không phải che mắt được TẤT CẢ giáo sĩ! Quan sát cảnh BÁT NHÁO của "ĐẠI HỘI THƯỜNG NIÊN" của Hồ Hiên người ta biết đây là một trò "bịp- xạo"... Một giáo sĩ đã nói ngay trong buổi "ĐẠI HỘI THƯỜNG NIÊN" đó rằng "một ngày kia quý vị sẽ KHAI TRÌNH những gì mà quý vị làm hôm nay!"
Và cho đến hôm nay Hiên Hô vẫn dõng dạc tuyên bố "Tôi là mục sư Nguyễn Ngọc Hiền - Chủ tịch ủy ban điều hành Liên hữu Tin lành Việt nam đồng thời cũng là điều phối viên của Thông công Liên hữu Tin lành Việt nam - Christions Felowship of Vietnam - Tạ ơn Chúa trong những năm qua mặc dù gặp nhiều khó khăn, Chúa cho các Hội thánh ở trong Liên hữu Tin lành Báp-tít Việt nam cũng như ở trong Liên hữu Thông công Tin lành Việt nam được GIA TĂNG ĐÁNG KỂ. Mặc dù vậy thì chúng tôi thấy một NHU CẦU, một NAN ĐỀ của Hội thánh, nhất là hiện nay tân tín hữu có nhu cầu về Thánh kinh, chúng tôi có nhu cầu HẰNG NĂM từ NĂM NGÀN đến MƯỜI NGÀN cuốn Kinh thánh để cung ứng cho tân tín hữu... Hiện nay thì trong mạng lưới sinh hoạt của chúng tôi có khoảng 30 hệ phái tin lành khác nhau và khoảng 70 ngàn (70.000) tín hữu. Xin quý vị nhớ đến nhu cầu này và cầu nguyện, NẾU ĐƯỢC thì xin Chúa cho có cơ hội để HỔ TRỢ cho NHU CẦU này ở tại Việt nam... Xin chân thành cảm ơn".

(MS Nguyen Ngoc Hien - YouTube)"

Nặc danh nói...

Thằng Hiền Hô tư cách đâu mà làm mục sư?
Ai phong cho nó? Dụ tín đồ ở Bến cát - Bình dương bán đất rẽ làm nghĩa trang Tin lành rồi đòi đào mã vợ người ta ra khỏi đất mới mua... đó là tư cách mục sư của Chủ tịch - điều phối viên Liên Hữu Tin lành đó sao?

Nặc danh nói...

KInh gởi đến người viết,
cám ơn Chúa cho Kinh thánh đã được in nhiều nhưng
chúng tôi cần kinh thánh bản dịch 1926 1000 quyển không biết ở đâu có xin vui lòng cho tôi với để chúng tôi phân phát cho con cái Chúa
xin cám ơn rất nhiều